ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเย็นชากับสาวซ่าจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : รู้ทัน(แก้ไข100%)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 58


    ตึก ตึก ตึก

    อ้าวยัยฝุ่นกลับมาแล้วหรอ

    ยังไม่กลับคะแม่ แม่ก็ถามอะไรแปลกๆก็เห็นอยู่ว่าฝุ่นกับมาแว้ว

    สรุปว่าฉันผิด

    เต็มๆ

    เฮ้อฉันขี้เกียจทะเลาะกับแก แล้วมากินข้าวเดี๋ยวนี้เลย”คิคิเสร็จฉันล่ะ

    เอิ่ม วันนี้ใครทำอาหารค่ะ

    คุณลุงนิรัญกับแม่เราน่ะ

    ตายโหง!แม่ทำอาหารหรอเนี่ย

    เอิ่ม แล้วฉันทำอาหารมันผิดตรงไหนห่ะยัยฝุ่น

    โอ้ย ทุกตรงเลยคะคุณแม่ขาขนาดแม่ทอดไข่ยังใส่เปลือกไข่ลงไปด้วยเบย

    พอเลยยัยฝุ่นแกจะยั่วโมโหแม่ทำไมเนี่ย

    โถ่ เจ้ก็มันจริงอ่ะ

    หนูฝุ่นจ่ะอาหารเป็นไงบ้าง

    ก็okอยู่น่ะค่ะแต่หนูขอถามอะไรหน่อยผัดผักบุ้งเนี่ยแม่ทำใช่มั้ยค่ะ

    ใช่เลยแกนี่ตาดีน่ะที่รู้ว่าแม่ทำ

    หึ จะไม่รู้ได้ไงอ่ะก็ผัดผักบุ้งเนี่ยธรรมดาเขาใส่แต่ใบแล้วก็ก้านของมันแต่นี่มันมีรากด้วยฝุ่นก็เลยรู้ว่าแม่ทำ-0-”

    555จริงด้วยอ่ะ

    จริงหรอสงสัยแม่คงทำพลาดน่ะ

    หึ แม่พลาดตั้งแต่แม่คิดจะทำแล้ววว

    เอ่อ พี่แจ่มครับช่วยเติมน้ำให้ผมหน่อยสิครับ

    อ๋อๆหไม่เป็นไรคะเดี๋ยวฝุ่นไปเอาให้มีใครจะเอาน้ำบ้างค่ะ”

    “พี่เอา อ่ะฝุ่น”นินาวพูดเสร็จก็หยิบแก้วส่งมาที่ฉัน

    “ฉันเอาด้วย”เสียงนินิกดังขึ้นหลังจากที่นินาวพูดจบซึ่งทำให้คนในบ้านถึงกับเอ๋อเพราะนินิกตั้งแต่มาที่บ้านของฉันก็ไม่อ้าปากพูดเลยไม่รู้ว่ากลัวดอกพิกุลจะล่วงรึไง

    ในครัว

    “หึเสร็จฉันแน่ไอ้ควายยยย555”ฉันพูดพลางหยิกซองสีดำที่ไอ้เจมส์เอามาให้ใส่ไปในน้ำให้ไอ้กระบือ2ตัวกิน

    “ได้แล้วค่ะ พี่นินิกพี่นินาว”

    “ขอบใจน่ะฝุ่น”

    “ไม่เป็นไรค่ะ”หึแกได้หลับยาวแน่555

    อึก อึก อึก

    “ค่อยยังชั่วหน่อยอ้าวไอ้นิกแกไม่กินหรอว่ะ”

    “พอดีฉันอิ่มน่ะแต่เสียดายน้ำงั้นฝุ่นช่วยกินให้พี่หน่อยสิ หึ”

    “ฝะ  ฝุ่นหรอค่ะ”

    “ใช่ฝุ่นนั้นแหละหรือว่าฝุ่นใส่ยาอะไรลงไปในนี้เลยไม่กล้ากิน”

    “ป่าว น่ะค่ะถ้าพี่ไม่เชื่อเดี๋ยวฝุ่นกินให้ดูเองคะก็แค่น้ำเปล่าธรรมดา”ตายโหงแล้วยัยฝุ่นเมื่อกี้ดันพลาดทำหกเล่นซ่ะหมดซองเลย

    อึก อึก อึก 5วินาทีต่อมา

    ตุ้บ!เสียงหัวของฉันกระแทกเข้ากับโต๊ะกินข้าวหลังจากกินน้ำเข้าไปแล้วอีคุณนินาวก็หลับคาจานข้าวตามฉันมาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×