ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5สาวจอมกวนป่วนโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #3 : สอบคัดเลือก(แก้ไข100%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 59


    อ้าวจีเมลไม่เข้าไปข้างในล่ะเสียงเกลดังขึ้นทำให้ทุกคนต่างหันมามองฉัน

    นั้นสิทำไมไม่เข้าไปข้างในล่ะเสียงของนากิดังขึ้นแล้วหันน่ามองฉันด้วยความสงสัย

    ไม่อ่ะฉันว่าจะไปเดินเที่ยวแถวนี้ก่อนพวกเธอไปกับฉันมั้ยล่ะฉันพูดขึ้นเพื่อหาพวกไปด้วยยย

    ฉันก็ว่าดีเหมือนกันน่ะเบื่อจะแย่อยู่แล้วได้เดินไปเที่ยวบ้างคงไม่เป็นไรหลอกมั้ง

    เยี่ยมไปเลยยูริงั้นเราไปเดินเที่ยวกันดีกว่า”อิ้อิ้มีเพื่อนเดินแล้วเราาา

    แต่คุณจีเมลค่ะคุณน้าเขาสั่งให้คุณจีเมลมาเรียนน่ะค่ะไม่ได้ให้มาเดินเล่นเสียงนากิพูด

    พูดซ่ะขนาดนี้ถ้าเรา2คนไปก็น่าด้านเกินแล้วแหละฉันพูดเสร็จทุกคนจึงเดินเข้าไปในโรงเรียนพ่อมด แม่มด ที่ดังที่สุดในโลกเวทมนต์

      โอ้ยเสร็จสักทีการสอบครั้งนี้ ”เสียงของฉันดังขึ้นหลังจากทำข้อสอบที่อาจารย์เอามาให้เพื่อคัดเลือกเด็กที่สมควรจะเข้าโรงเรียนนี้

    “ ประกาศ!ประกาศ!ประกาศอีกหนึ่งชั่วโมงให้นักเรียนมาดูผลสอบที่ห้องโถงของโรงเรียนคะ”เสียงใสหวานของรุ่นพี่คนหนึ่งดังขึ้นหลังจากพวกเราทั้ง5คนสอบเสร็จ

                               หนึ่งชั่วโมงผ่านไป

    ขอให้สอบไม่ผ่านทีเถิดไม่เห็นน่าอยู่เลยไอ้โรงเรียนเสลดหมาเอ้ยฉันคิดในใจขออย่าให้สอบผ่านเพราะไม่อยากอยู่โรงเรียนเสลดหมานี่

    เย้ๆๆๆพวกเราสอบผ่านกันหมดเลยน่ะค่ะ คุณจีเมลเอ่อว่าแต่คุณสอบผ่านรึป่าวค่ะเสียงของนากิดังขึ้นทุกคนจึงหันมาให้ความสนใจฉัน

    เอ่อ ฉันยังไม่ได้ดูเลยอ่ะเธอช่วยไปดูให้หน่อยสินากิฉันพูดพลางมองน่านากิแล้วก็ยิ้มแห้งๆให้เธอ

    ได้ค่ะ

      สาธุอย่าผ่านเลยถ้าฉันสอบไม่ผ่านน่ะฉันจะไม่ไปเที่ยวที่โลกมนุษย์จะไม่นอนตื่นสายจะไม่กินขนมหลังเที่ยงคืนเลย

    คุณจีเมลค่ะคุณสอบผ่านค่ะแถมสอบได้ที่1อีกด้วยนากิเดินมาบอกฉันพลางยิ้มน่าบานเป็นจานดาวเทียมมาแต่ไกล

    ล้อเล่นใช่ม่ะที่ฉันสอบผ่าน”เสียงฉันพูดพลางมองไปที่น่าของนากิแต่คำตอบที่ได้กับมากับเหมือนเดิมซึ่งคำตอบนั้นมันสามารถฆ่าฉันได้ทั้งเป็นเลยทีเดียว

    “อ้าวเจ้เมลเป็นไรเนี่ยยังกับคนใกล้จะตายอ่ะ”เสียงของยูริดังขึ้นพลางทำน่าสงสัย

    “อ่อไม่มีอะไร”ไม่มีอะไรกับผีน่ะสิโอ้ยยยยย อยากจะกัดลิ้นแล้วดิ้นๆแม่งตรงนี้เล้ยยย

    “ถ้าไม่มีอะไรงั้นก็ไปกันเลยยย”

    “เอ่อ ไม่ไปไม่ได้หรอ”ฉันพูดต่อลอง

    “ไม่ได้  ไปเดี๋ยวนี้เลยเจ้เมล”ยูริพูดพลางลากฉันเข้าไปในห้องโถง

    “ประกาศ!ประกาศ!ประกาศ ขอให้นักเรียนทุกคนเตรียมตัวเลือกหอ โรงเรียนของเรามีหอทั้งหมด2หอคือ หอแสงสว่างและหอแห่งความมืดมิด นักเรียนคนแรก ปีเตอร์ เอ็นดิสัน ##$$%&&  คนต่อไป นริศา ลิลเวีย  ได้หอแห่งความมืดมิด  คนต่อไป วิเวีย ฟีทาม ได้หอแห่งความมืดมิด คนต่อไป  เซนะ ยูริ  ได้หอแห่งความมืดมิด  คนต่อไป  นานาเสะ  นากิ  ได้หอแห่งความมืดมิด  และคนสุดท้าย  เมริสา รีน่า  ได้หอแห่งความมืดมิด ขอให้ทุกคนแยกย้ายไปที่หอของตนเองและมาเจอกันตอนพรุ่งนี้เช้าเป็นเวลา  10:00.

    “สวัสดีครับน้องๆพวกพี่เป็นรุ่นพี่ของหอแห่งความมืดมิดน่ะครับพี่ชื่อว่าฟิวจิโร่น่ะครับเรียกสั่นๆว่าฟิวส์ก็ได้ส่วนไอ้คนที่ยืนเล่นอยู่กับงูเห่าชื่อเลย์ กีอิจิ  แล้วก็ไอ้คนที่ยื่นทำน่าเหมือนคนขี้ไม่ออกชื่อว่า นีโอ โจวาซิด ส่วนไอ้สองคนที่ยื่นอยู่ข้างๆกันน่ะคนทางขวาชื่อ ริว คารุจิ  ส่วนทางซ้ายชื่อ ปีแอร์ คาริโน ยินดีต้อนรับน้องๆทุกคนสู่หอแห่งความมืดมิดน่ะครับ”

    “เฮ้อน่าเบื่อจังเว้ยยยย  ใช่ม่ะยูริ”

    “เออดิเจ้พูดอะไรนักหนาก็ไม่รู้โอ้ยประสาทจะแดกอยู่แล้ว”

    “คุณยูริกับคุณจีเมลอดทนอีกนิดนึงน่ะค่ะ”เสียงของวิเวียดังขึ้นเพื่อให้พวกเราอดทนฟังอีกนิดนึง

    “อดทนบ้าอะไรของแกฮ่ะยัยวิเวียพวกฉัน2คนทนไม่ไหวแล้วน่ะนั่งฟังจนลากจะงอกอยู่แล้วอ่ะมีแต่เธอ2คนนั้นแหละที่ทนได้ส่วนยัยเกลโน้นไม่ต้องพูดถึงแต่งหน้า ทาปาก อยู่โน้นโอ้ยฉันเบื่อออออ”

    “เจ้ไปเหอะน่าเบื่ออ่ะยัยเกลไปป่าว”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×