ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 《FIC KHR》Money to free DEBT ปฏิบัติการรักปลดหนี้! [รับสมัครตัวละคร]
APPLICATION
"ชีวิตของฉัน..จะทำอะไรก็เรื่องของฉัน"
ชื่อ : TH - EN : ฮิเดโยริ อามามิยะ Hideyori Amamiya
ชื่อเล่น : TH - EN : มิยะ,อามามิยะ
เพศ / รสนิยมทางเพศ :หญิง / Heterosexual - ชอบเพศตรงข้าม
อายุ : 20
ลักษณะภายนอก : มิยะเป็นคนที่มีผิวสีแทนหน่อยๆ ผมสีดำเงางามยาวประบ่าดวงตาสีเทาออกน้ำตาลที่หม่นๆ ส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 58 กิโลกรัม
ลักษณะนิสัย : มิยะเป็นคนที่ชอบจะอยู่คนเดียวมากกว่าการรวมกลุ่มเพียงเพราะเมื่อมีคนอยู่กันเยอะๆเป็นอะไรที่วุ่นวายสำหรับเธอ เธอเป็นคนรักน้องชายเพราะเป็นสมาชิกในครอบครัวเพียงนเดียวที่ยังคงเหลืออยู่ เป็นคนที่ดูหยิ่งเพราะใบหน้าอันบึ้งตึงทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้เพราะรังสีทะมึนทึงที่เจ้าตัวปล่อยออกมาประมาณ'อย่ามายุ่งกับฉัน' เธอเป็นคนที่ชอบทำทุกอย่างด้วยตัวเองมากกว่าที่จะพึ่งคนอื่นเพราะเธอคิดว่าการที่เธอนั้นไม่สามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้..ก็มีแต่จะเป็นตัวถ่วงให้คนอื่นรำคาญหรือไม่ชอบใจนั้นแหละ มิยะเป็นที่ฉลาดเป็นเอามากๆเป็นคนที่ตั้งใจกับงานที่ได้รับมอบหมายมา และส่วนมากเธอก็มักทำมันออกมาได้ดีมากเลยด้วย..มิยะเป็นคนที่ยิ้มยาก..และไม่ค่อยที่จะยิ้มเพราะคิดว่ามันเมื่อยหน้าที่ต้องมานั่งปั้นยิ้ม..สู้ทำหน้าเฉยๆไปตลอดเลยไม่ดีกว่าเหรอ มิยะมีจุดอ่อนตรงที่เป็นคนที่'บ้าจี้'มากๆ..บางทีแค่จิ้มๆเธอก็แทบจะหลุดหัวเราะออกมา
ชีวประวัติ : ฮิเดโยริ อามามิยะ เป็นชื่อที่คุณแม่ตั้งให้..สัญชาติและบ้านเกิดของเธอคือญี่ปุ่น ครอบครัวมีกันอยู่แค่สามคนคือมิยะกับแม่และน้องชายที่ชื่ออาเมมิยะที่อายุ 16..เพราะพ่อนั้นหย่ากับแม่ตั้งแต่เธอยังอยู่ในท้องแม่ฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดีเพราะอยู่กับแม่และน้องชาย
เธอจึงพยายามที่จะทำงานพิเศษเพื่อที่จะได้แบ่งเบาภาระให้กับแม่ของเธอบ้าง..แต่ถึงเธอจะมีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ยังไง ตัวเธอก็ไม่ค่อยได้รับความรักจากแม่ตัวเอง ทั้งตัวเธอเองและแม่ต่างก็ทำงานหนักเพื่อที่จะได้หาเงินมาเลี้ยงปากท้องตัวเองไหนจะน้องชายของเธออีก..และเพราะมัวแต่ทำงานพิเศษ..ที่โรงเรียนเธอจึงไม่ค่อยได้คุยกับใคร..จนติดเป็นนิสัยที่จะชอบอยู่เงียบๆมากกว่า
ในวันเกิดของเธอ..เมื่อเธอกลับมาถึงบ้าน..เธอก็พบกับเสียงเงียบและความมืด..มีเพียงแสงไฟเล็กๆจากหลอดไฟที่ทำให้พอมองเห็นได้ ไม่มีเสียงพูดยินดีต้อนรับกลับเหมือนทุกครั้ง ..น้องชายของเธอยังไม่กลับมาบ้าน
"แม่คะ..อยู่รึเปล่าคะ"มิยะเอ่ยถามออกไปพลางกวาดสายตามองหาแม่ของตน..ในใจเธอเต้นด้วยความตื่นตระหนกแต่อีกใจเธอก็ได้แต่ปลอบว่าบางทีเธออาจจะคิดไปเอง แม่กับน้องชายอาจจะเซอร์ไพร์เธอก็ได้
มิยะเคลื่อนร่างไปทางห้องนั่งเล่น มือเรียวบางค้างชะงักอยู่ที่ลูกบิดประตูเริ่มสั่นเทาขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ..มิยะจำใจต้องเปิดประตูออก
ใบหน้าอันงดงามนั่นซีดเผือก ดวงตาเบิกกว้างอย่างตกใจพร้อมกับความจุกในอกที่ทำให้เธอพูดอะไรไม่ออก..ร่างไร้วิญญาณของแม่เธอถูกแขวนไว้ด้วยเชือกที่ติดกับบนเพดาน..
