ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #1 : [AuFic KnB] WHERE'S LOVE? [แก้ไข]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 60


    APPLICATION HUMAN



    "หืม?.....แต่งงาน?"

    ที่รักในอนาคต :: ผู้ชายหน้าเคะ....เอ้ย! "คุโรโกะ เท็ตสึยะ"

    ชื่อ-นามสกุล :: AYUKAWA MINAMI | อายูคาวะ มินามิ

    ชื่อเล่น :: มิจัง,มินามิจัง

    อายุ :: 31 ปี

    รูปลักษณ์ :: เรือนผมสีแดงสดเงางามที่นุ่มลื่นน่าสัมผัส ใบหน้าเรียวเล็ก นัยต์ตาสีเขียวทะเลสาบ ปากสีเชอร์รี่อมชมพูน่าจูบ--แค่กๆ 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 160/45

    นิสัย :: 

    มินามิเป็นคนดูน่ากลัวเพราะสีผมที่แดงเข้มสดุดตาและด้วยใบหน้าที่ไม่ค่อยจะแสดงออกทางสีหน้าและไม่ค่อยยิ้มจึงทำให้คนรอบข้างต้องผวาวิ่งหนีเมื่อเธอสบตา เธอจะแสดงอารมณ์ผ่านดวงตาของเธอมากกว่าออกทางสีหน้า ไม่ค่อยอยากจะเข้าสังคมหรือทำอะไรที่ยุ่งยาก(แต่ก็ต้องทำอยู่ดี) เวลาที่คิดอะไรเพลินๆหรือคิดมากเกินไปก็ทำให้ดูเหมือนเธอจะหงุดหงิดจนน่ากลัว 

    มินามิมีลักษณะนิสัยแบบนี้เพราะเธอได้รับใบหน้าที่เรียบเฉยและนิสัยส่วนใหญ่มาจากคุณพ่อของเธอบวกกับที่ขี้อายและเข้าสังคมไม่เก่ง ไม่มั่นใจในตัวเอง และมีนิสัยที่รั่วมานิดๆจากคุณแม่

    มินามิเป็นคนขี้กังวล ขี้เหงาและ ชอบด่วนสรุปเรื่องบางเรื่องไปเอง เธอกลัวว่าเธอจะถูกโกรธหรือเกลียดทุกครั้งที่พูดอะไรออกไป ไม่ค่อยกล้าพูดในสิ่งที่คิดออกมา ชอบสังเกตคนอื่นแล้วคิดหาคำตอบหรือไม่ก็บทสนทนาที่จะคุยด้วยจนบางทีทำให้คู่สนทนาอึดอัด เวลาเจอสิ่งที่สนใจจะทำตาเป็นประกายและมีท่าทางกระตือรือร้น(เล็กน้อย) ถ้าไม่สังเกตคงจะไม่รู้

    ถ้าได้รู้จักมินามิจริงๆ เป็นคนที่มีจิตใจดี อ่อนโยน น่ารักและแฝงความรั่วเอาไว้สักเล็กน้อย  ถ้าสนิทกันจริงๆก็จะคาดเดาอารมณ์ของเธอได้ไม่ยากเลย

    เธอเป็นคนธรรมดาเรื่อยๆ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่ต้องการจะแปลงร่างเป็นหอยทาก//แค่กๆ ใช้ชีวิตที่ดูขาดสีสันทุกอย่างธรรมดา โรงเรียนที่ธรรมดา เกรดเฉลี่ยธรรมดา ติดนิสัยที่ชอบใช้ชีวิตง่ายๆไม่เรื่องมาก

    เพราะไม่เข้าสังคมทำให้เธอไร้เดียงสาและบางทีก็ตามกระแสข่าวไม่ทันเพราะค่อยสนใจพวกเทคโนโลยีสักเท่าไหร่เห็นชัดว่าเธอแทบไม่มีเพื่อนเป็นตัวเป็นตนเลยหรือบางทีก็คิดมาเกินไปเรื่องสร้างมิตรภาพจนลืมเรื่องรักๆใคร่ๆไปเลย

