ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #6 : 3 attack

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 58


    ตอนนี้สามแอ็คแทคนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีคู่ตัวเอง โอเค???

    -Ikkiw- 

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งรถแลมโบกินี่คันงามกลับบ้าน ผมพึ่งจะปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์เสร็จ..แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ผมคุ้มกับการไปซักเท่าไรนัก

    สิ่งที่ผมได้มาแบบโคตรคุ้มนั้นก็คือ...การที่ได้รู้ว่า...คนที่กำลังขับรถคันนี้อยู่เป็นเจ้าของแชแนลบนยูทูปชื่อดัง!!!!!

    ก็ว่าอยู่ทำไมหน้าตาถึงคล้ายๆกัน ไหนจะเรื่องชื่ออีก ทุกอย่างดูคล้ายกัน แต่แค่...

    พี่ออยในยูทูปมีรอยสักที่ใต้ตาเป็นสามเหลี่ยมใช่มั้ยครับ..แต่คนที่ขับรถอยู่ตอนนี้กลับไม่มีอะไรที่ใต้ตาเลย...

    หรือเขาไม่ใช่คนเดียวกันวะ..แต่พอไอ้กล้าถามพี่ออยก็พยักหน้านี่นา พี่เอกเองก็บอกว่าใช่...อ๊ากกก!!!

    ผมคงจะไม่เครียดขนาดนี้หรอกถ้าไอ้คนที่ผมปลื้มในยูทูปที่ชื่อพี่ออยไม่ใช่ไอดอลผม ไม่ใช่คนที่ผมแอบชอบเขา!

    ครับ ผมแอบชอบพี่ออยในยูทูป แต่ก็ไม่เคยมาคุยตรงๆซักครั้ง มีแต่สไกป์คุยกัน แต่นั้นก็มีความหมายสำหรับผมมากแล้ว

    จนกระทั่ง...แชแนลพี่ออยถูกปิดและหายไปโดยไม่ได้บอกลาอะไรเลย...

     

    พูดเรื่องนี้แล้วเครียดวะครับ! เอาเป็นว่า เรามาดูกันให้แน่ๆก่อนดีกว่าว่าใช่คนเดียวกันรึเปล่า

    แต่จะเริ่มถามยังไงดีละ ตั้งแต่ขึ้นรถมาพี่ออยก็ไม่พูดอะไรเลย..เอาแต่ทำหน้านิ่งอยู่นั้นแหละ ไอ้ขี้เก็ก!

    เออ ลองเนียนถามดูดีมั้ยนะ ประมาณว่าแบบแอบลองถามชื่อจริงๆ....เดี๋ยวนะ..เอ่อใช่!!!

     

    พี่ออย

    ว่า

    พี่เล่น Facebook ป่ะ”  5555 ไอ้อิ๊กคิวมึงช่างฉลาดนัก เฟสบุ๊คเป็นเสมือนอัตราชีวประวัติสำหรับคนก้มหน้าอย่างพวกเรา เพราะงั้นอย่างน้อยก็น่าจะมีข่าวหรืออะไรบอกไว้บ้าง! กูนี่ฉลาดจริงๆ^^

    ไม่ได้เล่นอ่ะ โดนไอ้มาร์คแฮ็กJบางครั้งกูก็เกลียดมึงนะ มาร์ค-_-

    เอ่อ ถ้าเฟสบุ๊คไม่ได้ก็ต้อง....ไอจี!!! อย่างน้อยต้องมีรูปเหลืออยู่หน่อยแหละถ้าเป็นคนเดียวกัน!

