ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเย็นชากับสาวซ่าจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #6 : ออกจากบ้าน(แก้ไข100%)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 58


     

    แม่น่ะแม่ทำกับฝุ่นแบบนี้ได้ไงอ่ะเฮ้อโทรไปด่าไอ้เจมส์ดีกว่า

    “…”

    โหลมีไรฝุ่นกูโทรไปหามึงตั้งหลายวันมึงไม่รับโทรศัพท์กูเลยอ่ะ

    กูจะรับได้ไงกูหลับไปตั้ง7วัน

    มึงว่าไงน่ะมึงหลับไป7วันใครเป็นคนทำมึงว่ะฝุ่นเดี๋ยวกูจะตามไปด่ายั้นบ้านมันเลย

    มึงนั้นแหละเพราะยาของมึงเลยทำให้กูเป็นแบบนี้อ่ะแล้วกูก็ไปแดกเหล้ากับมึงไม่ได้แล้วด้วย

    ทำไมว่ะ

    ก็แม่กูดิแม่งห้ามกูออกจากบ้านก่อนได้รับอนุญาติจากไอ้นิกอ่ะกูโคตรเซ็งเลยยย

    “ใจเย็นเว้ยเดี๋ยวกูช่วยคิดแผนใหม่”

    “โอ้โหไอ้เจมส์มึงยังหาขี้มาให้กูอีกหรอเนี่ย‒‗‒

    “โถ่ ฝุ่นมึงเชื่อใจกูดิ”

    “เออก็ได้มีไรว่ามา”จู่ๆก็มีมือหนาเข้ามาจับที่ไหล่ของฉันทำให้ฉันกดวางสายไปทันที

    “เธอคุยกับใคร”

    “ฝุ่นจะคุยกับใครมันเกี่ยวไรกับพี่อ่ะพี่นิก”

    “เกี่ยวสิเพราะฉันได้สิทธิพิเศษจากแม่เธอให้เป็นคนดูแลเธอ”

    “‒0

    “ตกลงเธอคุยกับใคร”

    “ตกลงฝุ่นต้องบอกช่ะ”

    “ใช่”

    “งั้นฝุ่นไม่บอกดีกว่า”

    “ฝุ่นเธออย่ามากวนฉันน่ะ”

    “ไม่บอกเว้ยเพราะไม่ใช่พ่ออย่ามาสั่ง!”ฉันตะโกนออกไปทำให้นินิกถึงกับสะดุ้ง

    ตึก ตึก ตึก

    “แม่นี่มันหมายความว่าไงถึงให้ไอ้นิกมาดูแลฝุ่น”

    “อะไรของแกเนี่ยยัยฝุ่นแล้วทำไมถึงเรียกพี่เขาอย่างงั้น”

    “ทำไมฝุ่นจะเรียกมันไม่ได้มันไม่ใช่พ่อฝุ่นน่ะ”

    “ยัยฝุ่น!!!”

    “หรือว่าไม่จริงพวกมันไม่ได้เป็นอะไรกับเราเลยแต่แม่กับเอาพวกมันเข้าบ้านเราโดยที่ไม่ถามความเห็นใครเลย!!!”

    “ฝุ่นทำไมพูดกับแม่อย่างงี้ล่ะ”

    “เจ้เงียบไปเลยเจ้ไม่เป็นฝุ่นเจ้ไม่รู้หลอกว่ามันเป็นยังไงเวลามีคนมาคอยดูพฤติกรรมโดยที่ตัวเองไม่ได้เป็นอะไรเลยแถมมาอยู่บ้านคนอื่นอีกหึฝุ่นพูดถูกมั้ยค่ะแม่!”

    “มันจะมากไปแล้วน่ะยัยฝุ่น!!!เพี้ย!”เสียงฝ่ามือของแม่กระทบกับใบหน้าของฉันทำให้ทุกคนถึงกับอึ้ง

    “นี่แม่ตบหน้าฝุ่นหรอ”

    “แม่  แม่ขอโทษฝุ่นแม่ไม่ได้ตั้งใจ”

    “หึ  แม่ก็เป็นแบบนี้แหละสุดท้ายแม่ก็ลืมพวกเราแล้วหันไปสนใจไอ้ห่า3ตัวนี้ฝุ่นขอบอกเลยน่ะถ้ามีไอ้3ตัวนี้ฝุ่นไม่อยู่ที่นี่แน่!”พูดจบฉันก็รีบวิ่งขึ้นบันไดไปเก็บของเตรียมย้ายไปอยู่คอนโด

    “แม่ค่ะทำไมแม่ตบฝุ่นล่ะค่ะฝุ่นเป็นลูกแม่น่ะแม่เห็นคนอื่นดีกว่าฝุ่นหรอค่ะ”

    “แม่ไม่ได้ตั้งใจน่ะฝัน”

    “ฝันผิดหวังในตัวแม่มากคะขอตัวก่อนน่ะค่ะ”

    “เอ่อ คุณเฝื้องครับเดี๋ยวพวกเราพ่อลูกจะย้ายออกไปอยู่ข้างนอกเพื่อไม่ให้ครอบครัวคุณเฝื้องมีปัญหาดีมั้ยครับ”

    “ไม่ต้องหลอกคะคุณนิรัญยังไงเรื่องมันก็เกิดแล้ว”

    “แล้วฝุ่นล่ะครับคุณน้า”

    “ปล่อยเถอะตานิก”

    บนห้อง

    “ฝุ่น!ฝุ่นเก็บกระเป๋าจะไปไหน”

    “ฝุ่นจะไปอยู่คอนโดไอ้เจมส์เจ้ไม่ต้องเป็นห่วงฝุ่นหลอกฝุ่นดูแลตัวเองได้”

    “ฮือๆๆแล้วเจ้จะอยู่กับใครล่ะฝุ่น”

    “เจ้ต้องอยู่ได้สิฝุ่นเชื่อเจ้ต้องอยู่ได้อยู่แล้วถ้าฝุ่นถึงคอนโดเดี๋ยวฝุ่นจะโทรหาเจ้น่ะ”

    “ฮือๆๆๆ อืม”

    ตึก ตึก ตึก

    “นี่แกจะไปไหนเนี่ยยัยฝุ่น”

    “ฝุ่นจะไปตายแม่มีไรสงสัยอีกมั้ยฝุ่นรีบ”

    “เชิญแกจะไปไหนก็ไป”

    “ฝุ่น อือๆๆๆ”

    “ฝุ่นไปน่ะเจ้”

    “ฝุ่น ฮือๆๆๆ พี่นาวปล่อยฝันน่ะฝันจะไปหาฝุ่น ฮือๆๆ”

    “ฝันใจเย็นก่อนน่ะ”

    “ฝุ่นต้องไปจริงๆแล้วน่ะเจ้”

    “ฝุ่น ฮือๆๆๆๆ”

    ตึก ตึก ตึก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×