    มินามิบางครั้งจะแสดงสีหน้าออกมาให้คนที่สนิทเห็นเท่านั้น ผิดหวังหรือเศร้าก็จะทำหน้าตาเหงางอย ดีใจก็มีแววตาเป็นประกายและรอยยิ้มที่ใครเห็นคงจะตกหลุมรัก หรือถ้าเธออดทนอดกลั้นกับเหตุการณ์ที่เกินขึ้นไม่ไหวก็อาจจะร้องไห้ออกมา ทุกครั้งที่คนรอบข้างที่สนิทมีท่าทีแปลกไปก็ได้กังวลว่าจะโดนเกลียดหรือตีตัวออกห่างจนร่างกายไม่ทำที่สมองสั่งเผลอดึงชายเสื้อหรืออาจจะพูดในสิ่งที่คิดออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจแล้วหน้าแดง

    มินามิท่าทางของเธอบางครั้งก็ลูกแมวน้อยที่น่ารักน่าแกล้ง บางคนที่สนิทด้วยก็อดไม่ได้ที่จะลูบหัวของเธอเบาๆ
    เธอก็ยังคงความตกใจไว้ด้วยการ....เบิกตากว้างแล้วกลับมาทำหน้าเรียบตึงเหมือนเดิมแล้วจับมือของคนๆนั้นออกจากหัวของเธอเพราะเธอไม่ค่อยชอบให้ใครลูบหัวสักเท่าไหร่

    ตัวแดงเพิ่มใหม่
    มินามิถ้ามองดูและสังเกตเธอเป็นคนดูเซ็กซี่พอควร บางทีเธอนั่งทำงานไขว้ห้างบางคนที่เห็นความสวยของเธอและไม่กลัวตาย(?)ก็แอบกลืนน้ำลายลงคอหลายอึกไปเลย

    ประวัติ :: อายูคาวะ มินามิ เป็นลูกครึ่งตัวเธอมีเชื้อชาติญี่ปุ่น-อิตาลี่-ไทย ที่มีเศษเสี้ยวอิตาลี่เพียง 10% และไทย 15% เพราะ คุณปู่เป็นคนอิตาลี่ส่วนย่าเป็นคนญี่ปุ่น คุณแม่ที่ได้รับเชื้อสายอิตาลี่-ญี่ปุ่นก็ไปแต่งงานกับคุณพ่อซึ่งเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย แต่อย่างน้อยเธอก็พูดภาษาอิตาลี่กับไทยได้ ครอบครัวมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ คุณพ่อ คุณแม่ และน้องสาว 

    (ตัวหนาเพิ่มใหม่)
    อนุบาลเธอไปเรียนที่โรงเรียนธรรมดาคุณแม่ก็ไปส่งเธอตามปกติแต่กลับไม่มีเพื่อนในห้องกล้ามาเล่นกับเธอเลยสักคน ตัวเธอในตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งเล่นอยู่คนเดียวเงียบๆตามประสาคนพูดน้อย(ลูกสาวแม่~ ToT)

    ประถมช่วงที่ขึ้นประถมใหม่ๆตัวเธอยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยเพราะขึ้นชั้นประถม เธอมีเพื่อนคนแรกก็ตอนนั้นและคงจะเป็นคนแรกและอาจเป็นคนสุดท้ายที่ทักเธอก็ได้

    "อ๊ะ ขอโทษนะจ๊ะ"พูดจบผู้หญิงคนนั้นก็วิ่ง

    "......"

    แบบนี้เขาถือว่าเรียกว่าเป็นเพื่อนหรือเปล่า?