     

    แล้ว..ไอจีอ่า

    ไม่ได้เล่นอ่ะเอ้า! พี่ออยคนนั้นยังเล่นเลยนะ! หรือไม่ใช่คนเดียวกันวะ กูเริ่มงงแล้วนะเนี่ย

    อื้อออ ทำไงดีนะเรา หรือเราจะลองโทรไปคุยกับพี่เอกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่พี่เอกก็คงไม่ยอมบอกอะไรเรามากแน่ๆ

    ถ้าถามเจ้าตัวตรงๆก็คงได้อะไรกวนตีนกลับมา อืม ถ้าลองแอบลอบเข้าไปในองกรณ์พี่ออยละ..อาจจะดีก็ได้

     

    อิ๊กคิววววผมสะดุ้งทันที เมื่อคนที่นั่งเบาะข้างๆเอามือโบกไปมาตรงหน้าผมเหมือนเตือนสติ

    ถึงบ้านแล้วพี่ออยพูดพลางเอามือปลดเข็มขัดนิรภัยให้ แต่พอเขาเงยหน้าขึ้นมาจากตวปลดเข็มขัดเท่านั้นแหละ

    หน้าพี่เขาแม่งใกล้ผมมากเลยฮะ! จมูกนี่จะชนกันแล้วว

    ผมค่อยๆผลักพี่ออยออกเบาๆแต่พี่คนตรงหน้ากลับไม่ยอมถอยออกไป แต่รุกล้ำเข้ามามากกว่าเดิม...

    พี่ออยเริ่มเอามือมาคร่อมตัวผมไว้กับประตูรถ ซึ่งมันโคตรสร้างความหวาดกลัวให้กับผม ไม่รู้สิ..ผมไม่เคยใจเต้นได้มากขนาดนี้

    อาจจะเลิกไปกับแฟนหลายคน แต่พวกนั้นก็ไม่เคยทำให้ผมหวั่นไหวได้ขนาดนี้

    ผมพึ่งจะรู้จักพี่ออยแค่สองวัน ทำไมถึงได้ต่างกับไอ้พวกที่อยู่กับผมมาเป็นปีๆได้ฟร่ะ!

     

    พ..พี่ออย ถอยออกไป...ผมออกแรงผลักพี่ออยมาขึ้นอีก แต่แน่นอนพี่เขาไม่ยอมออกไปไหน...หน้าพี่เขาเริ่มประชิดเข้าใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น จมูกเราแตะกันเบาๆแต่สร้างความตื่นเต้นในตัวผมเป็นอย่างมาก

     

    ขอนะ..พี่ออยพูดอะไรบางอย่างออกมาก่อนที่ผมจะถูกประกบริมฝีปาก

    ผมไม่ได้โต้แย้งอะไรเลย..เพราะผมทำอะไรไม่ถูก..พี่ออยเป็นคนที่จูบเก่งมาก เขาค่อยๆสอดลิ้นร้อนเข้ามาในโผลงปากของผม เขาเลียไปรอบและเล่นกับลิ้นของผมหน่อย จนลิ้นผมตอนนี้เป็นใบ้ไปซะแล้ว

    มือที่เอาแต่ผลักพี่ออยในตอนแรก ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นขย้ำไหล่ซะแล้ว..ผมมันไม่ได้ ผมมันเป็นเด็กดื้อชัดๆ

    ไอ้เด็กเลี้ยงแกะเอ้ย...

    .

    .

    .

    ยอมรับเลยว่าจูบเมื่อสองนาทีที่แล้วทำผมคุมตัวเองไม่อยู่ อย่างที่เคยบอก..พี่ออยจูบเก่งมาก

    จนตอนนี้ถึงเวลาที่ผมต้องลงจากรถในสภาพปากที่อิ่มไปด้วยความหวาน..

     

    ผมเดินลงจากรถคันหรู จนเพื่อนระแหวกบ้านเริ่มพากันพูดถึงผมแม้ตอนนี้จะเย็นแล้วก็เถอะ แต่ก็ยังมีคนเดินกันให้วุ่นอ่านะ

    ผมโบกมือบ๊ายบายให้พี่ออยก่อนจะเดินเข้าบ้านไป ยอมรับว่าอายครับ...อ๊ากก

    ตัวเองเป็นคนผลักเขาตอนแรกแท้ๆ ทำไมตอนจบถึงไปชอบเขาได้หล้า!!!

