ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเย็นชากับสาวซ่าจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #12 : เรียนพิเศษหรอ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 57


    ฝุ่น แล้วเจมส์จะนอนกับฝุ่นใช่มั้ย

    อืม ทำไมอ่ะเจ้

    เจ้ว่ามันไม่ค่อยดีน่ะฝุ่นเป็นผู้หญิงเจมส์เป็นผู้ชายจะนอนด้วยกันได้ไง

    ไม่เป็นไรเจ้งั้นเดี๋ยวคืนนี้ฝุ่นเป็นผู้ชายแค่นี้เองนอนด้วยกันได้และ

    โอ้โฮ ความคิดสุดยอดเพื่อนฝุ่น   ถรุ้ยยยยย

    555555 งั้นเดี๋ยวฝุ่นนอนกับเจ้ไอ้เจมส์นอนห้องฝุ่นเครป่ะ

    ok

    เจ้ไม่อ่ะฝุ่น

    น้ำแท้บบบบพุ่งงงงงง ทำไมอ่ะเจ้

    ก็ห้องเจ้กำลังปรับปรุงอ่ะเจ้เลยเอาเตียงเดี่ยวมาใช้ก่อน

    กรรม

    งั้นก็เอางี้สิฝุ่น ฝัน เจมส์ไปนอนห้องไอ้นิกแค่นี้ก็ไม่มีปัญหาแล้วนาวพูดขึ้นขณะเดินไปหยิบขนมในห้องครัว

    แล้วทำไมต้องเป็นห้องฉัน

    ก็ห้องนายเรียนร้อยอ่ะก็ให้เจมส์ไปนอนด้วยไม่เห็นเป็นไรเลย

    เฮ้อออ ก็ได้

    ฝุ่นกูควรจะดีใจหรือเสียใจดีว่ะมึงที่ได้นอนกับไอ้ห่านี่อ่ะ

    เออทนๆไปก่อนมึงคืนเดียวเว้ย

    เอออก็ได้

    ฝุ่น เจมส์ นี่ก็ปิดเทอมแล้วเจ้มีเรื่องอะไรดีๆมาบอก

    เรื่องไรเจ้

    เจ้จะให้เรา2คนเรียนพิเศษจนกว่าจะเปิดเทอมมมมมม

    ดีใจมั้ยฝุ่น เจมส์

    *o*”น่าฉันกับไอ้เจมส์หลังจากที่เจ้พูดจบ

    อืมพี่ก็ว่าดีเหมือนกันน่ะฝัน

    เฮ้ยยยยไอ้พี่นาวมึงแดกหนมไปเลยยยไป๊ปปปปปปปปปปป

    อ่ะเซ็นชื่อด้วยฝุ่น เจมส์

    เซ็นไมอ่ะเจ้

    ช่ะเลยเซ็นไมอ่ะ

    เซ็นเดี๋ยวนี้ฝุ่น เจมส์!!!!”เจ้ตะคอกออกมาทำให้สายตาคนทั้งหมดจับจองมาที่พวกเรา

    เจมส์กูแนะนำถ้ามึงยังอยากมีชีวิตไปหม้อสาวมึงเซ็นให้เร็ววววเพราะตอนนี้เจ้กูร่างอวตารออกแล้วแสรดดดฉันพูดพลางกระซิบไอ้เจมส์ที่นั่งน่าเอ๋อ

    เรียนร้อยเจ้เซ็นแล้ว

    ดีมากจ่ะ ฝุ่น เจมส์

    ฝุ่นกูว่าไปนอนคอนโดเหอะว่ะ

    เออว่ะ

    เอ่อเจ้พอดีฝุ่นนึกขึ้นได้อ่ะเจ้ว่าฝุ่นตากผ้าทิ้งไว้เดี๋ยวฝุ่นไปเก็บก่อนล่ะกันไว้วันหลังฝุ่นจะมาค้างน่ะเจ้ฉันพูดจบก็รีบสะกิดไอ้เจมส์ให้ลุกตามไป

    หยุดดดดด!!!!”

    .

    .

    .

    .

    .

    . . .อะไรเจ้

    ดึกแล้วฝุ่นกับเจมส์ไม่ควรขี่รถกับเพราะฉะนั้นนอนที่นี่!!!”

    ไม่เป็นไรเจ้แค่นี้เอง

    ช่ะเลยยยเพื่อนฝุ่น

    ไม่ได้ อ๋อแล้วก็พรุ่งนี้เตรียมตัวไปเรียนพิเศษด้วยน่ะ

    ห๊ะ พรุ่งนี้บ้าป่าวเจ้

    ช่ะเลย เรา2คนยังไม่รู้เลยว่าใครเป็นครูของเรา

     ไม่ต้องห่วงเจ้หาให้แล้วชื่อครูแจม                

    ค่ะ/ครับ

    ไปอีกหนึ่งตอนนนนนนน555ตอนที่แล้วลืมเอารูปคุณเจมส์ให้ดูตอนนี้เลยจะเอามาให้พร้อมกับครูแจมครัช

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×