ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #7 : ฺBest

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 58


    เรามาคุยกันแปปน้า ตอนนี้ขอเป็นเอกเบสเด้อออ เพราะคู่นี้มันเหมือนจะซีเรียส

    แต่จริงๆคู่นี้ก็ธรรมดาอ่ะ5555555 เพราะงั้นขอคู่นี้ก่อนละกันนนน

     

    -Best-

    อื้อออ~ เอ๊ะ..ทำไมเช้านี่ตัวผมถึงได้หนักแปลกๆนะ?

    ผมเริ่มมองไปที่ท้องขาวเนียนของตัวเองแล้วก็ต้องตกใจ เมื่อมีมือใครก็ไม่รู้มากอดเอาไว้

    เหี้ยยยยย!! ผี!!!!!

    ผมรีบกระเด้งตัวลุกขึ้นจากเตียงอย่างตกใจและกระทืบไอ้มือสากของใครก็ไม่รู้!!

    และมันก็มีเสียงของผีเล็ดรอดออกมาจากใต้ผ้าห่ม

     

    อ๊ากกกกก!!!!” ผีแม่งเจ็บได้ด้วยออวะ??

     

    ผมค่อยๆดึงผ้าห่มออกมาและก็ต้องตกใจยิ่งกว่าเจอผี!!! ไอ้เชี้ยเอก!!!

    แต่มันต้องมีหมอนข้างมากั้นไว้ระหว่างผมกับเอกไม่ใช่หรอ? ผมมองไปรอบๆบริเวณห้องและก็ต้องพบว่า..

    หมอนข้างอยู่หน้าประตูห้องน้ำ....มึงไปทำอะไรอยู่ตรงน้านน!!! ไม่ต้องถามเลยว่าใครเอามันไปไว้นู่น

    ผมมองไปที่สภาพศพเปื่อยผมสีน้ำตาลของคนที่กำลังร้องเจ็บปวดไม่เลิก

     

    โอ้ยยยย..เชี้ยยยย

    ใครเขาใช้ให้มึงมานอนกอดกูละ!!!”

    ก็ไม่เห็นต้องกระทืบกูเลยนี่.___.”

    ก็..ก็กูตกใจ!!!!” จริงๆคือผมเขินครับ..แบบ..ผีเหี้ยไรมานอนกอดกู!!! แล้วตอนนี้แม่งโคตรเขินเลยครับ

    ถ้ามึงเจอผีจริง  ๆ ผีคงจะลิสต์มึงให้อยู่ในนรกเรียบร้อยแล้วละเอกพูดประชดก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ

    ....สัส เข้าห้องน้ำก่อนกูอีก!!!!

    .

    .

    .

    ผมกับเอกอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้วก็ต้องกลับมาคิดหนักกันอีกครั้ง

    เช้านี้กินไรดี..ผมกับเอกกำลังนั่งคิดอยู่ว่าจะกินอะไรดี เพราะในตู้เย็นแม่งก็มีแต่ขนม ม่าม่าก็โคตรเบื่อ

    แต่จะให้ลงไปซื้อก็คงไม่ดี..เพราะว่า..ขี้เกียจจ!! คือ เดี๋ยวผมกับมันก็จะเป่ายิ้งชุบกันเกี่ยงกัน ไม่ได้กินข้าวกันพอดี

    และแล้วไอ้เอกก็ดีดนิ้วขึ้นดังโป๊ะอย่างมีความคิด

     

    ม่าม่าผัด!!!!”

    ไม่เบื่อหรอมึง!?”

    ที่เรากินกันบ่อยๆมันเป็นน้ำนี่ อันนี่มันผัด

     

    แม่งแตกต่างกันมากเลยจ้ะ!!!

    และในที่สุดคนทำอาหารเป็นอย่างผมก็เลยต้องผัดให้มันกินจนได้ ผมเตรียมกระทะและซองม่าม่ามาวางไว้

    และเดินไปหยิบชามมารอ...เชี้ยเอ้ย! จานชามยังไม่ได้ล้างเลย!!! แล้วมันไม่มีจานเหลือเลยอ่ะ!

    ได้ข่าวว่าเมื่อวานเวรล้างจาน..กูเอง ครับ..ผมผิดเองงง!!!

    คนรอกินข้าวกำลังนั่งดูทีวี ผมควรจะบอกมันก่อนสนะ

     

    เอก กูทำช้าหน่อยนะ กูยังไม่ได้ล้างจานเลยวะผมไม่ได้หันไปมอง และเอกก็ไม่ได้ตอบ

    ผมที่เริ่มสงสยในความเงียบตอนนี้ เลยหันหลังไปมองและก็ต้องเจอกับแผ่นอกแกร่งของคนที่กำลังมองหา!

