คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คู่กัด(แก้ไข100%)
“เจ้ไปเหอะน่าเบื่ออ่ะยัยเกลไปป่าว”
“ฉันก็ว่างั้นแหละงั้นเราไปกันเถอะ”เกลพูดพลางยื่นขึ้นทำให้รุ่นพี่ทั้ง5คนมองมาที่กลุ่มของพวกเรา
“เอ่อน้องครับจะไปไหนกันหรอครับพวกพี่ยังพูดไม่จบเลยน่ะครับ”พี่ฟิวส์พูดพลางเกาหัวแกรกๆอย่างงงๆ
“คุณเกลค่ะนั่งลงเถอะคะเดี๋ยวจะมีเรื่องเอา”
“นั้นสิค่ะนั้งลงเถอะค่ะ”
“ไม่นั่งย่ะไปเถอะยูริ จีเมล”
“ok”ฉันและยูริจึงยื่นขึ้นแล้วกำลังจะเดินออกไปแต่มีอะไรไม่รู้มาขวางไว้พวกเราทั้ง3คนจึงเงยน่าดูจึงพบกับรุ่นพี่ที่ชื่อว่าปีแอร์ นีโอ และพี่ฟิวส์นั่นเอง
“พวกนายจะมาขวางทางฉันทำไม”
“ใช่ ขวางทำไมห่ะ”
“ฉันเริ่มจะเบื่อแล้วน่ะ”
ในขณะที่พวกเรา3คนกำลังจะเดินออกไปก็มีมือหนามาจับที่มือของพวกเราและอุ้มพวกเรา3คนขึ้นบ่าทำให้พวกเราเอะอะโวยวายทำให้รุ่นพี่ทั้ง3คนที่แบกเราอยู่จึงปล่อยเราลง
“ตุ๊บ ! โอ้ยไอ้บ้าปล่อยมาได้ไงเนี่ยคนน่ะเว้ย”ยูริพูดในขณะที่กำลังลุกขึ้น
“เออ ปล่อยมาได้ไงว่ะเจ็บน่ะเว้ย”ฉันพูดพลางมองน่าคนที่ปล่อยฉัน
“ช่วยไม่ได้พวกเธออยากเอะอะโวยวายกันเอง”รุ่นพี่ที่ชื่อปีแอร์พูดพลางมองน่าฉัน
“น้องๆครับกับไปนั่งที่ดีกว่ามั้ยครับ”พี่ฟิวบอกพลางชี้ไปที่นั่งด้านหน้าของพวกเรา
“เออ ไปนั่งก็ได้ว่ะท่านพ่อน่ะท่านพ่อ รู้งี้ไม่น่ามาเรียนที่นี่เลย”
“แต่เธอก็มาแล้วน่ะยัยเด็กเปตร!”
“แกว่าอะไรน่ะไอ้ผีดิบ กรี๊!”ฉันที่กำลังจะกรี๊ดออกมาจู่ๆยูริก็เอามือมาปิดปากฉันแล้วก็กระซิบว่า
“เจ้ใจเย็นก่อนพวกเราไปนั่งที่กันก่อนดีกว่าเจ้”
“อืม ฉันก็ว่างั้นแหละ”เกลพูดเสริมยูริและเกลต่างลากฉันให้ไปนั่งที่
“ฝากไว้ก่อนเหอะไอ้ผีดิบเอ้ย”ฉันพูดพลางโชนิ้วกลางขึ้นทำให้รุ่นพี่ที่ชื่อปีแอร์หันมามองฉันด้วยความโกรธ
“พวกแกไม่น่ามาห้ามฉันเลยน่ะโดยเฉพาะแกยัยยูริ”
“เอาเถอะน่าเจ้ฉันมีแผนที่จะแกล้งไอ้รุ่นพี่พวกนั้น”
“แผน!”พวกฉันทั้ง2คนพูดขึ้นพร้อมกันในขณะนั้นรุ่นพี่ก็ปล่อยพวกเราให้ไปที่ห้องพักพอดีทุกคนเริ่มเดินออกไปเลื่อยๆจนเหลือพวกเรากับรุ่นพี่จนกลุ่มรุ่นพี่เดินมาบอกพวกเราให้ไปได้แล้วทำให้เกลพูดขึ้นว่า
“รู้แล้วน่าไม่ใช่พ่อไม่ต้องมาสั่งเข้าใจม่ะ”
“คุณเกลค่ะไปกันเถอะคะอย่ามีเรื่องเลยน่ะค่ะ”
“ก็ได้ฝากไว้ก่อนเหอะไอ้เห็บหมา 555”
