ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหาลัยวัยเลิฟ(ออยคิว เอกเบส)

    ลำดับตอนที่ #3 : เกมสุดหรรษา:)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 57


     

    ขอโทดที่หายไปนานนะ:)

     

    โดยเกมที่เราจะเล่นนะครับ คือ เราสี่คนเนี้ยจะไปสอนในที่ต่างๆของมหาลัย แล้วพวกคุณต้องหาพวกผมให้เจอ และทำยังไงก็ได้ให้พวกผมหัวเราะ โกรธ ร้องไห้ และ รัก คุณให้ได้

     

    ผมนึกว่าคณะวิศวะจะเป็นคณะที่น่ากลัว น่าเกรงขามซะอีก ทำไมถึงมีเกมแบบนี้ด้วยฟ่ะ!!!

    ดูเหมือนคนอื่นๆก็คิดไม่ต่างจากผม แต่ก็นะ..ใครมันจะไปกล้าว่าพวกพี่เขาเหล่า!

     

    ฟึ่บ!

     

    ผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในแถวถัดจากผมไปสองแถวยกมือขึ้น กล้าเกินไปแล้วo__o

     

    พวกพี่จะใบ้ที่อยู่พวกพี่ให้เรารึเปล่าฮะ

     

    ว้าวว! สุดยอดเลยวะ

    กล้าถามได้ไงวะ ผมนี้อึ้งไปเลย เอ๊ะ! หรือเป็นเพราะผมไม่หน้าด้านเหมือนเขาวะ ผมเลยมองว่า เขากล้ามาก

    ช่างเถอะ พวกพี่ที่ยืนอยู่ด้านหน้าจ้องมาที่หนุ่มนักศึกษาปีหนึ่งไม่วางตา คงคิดว่าตัวเองน่ากลัวพอ เด็กไม่น่าจะถามมาก ผมรู้นิสัยพี่ออยดี...เฮ้ย! อย่าแม้แต่จะคิดเรื่อง ออยคิว เลยนะเว้ย!! ก็..พี่ออยเขาดูน่ากลัวจนหลายๆคนไม่กล้าทักนินา

    ก็มีรุ่นน้องจอมเกรียนอย่างผมนี้แหละ ที่กล้าหน้าด้านทัก แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนตอนนั้นไง ก็ผมมาสายนิ! แล้วก็พึ่งอึ้งกับไอ้นิสัยโรคจิตของพี่ออยอีก! แป้งนี้ยังประทับอยู่หน้าผมอยู่เลย ที่จริงตอนนั่งคุยกับพวกไอ้โบ้ ผมว่าผมจะเอามือถูๆออก แต่มันห้ามไว้ เพราะผมเหมือนผีจูนออนเวอร์ชั่นผู้ชายเคะ(?) มันตลกดี ตลกกับพวกเมิงเซ่!

     

    พี่ออยเอามือพี่คิวคิวที่กอดคอพี่ออยอยู่ออก และแย่งโทรโข่งมาจากพี่คิวคิว

     

    น้องไม่มีความคิดมากพอหรอครับ ถึงจะต้องพึ่งคำใบ้

    .

    .

    พี่ออยใจร้าย!!!! ทำไมตอนแคสเกมด้วยกันกับตอนนี้ถึงแตกต่างกันขนาดนี้หว่า ผมละเซ็ง

     

    หลังจากที่พี่ออยพูดแบบนั้น ผู้ชายที่ยกมือก็ค่อยๆเอามือลง พี่ที่อยู่บนสแตนด์คนหนึ่งเดินลงมากระซิบพี่ออย

    พี่ออยทำท่าให้สัญญาณอะไรบางอย่างที่ทำให้พวกพี่สี่คนรีบวิ่งไปที่อื่น พี่ที่สแตนด์คนที่เดินลงมาได้พูดบอกว่าเริ่มเกมแล้ว

    พวกเราจึงรีบลุกขึ้นและกระจายตัวหาพวกพี่สี่คนนั้น เอ่อ ผมก็ควรจะเดินหาบ้างแล้งล่ะ

     

    ทำไมมหาลัยมันกว้างจังฟะ!!! ผมเดินออกมาจากจุดรับน้องมาหลายก้าว มองหาทุกที่ ไม่ว่าจะตรงซอกตึก สวน

    แต่ก็ไม่พบอะไร เฮ้อ ผมเหนื่อยแล้วนะเฟ้ย! แดดนี้ก็ส่องมาลงกูจัง! ถ้าแวะซื้อน้ำ ผมจะโดนพี่เขาด่าป่าววะ-__-

    เอ๋ แต่ถ้าเรารีบกินรีบทิ้ง พี่เขาก็ไม่เห็นหรอก ^^ ผมคิดได้อย่างนั้น ก็รีบเดินไปที่โรงอาหารทันที

     

    ผมมองหาร้านน้ำ แต่ดูเหมือนจะปิดหมดเลย ปัดโถ่! ผมมาเสียเที่ยวเลยนะเนี่ย-*-

    ผมกำลังจะเดินออกไปแต่ว่า...