    แต่..สุดท้ายก็ยังไม่รู้อยู่ดีสินะ ว่าใช่พี่ออยคนเดียวกันรึเปล่า...โอ้ย จะคนเดียวกันหรือคนละคน แต่ตอนนี้กูเริ่มจะบ้าหวั่นไหวไปกับพี่ออยคนนี้แล้วววว!!! คิวจะบร้า!!!

    .

    .

    .

    Oil

    พอผมเห็นคิวเดินเข้าบ้านไป ก็จะขับรถไปที่องกรณ์ต่อ..แต่ก่อนที่ผมจะขับออกจากบ้านคิวนั้น

    ผมสะดุดตาไปที่โทรศัพท์สีดำเครื่องหนึ่งที่มันไม่ใช่ของผม และมันก็มีแค่คนเดียวเท่านั้นที่ได้นั่งเจ้ารถคันนี้..

    ผมไม่คิดที่จะคืนโทรศัพท์ให้คิวหรอก เพราะถ้าผมคืนให้ตอนนี้ มันก็ไม่สนุกสิ รอให้วันพรุ่งนี้ดีกว่า เพราะวันพรุ่งนี้สัญญากับอิ๊กคิวไว้แล้วด้วยว่าจะมานอนค้างที่นี้ หึหึ ในขณะที่ผมกำลังมีความสุขกับการที่ได้คิดถึงเรื่องคิว

    โทรศัพท์ไอโฟนเคสสีดำของผมก็สั่น...ไอ้เอกโทรมา

     

    ฮัลโหล ว่า?”

    [กูอยากมาถามมึงเรื่อง ข้อตกลง’] ผมได้ยินแค่นั้นก็ยิ้มออกมา

    ตอนนี้กูคิดได้แล้ว..ว่าจะเอาอะไรมาแลกหนี้ของเบส...

     

    -Best-

    ผมกับเอกเดินกันมาจนถึงหอ โดยมันไม่พูดอะไรเลย..มีแต่ผมที่พูดโวยวายอยู่คนเดียวไง!!!

    ทำไมมันไม่บอกผมว่าไอ้คุณออยเพื่อนมันเป็นเจ้านายองกรณ์ที่พ่อแม่กูเป็นหนี้อยู่วะ!!!!

    ผมโวยใส่มันแต่มันก็เอาแต่ยิ้มอยู่นั้นแหละ ไอ้บ้า!

     

    พอมาถึงห้องตัวเอง เอกก็ทิ้งตัวลงนอนไปบนเตียงสี่เหลี่ยมแล้วคว้าผ้าห่มขึ้นมาคลุมโปงตัวเอง

    ผมเห็นแบบนั้นก็เลยยิ่งโกรธเข้าไปอีก ก็มันกวนตีนผมอ่ะ!!

     

    เอกก! ลุกขึ้นมาคุยกับกู!” ผมกระโดดขึ้นไปบนเตียงและกระชากผ้าห่มออก แต่คนที่นอนอยู่กลับไม่ปล่อยมือจากผ้าห่มง่ายๆ

    เอกกกกโว้ยยยยย!!!”

    ครับบบ???” มันตอบเสียงกวนตีนกลับมา

    มึงรู้จักกับไอ้คุณออยได้ไง!!!”

    ก็เพื่อนกูตั้งแต่อนุบาลอ่ะ!!”

    แล้วทำไมมึงไม่บอกกู!”

    .

    .

    .

    บอกไปก็ไม่สนุกดิJพอได้ยินจนจบประโยค ผมก็เอาหมอนข้างตีใส่คนที่เอาแต่กวนตีน จนมันร้องโอ้ยออกมาพร้อมเสียงหัวเราะ โอ้ยยย5555”

    กูหัวใจแทบวายตอนเจอกัน!” แล้วเอกก็หัวเราะลั่นออกมาจากผ้าห่ม ผมก็ซัดมันด้วยหมอนไปหลายยก

    จนมันโผล่หัวออกมาจากผ้าห่มและยิ้มกวนตีนใส่ น่าหมั่นไส้!

