ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5สาวจอมกวนป่วนโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #6 : ความซวยของ3สาว 1 (แก้ไข100%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 59


    ประกาศ!ประกาศ!ประกาศขอให้นักเรียนทุกคนมารวมตัวกันที่ห้องโถงของโรงเรียน”เสียงของรุ่นพี่สาวคนหนึ่งดังขึ้นทำให้นากิและวิเวียมาปลุกพวกเราที่หลับไม่รู้เรื่อง

    นากิเพื่อนของพวกเธอยังไม่ตื่นกันอีกหรอเนี่ยนี่จะสิบโมงแล้วน่ะ”เลย์พูดขึ้นในขณะที่ทุกคนกำลังนั่งทานอาหารเช้ากันอยู่

    “ยังเลยคะพี่เลย์ไม่รู้ว่าทำไมถึงตื่นสายกันหมด”

    “นากิเธอช่วยไปปลุก3คนนั้นหน่อยได้มั้ยเดี๋ยวไปสายแล้วจะโทษพวกเราไม่ได้น่ะ”ปีแอร์พูดขึ้นซึ่งทำให้เพื่อนของเขาถึงกับอึ้งเพราะเป็นครั้งแรกที่ปีแอร์พูดเกิน5พยางค์

    “ได้คะรุ่นพี่”นากิพูดจบจึงเดินไปที่ห้องแล้วรีบไปปลุก3คนนั้นให้รีบลุกไปอาบน้ำเพื่อรีบไปห้องโถง

    10นาทีผ่านไป

    นากิเดินออกมาแล้วตามไปด้วยจีเมลที่อยู่ในชุดนอนลายวัวสีน้ำตาล และตามมาด้วยยูริและเกลที่อยู่ในชุดนอนลายเดียวกับจีเมลซึ่งเดินออกมาในอาการงัวเงีย

    “ ยัยเด็กเปตรไปอาบน้ำได้แล้วไป  ถ้าไปสายจะโทษฉันไม่ได้น่ะ ”

    “ เออ รู้แล้วน่าไอ้ผีดิบ ฮ้าวว!ไม่รู้ว่าจะรีบปลุกทำไม”

    “เจ้ ใครอาบก่อนอ่ะ”ยูริซึ่งอยู่ในอาการงัวเงียได้ถามขึ้นมา

    “แกไปอาบก่อนก็ได้เดี๋ยวฉันว่าจะไปอ่านข่าวประจำวันสักหน่อยอ่ะ”พอฉันพูดเสร็จพลางเดินไปที่โต๊ะซึ่งมีพวกรุ่นพี่เสลดหมาและเพื่อนนางฟ้าของฉันนั่งอยู่ฉันหยิบแก้วนมที่วิเวียเตรียมไว้ให้ขึ้นมากินแล้วดูข่าวไปเลื่อยๆจนเจอข่าวที่เขียนไว้ว่า“หมานรกขึ้นไปบนโลกเวทมนท์ได้เข้าไปอยู่ในโรงเรียนชื่อดังของโลกเวทมนท์และได้เข้าไปกัดนักเรียนแต่นักเรียนสามารถป้องกันตัวจากหมานรกไว้ได้ซึ่งท่านยมทูตในนรกได้รู้มาว่ามีผู้ลักลอบเข้าไปในนรกแล้วเอาหมานรกมาปล่อยที่โลกเวทมนท์ซึ่งตอนนี้ทางนรกได้กำลังตามจับตัวอยู่ ”พอฉันอ่านข่าวเสร็จฉันถึงกับสำลักนมใส่หน้ารุ่นพี่ปีแอร์แล้วรีบเอาข่าวนี้ไปให้เกลอ่านพอเกลอ่านจบก็รอให้ยูริอาบน้ำสร็จแล้วคุยกันถึงเรื่องข่าวว่าจะทำยังไงถ้าเกิดมีคนจับได้มาพวกเราทั้ง3คนเป็นคนขโมยหมานรกขึ้นมาบนโลกเวทมนท์

      20นาทีผ่าน

    พวกเราทั้ง3คนทำภารกิจส่วนตัวกันจนเสร็จและฉันก็พึ่งนึกได้ว่าฉันสำลักนมใส่น่าไอ้รุ่นพี่ปีแอร์ฉันจึงเดินเข้าไปหาไอ้รุ่นพี่ปีแอร์

    “ไอ้ผีดิบฉัน…ฉัน”

    “ฉันอะไรก็รีบพูดมา”

    “ฉันขอโทษที่สำลักนมแล้วไปโดนน่านายอ่ะ”

    “…”

    “เออ แค่เนี่ยแหละที่จะบอกอ่ะไปแล้วน่ะ”     ฉันพูดจบแล้วรีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นด้วยความเร็วแสงงง

    “ยัยบ๊องเอ๊ย หึ”ปีแอร์พูดพลางเดินอมยิ้มตลอดทาง

    ห้องโถงใหญ่ของโรงเรียน

    “เมื่อเช้านี้นักเรียนคงได้เห็นข่าวที่มีผู้นำหมานรกขึ้นมาบนโลกเวทมนท์แล้วใช่มั้ย”

    “ใช่คะ/ครับ”

    “หน้าที่ของพวกเราคือตามจับคนที่นำหมานรกขึ้นมาที่โลกเวทมนท์โดยด่วนไม่งั้นโลกเวทมนท์ของเราต้องลุกเป็นไฟถ้าใครสามารถจับได้จะได้รางวัลเป็นเงินจำนวน50,000เหรียญขอให้นักเรียนทุกคนโชคดีในการตามล่าหาผู้ที่นำหมานรกมาที่นี่”หลังจากที่อาจารย์วัยชราพูดจบฉัน ยูริ และเกลต่างค่อยๆเดินออกจากห้องโถงเพื่อปรึกษาถึงเรื่องที่พวกเรา3คนไปขโมยหมานรกขึ้นมาบนโลกเวทมนท์

    “เอาไงดีเจ้ถ้าพวกเราโดนจับได้ตายสถานเดียวแน่เจ้”

    “ฉันยังไม่อยากตายอ่ะ ฮือๆๆๆๆ”

    “เฮ้ยจะมาร้องอะไรตอนนี้เนี่ยเพื่อนบังเกิดเกล้าาของฉานนนเงียบก่อนเกลเงียบน่ะเด็กดี”

    “ฮือๆๆๆๆๆ”

    “โอ้ย บอกให้เงียบโว้ยคนกำลังใช้สมาธิอยู่น่ะเพื่อนรักเงียบก่อนน่ะเด็กดี‒‗‒”

    ฉันรู้แล้วเราต้องสร้างร่างปลอมขึ้นมาเพื่อใช้ตบตาคนอื่น แล้วก็เขียนจดหมายไว้ในหุ่นว่าแกโดนฉันหลอกแล้วล่ะไอ้พวกโง่555แค่เนี่ยจบฉันพูดจบทุกคนจึงทำน่าโล่งใจแล้วเดินตรงไปที่โรงอาหาร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×