ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเย็นชากับสาวซ่าจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่13 เริ่มบทเรียน(รัก)

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 58


    ก๊อกๆ    ก๊อกๆ

    เฮ้ยยยย !!! ใครว่ะบ้านมึงไม่มีประตูให้เคาะรึไงกูจะนอนนน ฉันพูดขณะเอาน่าซุกลงหมอน

    เจ้เองฝุ่น

    เหี้ยย เจ้

    ตื่น ได้ แล้ว แล้ว ก็ ไป อาบ น้ำ ครู แจม เขา มา รอ นาน แล้ว น่ะ!!!”เจ้พูดพลางกัดฟันเสียงดังกรอดๆจนฉันได้แต่ก้มน่ารับฟังเจ้อย่างเรียบร้อยมากก

    ค่ะ

    .

    .

    .

    .

    .

    20 นาทีผ่านไป

    ไอ้ฝุ่นนน มึงอาบน้ำรึว่ามึงเข้าไปนอนว่ะโคตรนานเลยเชี่ย

    เข้าไปนอนมั้งไอ้ห่าลากไส้ กูก็ต้องทำธุระส่วนตัวกูบ้างดิว่ะ     เออแล้วไหนเจ้บอกครูมาแล้วว่ะกูอยากจะเห็นหนังน่าใจจะขาดดดดด

    เออว่ะ กูก็ยังไม่เห็นเหมือนกัน ตั้งแต่ลงมาเนี่ยไม่เห็นใครเลย สลัดผักน่ากลัวเชี่ยๆอ่ะไอ้เจมส์พูดเสร็จก็เขามากอดแขนฉันจนแน่น

    ไอ้สัสเจมส์อย่าเพิ่งแต๋วออกดิว่ะมึง

    กูไม่ได้เป็นตุ๊ดเว้ยสัสกูชอบผู้หญิงงงง

    เอออ กูยอมก็ได้

    ระหว่างที่ฉันกับไอ้เจมส์คุยกันอยู่นั้นก็ได้มีเสียงของคนที่มาใหม่ดังขึ้นทำให้ฉันต้องหันไปมองทำให้พบกับนางฟ้า

     

    “เอ่อ ขอโทษน่ะค่ะไม่ทราบว่าคุณฝันอยู่รึป่าวค่ะ”

    เชี่ย นางฟ้าชัดๆ

    ไอ้เชี่ยฝุ่นมึงเป็นเชี่ยไรเนี่ยยยดูทำน่าเข้าอย่างกับเห็นหมาเอากันงั้นแหละ กูไม่เห็นมีเลยว่ะนางฟงนางฟ้าอะไรของมึงเนี่ย กูเห็นแต่เด็กที่ไหนก็ไม่รู้มายืนแอ๊บอยู่ตรงประตูบ้านมึงเนี่ย

    ไอ้สัส พูดจากับน้องเค้าดีๆดิฉันพูดจบก็ตบหัวไอ้เจมส์ไปทีนึงจนน้องผู้หญิงตรงน่าหัวเราะออกมา

    อ้าว  มาแล้วหรอค่ะ ครูแจม เชิญนั่งค่ะ

    เหยดดดเข้ ครูแจมมม!!! เจ้จำผิดป่ะเนี่ย เนี่ยน่ะครูที่จะมาสอนฝุ่นกับไอ้เจมส์อ่ะ ไอ้เราก็คิดว่าเด็กน่าปากซอย

    พูดจากับครูแจมให้ดีหน่อย ฝุ่น เขาเป็นครูน่ะ

    ค่ะ

    555ไม่เป็นไรหลอกคะ น้องฝุ่นกับน้องเจมส์พูดปกติเถอะครูไม่คิดมากหลอก

    ช่ะเลย นางฟ้า

    ไอ้ฝุ่น มึงเลิกเพ้อได้ล่ะห่าเด็กกูน่าตาน่ารักกว่าอีกกกก

    ไอ้ห่าเจมส์มึงก็พูดซ่ะ เกินไปเด็กมึงอ่ะต้องน่ารักกว่าอยู่แล้วเพราะแต่ล่ะคนที่กูรู้มาเนี่ยผ่านมีดหมอมาหมดล่ะ แต่!! ครูแจมเนี่ยไม่มีทางผ่านมาแน่นอน ใช่มั้ยค่ะครูแจมมมมมม”

    อ๋อ จ่ะ

    นั่นไง ไอ้เจมส์มึงอย่าดูถูกครูเค้าน่ะเว้ยเฮ้ยยย

    กูว่าเริ่มเรียนเหอะ ครูเขาจะได้กลับๆไปซ่ะทีไอ้เจมส์พูดจบทำให้ครูแจมทำน่าเศร้าทันที

    เฮ้ย ไอ้เจมส์มึงก็รีบไล่ครูเขาทำไมว่ะเป็นห่าไรอีกเนี่ยมึง

    ป่าว กูแค่เบื่อๆ

    เออๆ

    เอ่อ งั้นเรามาเริ่มบทเรียนแรกกันดีกว่าเนอะฝุ่น เจมส์

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    5 ชั่วโมงผ่านไป

    เฮ้อออ เลิกเรียนซ่ะทีกระบาลจะแตกอยู่ล่ะเนี่ยยยฉันพูดพลางนวดขมับตัวเอง

    เออ ไอ้ฝุ่นแล้วถ้าเรากลับไปคอนโดแล้วครูแจมจะไปสอนเราที่ไหนว่ะ

    เออ ว่ะ

    ครูแจม พรุ่งนี้ครูไปสอนผมกับไอ้ฝุ่นที่คอนโดน่ะ เดี๋ยวผมไปรับเองไอ้เจมส์พูดพลางมองครูแจมปานจะกลืนกิน

    เอ่อ จะดีหรอเจมส์

    ดี!!!”ไอ้เจมส์ตะคอกใส่น่าครูแจมจนครูแจมขอบตาเริ่มมีน้ำใสๆมาคลอ

    เฮ้ย!!! ไอ้ห่าตะคอกใส่ครูแจมทำไมว่ะมึงดูดิ๊น้ำตาคลอเบ้าแล้วเนี่ย ใจเย็นหน่อยดิว่ะฉันพูดพลางเอามือมากลุมที่ไหล่ครูแจมเพื่อปลอมประโลม

    ครูไม่เป็นไรหลอกฝุ่น งั้นครูขอตัวกลับก่อนน่ะ

    เดี๋ยวไปส่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×