ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5สาวจอมกวนป่วนโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #5 : แผนอันชั้ว ชั่ว(แก้ไข100%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 59


    ตกดึก  เริ่มแผนการอันชั่วร้าย

    คุณจีเมล  คุณยูริ คุณเกล กลับมาแล้วหรอค่ะ

    ยังไม่กลับมั้งป้าก็เห็นอยู่ว่ากลับมาแล้ว

    เอ่อ ทานข้าวกันก่อนน่ะค่ะพวกเราพึ่งทำอาหารเสร็จ

    ไม่อ่ะ ไดเอ็ดอยู่

    ฉันก็เหมือนกัน

    ฉันด้วย

    นี่!เพื่อนของเธออุตส่าห์ทำอาหารเองแต่กับไม่กินเนี่ยน่ะ”นีโอพูดพลางโมโห

    “เจ้พวกเรากินสักหน่อยม่ะดูสายตาไอ้พวกเสลดหมามันมองมาดิเหมือนกับว่ามันจ้องจับผิดพวกเราอ่ะ”

    “เออ เอางั้นก็ได้งั้นไปนั่งที่โต๊ะดีกว่าว่ะ”

    “พวกเราเปลี่ยนใจแล้วว่าจะทานข้าวด้วยหวังว่าคงไม่ว่ากันน่ะ”

    “……”

    “……”

    “เอ่อ พวกเราอิ่มแล้วขอตัวก่อนน่ะ”

    เฮ้ยพวกเองว่าป่ะยัย3ตัวนั้นมันดูแปลกๆว่ะ

    เออ ว่ะมันดูแปลกๆ

    คงไม่มีอะไรหลอกคะ 3คนนั้นก็เป็นยังงั้นแหละคะ

    ข้าว่าพวกเรารีบไปอาบน้ำแล้วแยกย้ายกันนอนดีกว่าว่ะนีโอพูดก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

    เออรู้แล้ว

    พวกเธอ2คนก็ไปอาบน้ำนอนกันได้แล้วน่ะ…เดี๋ยวไม่สวย”

    “คะ รุ่นพี่ ”

    “คืนนี้ขอให้หลับฝันดีน่ะค่ะพี่ริว”วิเวียพูดโดยมองน่าริวทำให้พวกรุ่นพี่ต่างล้อริวกันเป็นแถว

    “หันแน่มีฝันดงฝันดีกันด้วย”พี่ฟิวส์เอ่ยขึ้นพลางหัวเราะ

    “วิเวียไม่เห็นฝันดีพี่เลยอ่ะพี่น้อยใจเป็นน่ะ”เลย์พูดพลางยืนกอดอกตัวเอง

    “งั้นก็ ฝันดีน่ะค่ะพี่เลย์”นากิเอ่ยขึ้นในขณะน่าตัวเองแดงเป็นลูกตำลึง

    “อ่า  ฝันดีเช่นกันนะ นากิ”เลย์พูด

    “อืมงั้นก็ฝันดีน่ะวิเวีย”ริวพูด

    ตอนนี้ทั้งห้องได้นอนกันหมดเหลือเพียงสามสาวตัวแสบที่วางแผนจะฆ่าพวกรุ่นพี่

    เจ้ เร็วเริ่มแผนได้ ไอ้พวกเสลดหมามันหลับกันหมดแล้วยูริพูดขึ้นพลางกำลังเปิดประตูฉันจึงร่ายเวทให้แม่นางฟ้าทั้ง2หลับเป็นตายแล้วก็เอามาหมานรกออกมาหน้าห้องแล้วพวกฉันทั้ง3คนก็ไปยืนดูอยู่ในห้องซึ่งหมานรกเริ่มเข้าไปใกล้แล้วก็กำลังจะลงมือแต่ไอ้รุ่นพี่ที่ชื่อปีแอร์ดันตื่นขึ้นมาแล้วเห็นหมานรกจึงปลุกคนอื่นๆให้ตื่นแล้วจัดการกับมัน โอ้ยยยสลัดผักตื่นทำมายยยมึงกลัวจะมีโจรเข้ามางัดห้องขโมยช้อนหรือไรรจ่ะ

    เฮ้ย!พวกเราตื่นเร็ว

    เฮ้ย!นี่มันหมานรกนี่ว่าไอ้ปีแอร์เองจัดการมันดิเองสายเลือดปีศาจน่ะเว้ย

    เออเองจัดการเลยน่ะเว้ย

    หมานรกมาที่นี่ได้ไงว่ะปีแอร์สบทออกมา

    “ข้าว่าต้องมีใครเอามันเข้ามาแน่เลยว่ะ”

    “ไอ้ปีแอร์ข้าว่าเองจัดการกับมันเหอะก่อนที่แม่งจะแดกพวกเรา”

         ผ่านไป30นาที

    “เฮ้! ไอ้ปีแอร์เองสุดยอดเลยว่ะ”

    “เออ ข้าว่าต้องมีใครสักคนที่พยายามจะฆ่าเรา”ปีแอร์พูดพลางมองมาในห้อง

    “เฮ้ย ! หรือว่าจะเป็นยัย3ตัวนั้นว่ะ”

    “เดี๋ยวก็รู้”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×