ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #5 : Yearn

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 58


    -Brave-

    อ่า นี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีบทพากย์เลยนะเนี่ย เพราะส่วนมากไรท์เตอร์เรื่องนี้ชอบเอาแต่นายเอก(?)มาพากย์บ่อยเหลือเกิน

    พระเอกอย่างพวกผมเลยแทบจะไม่ได้ออกมาพูดT^T แต่ตอนนี้มีบทแล้ว เย่!

     

    ตอนนี้ผมกำลังยืนรอพี่ยืนอยู่ตรงประตูทางออกหน้ามหาลัย วันนี้ผมได้รับอนุมัติให้ไปส่งพี่ยืนได้ถึงที่ห้องเลย

    ผมไม่เคยคิดเลยนะว่าการที่จะจีบพี่ยืนมันยากขนาดนี้ ดูหน้าเพื่อนพี่เขาคนนั้นสิ โอ้ย น่ากลัวชะมัด

    หน้าหล่อแต่แบบดูโหดๆอ่ะ ผมโคตรกลัวเลย แต่ผมก็รอดมาได้55555

    ผมจะถือซะว่า ของฟรีไม่มีในโลกละกัน พี่ยืนเป็นเหมือนของมีค่า ถ้าได้มาง่ายๆก็ไม่คุ้มสิเนอะ^^

     

    ผมยืนรอพี่ยืนออกมานานถึงสิบกว่านาที มีรุ่นพี่ผู้หญิงหลายคนเอาแต่มองมาที่ผมแล้วก็ยิ้มบ้าง หน้าแดงบ้าง

    เริ่มรำคาญซะแล้วสิ..ทำไมพี่ยืนถึงเลิกช้าจังเลยวะ...เบอร์พี่ยืนตอนนี้ผมก็ยังไม่มี จะไลน์หรือส่งข้อความก็ไม่ได้

    วันนี้ผมมีนัดไปกินข้าวกับพวกพี่คนอื่นซะด้วย..อุตส่าห์บอกพี่เขาไว้แล้วว่าจะเอาแฟนไปให้โชว์ตัว...

    จะผิดมั้ย..ถ้าผมแอบลักลอบเข้าไปในมหาลัย...ผมมองไปทางซ้ายและขวา ตอนนี้ไม่มีใครอยู่เลย...

    ผมลองหันหลังไปมองป้อมยามที่อยู่ด้านหลัง มีคุณลุงคนหนึ่งกำลังนั่งหลับ...ทางสะดวก..

     

    ผมแอบเข้ามาในมหาลัย ตอนนี้ไม่มีคนอยู่เลย ก็ไม่แปลกหรอกครับเพราะว่ามันเลิกเรียนตั้งนานแล้ว

    แต่รู้สึกว่าคณะที่พี่ยืนอยู่จะเลิกเย็นกว่าคณะอื่นๆ แต่ก็ไม่น่าช้าขนาดนี้รึเปล่าวะ...

    ผมเดินไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย ผมไม่รู้ว่าคณะพี่เขาอยู่ไหนแต่ก็ยังสะเอ่อเดินเข้ามา-_-

     

    ปั๊ก!

    ผมเดินไปชนกับใครคนหนึ่ง เป็นผู้ชายผมสีน้ำตาลอ่อนๆไฮไลท์ลงมาเป็นสีเข้ม

    รู้สึกว่า..จะเป็นหนึ่งในเพื่อนพี่ยืนนะ..อะไร เคๆ เคสๆ-_-

     

    ถ้ามาหาไอ้ยืน ตอนนี้มันนั่ง..ไม่สิ หลับอยู่นู่นนนพี่เคสยิ้มและชี้ไปทางสวนหย่อมในมุมมืดของมหาลัย

    ผมไหว้ลาพี่เคสแล้วรีบเดินตรงเข้าไปในสวนนั้น พี่ยืน..กำลัง..หลับบ? อ่า อยากเห็นชะมัด...

