คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : นางมารร้าย 3(แก้ไข100%)
“แกนี่เองที่แย่งเลย์ไปจากฉันไหนเลย์บอกว่าแกเป็นเด็กเรียบร้อยไงแล้วนี่ทำไมแกถึง”
“ทำไมฉันถึงแต่งหน้าน่ะหรอเพราะฉันทนเป็นคนดีไม่ไหวน่ะสิ”
“แกนี่มัน อีหลอกลวง”
“พูดดีๆน่ะเจ้ก่อนพูดหัดดูสารรูปตัวเองบ้างเดี๋ยวจะโดนตบเอา หึ”นากิพูดพลางหัวเราะในลำคอ
“ก็ลองตบดูสิถ้าแกตบฉัน ฉันก็จะไปบอกกับเลย์แล้วเลย์ก็ต้องเกรียดแก555”
“ได้สิค่ะรุ่นพี่ เพี้ย!”นากิพูดพลางจิกหัวรุ่นพี่เมจิแล้วดึงเข้ามาตบทำให้ทุกคนหันมามุงดู2คนนี้ตบกันโดยมี4สาวที่ยื่นดูอย่างเมามัน
“อยากลองดีกับฉันใช่ม่ะอีเมจิแกอย่ายุ่งเรื่องของฉันให้มันมากนักน่ะเดี๋ยวแกจะเจอมากกว่านี้”
“อีบ้าอีนางมารร้าย ฮือๆๆๆ”รุ่นพี่เมจิพูดพลางรีบวิ่งออกไปจากห้องเรียนของของ5สาว
“เฮ้ย!นากิแกไปตบเขาอย่างนั้นแล้วถ้ามันเกิดไปบอกไอ้เสลดหมาจริงๆอ่ะแล้วพวกเราจะทำยังไง”
“ฉันมีแผนย่ะ ยัยยูริเดี๋ยวแกคอยดูน่ะ”
เลิกเรียน
“นี่ยัยนากิไหนแผนแกล่ะบอกมาเร็วนี่ก็เลิกเรียนแล้วน่ะ”วิเวียพูดพลางหยุดเดินแล้วหันไปมองนากิ
“พวกแกทุกคนมาตบฉันเดี๋ยวนี้”นากิพูดพลางนั่งลงเพื่อให้เพื่อนอีก4คนตบได้ถนัดๆ
“เฮ้ย!บ้าป่าว ”ยูริพูดพลางทำน่าตกใจ
“เออ เร็วๆ เพี้ย!ตุบ!เพี้ย!ตุบ หยุด!”เสียงนากิดังขึ้นจึงทำให้ทุกคนหยุดตบ
“อ้าวทำไมอ่ะกำลังมันมือเลย”
“กู เจ็บ ฉันบอกให้พวกแกตบแล้วแกเอาหัวฉันไปกระแทกกับต้นไม้ทำไมมม”
“อ้าวใครจะไปรู้ล่ะ ป้า”ยูริพูดขึ้น
“ที่ฉันให้พวกแกตบก็เพราะว่าจะได้ไปหลอกไอ้เสลดหมาพวกนั้นได้”
“เออ จริงด้วยแล้วที่ให้พวกเราตบก็เพราะจะไปตบตาไอ้พวกนั้นอ่ะน่ะโคตรลงทุนเลยอ่ะ”
“แน่นอนงานนี้ฉันต้องเป็นคนที่น่าสงสารที่สุดแล้วไอ้พวกนั้นมันก็ต้องเชื่อฉันว่าฉันเป็นคนดีไม่ทำร้ายใครก่อน”
“ป้าแต่ป้าไปตบอีเจ้นั้นซ่ะยับเลยน่ะแล้วป้าจะโกหกว่าอะไรอีกอ่ะ”
“ฉันก็จะโกหกว่าพวกเธอ4คนเข้ามาช่วยฉันโดยมียัยเกลที่เข้าไปตบยัยเจ้นั้นแล้วทำให้ยัยเจ้นั้นโกรธจึงเข้ามาทำร้ายฉันแทนแค่นี้เราก็รอดแล้วแต่พวกแกต้องมีแผลฟกช้ำดำเขียวตามตัวเพราะว่าในเหตุการณ์แกไปช่วยฉันแล้วโดนทำร้ายกับมาokน่ะ”