     

    ไอ้ออยมันเป็นคนดี มึงไม่ต้องกลัวหรอก มันแค่กวนตีนนิดหน่อย555”

    คนดีเชี้ยไรละ เอาลูกน้องมาตามกูเกือบทุกที่อ่านะ!!!”

    เห้ย นั้นไม่ใช่ฝึมือไอ้ออยนะเว้ยยย

    ไม่ใช่มันแล้วใคร??” ผมทำเสียงเงียบลง..และนั่งตั้งใจรอฟังเอกอธิบาย

     

    คือ ออยมันเป็นหัวหน้าก็จริง แต่ก็ใช่ว่ามันจะคุมลูกน้องทั้งหมดสองหมื่นกว่าคนได้เต็มที่

    ไอ้กลุ่มที่มึงเจออ่ะ มันเป็นกลุ่มลูกน้องที่พยายามทำตัวให้เจ้านายอย่างออยมันรัก มันเลยเร่งจะเอาเงินจากมึงเพื่อให้ออยมันชม แต่ออยมันเป็นคนค่อยเป็ยค่อยไปและมันมีเรื่องให้ทำเยอะ ไม่ใช่แค่หนี้มึงอย่างเดียว

     

    และมีวันหนึ่งออยมันคอยสังเกตการณ์ไอ้กลุ่มนี้อยู่ ไปเจอว่ามันกำลังเอาเงินจากมึงพอดีและก็นะ..มันไปเจอไอ้พวกนั้นกำลังข่มขืนไอ้อิ๊กคิวด้วย...กูว่าเจอเรื่องกูก็ทำให้พวกมึงดูชั่วแล้วนะ..เสือกไปข่มขืนเด็กอีก!!! เลวชิบหาย!!!

    กูเดาว่ามันถูกไล่ออก555” ผมพูดตอบตลกไอ้เอกไป ไม่รู้สิ คือ ผมโคตรสะใจไอ้พวกนั้นอ่ะตอนนี้

    แต่เอกกลับยิ้มมาให้ผมและพูดในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง...ตัดนิ้วตั้งหากJ

    พอได้ยินนี่ผมก็เสียวสันหลังวาบถึงกระดูกเลย ถ้าในสิบปีข้างหน้ากูยังหาหี้ใช้คืนไม่ได้ ไอ้ออยเขาจะไม่มาหั่นกูไปกินเลยหรอ!

    ว่าแต่..ทำไมออยถึงไม่คิดหนี้ผมต่อละ..ไอ้เอกไปทำไรไว้นะ เพื่อนกันนี่ถึงขนาดชดใช้หนี้เป็นล้านๆได้อย่างง่ายดายเลยหรอ

     

    เอกไอ้เอกเงยหน้าขึ้นมามองผม

    มึงใช้หนี้แทนกูใช่ป่ะ

    ก็เคยบอกไปแล้ว..
    ไอ้ออยมันยอมได้ยังไง หนี้เป็นล้าน แถมกูผิดด้วยอ่ะ มึงมาใช้แทนให้ทำไม?”

    ก็....

    ...

    นิดหน่อยเองเบส555 ไอ้ออยมันเพื่อนสนิทกูนี่นาผมได้ยินเอกหัวเราะแบบนั้นก็ดีใจ

    ผมกำลังจะลุกไปอาบน้ำแต่มือไอ้เอกก็ดึงผมไว้ก่อนที่ผมจะเดินลงจากเตียง มันก้มหน้าลงจูบไปที่หลังมือของผมเบาๆ

    แต่แม่งโคตรทำให้กูหน้าแดง!!!! ผมรีบกระชากมือออกอย่างเขินอายและตรงดิ่งเข้าห้องน้ำ โดยผมไม่สังเกตเลยว่าเอกมันทำหน้าแดงพอๆกับผม...

    .

