คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 14 ความลับที่ไม่ควรรู้
เจมส์ Talk
คอนโด
“เอ่อ ครูเป็นไรรึป่าวว่ะเห็นนั่งเงียบตลอดทางมีไรรึป่าว”ผมพูดพลางมองร่างของคนตัวเล็กที่นั่งมาด้วยตั้งแต่บ้านไอ้ฝุ่นเพราะไม่ยอมพูดจากับผมสักคำไม่รู้กลัวดอกพิกุลจะร่วงรึไง (โฮ้ยยยอีเจมส์ก็ดูแกพูดสิแต่ล่ะคำสุภาพเกิ้น:ไรท์)
“ปะ…ป่าว คะ.ครูไม่ได้เป็นอะไรงั้นครูขึ้นห้องก่อนน่ะ ขอบคุณที่มาส่งครูน่ะ”พอครูแกพูดจบก็รีบวิ่งลงจากรถของผมโดยที่ไม่ได้มองเล้ยยยว่าลืมกระเป๋าจนต้องลำบากผมที่ต้องวิ่งตามขึ้นไป
Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
“โอ้ยยยย ใครว่ะโทรมารู้จังหวะดีจริงๆ จะรับดีมั้ยว่ะ ไอ้เจมส์ เวรกรรมไรว่ะเนี่ย”ผมพูดจบก็รีบเปิดกระเป๋าของครูแจมขึ้นมาเพื่อจะรับสายแต่พอกดรับเท่านั้นแหละ
“นี่!!!อีแจมทำไมรับโทรศัพท์ช้ายังงี้ห๊ะไหนบอกว่าถ้าแกไปสอนไอ้เด็กโง่2ตัวนั้นเสร็จแกจะโทรมาหาฉันไง อ่อ แล้วอย่าลืมที่แกตกลงกับฉันไว้น่ะว่าแกจะหลอกไอ้โง่ที่มาจ้างแกจนหมดเนื้อหมดตัวน่ะแล้วก็อย่าลืมส่วนแบ่งล่ะ50เปอร์เซ็นต์น่ะของฉันน่ะ นี่แกช่วยพูดอะไรหน่อยได้มั้ยยะฉันพูดจนน้ำลายจะเป็นกะละมังอยู่แล้วเนี่ย”หลังจากที่อีนี่มันแว๊ดใส่หูผมเสร็จผมก็ตัดสายมันไปทันทีแล้วพยายามเดินไปที่เคาร์เตอร์เพื่อถามพนักงานว่าอีครูแจมผู้ใสซื่อมันอยู่ห้องอะไร
“เอ่อ ขอโทษน่ะครับไม่ทราบว่าพอะรู้จักครูแจมรึป่าวครับผมรู้มาว่าเธอพักอยู่ที่นี่พอดีเธอลืมกะเป๋าไว้บนรถผมน่ะครับอยากจะถามว่าเธอพักห้องไหนครับ”ผมพูดกดเสียงให้ต่ำลงจนพนักงานต้องรีบบอกผมเพราะคงจะกลัวว่าผมจะทำร้ายเธอ
“เอ่อ ห้อง342คะ”
“ขอบคุณครับ”ผมพูดจบก็เดินไปที่ลิฟท์เพื่อขึ้นไปหาครูแจมสุดสวย
ปิ๊ง
“หึ เราจะได้เห็นดีกันครูแจม”
ก็อกๆๆๆๆ
“โอ้ย!!!จะเคาะไรนักหนาว่ะรู้แล้วๆ”
แอ๊ดดดด
“สวัสดีครับครูแจม หึ!!”ผมพูดจบก็รีบแทรกตัวเข้ามาในห้องทันทีเพราะผมว่าครูแจมมันต้องปิดประตูใส่น่าอันหล่อของผมแน่นอน
“ธะ…เธอมาทำอะไรที่ห้องครู นั่นมันกระเป๋าครูนี่!!!”ครูแจมพูดจบพยายามที่จะแย่งกระเป๋าในมือผมแต่ระดับผมน่ะหรอจะให้ง่ายๆมันต้องโดนผมล้างแค้นซ่ะก่อนโทษฐานที่มันมาหลอกเจ้ฝัน ไอ้ฝุ่น แล้วก็ผมจนเชื่อใจแล้วอีกอย่างเจ้ฝันก็จ่ายเงินค่าสอนไปให้มัน50‚000 แต่มันก็แค่เสดเงินก็เท่านั้นแต่ที่ผมแค้นมันยิ่งกว่าคือมันมาหลอกพวกผมต่างหากผมจะล้างแค้นมัน!!
