ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเย็นชากับสาวซ่าจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2แขกที่ไม่ได้รับเชิญ(แก้ไข100%)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 58


    06:30.

    “อืมมม  กี่โมงแล้วเนี่ยฉันพูดจบพลางยกนาฬิกาขึ้นมาดู

    เฮ้อ ไปอาบน้ำดีกว่า

    30นาทีผ่านไป

    กริ้งๆๆๆๆๆ

    “ฮัลโหลสวัสดีคะ”

    “ฮัลโหลฝันนี่แม่น่ะลูก”

    “ค่ะแม่”

    “แม่ใกล้ถึงแล้วน่ะลูก”

    “คะแม่เดี๋ยวฝันจะไปหรอหน้าบ้านน่ะค่ะแม่”

    “จ่ะลูก”

    ปี๊ดๆๆ

    “ยัยฝันแม่คิดถึงลูกจังเลยแม่ขอกอดทีน่ะลูก”

    “ได้คะแม่”

    “ฝันแล้วยัยฝุ่นล่ะ”

    “รายนั้นยังไม่ตื่นหลอกคะ”

    “เออแม่ลืมไปเลยนี่คุณลุงนิรัญ แล้วก็นินิกกับนินาวจ่ะลูก”

    “สวัสดีคะทุกคน”ฉันพูดพลางยกมือขึ้นไหว้คนตรงน่า

    “ส่วนนี้ก็ยัยฝันลูกคนโตของฉันคะคุณนิรัญ”

    “ยินดีที่ได้รู้จักน่ะจ่ะหนูฝัน”

    เช่นกันคะ”

    “ยินดีที่ได้รู้จักน่ะครับน้องฝัน”เสียงของนินาวดังขึ้นทำให้ฉันหันไปยิ้มแห้งๆให้กับเขา

    “งั้นเดี๋ยวเราเข้าบ้านกันก่อนดีกว่าน่ะค่ะ”

    “ได้ครับคุณเฝื้อง”

    ในบ้าน

    “โอ้ยยยยไอ้ห่าตัวไหนมันมาบีบแตร่รถหน้าบ้านกูว่ะคนจะหลับจะนอนมารยาทอ่ะมีมั้ย!”เสียงยัยฝุ่นดังมาแต่ไกลทำให้ทุกคนหันไปมองคนที่กำลังเดินโวยวายมาแต่ไกล

    “สึสส!แม่กูนี่หว่า”ฝุ่นพูดเสร็จพลางเดินไปตั้งหลักหลังประตู

    “ยัยฝุ่นออกมานี่เลย!”

    “แฮ่ๆๆแม่”

    “ก็ใช่น่ะสิฉันน่ะแม่แก”

    “ขอโทษคะแม่ฝุ่นแค่เมาขี้ตาแล้วก็พูดอะไรออกไปโดยไม่ได้คิดก่อนน่ะคะ เอ่อแล้วแม่พาตัวอะไรเขามาในบ้านเราอ่ะ”

    “ตัวบ้านแกสิยัยฝุ่นแล้วนี่ยังไม่อาบน้ำอีกหรอเนี่ย”

    “ก็ฝุ่นยังนอนไม่อิ่มอ่ะจะให้ฝุ่นอาบน้ำได้ไง”

    “เออเรื่องนั้นเอาไว้ก่อนตอนนี้แกไหว้แขกแม่ก่อนเถอะนี่คุณนิรัญ นินิกกับนินาว”

    “โย่วเพื่อนยินดีที่ได้รู้จัก”

    “เพื่อนบ้านแกสิยัยฝุ่นหวัดดีสวยๆเอาใหม่เลย”

    “เฮ้อ ก็ได้ กราบสวัสดีสวีดัสทุกท่านที่มาในวันนี้ พอใจยังค่ะแม่*

    “คุณนิรัญและลูกๆของเขาจะมาอยู่กับเราที่บ้านหลังนี้ตกลงมั้ยจ่ะเด็กๆ”

    “หนูยังไงก็ได้ค่ะ”

    “เหอะๆๆตกลงกับผีดิแม่จะให้เขาเข้ามาอยู่ในฐานะอะไรมิทราบ”

    “พ่อเลี้ยงแกไงยัยฝุ่น”

    เอิ่ม เล่นกูเข้าแล้วไงไม่น่าอยากรู้เลย

    “ห่ะพ่อเลี้ยง”ฉันและยัยฝุ่นพูดพร้อมกันทำให้แม่ถึงกับสะดุ้ง

    “แล้วแกจะพูดพร้อมกันทำไม”

    “แม่ฝุ่นไม่อยากมีพ่อใหม่น่ะ”

    “แต่แกต้องมี”

    มือถือใครรับสายหน่อยโว้ย  มือถือใครรับสายหน่อยโว้ย

    “ฮัลโหลมีไรไอ้เจมส์

    (เฮ้ยมึงอยู่ไหนเนี่ยไอ้ฟิวจะแข่งแล้วน่ะโว้ย)

    “เออว่ะกูลืมสนิทเลยอ่ะงั้นมึงรอกู20นาทีแล้วไปเจอกันที่เดิม”

    (เออเร็วๆน่ะ)

    “เออ”

    “เออพอดีฝุ่นมีธุระต้องไปทำแม่จะทำไรแม่ก็ทำเลยน่ะไม่ว่าแม่จะเอาควายเข้ามาอยู่ฝุ่นก็ไม่ว่าแม่แหละฝุ่นขี้เกียจ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×