    ขึ้นประถมเกรดของเธอนั้นก็ไม่ได้ดีไม่ได้แย่ใครเห็นคงบอก'ธรรมดาจัง'และถึงแม้ตัวเธอจะพยายามพัฒนาเกรดของตัวเองให้สูงขึ้นด้วยความตั้งใจจนคุณแม่ยังชมแล้วทำท่าแปลกอยู่ที่หลังประตูห้องของเธอแล้วบิดตัวไปมาพร้อมพูด'มิจังของแม่น่ารักจังเลย~'ทำเอาเธอขนลุกนิดหน่อยนะ

    พอช่วงมัธยมชีวิตเธอก็ยิ่งสล็อตไลฟ์เหมือนหอยทากรวมร่างกับสล็อต--แค่กๆๆ เธอทำกิจวัตรประจำวันจนแทบเหมือนหุ่นยนต์ที่ถูกตั้งโปรแกรม ตื่นเช้า อาบน้ำ ทานอาหาร ไปเรียน กลับบ้าน ทำการบ้าน ทาวข้าวเย็นและนอน(สล็อตจริงๆ)

    พอเรียนมหา'ลัย เธอไปที่ไหนก็มีแต่หลีกทางและแหวกทางให้เป็นกิจวัตร(?)เพราะบุคลิกที่ไม่ยิ้มทำหน้าบึงตึงและสีผมที่สะดุดตาจนกล่าวหาว่าเธอไปย้อมมา ใจจริงเธออยากจะบอกแบบนี้ด้วยซ้ำ

    "มันสีผมธรรมชาตินะ~O_<"พูดพร้อมทำหน้าโมเอะ
     
    ทำได้ซะที่ไหน...

    หลังจากเรียนจบเธอก็หางานทำเพราะไม่มีอะไรที่ชอบเป็นพิเศษยกเว้นสัตว์ตัวน้อยน่ารักพอไปทำงานบริษัทเพื่อนร่วมก็ไม่แม้แต่จะเหลียวมองเธอหรือบางคนเธอแค่เหม่อๆไปจ้องเขา เขาก็ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยล่ะ

    อาชีพ :: พนักงานบริษัท

    ลักษณะการพูดจา :: เป็นคนที่พูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบไม่บ่งบอกถึงอารมณ์ใดๆทั้งสิ้น แทนตัวเองว่าฉัน แล้วแทนตัวอีกฝ่ายว่าคุณ,นาย ปกติเรียกคนอื่นด้วยนามสกุล แล้วเติม-ซัง แต่ถ้าสนิทกับอีกฝ่ายเธอก็จะขอเรียนชื่อของอีกฝ่ายแล้วเติม -จัง -คุง ไม่ค่อยพูด

           "____-ซัง ช่วยหลีกทางด้วย"

           ".....ฉันรู้สึกแปลกๆกับจังหวะการเต้นของหัวใจ..."

           "....มีธุระอะไรกับฉัน?"

           "หืม?....แต่งงาน?"

           "....ฉันไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณจะพยายามจะบอก"

    ชอบ :: 
    -สัตว์น่ารักๆ ประมาณสุนัขหรือแมวเพราะเวลาที่เธอเหงาเธอมักจะชอบเล่นกับพวกมัน
    -ทานของหวานเช่น เค้ก

    ไม่ชอบ :: 
    -การถูกกดดัน
    -คนรอบข้าง(สนิท)ทำตัวแปลกผิดจากปกติ    
    -อะไรที่ยุ่งยาก

    เกลียด :: ที่เสียงดัง 

    กลัว :: หนู ถ้าโผล่มาแบบระยะประชิดเธอจะหาที่กำบังหรือถ้าไม่ได้จะหยิบทุกอย่างที่หยิบได้เขวี้ยงใส่

    แพ้ :: -

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือวรรณกรรม ฟังเพลง

    เพิ่มเติม :: 

    -มีเพื่อนคนแรกวัยประถมตอนที่วิ่งชนกันโดนบังเอิญ

    -ทำอาหารเก่งมาก

    -โดยเวลาอยู่บ้านชอบใส่ที่คาดผม

    เพิ่มเติมกับน้องสาวของมินามิ
    อายูคาวะ มานามิ (25) น้องสาวคนสุดท้อง (ผมสั้นประบ่าสีดำแกมแดงนิดๆ)
    -อาชีพ :: พนักงานบริษัทเกี่ยวกับเกม
    -นิสัย :: เป็นคนที่ยิ้มง่ายยิ่งกว่าพี่สาวตัวเองเสียอีกเพราะโดยส่วนมากได้นิสัยที่ยิ้มง่ายและความรั่วถึงขีดสุดมาจากคุณแม่สุดที่รัก

              
                   

    TALK CHARACTER

    Quiz :: ชีวิตนี้เคยคิดจะมีความรักกับเขาไหม?

