ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเย็นชากับสาวซ่าจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1วันที่แสนจะสงบสุข (แก้คำผิด100%)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 58


    ฮัลโหลลล มีใครที่เป็นคนอยู่บ้างมั้ยเนี่ยเสียงของฉันดังขึ้นหลังจากเดินเข้ามาในบ้านแล้วไม่พบใครเลย

    สงสัยเจ้จะยังไม่กลับเฮ้อไปเล่นเกมส์ดีกว่า

    ยัยฝุ่นอยู่ไหนเนี่ยตอนนี้เจ้ถึงบ้านแล้วน่ะเสียงใสของฉันดังขึ้นหลังจากกลับจากมหาลัยฉันแล้วควักมือถือโทรหายัยฝุ่น ฉันลืมแนะนำตัวไปเลยฉันชื่อฝันเป็นพี่ของยัยฝุ่นตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยแล้วส่วนยัยฝุ่นเป็นน้องสาวสุดจะห้าวแหวกแนวมากตอนนี้ยัยฝุ่นเรียนอยู่มัธยมปลาย ม.5ซึ่งมันแถบจะไม่เข้าเรียนเลยนี่แหละเป็นสิ่งที่ฉันหนักอกมาก

    เอิ่มเจ้จะโทรเพื่อ…”

    อ้าวแกกลับบ้านแล้วก็ไม่โทรบอกฉันน่ะยัยฝุ่น

    เจ้ไม่ถามอ่ะไม่ใช่ความผิดฝุ่นน่ะบอกเลยเออเจ้โรงเรียนฝุ่นปิดแล้วน่ะ

    อืมเหมือนกันเลย

    ตานี้พวกเราก็นอนตื่นสายได้แล้วใช่ม่ะเจ้

    เออฉันว่าแกไม่น่าถามฉันน่ะยัยฝุ่นเพราะปกติแกก็ตื่นสายอยู่แล้วไม่ใช่หรอจ่ะ

    เออนั่นดิฝุ่นลืม555

    555แล้วกินอะไรมารึยังเนี่ยหิวมั้ยเดี๋ยวเจ้ทำอะไรให้กิน

    นิดหน่อยอ่ะเจ้

    กริ๊งงงงงๆๆๆๆๆๆ

    โอ้ยใครโทรมาว่ะฝุ่นพูดพลางเดินไปรับโทรศัพท์บ้านที่ดังไม่ยอมหยุด

    ฮัลโหลลลลลลใครเนี่ยไม่มีอะไรใช่มั้ยงั้นแค่นี้น่ะ

    ตื้ดๆๆๆ

    ยัยฝุ่นทำไมทำนิสัยแบบนี้ไม่น่ารักเลยน่ะ

    ยัยฝุ่นทำไมทำนิสัยแบบนี้ไม่น่ารักเลยน่ะ แหวะ น่ารักกับผีน่ะสิเจ้

    พอเลยยัยฝุ่น

    กริ้งๆๆๆๆ

    โอ้ยไอ้ห่านี่ก็โทรจังเลย

    เดี๋ยวเจ้รับเอง ฮัลโหลสวัสดีคะ

    ฮัลโหลนี่ยัยฝันใช่มั้ยลูก

    ใช่คะแม่

    เมื่อกี้คนที่รับเป็นคนแรกยัยฝุ่นใช่มั้ยลูก

    ใช่คะแม่แล้วแม่มีอะไรรึป่าวค่ะ

    พรุ่งนี้แม่จะกลับบ้านแล้วน่ะเอ่อแล้วก็แม่มีแขกไปที่บ้านด้วยแล้วก็แต่งตัวสวยๆกันไว้ด้วยเข้าใจมั้ยลูก

    เข้าใจคะแม่

    เจ้ใครโทรมาว่ะ

    แม่เราไง

    แฮ่กๆๆแม่เราหรอเจ้ด่าไว้ซ่ะเยอะเลยกูฝุ่นที่กำลังกินน้ำถึงกับสำลักน้ำออกมา

    เออแม่บอกว่าจะมาพรุ่งนี้น่ะแต่งตัวสวยๆด้วยล่ะ

    แม่มาฝุ่นรับได้น่ะแต่ให้ฝุ่นแต่งตัวสวยๆให้ฝุ่นไปสดุดยอดหญ้าแล้วไส้ติ่งแตกตายดีกว่าเจ้

    555แกก็พูดเกินไปยัยฝุ่น

    22:00.

    เจ้ฝุ่นไปนอนแล้วน่ะ

    อืมฝันดียัยฝุ่น

    อืมฝันดีเช่นกันเจ้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×