“okป้านี่สุดๆเลยน่ะในเรื่องชั่วๆอ่ะสุดยอด555”ยูริพูดพลางชูนิ้วโป้งขึ้นมา2ข้าง
“แกด่าหรือแกชมฉันเนี่ยยัยยูริ‒‗‒”
“ชมดิป้าใครจะไปด่าป้า”
“เอองั้นพวกแกรีบทำตามแผนที่ฉันพูดแล้วก็ยัยจีเมลช่วยเสกผ้าพันคอที่สวยที่สุดมาผื่นนึงด่วนด้วย”
“เอาไปทำไมอ่ะ งง”
“ฉันก็จะเอามาปิดหน้าฉันแล้วก็เดินเข้าไปในห้องพร้อมทั้งน้ำตาทำให้ไอ้พวกเสลดหมามันต้องถามว่าฉันไปโดนอะไรถึงเป็นแบบนี้เข้าใจรึยังค่ะคุณเพื่อนคร้า”
“อ๋อเข้าใจแล้ว เพี้ยง!อ่ะยัยนากิได้แล้วงั้นพวกเราไปกันเถอะ”
แอ๊ดดดดด
“กลับมาแล้วหรอยัยตัวดีฉันก็หลงคิดว่าเธอจะเป็นคนดี!”
“เฮ้ย!ยัยนากิเป็นไรเนี่ยทำไมถึงปิดหน้ายังงี้อ่ะ”เลย์ผู้ที่ซึ่งก่อนหน้านี่ได้ว่านากิถึงกับตกใจเพราะคนที่ตนว่าอยู่ๆก็เดินปิดหน้าปิดตามาซ่ะงั้นจึงทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่ถึงกับต้องเงยหน้าขึ้นมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ
“ไม่มีอะไรหลอกคะรุ่นพี่ ฮือๆ”
“ไม่มีอะไรได้ไงนากิเธอโดนตบมาน่ะจนหน้าไม่เหลือชิ้นดีแล้วเนี่ย”ฉันพูดพลางดึงผ้าพันคอที่ปิดหน้านากิออกทำให้เลย์ถึงกับตกใจเพราะสภาพหน้านากิเละมากกกก
“แล้วอีกอย่างรุ่นพี่ช่วยดูสภาพพวกเราก่อนที่จะมาด่าหรือว่าได้มั้ย”ยูริพูดขึ้นทำให้เลย์ผู้เป็นรุ่นพี่ถึงกับยืนอึ้งกับสภาพของแต่ละคนที่เหมือนไปกัดกับหมามา
“ไปโดนอะไรมาเนี่ยทำไมถึงเละกันมาแบบนี้”นีโอพูดขึ้นในขณะที่เดินมาดูสภาพของยูริที่เละไม่เหลือชิ้นดี
“ก็ไปโดนอีเจ้เมจิตบมาน่ะสิถามมาได้”ฉันพูด
“ไม่จริงฉันไปตบพวกแกตอนไหนย่ะแกนั้นแหละอีเด็กผีแกที่ตบฉันจนฉันเละแบบเนี่ย”เสียงเมจิดังขึ้นข้างหลังของเลย์
“แหม่ เร็วจริงน่ะเจ้รีบมาฟ้องเลยกลัวคนอื่นเขาไม่รู้รึไงว่าโดนตบมา”ฉันพูดขึ้นจนทำให้เมจิถึงกับของขึ้นมาทันที
“แกอีเด็กเปตร อีเด็กไม่มีพ่อมีแม่สั่งสอน อีเด็กเหลือขอ!”
“นี่แกด่าฉันหรอ ตุบ!”ฉันพูดพลางกำหมัดแล้วต่อยไปที่หน้าของรุ่นพี่เมจิทันทีทำให้รุ่นพี่แล้วก็เพื่อนของฉันต่างทำหน้าเอ๋อออกมาไม่เว้นแม้แต่ปีแอร์
“อ้ายย เลือดดดดนี่แกทำฉันเลือดออกฉันจะฆ่าแก!”
“ก็ลองเข้ามาสิตานี้ฉันไม่ตบเธออย่างเดียวแน่!”
“ฝากไว้ก่อนเหอะอีเด็กบ้า”
ความคิดเห็น