    Ans :: มองหน้าคนสัมภาษณ์แล้วตอบด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง"......ไม่รู้สิ..."

     

    Quiz :: คิดว่าผู้ชายแบบไหนที่จะมาเป็นคนรัก?

    Ans :: มองหน้าคนสัมภาษณ์(อีกแล้ว)".....ฉันอยากกินเค้ก.."

     

    Quiz :: เชื่อในเรื่องของคิวปิดและเนื้อคู่บ้างรึเปล่า?

    Ans :: มองหน้าคนสัมภาษณ์(อีกครั้ง)"....มันเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้...."


    TALK PARENT


    สวัสดีค่ะชาวโลก ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อรันรัน หรือจะเรียอาร์ซีก็ได้ค่ะ!

    ::ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เราชื่อฟ้าค่ะ จะเรียกไวท์ก็ได้นะคะ

    คำถามเบสิคมันต้องมีทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้ไม่มีหรอกค่ะ (?)--//อะแฮ่ม เรื่องของเรื่องคืออยากทราบว่าถ้าติดแล้วจะรู้สึกยังไงน่ะค่ะ #จ่อไมค์ (?)

    ::จะรู้สึกขอบคุณที่เป็นอย่างสูงมากๆ #ขอทิชชู่ซับน้ำตาค่ะ จะโปรยดอกไม้แล้ววิ่งรอบบ้านค่ะ 

    สาเหตุที่เลือกคู่นี้มีอะไรเป็นพิเศษไหมคะ

    ::คุโรโกะในลุคนี้เราไม่ค่อยจะเห็นซึ่งเราชอบมากค่ะ!!! เราเลยส่งลูกสาวไป(-_-'//มินามิ)

    ถ้าไม่ติดมีสามทางเลือกนะคะ หนึ่งคือรับกลับเลย สองคือน้องๆ อาจได้เป็นซีเคร็ทคาร์ และสามน้องอาจกลายเป็นคิวปิด กรณีตำแหน่งยังว่างค่ะ แต่ทางเลือกที่สามนั้น คุณน้องเขาจะนกนะคะ--//แค่ก!// แต่ไม่ใช่ตปก.แน่นอนค่ะ!

    ::อืม.....ไม่เป็นไรค่ะถ้าไม่ติดเรายินดีที่จะให้คุณรันรันยืมลูกสาวไปใช้ได้นะคะ แอบสนใจซีเคร็ทคาร์นะคะ

    อยากได้คำจำกัดความของน้องหน่อยน่ะค่ะ!

    ::คนธรรมดาที่อยากจะลองเปลี่ยนร่างเป็นหอยทาก(ลูกสาวบอกมาค่ะ)

    เนื้อเรื่องอาจจะมีฟิลลิ่งที่ผสมๆ กันหน่อยนะคะ โดยปกติโทนมู้ดจะคอมเมดี้ซะส่วนมาก เพราะไรท์ถนัดแต่งแนวนั้น แต่ถ้ามันดราม่าเมื่อไหร่ มันก็จะหนักๆ หน่วงๆ นิดหน่อยเนอะ—

    ::ได้หมดค่ะ ไม่มีปัญหา

    สุดท้ายนี้อยากบอกว่ารักยู ขอกอดสักทีจะได้ไห—#ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกในขณะนี้

    ::งื้อออ กอดตอบคุณรันรันได้ไหม #รอสัญญาณมาก่อนค่อยกอด







                                                                           
    Cute Sprout Pot
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×