    ผมมองไปรอบๆเห็นต้นไม้หลากหลายพันธุ์ มีดอกไม้สวย แต่บางดอกตอนนี้ก็เริ่มหุบกลีบเพราะมันเย็นมากแล้ว

    ผมสะดุดตาไปที่ม้านั่งไม้ตัวหนึ่งที่มีผู้ชายตัวผอมนั่งก้มหน้าอยู่..

    ผมลองเดินไปด้านข้างพี่ยืน พี่เขากำลังหลับจริงๆด้วย...อ๊ากก น่ารักชะมัดด!

    นี่สินะที่เขาบอก เวลาคนน่ารักหลับจะเป็นอะไรที่โคตรฟรุ้งฟริ้งเลยฮะ หน้าพี่ยืนขาวธรรมชาติมากๆ

    ผิวที่ดูนุ่มเนียนแม้จะได้แค่มองก็ตาม..ผมเริ่มหลงพี่ยืนซะแล้วสิ..หลงจนโงหัวไม่ขึ้น...

    ผมกำลังขาดสติ..ตอนนี้หน้าผมกำลังเลื่อนต่ำลงไปหาคนที่กำลังนอนหลับตาพริ้มไม่รู้เรื่อง

    ผมเริ่มเอาจมูกโด่งๆกดลงไปที่แก้มเนียนของอีกฝ่าย...

    .

    .

    .

    .

    ผมรุกล้ำอีกฝ่ายมากเกินไปแล้ว..ผมเอามือขึ้นมาเช็ดปากและจัดการจับเสื้อพี่ยืนให้ดูเรียบร้อยขึ้น

    อ๊ากกก นี่ผมทำบ้าอะไรลงปายยย!!! คนอ่าน! อย่าพึ่งคิดลึกนะฮะ! คือ ผมแค่หอมแก้มนิดหน่อยและก็..เอ่อ..มีจูบตรงนู่นตรงนี้ไปเรื่อย..แล้วก็กอดหน่อย..แต่ก็ไม่ได้ล้ำเกินขนาดนั้น!! โอเคป่ะ!!

    ส่วนคนหลับหรอ...หลับไม่รู้เรื่องเลยครับ ผมทำอะไรไป พี่เขาก็ได้แต่ร้องงึมๆงำๆอย่างกับเด็ก น่ารัก...

     

    ฮ้าวววววว งั่มๆ อ้าว! กล้าย่าห์! ดีจริงๆที่ผมได้สติกลับมาก่อน ไม่งั้นพี่เขาตื่นมาเห็นพอดีแน่...

    ค..ครับ!?”

    รอพี่หรอ?”

    อื้อ...

    อ่า ขอโทดนะ รอนานเลยดิพี่ยืนเหยียดตัวขึ้นมานั่งตัวตรงแล้วเอามือขยี้ที่ตา ดูท่าจะยังงัวเงียอยู่แหะ..

    ง..งั้นไปกันเถอะครับ

    อื้อ...พี่ยืนลุกขึ้นแล้วหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพายแล้วก็เดินตามผมออกจากมหาลัย

    ตอนปกติว่าน่ารักแล้ว..ตอนงัวเงียนี่โคตรน่ารักอะครับ พูดอะรก็เอ่อออไปหมด พี่จะทำให้ผมหลงไปถึงเมื่อไรกันนะ><

    พี่ยืนกับผมเดินมาเรื่อยๆอย่างเงียบๆเพราะผมก็รู้สึกผิดเหมือนกันที่ไป...เอ่อ ล่วงละเมิดพี่เขาตอนหลับ

    ดูสิ..ยังมีรอยแดงติดตามซอกคอกับข้อมืออยู่เลย...นี่พี่ยืนเขาไม่รู้สึกตัวจริงหรอเนี่ย!!!