    .

    .

    Aek

    ผมมองแผ่นหลังของร่างบางที่เดินลับเข้าไปในห้องน้ำ ผมรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและกดโทรหาไปที่เพื่อนหัวเหลืองของผม

     

    [ฮัลโหล ว่า?]

    กูอยากมาถามมึงเรื่อง ข้อตกลง’ ” ผมถามออกไป แน่นอนเรื่องหนี้เบส คนอย่างไอ้ออยไม่ยอมให้จบง่ายๆ มันก็แค่ตั้งเงื่อนไขกับผมไว้ แต่มันยังคิดไม่ออกก็เท่านั้นว่าจะให้ผมทำอะไร วันนี้ผมก็แค่ลองโทรมาถามอ่านะ

     [ตอนนี้กูคิดได้แล้ว..ว่าจะเอาอะไรมาแลกหนี้ของเบส...] แหม นานค่อยๆคิดออกก็ได้นะ-_-

    มึงจะเอาไร ว่ามา

    [กูอยากเอาอิ๊กคิวไปอยู่กับกู]

    มึงอยากข่มขืนน้องกู?”

    [ตอนนี้ยังเว้ย! คือ น้องแม่งอยู่คนเดียวไง พ่อแม่ไปเมืองนอก กูเป็นห่วงนะเว้ย..แถมอีกอย่างกูอยากสนิทกับคิวให้มากกว่านี้J] เห้อออ กูโคตรเข้าใจมึงเลยวะ ไอ้อาการแอบชอบเขาเนี่ย...

    โอเคๆ งั้นเดี๋ยวกูลองช่วยพูดให้

    [555 แล้วมึงกับเบส...]

    ยังไม่ดีขึ้นเลย-__- ความสัมพันธ์ตอนนี้กูต้องน้อยมากแน่ๆ วันนี้กูลักจูบเขาไปสองรอบเนี่ย!”

    [สัส ชนะกู!]

    ว้ายยยยย!555 เอ่อ ออย!”

    [อะไร?]

    มึงโผล่มาทำความรู้จักกับเบสมั้งก็ได้นะเว้ย เบสมันกลัวมึงอ่ะ555”

    [555 กูฝากขอโทษแทนลูกน้องกูด้วยละกัน]

    ครับๆ

    [เอก]

    ว่า?”

    [มึงว่า..กูควรกลับไปสักที่ใต้ตาเหมือนเดิมมั้ย...]

    มึงกลัวคิวจำมึงไม่ได้??”

    [อืม..ก็เมื่อก่อนสนิทกัน ตอนนี้มันเหมือนต้องทำความรู้จักใหม่หมดอ่ะ]

    แต่กูว่ามันเป็นจุดเริ่มที่ดีนะ มึงหลอกไอ้คิวแบบนี้ไปให้มันวุ่นวายใจหน่อยก็ได้ กูรู้คนอย่างคิวแม่งชอบคิดมาก

    [อ่าๆ กูกลับไปสำนักงานแล้ว บาย]

    บา..อ้าว! เหี้ย! รอกูพูดให้จบ ค่อยตัดสายก็ได้นะ!!!” ผมโวยวายด่าคนที่ชิงตัดสายผมไปในขณะที่ผมยังพูดไม่จบ

     

    Yearn

    เมื่อกี้ผมทำอะไรลงไป...เมื่อกี้กูงอนไอ้กล้าหรอออ!!!!(ตอนที่แล้วนะจ้ะ)

    ทำไมอาการงี่เง่าแบบนั้นถึงได้หลุดออกมาเพียงแค่เพราะเจ้าเด็กบ้านี่มันชมคนอื่น!!!

    ผมอยู่กับไอ้ล้าแค่สองวัน มันไปกระตุ้นต่อมประสาทกูได้มากขนาดนี้เลยหรอเนี่ยยยย!

    และตอนนี้คนที่ผมกำลังหวาดหวั่นอยู่ก็กำลังจับมือผมเดินกลับบ้าน โดยที่กูไม่ได้ห้ามและปล่อยให้มันจับอยู่แบบนี่!