“เจมส์!!ครูขอกระเป๋าครูคืน”
“หึ กูไม่ให้มึงกล้าดียังไงมาหลอกพวกกู!!!”ผมตะคอกใส่น่ามันจนมันสะดุ้งแล้วก็ตัวสั่นไปหมด
“ฉะ..ฉันไม่ได้ตั้งใจน่ะ ฉันขอโทษ อย่าทำไรฉันเลยน่ะฉันแค่คิดเล่นๆเฉยๆน่ะ”หึ มึงพูดว่าแค่คิดเล่นๆหรอ มึงกล้ามาล้อเล่นกับความรู้สึกของพวกกูกูไม่ปล่อยมึงไว้แน่
“จะให้ฉันทำไรฉันทำหมดแต่อย่าบอกฝันเลยน่ะว่าฉันหลอกพวกเขาน่ะ”ช่วงคำที่พูดถึงเจ้ฝันยัยนี่ก็พูดเสียงเบาจนแถบจะไม่ได้ยินแต่คนอย่างผมน่ะหรอจะปล่อยไปง่ายๆคนอย่างมันต้องเจอแบบผม
“ได้ฉันจะไม่บอกเจ้ฝันกับไอ้ฝุ่นแต่เธอต้องทำตามที่ฉันสั่ง”พอผมพูดจบยัยนั่นก็พยักน่าหงึกๆผมจึงล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบมือถือโทรหาพวกลูกน้องที่อยู่ที่ผับของผมมาเกือบ20คนให้รีบมาที่นี่
10นาทีผ่านไป
ปึ้งงงงง
“Hi ป๊า พวกผมมากันแล้วครัช”ไอ้กีย์ลูกน้องคนสนิทของผมพูดขึ้นพลางมองไปที่ครูแจมที่นั่งสั่นอยู่บนโซฟา
“เออ เร็วดีนี่หวา เนี่ยกูยกให้ถือซ่ะว่าเป็นโบนัสสำหรับเดือนนี้แล้วกันจัดกันให้เต็มที่เอาให้เดินไม่ได้ยิ่งดีมันจะได้จำว่าไม่ควรมาล้อเล่นกับคนอย่างพวกกู”ผมพูดจบก็มีลูกน้องอีก2คนเดินเข้าไปในห้องนอนพร้อมกล้องอีก2ตัวพร้อมกับจับตัวครูแจมแล้วลากเข้าไปในห้องพร้อมกับลูกน้องที่เหลือที่เดินยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เดินตามเข้าไปในห้องพร้อมกับถอดกางเกงของตัวเองโชว์น้องชายที่ตอนนี้ยังหลับอยู่แต่อีกไม่นานคงตื่นขึ้นมาแน่
“อย่า!!! อย่าทำฉันน่ะฉันขอร้องล่ะ”ครูแจมพูดพลางยกมือขึ้นไหว้แล้วร้องไห้ไม่หยุดเมื่อรู้ว่าคืนนี้ตัวเองไม่รอดแน่ๆ
ผัวะ
“ชู่ๆๆ เงียบไว้สาวน้อยคืนนี้เราจะได้ขึ้นสวรรค์กันแล้วน่ะ”ไอ้กีย์พูดจบก็ถอดกางเกงของตัวเองลงพร้อมกับถอดกางเกงขาสั้นตัวน้อยของครูแจมออกพอถอดหมดไอ้กีย์ก็เอาน้องชายของมันแทงเข้าไปที่รูสวรรค์ของครูแจมทันทีโดยไม่รออะไรเลยจนครูแจมถึงกับพยายามถอยหนีแต่ก็หนีไม่พ้นเพราะมีลูกน้องที่อยู่บนหัวเตียงจับไว้ก่อน
ผ่านไป3ชั่วโมง ผมนั่งมองร่างผู้หญิงคนนี้มาได้3ชั่วโมงแล้วจนสภาพเธอตอนนี้ไม่เหลือสภาพที่จะเรียกได้ว่าเป็นคนเลยทีเดียวเพราะเนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยเขียวช้ำบนตัวไหนจะเลือดที่ช่องทางรักนั่นอีกผมล่ะสมเพชมันจริงๆ