และแล้วกลุ่มของฉันก็มาถึงแต่พอเปิดห้องเข้าไปกับเจอพวกรุ่นพี่ที่มีเรื่องด้วยซึ่งฉันก็ได้หันไปถามวิเวียว่าทำไมไอ้พวกรุ่นพี่ถึงมาอยู่ในห้องของพวกเราวิเวียจึงอธิบายว่าห้องนึงต้องมีรุ่นพี่มานอนด้วยอย่างน้อย5คน เพื่อไม่ให้น้องๆทำผิดกฏระเบียบซึ่งปีที่ผ่านมามีพวกรุ่นน้องปี1แอบปีนรั่วของโรงเรียนไปเที่ยวปีนี้เขาจึงจัดให้รุ่นพี่มานอนเฝ้าซึ่งหลังจากที่พวกฉันยืนฟังอยู่ก็ถึงกับอึ้งเพราะได้นอนกับพวกรุ่นพี่ที่พวกเธอไปมีเรื่องมา
“จริงหรอวิเวีย”ฉันพูดขึ้นพลางมองหน้ารุ่นพี่แต่ละคนที่มองกลุ่มพวกเราอย่าง งงว่าทำไมพวกเราไม่เดินเข้ามา
“เออทำใจเหอะยังไงก็ต้องนอนห้องเนี่ยอยู่ดี”ฉันพูดพลางเดินเอาของเข้าไปเก็บตามด้วย ยูริ เกล นากิ และวิเวีย นากิและวิเวียดูถ้าน่าจะเข้ากับพวกรุ่นพี่ได้ดีเลยไม่ค่อยสนใจพวกเราสักเท่าไรพวกเราทั้ง3คนจึงเดินเข้าไปหานากิและวิเวียที่กำลังนั่งพูดคุยอยู่กับพวกรุ่นพี่อย่างเฮฮา
“นากิ วิเวียพวกฉัน3คนว่าจะไปข้างนอกสักแปปนึงน่ะ”
“จ่ะแล้วรีบกลับมาน่ะ”
“เออ รู้แล้วน่า”
“ยัย3คนนั้นจะไปไหนกันน่ะวิเวีย นากิ”ฟิวส์ถามขึ้นเมื่อพวกจีเมลออกไปหมดแล้ว
“อ๋อ ก็คงจะไปหาอะไรทานนั้นแหละคะพี่ฟิวส์ ทำไมหรอค่ะ”
“อ๋อ ป่าวจ่ะ”
“เป็นห่วงยัยเด็กที่ชื่อเกลใช่ม่ะไอ้ฟิวส์”เลย์พูดขึ้นในขณะที่น่าของฟิวส์เริ่มเป็นสีแดงระเรื่อ
“บ้า!ใครจะห่วงยัยเด็กบ้านั้นล่ะ”
“ให้มันจริงเหอะไอ้ฟิวววส์”นีโอซึ่งกำลังซ้อมมวยเอ่ยขึ้น
“เงียบไปเลยไอ้โอซ้อมมวยของแกไปเลย”
อีกด้านนึงของโลกเวทมนต์
“เจ้แล้วจะทำไงดีในเมื่อมันนอนห้องเดียวกับเราไม่งั้นแผนที่เราคิดกันไว้ก็แห้วน่ะเจ้”
“ใช่ เรานอนห้องเดียวกันแต่ลืมไปแล้วรึไงว่าพวกเรานอนในห้องแต่ไอ้พวกเสลดหมามันนอนนอกห้องเพื่อคอยเฝ้าดูการเข้าออกของพวกเราแถมประตูห้องเรายังแน่นหนาอีกด้วยพอคนอื่นนอนกันหมดเราก็เอาหมานรกมาปล่อยแล้วก็ให้หมานรก”
“ขย่ำ ! 5555” พวกเราต่างหัวเราะเมื่อได้ยินแผนการ
“เอ่อ เจ้แล้วแม่นางฟ้าของเราทั้ง2คนอ่ะเอาไงดี”ยูริพูดพลางมองน่าฉัน
“ก็ไอ้พวกเสลดหมามันนอนข้างนอกพวกเรานอนข้างในเดี๋ยวฉันจะร่ายเวทมนต์ให้ทั้ง2คนไม่ได้ยินเสียงหลับสบายไปถึงเช้าพอตื่นขึ้นมาก็พบว่า”
“ไอ้พวกเสลดหมาโดนแดกไปแล้ว55555”
“เจ้ แล้วพวกเราจะเอาหมานรกมาปล่อยได้ยังไงอ่ะก็ในเมื่อไอ้พวกเสลดหมามันนอนเฝ้าน่าห้องเราเลยน่ะเจ้”
“เรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหาเดี๋ยวฉันจะเอาหมานรกมาไว้ในห้องเราโดยฉันจะร่ายเวทร่องหนไว้พอไอ้พวกนั้นหลับหมดก็ปล่อยหมาไปขย่ำมันก็จบและไม่เห็นอยากเลย”หึหึ เสร็จจกูแน่บักเสลดหมาาา5555
ความคิดเห็น