มิยะรู้สึกได้ว่าตัวเองตอนนี้นั่นอยากจะกรีดร้องเพราะความเจ็บปวดในอกที่ผู้ให้กำเนิดมาฆ่าตัวตาย..แต่เธอกลับไม่สามารถเปล่งเสียงใดๆออกมาจากลำคอของตัวเองได้เลย..มีเพียงน้ำตาที่ไหลออกมาเหมือนจะไม่วันสิ้นสุด..ริมฝีปากสั่นดวงตาเบิกกว้างนั่นสั่นไหวอย่างชัดเจน..
จากเหตุการณ์นั้นมิยะไม่มีเวลาพอที่จะได้รับบรรเทาจิตใจเรื่องที่แม่แท้ตายไปนั้น..เธอก็กลับมาเครียดกับเรื่องเรียนของเธอเรื่องน้องชาย
มิยะพยายามที่จะทำงานหนักมาขึ้นเพื่อส่งค่าเรียนให้ตัวเองและน้องชาย..แต่ถึงแบบนั้น..มิยะต้องมาจัดแจงเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีกมากมาย...
มิยะนึกถึงเอเยนต์ที่เธอเคยกู้เงินมาจ่ายค่าเสื้อผ้าใหม่ให้อาเมะตอนที่แม่ยังมีชีวิตอยู่..
มิยะตัดสินใจที่จะกู้เงินมาเป็นจำนวนหนึ่งที่เยอะพอสมควร..เพื่อเอามาตั้งตัวและจ่ายค่าเทอมมหาลัยกับค่าเทอมของอาเมะ...
นั้นจึงเป็นเหตุที่ไปทำงานขัดหนี้ในรั้ววองโกเล่
สิ่งที่ชอบ : หนังสือ เพลงคลาสสิค
สิ่งที่เกลียด : คนโกหก คนที่ชอบดูถูกคนอื่น
สิ่งที่กลัว / แพ้ : กลัวการเสียคนในครอบครัวไป
ลักษณะการพูด : เป็นคนที่พูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง แทนตัวว่าฉัน..และแทนตัวกับคนที่ไม่สนิทว่าคุณ..แต่แทนตัวกับคนที่สนิทว่านาย/เธอ
"คุณไม่สิทธิ์มาสั่งฉัน.."พูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่งแต่แฝงความไม่พอใจไว้
"มีเรื่องอะไรจะพูดกับฉันไหม.."พูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งตามฉบับเจ้าตัว
"พี่มาเยี่ยมนายแล้วนะ อาเมะ"พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน
"ฉ...ฉ..ฉันไม่ได้..เขิน..."พูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก
"เลิกตามฉันมาได้แล้ว!"ตวาดใส่อย่างเหลืออด
"..อ..อึก..ฉัน..ไม่อยาก..ฮึก..เสียใครไปอีก.."พยายามที่จะไม่ร้องไห้..
คู่ : ซันซัส
เพิ่มเติม : -มิยะไม่ชอบกินขิงดอง
-เวลาอ่านหนังสือจะใส่แว่น
-มักจะพกหูฟังติดตัวไปทุกที่เสมอ
Talk with writer
สวัสดีค่ะ เราชื่อซีนนะคะ เตงชื่ออะไรคะ : เราชื่อวีจ้า~ ชื่อเก่าคือไวท์เรียกแบบไหนก็ได้
ขอนิยามลูกสาวหน่อยเร้ววว : สาวหน้านิ่ง//สามคำสั้นๆ
อยากได้ความรักแนวไหนให้ลูกท่านคะ(เป็นแนวรองจากโรแมนติคคอมเมดี้น่ะค่ะ): หาสีสันให้กับชีวิตของมิยะจังค่ะ!
ถ้าไม่ติดจะฆ่าไรท์ไหมคะ ;-; : ไม่หรอกค่ะ~ เรายังอ่อนประสบการณ์เราเข้าใจค่ะ~
ถ้าไรท์ดองนาน จะโกรธไหมคะ... : ไม่หรอกกกก เราจะตามไปเผาบ้าน
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!! : ค่ะ! รักไรต์หม๊วกๆ//วิบัติภาษาแปปป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น