    มันมาอยู่ข้างหลังระยะประชิดแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร!! ผมต้องเอามือยืนซิงค์ล้างจานไว้ ทำให้รู้ได้อย่างหนึ่งเลย
    กูจนมุม
    !!! ผมกำลังถูกเอกต้อนไว้เพราะมือแกร่งของมันกำลังคร่อมผมกับซิงค์ล้างจาน

    ผมไม่กล้าที่จะเงยหน้ามอง ก็เลยเบี่ยงสายตาไปทางอื่นแทน

     

    มึงหลบตากูอ่ะเอกพูดแล้วก็จับคางผมให้หันไปสบตาดวงตาสีแดงเพลิงที่แฝงความอ่อนโยนเอาไว้

    อ..เอก มึงเล่นไรเนี่ย..ผมพูดเสียงตะกุกตะกักและหน้าที่กำลังร้อนแดงก่ำก็กำลังทำให้คนตรงหน้ายิ่งได้ใจ...

    แกล้งมึงหนุกดี..เอกพูดแเล้วก็ค่อยๆก้มหน้าลงมาเรื่อยๆ..จนผมสัมผัสได้ถึงกลิ่นน้ำหอมที่ไอ้เอกชอบ

    จ..จมูกชนกันแล้วววว!! ผมกำลังสติแตกกก!! ผมไม่รู้จะห้ามหรือผลักออกยังไง เพราะมันจ้องแพ้คนตรงหน้าอยู่ดี

    ผมเลยได้แต่หลับตาปี๋และรอรับสัมผัสจากคนตรงหน้าที่ไม่รู้จะทำอะไรผม...

    .

    .

    “55555”

    ผมค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วก็พบว่า...แม่งหัวเราะผมอยู่!!!

     

    “5555 มึงแม่งน่ารักดีวะเบ..อ้าว เป็นไรเนี้ยมันยังพูดไม่ทันจบ ผมก็ผลักมันออกไปด้วยอารมณ์

    คือ ตอนนี้ผมแม่งรู้สึกโกรธมากๆอ่ะ แต่ไม่รู้ว่าโกรธเรื่องอะไร

    มันไม่จูบผมก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ...ทำไมกูต้องมาโกรธมันแบบนี่วะ!!!

    เอกที่ตกใจกับอาการของผมก็เงียบลง....ผมหยิบกระทะขึ้นมาวางไว้ที่ตาแก๊สแล้วก็เทม่าม่าลงไป เริ่มทำอาหารเช้าต่อ...

    .

    .

    .

    ตอนเรากินข้าวกันเราไม่ได้พูดอะไรกันเลย..ผมก็แค่รีบกินแล้วก็เอาไปล้างจาน

    ผมต้องมานั่งล้างจานกองเท่าภูเขาที่เหลือจากเมื่อวาน...แต่ยังไม่ทันที่ล้างก็มีมือของคนด้านหลังคว้าแขนของผมไว้

    ผมหันไปมองคนที่กำลังทำหน้าไม่เข้าใจ...กูก็ไม่เข้าใจ

     

    มึงเป็นไรเบส?”

    ...

    โกรธที่กูแกล้ง?”

    ...

    ก็กูไม่ได้จูบมึงงงงแล้วงายยย~ อย่างอนเด่~”

    กูไม่ได้งอน!!!”

    ชัดเลย มึงงอนกู

    สัส!”

    หรือว่า...

    ...

    มึงงอนกูเรื่อง...

    ...

    เรื่องที่กูไม่ยอมจูบมึงวะ

    ห..เห้ยยย ป..ปล่าวนะเว้ยยย!!!” บ้า!!! น..นั่นแปลว่าผมอยากจูบกับมันหรอ!!!!

    งั้นพิสูจน์!”

    ด..เดี๋ยว อุฟ!” ผมกำลังจะอธิบายแก้ตัวกับเอก  แต่ไม่ทันแล้ว..เพราะริมฝีปากของมันทาบลงกับปากผมเรียบร้อยแล้ว

    ผมถูกเอกดันให้ขึ้นไปนั่งบนซิงค์ล้างจานเพื่อจะได้รับรสจูบง่ายขึ้น

    มันค่อยๆสอดลิ้นเข้ามาในโพลงปากอุ่นแล้วตวัดลิ้นรับความหวานข้างใน โดยที่ไม่ลืมแกล้งลิ้นผม

    น่าแปลก..ที่ครั้งนี้ผมดันจูบตอบมัน..ผมอาจจะจูบไม่เก่งเท่ามัน แต่ก็รับรสหวานได้เยี่ยมเลยทีเดียว...