     

    กุกกักๆ

     

    ผมได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตรงห้องแช่เย็น ซึ่งเป็นห้องที่พวกแม่ค้าเอาน้ำ ไอติม ไปแช่ไว้

    ผีช่องแอร์เปล่าวะ กำ กลางวันแสกเลยรึ ผมที่อยากลองเห็นผีสักครั้งกลับหลังกันแล้วรีบเดินไปที่ห้องแช่เย็น

    ผมจะนับหนึ่ง สอง สาม แล้ว ผมจะเข้าไปนะ

     

    หนึ่ง

     

    สอง

     

    สาม!!

     

    เฮ้ยยย!!”

     

    ผมรีบเปิดประตูเข้าไป มองเห็นร่างสูงหัวสีน้ำตาลกำลังกินไอติมในห้องแช่เย็นอย่างมีความสุข

    ไอ้พี่เอก!!!!!!! เจอตัวแล้ว! แต่ผมยังไม่แน่ใจนี่หว่า ว่าพี่เขาคือ พี่เอก HRK ลองถามดูดีมั้ยน้า-__-

     

    เอ่อ...

    ว้า~ ถูกเจอตัวซะแล้ว:)”

    แหะๆ

    แถมโดนเจ้ารุ่นน้องตัวแสบจับได้คนแรกซะด้วย

    พี่เอก?”

    แหม่ หน้าตาดีขนาดนี้ คิดว่าใครล่ะ

    พี่มาเรียนที่เดียวกับพี่ออยหรอ

    ผิดแล้ว ออยต่างหากมาเรียนที่เดียวกับพี่

     

    กวนตีนไม่ต่างจากตอนแคสเท่าไร ปลื้มฮะ เจอไอดอลคนที่สองของตัวเอง นิสัยกวนตีนตามคาดเลยย

     

    พี่เอกเอาเปรียบวะ มาหลบอยู่นี้

    ไรๆ ก็ข้างนอกมันร้อนป่ะ

    ผมก็ร้อนเถอะ!”

    งั้นมากินด้วยกันดิ:)”

    จะบ้าหรอ!!!”

    พูดเล่นเว้ย มา! ทำตามกติกา จะทำยังไงตอนเจอพี่:)”

     

    กำ กูดีใจจนลืมเกมไปซะแล้ว เอ่อ...ต้องทำให้ โกรธ หัวเราะ ร้องไห้ แล้วก็ชอบผม สินะ

    ถ้าผมทำให้เขาหัวเราะ...ไม่มีทาง  จะให้เล่นมุขสักกี่มุข พี่แกก็ไม่ขำหรอก ก็พี่เอกเป็นจ้าวแห่งความตลกนิ เผลอๆพี่เขาจะทำผมขำเองด้วยซ้ำ ส่วนร้องไห้..อีตาแก่บ้าเนี้ย ไม่เคยร้องไห้! โลกพี่แกมีแต่เสียงหัวเราะ เอ่อ..เรื่อง ทำให้พี่เขาขอบผมเนี้ย อย่าหวังเบย.. เพราะงั้น..ผมจะทำตามพรสวรรค์ของผมละกัน:)

     

    พี่เอก

    ว่า

    ผมมีไรจะบอก

    ว่า

    ไอ้เกม Dead Island ที่ผมเล่นกับพี่เอก พี่ออย เฮียเชฟอ่ะ

    ทำไม

    ผมเป็นคนขว้างไม่พายโดนถังระเบิดเองแหละ:)”

    ไอ้เชี่ยคิวววววววววว!!!!!!!!!”

     

    เอาหล่ะ! เมื่อผมทำให้พี่เขาโกรธแล้ว...ผมก็โกยสิ!!!! 55555

    ....................................................................................................................................................................

    ไอ้บ้า!”

     

    ชายร่างสูงผมน้ำตาลพูดตะโกนไล่หลังเด็กน้อยหัวน้ำเงิน  สักพักเขาก็หยิบวิทยุสื่อสารขึ้นมาพูด

     

    ฮัลโหล ผมนายก้อนเมฆ ถูกพบตัวแล้วนะคร้าบบบ

    {ห้ะ!!! ผ่านมาไม่กี่นาทีเนี่ยนะ ไอ้เด็กนั้นมันเป็นใครวะ}>>>>พี่ออย

    {มึงตั้งใจซ่อนป่ะเนี้ย!}>>>>พี่เบส

    {ไอ้เด็กนั้นโคตรเก่ง หาท่านHRK เจอ}>>>>พี่คิวคิว

    กูให้พวกมึงเดาว่าใคร

    {....อิ๊กคิว!!!!}>>>ทั้งสี่คน

    “55555”

     

    //555555 ไรท์ฮาตอนจบจุง ก็ช่วงนี้ไรท์จะมาอัพช้านิสนุงนะ เพราะไรท์ใกล้สอบแล้ว งานเยอะมาก

    แต่เนื้อเรื่องก็คงยังเฮฮาปาร์ตี้แบบนี้แน่นอน แต่ตอนต่อไปพี่คิวจะเจอกับใครกันน้า อิอิ (เอกเบสเดี๋ยวมีแน่นอน แต่ไม่ใช่ตอนนี้นะจ้า)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×