    ผมควรจะมองว่ามันเป็นความน่ารักของพี่เขาหรือซื่อบื้อดี!...มองว่าน่ารักดีกว่า สภาพแบบนี้ไม่น่าจะซื่อบื้อแกล้งโง่-_-

     

    กล้าพี่ยืนเรียกชื่อผม ทำเอาผมสะดุ้ง

    ค..ครับ?”

    วันนี้กูมีธุระอ่ะ...

    เอ่อ วันนี้ผมก็มีธุระ..ผมอยากให้พี่ไปกับผมด้วย..

    ที่ไหนละ?”

    ร้านxxx พอดีรุ่นพี่ผมนัดกินข้าวอ่ะ

    เห้ยย ร้านเดียวกัน..รุ่นพี่กูก็นัดกินข้าวที่นั่น..

    ...

    ...

    อย่าบอกนะว่า...ประโยคหลังพวกเราสองคนมองตากันและพูดพร้อมกันออกมา

    ........................................................................................................................................................

    ผมเดินจูงมือพี่ยืนมาจนถึงหน้าร้านและเดินเข้าไปพร้อมกัน ผมมองไปรอบๆร้านโดยไม่สนเสียงกรี๊ดของพวกผู้หญิงที่สนใจตัวผมกับพี่ยืน..แล้วก็ต้องสะดุดตาไปที่ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตที่คุ้นเคยในอินเตอร์เน็ต พี่คนนี้ชื่อ พี่เอกเป็นพี่ชายผมในโลกโซเชียล ผมรีบสาวเท้าเดินเข้าไปหาพี่เอกที่นั่งอยู่ริมหน้าต่าง อ่า ฝั่งตรงข้ามพี่เอกมีผู้หญิงนั่งอยู่ด้วย!

    พี่เขาไม่เห็นจะเคยบอกผมเลยว่ามีแฟนแล้ว! ว้าวว ผมสีชมพู แฟนพี่เขาต้องน่ารักแน่ๆ

    ผมยืนอยู่ตรงหน้าพวกพี่เขาสองคน เอ่อ..ส่วนพี่ยืนเขาก็ยืนหลบหลังผมอยู่..

    พี่เอกเห็นผมแล้วก็ยกมือขึ้นทัก ส่วนแฟนพี่เขาก็ได้แต่ทำหน้าอึนๆใส่พวกผม คงไม่รู้จักผมกับพี่ยืนสินะ..

     

    เฮ้! ทำไมมาด้วยกันอ่ะ รู้จักกันด้วยหรอ!” ผมกับพี่ยืนมองหน้ากัน ผมเชื่อว่าพี่ยืนคิดแบบเดียวกับผมอยู่...

    พี่เอกนัดพวกเรามาทั้งคู่..โลกมันจะกลมไปมั้ย!!!’ อืม..ถ้ายังงั้นก็แปลว่า ผมไม่จำเป็นต้องแอบชอบพี่ยืนเลยด้วยซ้ำ...

    ..เพราะยังไงก็ต้องได้มาเจอพี่ยืนเพราะพี่เอกอยู่ดี โลกเหวี่ยงให้ผมมาเจอพี่ยืนชัดๆ!

    ไม่ว่าจะเจอตอนไหน ยังไงก็ต้องได้เจอกันในที่สุด...ผมอยากจะกอดโลกกกก!!! ผมรักโลกกก!!!

     

    ก็นิดหน่อย../พี่ยืนเป็นแฟนผมเองแหละพี่^^” พี่ยืนกำลังจะพูดอธิบาย แต่ผมรีบดึงพี่ยืนมากอดคอไว้แล้วบอกประกาศไปว่า นี่แหละ แฟนผมเองงงง><  พี่ยืนเขินหน้าแดงและสุดท้ายก็จบด้วย..ผมลงไปนอนที่พื้น ฮืออ ใจร้ายยยยT0T

    วันนี้ไม่ได้เป็นแฟน ยังไงวันหน้าก็ต้องได้อยู่ดีอ่ะ!!!

