คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : งานเข้า(แก้ไข100%)
บทที่5งานเข้า
“หึ เหมือนที่ฉันคิดไว้จริงๆด้วย”ผมพูดขึ้นขณะมองยัยบ้าคนที่นอนหลับเป็นตายอยู่ที่ห้องของเจ้าตัว
“แล้วพี่นิกจะเอายังไงกับ2คนนี้ค่ะให้ฝันพาไปโรงพยาบาลมั้ยค่ะ”
“ไม่ต้องหลอกเดี๋ยวก็คงตื่นเองแหละ”
2วันผ่านไป
“เฮ้ย!ไอ้นิกตกใจหมดแล้วนี่กูเป็นไรไปว่ะเหมือนกับคนตีหัวเลยว่ะ”
“หึ ไม่ได้ถูกตีหัวหลอกมึงแค่โดนวางยา”
“ห่ะ!แล้วใครวางยากู แล้วกูหลับไปกี่ชั่วโมง”
“ยัยฝุ่นวางยามึงแล้วมึงก็หลับไป2วัน”
“ห่ะ!2วัน”
“เออ”
“แล้วยัยนั่นอ่ะ”
“หลับไปพร้อมมึงนั่นแหละนี่ยังไม่ตื่นเลยถ้าอีก7วันไม่ตื่นพวกกูจะเผามึงแล้วน่ะเนี่ย”
“แล้วยัยนั่นยังไม่ได้สติอีกหรอว่ะ”
“ยังว่ะ”
7วันผ่านไป
“ฮ้าววว หลับสบายจุง”
“ตื่นแล้วหรอยัยตัวแสบ”
“เฮ้ย!ไอ้พี่นิก”
“อืมฉันเอง”
“เออแล้วนี่ฝุ่นหลับไปกี่วันเนี่ย”
“7วัน”
“‒0‒”
“อาบน้ำแล้วก็รีบลงไปข้างล่างฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอ”
ตึก ตึก ตึก
“ตกลงนายมีไรกับฉันอ่ะ”
“เธอเป็นคนใส่ยานอนหลับให้นาวกับฉันกินใช่มั้ย”นั้นไงโดนอีกแล้วกู
“ฉันป่าวน่ะ”
“ไม่จริงถ้าเธอไม่ได้ใส่ยานอนหลับลงไปในน้ำแล้วเธอกับไอ้นาวจะหลับไปได้ยังไง”
“เออๆๆฉันยอมรับก็ได้ว่าฉันเป็นคนใส่ยานอนหลับให้พวกนายกินแต่นายดันรู้ทันมันก็เลยผิดแผน”
“ยัยฝุ่นแกนี่จริงๆเลยน่ะ”เสียงของแม่ฉันดังขึ้นหลังจากทนนิสัย(สันดาล)ของฉันไม่ไหว
“โถ่ แม่ขำๆคิดไรมาก”
“แต่ฉันไม่ขำกับแก แล้วฉันก็จะให้ตานิกจัดการแกด้วย”
“อ้าวแล้วทำไมต้องเป็นไอ้ เอ้ยพี่นิกด้วยอ่ะ”
“ก็ตานิกเขาขอแม่จัดการแม่เลยให้ตานิกจัดการแกเลย”
“‒‗‒”
“ตกลงokน่ะยัยฝุ่น”
“ฝุ่นมีทางเลือกหรอเจ้”
ตื้ดดดดด เสียงมือถือของฉันดังขึ้นทำให้ทุกอย่างถูกปกคลุมด้วยความเงียบ
“ฮัลโหล สวัสดีคะจารย์ อะไรน่ะค่ะจะให้ฝุ่นไปหาจารย์ที่โรงเรียนหรอค่ะ ได้คะจารย์ สวัสดีคะ เอิ่มแม่ฝุ่นต้องไปโรงเรียนเอาไว้เดี๋ยวฝุ่นกลับมาค่อยคุยน่ะ”
“เดี๋ยว แน่ใจน่ะว่าอาจารย์แกโทรมา”
“แน่ใจดิแม่”
“ความจริง”
“จารย์จริงๆ”
“ความจริง”
“จารย์จริงๆแม่”
“ฉันให้แกตอบอีกที‒‗‒”
“อ๋อ ไอ้เจมส์โทรมา”
“นั่นไงโดนอีกแล้วน้องฉัน”
“แล้วโทรมาเรื่องอะไร”
“อ๋อจารย์เขาให้ไอ้เจมส์โทรมาตามฝุ่นไปโรงเรียนนั่นแหละ”
“อีกที”
“ตามไปโรงเรียนจริงๆ”
“อีกที”
“ไปโรงเรียนนนน”
“อีกที”
“ไอ้เจมส์ชวนไปกินเหล้า”
“นั่นไง พอเลยน่ะยัยฝุ่นอยู่บ้านนี่แหละห้ามออกไปไหนจนกว่า…ตานิกจะอนุญาติ”
ความคิดเห็น