ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #3 : [Kuroko/KNB] Rainbow Roses รักนี้ตามดอกกุหลาบ[รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 60


    APPLICATION



    "เอ๊ะ? รักฉันเหรอคะ?"

    คู่ : อาโอมิเนะ ไดกิ(ไดกี้~)

    ชื่อ : กาเบลล่า ไวโอเล็ท

    ชื่อเล่น : ไวโอเล็ท

    ลักษณะ : มีผมยาวถึงกลางหลังสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีน้ำเงินน้ำทะเลลึก รูปร่างสมส่วน หน้าอกคัพ CเกือบจะD ผิวขาวอย่างคนสุขภาพดี ใบหน้าเรียวเล็ก

    นิสัย : ไวโอเล็ท เป็นสาวเรียบร้อยและสุภาพบวกกับบุคลิกที่ร่าเริงและเป็นมิตรจึงทำให้เจ้าตัวนั้นเป็นที่รักของทุกคน

    ไวโอเล็ท ได้ลักษณะนิสัยส่วนมากมาจากคุณแม่และรูปลักษณ์ภายนอกจากคุณพ่อ

    ไวโอเล็ท เป็นคนรักเด็กมากเห็นเด็กทีไรตาจะเป็นประกายอย่างเห็นได้ชัดอย่างเด็กประถมหรือเด็กทารก

    ไวโอเล็ท เป็นคนที่เดาทางออกได้ง่ายเพราะเจ้าตัวนั้นแสดงอารมณ์ทางสีหน้า..เพราะแบบนั้นจึงไม่ต้องเดาอะไรให้ยุ่งยาก

    ไวโอเล็ท เป็นคนที่มีมุมน่ารัก เช่นตอนนอนหรือตอนเขินอายไม่ก็ตอนทานข้าวกันอ่านหนังสือเรียกง่ายๆว่าแทบทุกอริยาบทเธอน่ารักมาก

    ไวโอเล็ท นั้นมีจิตใจดี อ่อนโยนและซื่อตรงกับตัวเองเพราะเธอไม่ชอบการโกหก

    ไวโอเล็ท ชอบไปร้านดอกไม้เพื่อที่จะเปลี่ยนในแจกันที่บ้านของเธอบวกกับเจ้าตัวชอบดอกไม้อยู่แล้ว

    ไวโอเล็ท เป็นคนที่ซุ่มซ่ามมาก ละสายตาไปนิดหน่อยเธอก็สะดุดอากาศ(?)ล้มแล้วค่ะ

    แม่ของเธอบอกว่าที่ตั้งชื่อไวโอเล็ทให้เพราะแม่เธอเป็นคนชอบดอกไม้

    ประวัติ : กาเบลล่า ไวโอเล็ทเป็นคนญี่ปุ่นโดยแท้ เธอเริ่มจะสนใจพวกดอกไม้ตอนที่อายุ 12 เพราะว่าเธอไปอ่านเจอมันเข้าเกี่ยวกับความหมายของดอกไม้ในห้องสมุด

    การเรียนของเธอไม่ได้แย่และก็ไม่ได้ดีมันคงจะเรียกได้ว่า'ธรรมดา'มากๆ เคยคิดที่จะพัฒนาเรื่องเกรดของเธอซึ่งมันก็เป็นไปได้ด้วยดี! เธอพัฒนาจนติดอันดับท็อปของชั้น

    ไวโอเล็ทเป็นคนที่ฮอตมากๆ! มีหนุ่มหลายคนพยายามจะจีบเธอแต่ก็ต้องแห้วไป ส่วนหนึ่งที่ไวโอเล็ทยังไม่ยอมมีแฟนเพราะทุกครั้งที่เธอถามเหตุผลจากคนที่สารภาพรักกับเธอ..จะได้เหตุผลว่า'คุณกาเบลล่าน่ารัก' 'คุณสวย'...ทำให้เธอผิดหวังเพราะคนพวกนี้..ไม่ได้รักเธอจากภายในเลย

    ไวโอเล็ทมีผู้ชายในอุดมคติคือผู้ชายที่อ่อนโยนใจดีและพึ่งพาได้

    จุดอ่อน : ไวโอเล็ทกลัวแมลงและถูกคาดเดาอารมณ์ได้ง่าย

    จุดแข็ง : ไวโอเล็ทยิ้มเก่งและน่ารัก

    ชอบ : คนที่ซื่อตรง

    เกลียด : คนไม่จริงใจ

    งานอดิเรก : เดินเล่นกับคุณอาโอมิเนะ(ไวโอเล็ทบอกมาค่ะ-o-)

    Talk One

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสค่ะ คุณล่ะคะ?

    "ชื่อกาเบลล่า ไวโอเล็ทค่ะ"//ยิ้มให้

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    "คุณแม่ส่งมา..อีกอย่างคือคุณอาโอมิเนะใจดีค่ะ"//ยิ้มหวาน

    3.Kiss : ทำไมถึงอยากคู่กับเขาคะ?

    "เขาใจดีแล้วก็อ่อนโยนกับฉันมากเลยค่ะ"//แอบหน้าแดง

    4.Kiss : เปลี่ยนแปลงอะไรได้มั้ยคะ?

    "เรื่องนั้นไม่เป็นปัญหาค่ะ"//ยิ้ม

    5.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นไรมั้ย แต่คงไม่เป็นไรหรอกเนอะ?(ถามเพื่อ)

    "ไม่ติดจริงๆฉันคงคิดได้ว่าเขาไม่คู่ควรกับฉันแค่นั้นเองค่ะ"//ยิ้มเศร้าๆ

    6.Kiss : ก่อนจากกันมีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

    "ถ้าฉันทำตัวไม่ดีโทษคุณแม่นะคะ"//ยิ้มอ่อน

    Talk Two

    1.Kiss : สวัสดีค่า>W<ไรท์ชื่อคิสค่า~คุณผปค.ล่ะคะ

    "เรียกไวท์ก็ได้ค่ะ><"

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    "ชอบเนื้อเรื่องค่ะแถมนายน้อยดาเมจที่ให้ดอกไม้กระแทกใจแต่เราเห็นว่ามีคนสมัครนายน้อยเยอะเลยมาสมัครอาโฮ่แทน ไดกี้น่ารักค่ะ~"

    3.Kiss : ทำไมถึงมาคู่กับเขาล่ะคะ

    "อาโอมิเนะเป็นผู้ชายในอุดมคติของไวโอเล็ทค่ะ"//กรี๊ดกร๊าดคนเดียว

    4.Kiss : เปลี่ยนแปลงอะไรได้มั้ยคะ

    "เปลี่ยนได้ค่ะ"

    5.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นไรมั้ย คงไม่หรอกเนอะ(?)

    "ถ้าไม่ติดเราก็ไม่เป็นไรค่ะแต่ไวโอเล็ทจะเศร้า..ฮือออ"//วิ่งไปหาไวโอเล็ท

    6.Kiss : มีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

    "เรารักKNBค่ะ!!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×