    จะบ้าตายยย!

     

    ผมกับกล้าเดินมาถึงจุดวินมอไซต์รับจ้างประจำซอยนี้ และแน่นอน ขึ้นชื่อว่าวินมอไซต์ แม่งต้องมีเกรียน!

     

    ไง น้องยืนนนกลับบ้านนช้าจางงง~”

    น้องยืนเดินมานานน เมื่อยมายยย เดี๋ยวเพ่ไปส่งงงง~”    

     

    เจ้าพวกนี่เอาแต่คอยแซวทุกคนที่เดินผ่าน ก็ไม่ได้อยากจะชมตัวเองหรอกนะ แต่คนที่น่ารัก มันยิ่งแซวเป็นพิเศษเลยครับ

    นี้ถ้าผมเป็นคนไร้มารยาทนะ ผมจะเสียสละถอดรองเท้าปาใส่หัวแม่งทุกตัวเลย! แต่พ่อแม่สอนมาดีฮะ เราจะไม่ทำแบบนั้น

    นิ่งไว้โยม ยืนนนนน... ผมคิดไว้ในใจแบบนั้น แต่คนรุ่นน้องที่ตัวสูงกว่าผมกลับดูอารมณ์รุนแรงขึ้น สามารถเดาได้จากแรงบีบมือผมเลย ผมค่อยๆเงยหน้ามองดวงตาสีฟ้าคู่ที่เคยสวย ตอนนี้มันกลับจะกลายเป็นสีแดงเลือดอยู่แล้ว

    ผมไม่อยากให้มีการนองเลือดแถวนี้ เลยจูงไอ้กล้าออกมาจากจุดนั้นแบบด่วนๆ-_-

    .

    .

    พอหลุดออกมาจากตรงนั้น ไอ้กล้าก็ยังคงทำหน้าโกรธอยู่ จะโกรธไรนักหนาวะ

    ทางกลับมันก็ทางเดียวกับผม ไอ้แก็งวินมอไซต์นี่มันก็น่าจะเคยเจอมาแล้ว..(ยกเว้นเมื่อวานที่กลับกับมันแล้วไม่เจอ)

    ไอ้กล้าหยุดเดินลงกะทันหัน ทำให้ผมต้องหันไปมอง

     

    เป็นไร?” ผมถามออกไป

    หึงวะพี่..ไอ้กล้าขมวดคิ้วพูดออกมา ไม่ได้หน้าตายิ้มกวนตีนเหมือนเดิม...แต่มันคือสีหน้าที่งอนกูอย่างเห็นได้ชัด

    หึงไร?”

    ก็ไอ้ปากหมาพวกนั้นอ่ะ!” มันพูดจบก็หันไปยู่ปากใส่เจ้าพวกนั้น แต่มันไม่เห็นหรอกเพราะเราเดินมาไกลมากแล้ว

    มันพูดแซวของมันบ่อยอยู่แล้ว ไปสนอะไรมัน?” ผมเลิกคิ้วถาม

    ก็มัน..อ๊าก ก็ผมไม่ชอบนี่นา-3-”

    แล้วจะให้กูทำไง?? ไปตัดปากมันออกหรอ??”

    ได้ก็ดี..

    จะบ้าหรอออ!!!!!”

     

    ผมพูดด่ามันไปก็เดินต่อ โดยไม่สนว่าคนข้างหลังจะเดินตามผมมาหรือไม่..แต่ก็อย่างที่ผมคาดไว้ เขาเดินแซงผมไปแล้วจับมือผมอีกรอบ ให้ตายเถอะ!