     

    อ้ะ!” ผมสะดุ้ง เมื่ออีกฝ่ายเอาฟันเขี้ยวของตัวเองมากัดปากล่างของผม

    เอกผละออกแล้วก็ยิ้ม ต่างจากผมที่เอาแต่หอบแล้วก็หน้าแดง..อีกแล้ว...

     

    รู้สึกหายงอนมั้ย..

    ก..กู แฮ่ก ไม่ได้งอนมึง..

    ขอจริงๆสิ

    ...

    ...

    หายแล้ว...

    หา..

    กูบอกว่า กูหายงอนมึงแล้ว!!”

    แปลว่ามึงงอนกูเรื่องนี่จริงๆ!?”

    มั้ง!!!”

    เบส..

    ไรอีก!”

    มึงรู้ป่ะ

    ...

    ยิ่งมึงโวยวายใส่แบบนี้อ่ะ....โคตรน่ารักเลยวะเอกว่าพลางยื่นหน้าหล่อๆเข้ามาใกล้อีกรอบ

    ผมเริ่มรู้สึกร้อนขึ้นมาทันที ทั้งๆที่ในห้องก็เปิดแอร์อยู่ และสิ่งที่จะทำให้ผมหายเขินได้ คือ....

    .

    .

    .

    เอากระทะตีหัวแม่ง!!!!

    ผมวิ่งไล่ถือกระทะไล่ตีไอ้เอกอยู่ทั่วห้องหลายชม. และก็เหนื่อยหลับไป....

    สุดท้ายกูก็ไม่ได้ล้างจาน...เชี้ยยยยยยย!

     

    //ตบมืออออ แปะๆๆๆๆๆ555 ตอนหน้าเป็นออยคิวนะจ้ะ ไม่ต้องโหวตตต เดี๋ยวแต่งเรียงเลยละกัน

    เอกเบส ออยคิว กล้ายืน ตามลำดับความแก่เลยจ้า(โดนรุมต่อย!) แล้วก็ถ้าใครจำได้นะคะ เรื่องที่แล้ว(มหาลัยวัยเลิฟ)

    จะมีตัวละครเป็นไอเทมช่วยให้มันรักกันมากขึ้น เรื่องที่แล้วนี่คือพีโอก้าช่ะ? ครั้งนี้เรามีสามคู่..ก็ต้องเจอสามคู่คะ???

    ตัวละครที่ไรท์แพลนไว้ว่าจะมีแฝงช่วยตัวหลักในเรื่องนะคะ(เอามาจากการ์ตูนทั้งนั้น ไม่ต้องหวังคะ-__- อิอิ)

     

    -ชิฟตี้ ลิฟตี้ สองพี่น้องนี่เป็นโจรคะ ในเรื่อง......Happy Tree Friend! การ์ตูนโรคจิตนั้นเองงง5555

    ไปหารูปสองตัวนี่เอาในกูเกิ้ลนะคะ(หาเวอร์ชั่นคนนะคะ หล่อ!)

     

    -คู่นี่หลายคนต้องคุ้นแน่ๆ.....ฮิโระ แอนด์ ทาดาชิจ้า จากเรื่อง Big hero6 นั้นเองงงงง

    เป็นพี่น้องอัจฉริยะประเทศญี่ปุ่นคะ เผื่อใครไม่เคยดู คู่นี้รักและหวงมากนะบอกเลยยย!

     

    -คู่นี้...ไรท์เชื่อว่าทุกคนที่ดูแคสเกมจะต้องรู้จัก...มันเป็นเกมคะ....................เฟรดดี้กับไมค์ จ้า~

    มาจากเกม Five nights at Freddy ที่พี่เอกเคยแคสนะจ้ะ มันเป็นเกมหลอนก็จริงคะ
    แต่เวอร์ชั่นคนหล่อมากกกก
     อธิบายสั้นสำหรับคนที่ไม่อยากดูนะคะ เฟรดดี้เป็นออกแนวตุ๊กตาผีจ้ะ ส่วนไมค์เป็นเหมือนยามที่ทำงานตอนดึก

     

    และสามคู่นี้จะได้ไปอยู่กับคู่ไหนนนน เดี๋ยวรอดูกันเองเบยยยยย โอเคน้า บายยย~~~

    อย่าลืมเม้นนะ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×