“พี่แจมครับจังกลับมาแล้วครับพี่”เสียงเด็กผู้ชายดังมาจากนอกห้องพอผมหันไปก็พบกับเด็กผู้ชายตัวเล็ก ขาว ตาโต น่ารัก น่าฟัด น่ากอด เฮ้ยยบ้าไปแล้วไอ้เจมส์ไปชมผู้ชายว่าน่ารัก น่ากอดได้ไงว่ะ แต่ไอ้เด็กนี่ใครว่ะ งง แป๊ปป
“เฮ้ยย!!พี่แจม ฮึก พวกคุณเป็นใครแล้วทำอะไรพี่ผม ฮึก ฮืออออ ปล่อยพี่ ฮือออ ผมน่ะ!!”ไอ้ตัวเล็กนี่มันดันเข้ามาเห็นภาพพี่สาวมันกำลังโดน.....นั่นแหละถึงกับร้องไห้เลยครับ
“ปล่อยพี่แจมน่ะ”ไอ้เด็กนั่นพูดจบก็พยายามที่จะวิ่งเข้าไปหาพี่มันแต่ไอ้กีย์จับไว้ก่อนผมเลยเดินเข้าไปหามัน
“ป๊า จะให้ทำไงกับเด็กนี่ดีอ่ะป๊า จัดเลยม่ะได้ทุกเมื่อน่ะป๊า”
“ไม่ต้องเดี๋ยวกูจัดการเองคนนี้กูขอ หึ!!!”ผมพูดจบก็รีบลากตัวเล็กให้เดินตามผมด้านล่างแต่คนๆนี้กับยื้อแล้วก็ดิ้นสุดชีวิตจนผมนี่ปวดหัวเลยครับเลยใช่วิธีเด็กๆเขาทำคือ ต่อยท้องแล้วอุ้มแม่งเลยครับ5555เลวจิมๆ
“ปล่อยน่ะ อึกก”เด็กน้อยคนนี้เหมือนจะร้องไห้ยังไงไม่รู้ครับแต่ผมไม่อยากให้มันร้องเลย ไม่รู้เพราะอะไร
กราบขอโทษงามๆสัก3ครั้งคะรีดที่ให้รอมาหลายเดือน5555ขอโทษจิมๆลืมไปว่ายังแต่งนิยายไม่เส็จมาจำได้อีกทีก็วันนี้แหละคะ วันที่8พฤษภาคม 58 เลยรีบมาแต่งให้แต่ก็ต้องขอโทษเหมือนกันน่ะคะเพราะ โรงเรียนบักไรท์ใกล้เปิดแล้ว ไรท์อาจจะนานทีอัพเพราะไรท์เห็นตารางเรียนแล้วนี่แทบจะกินยาดมเลยทีเดียวเพราะแต่ล่ะวิชานี่สุดๆไปเลยยยยแล้วก็อีกอย่างคะตอนนี้ไรท์กำลังจะขึ้นม3แล้วไรท์จึงต้องตั้งใจเรียนนิสนุงเพื่อเกรดจะได้ออกมาดูดีแล้วก็เตรียมหาที่เรียนด้วยไรท์จึงหยุดอัพบ้าง อัพช้าบ้าง แต่สญญาเลยคะว่าจะมาอัพให้แน่นอน แล้วก็อยากจะฝากถึงรีดทุกคนน่ะค่ะที่เข้ามาอ่านถ้าเกิดเจอคำผิดหรือไม่ชอบหรือจะอะไรก็ชั่งไรท์ต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะเพราะไรท์ด้นสดคะไม่ได้ดองค้างไว้เลยแต่งเสร็จก็เอามาลงให้ได้อ่านกันเลยทีเดียวน่ะค่ะ แล้วก็ฝากเม้น ฝากติดตามให้บักไรท์คนนี้นิสนุงน่ะค่ะอยากได้กำลังใจที่จะแต่งต่อคะ
ความคิดเห็น