     

    สุดท้ายก็มาถึงหน้าคอนโดผม..นึกว่าจะเกิดเรื่องระหว่างทางที่ผมเดินกับมันซะแล้ว

    ก็ดูมันดิ ใครเดินผ่านแล้วทักผม แม่งก็ชอบส่งสายตาอาฆาตไปหาอีกฝ่ายจนคนทักแม่งหนีผมไปแล้วT^T

     

    พี่ยืนนนไอ้กล้าดึงแขนผมมากอดไว้ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปในตัวคอนโด

    อะไร?”
    ขอไลน์หน่อยดิพี่ผมใช้เวลาคิดคำนวณสักพักก่อนที่จะตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาให้ไอ้กล้า

    ขอเบอร์ด้วยนะพี่ เฟสบุ๊คกับไอจีด้วยย^^”

    จะเอาอะไรก็เอาไปเหอะ-__-” ผมที่อยากรีบๆขึ้นห้องไปอาบน้ำนอนก็เลยบอกซักๆไปแบบนั้น

    ไอ้กล้าเอามือถือผมไปดูแอปทุกอย่างเกินเลยจากสิ่งที่มันขอ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพื่อนผมมันชอบเล่นโทรศัพท์ผมโดยไม่ได้ขอก่อนเป็นประจำ ผมก็เลยไม่ไดเก็บความลับอะไรไว้ในมือถือ ใครอยากเอาไปทำอะไรก็เรื่องของแม่งเถอะ-___-

     

    แต่แล้วกล้าก็ต้องชะงักไปกับรูปถ่ายในมือถือของผมทั้งหมด..เพราะส่วนใหญ่มันมีแต่รูปไอ้เอ็ม..

    ผมยังไม่ได้เข้าไปลบรูปพวกนั้นทิ้งเลย ก็พอเลิกกับเอ็ม กล้ามันก็โผล่มา ผมเลยลืมเรื่องเอ็มซะสนิท

    ไอกล้าหันมามองผมก่อนที่จะขออนุญาต..

     

    ขอลบรูปพวกนี้ได้มั้ยพี่

    ...ลบไปสิ..ผมพูดแค่นั้นแล้วก็หันหน้าหนี..กล้าหันกลับไปลบรูปทั้งหมดจนไม่เหลือคนที่ชื่อเอ็มอยู่เลยในคลังภาพ..

    อาจจะมีไอ้กล้าอยู่ด้วยตอนนี้..แต่ผมก็ยังลืมเอ็มไม่ได้หรอกนะ..

     

    ฟึ่บ! แล้วผมก็ต้องกลับมายืนหันหน้ามาที่เดิม เมือไอ้กล้ากระชากผมไปกอดคอแล้วหยิบมือถือผมมาถ่ายรูปแบบรัวๆ

    เป็นรูปเดียวที่มีอยู่ซ้ำๆทั้งหมด 72 ช็อต!! มึงถ่ายเปลืองเมมโมรี่กล้องกูมาก!

    แต่เมื่อกี้ผมทำต้องทำหน้าเหวอออกไปแน่ๆ น่าเกลียดดดดดแน่! เดี๋ยวค่อยไปลบที่หลังละกัน

    ไอ้กล้าหันมากระซิบกับผมก่อนที่จะกดถ่ายรูปสุดท้าย..

     

    ขอนะพี่ยืน..ไอ้กล้าพูดจบก็ดึงผมเข้าไปใกล้ขึ้นและหันหน้าเอาจมูกโด่งของมันมาชนกับแก้มของผม...

    สติของผมหลุดหายไปตั้งแต่วินาทีนั้น..ผมไม่รู้ว่าไอ้กล้ากดถ่ายไปตอนไหน แต่รูปมันหอมแก้มผมยังคงประดับอยู่ในกล้องผม

    ไอ้กล้าเอามือออกจากตัวผม เพราะกลัวผมไม่ถนัดหรือรำคาญ แต่คือตอนนี้ผมไม่รู้สึกอะไรเลย..สติกูเตลิดไปแล้ว!!!

    ไอ้กล้าเอามือถือผมส่งรูปทั้งหมด 73 รูปทั้งหมดลงในไลน์มันและจัดการทำอะไรบางอย่างต่อ

    สักพักมันก็หันกลับมายิ้มแล้วยื่นมือถือสองเครื่องให้ผมดู ซึ่งมีภาพหน้าจอล็อกเครื่องเป็นอีรูปที่ 73 ซึ่งโคตรน่าอายทั้งสองเครื่อง มันเปลี่ยนรูปล็อคโดเรม่อนกูเป็นรูปที่น่าอายที่สุดในชีวิตง่า! แต่น่าแปลกที่ผมไม่ได้โวยวายใส่หรือโกรธอะไรมันเลย..

    ผมแค่..ร้อนที่หน้า..สัมผัสนั้นยังคงติดอยู่ที่แก้มของผม จนผมเริ่มจะบ้า!!!

     

    พี่ยืนห้ามเปลี่ยนนะ ใช้รูปนี่คู่กัน^^” มันจับมือผมขึ้นและยัดโทรศัพท์ของผมลงในกำมือน้อยๆที่เจ้าของมือแม่งไม่มีสติแล้ว

    ทำไม...นั้นเป็นประโยคแรกที่ผมพอจะมีสติพูดแกมาได้

    ก็..ผมรู้ว่าพี่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้..ผมอาจจะไม่ดีเท่าแฟนเก่าพี่..แต่ผมจะปกป้องและอยู่ข้างๆพี่นะพี่ยืน..

    มันก้มหน้าลงจูบที่มือนิ่มๆ ก่อนจะยิ้มแล้วเดินหันหลังออกไปจากบริเวณคอนโด โดยไม่ลืมที่จะโบกมือบ๊ายบายผมก่อน

    ผมร้อน..ร้อนจนขยับตัวไม่ได้แล้วเว้ยยยยย!!!!!! ไอ้เด็กบ้า!!!!!!

     

    //จบแล้วจ้า555 เราเชื่อว่าคนอ่านทุกคนฟินตอนจบ คือ ถามว่าไรท์เตอร์ลำเอียงรักไอ้คู่ล่างสุด!

    คือ ไรท์ปล่าววน้า555 แค่อีสองคู่ข้างบนอ่ะมันเชื่อมโยงกันในเรื่องเครียดๆ แต่อีคู่กล่ายืนอ่ะ มันไม่มีปัญหาอะไรตอนนี้ไง

    เพราะไอ้เอ็มแฟนเก่าพี่ยืนยังไม่มา555 พอเอ็มมามหาลัยปุ๊ปมีประเด็นแน่คะ ไม่ต้องห่วง

    ส่วนตอนหน้าเอาใครเรื่องนี้ไรท์ไม่ถามแล้วดีกว่า55 เพราะมีความเห็นไม่ตรงกันแล้วลำบากอ่ะ

    คือไรท์งงมากเลยตอนแรก มีสามเม้นบอก ออยคิว เอกเบส กล้ายืน เอิ่ม..ควรทำเยี่ยงไรดี โหวตเท่ากัน

    แล้วมีอีกเม้นหนึ่งมาต่อเอา กล้ายืน โอเค เอากล้ายืน.. แล้วตอนหลังมีอีกสองเม้นมาบอกเอา ออยคิว!!!

    เอิ่ม...โอเค!!! 3 Attack ไปเลยยยย!!! ซึ่งอีสามแอ็คแท็คเนี่ย เวลาแต่งมันจะวุ่นวายและใช้เวลาเยอะมากคะ

    ก็เลย...ขอตามใจไรท์แล้วกันนะคะ ว่าอยากเอาตอนหน้าเป็นของใครรรร โอเคนะคะ เข้าใจกันช่ะมะ?? อิอิ

    วันไหนอยากกวนตีน ก็แต่งกล้ายืน วันไหนอยากหวานๆก็เอกเบส วันไหนอารมณ์อยากจะบังคับใครสักคนก็ออยคิว(55)

    ไปแล้วจ้ะ บายยย อย่าลืมเม้น ติดตาม บลาๆๆ นะจ้า~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×