    หึหึ แปลว่ารู้จักกันอยู่แล้วนี่?”

    ครับ/ช่ายยยยย^^” ผมรีบลุกขึ้นมาจากพื้นแล้วทำปากจู๋ใส่หน้าพี่ยืน ซึ่งได้ผลตอบรับมาคือ..โดนต่อยไปหนึ่งที

    .

    .

    .

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งข้างๆพี่ยืนครับ ตอนแรกพี่ยืนก็ไม่ให้นั่งด้วยหรอก แต่พี่เอกบังคับเพราะเดี๋ยวจะมีอีกสองคนมา

    ให้พวกเรานั่งเป็นคู่ๆน่าจะโอกว่า ก็คือ ผมกับพี่ยืนนั่งฝั่งตรงข้ามพี่เอกกับแฟนพี่เขา ส่วนอีกสองคนที่จะมาให้ไปนั่งคู่กันด้านนอกโต๊ะเลย เอ่อจะว่าไป..ยังไม่ได้ถามชื่อ แฟนพี่เขาเลย...

     

    พี่เอก

    ว่า

    นี้?...ผมมองไปที่คนข้างๆพี่เอก ไม่อยากจะพูดครับมันจะดูเสียมารยาท.. แล้วพี่เอกก็เข้าใจผม

    อ้อ คนนี้ชื่อ เบสเป็นเพื่อนพี่พี่เบสยิ้มให้ผมแล้วก็นั่งเล่นโทรศัพท์ต่อ

    เอ่อ พอมองตรงๆแบบนี้..พี่เบสหล่อจังวะ คือ กูจะพูดยังไงดี แบบเป็นผู้หญิงหน้าหล่อหรอ? หรือพี่เบสเขาเป็นผู้ชายวะ

    ผมเอาไหล่ไปสะกิดแขนพี่ยืน และพี่ยืนก็หันหน้ามามองผม....ผมกระซิบถามพี่ยืนไป

     

    พี่ยืน..

    อะไร

    พี่ว่า..พี่เบสเขาเป็นหญิงหรือชายอ่ะ..

    ผมถามออกไป..พี่ยืนมองไปทางพี่เบสที่กำลังถูกพี่เอกรังแก(?)ก่อนจะหันมาตอบผม

    ผู้ชายดิวะ..

    ห้ะ! จริงป่ะ!”

    มึงดูยังไง ก็เห็นๆอยู่ว่าผู้ชาย-__-”

    ผมมองเขา เหมือนที่ผมมองพี่อ่ะ:)” ผมเสี่ยวไปทีหนึ่ง แต่ผลออกมาคือพี่ยืนหน้ามุ่ย เขาไม่ได้ตอบโต้ผม ไม่ได้หน้าแดง..

    แต่เหมือน...งอน..หรอ? ผมกำลังที่จะถามออกไป แต่มีผู้ชายสองคนที่มาใหม่เดินมาที่โต๊ะเราซะก่อน ทำให้ผมเลิกยุ่งกับพี่ยืน

     

    หวัดดี^^” ผมมองไปทางไอ้คนผมสีน้ำเงิน ตาสีแดง มันชื่อ อิ๊กคิวที่จริงมันแก่กว่าผมหน่อย แต่ผมไม่อยากเรียกมันว่าพี่

    มันก็ไม่ถือ ผมกับมันเลยคุยกันได้...ต่างจากพี่ยืน..พี่ยืนอายุพอๆกับคิว แต่ผมกลับเรียกเขาพี่..เพราะอะไรน่า~

     

    หวัดดีไอ้คิวหันมาโบกไม้โบกมือให้ผมกับพี่ยืน..แต่พี่ยืนได้แต่ยิ้มเจื่อนๆส่งให้...เป็นอะไรวะ..

    ส่วนคนที่มากับคิว คือ รุ่นพี่ผมสีเหลืองที่ตอนนี้กำลังหันไปคุยกับพี่เอกอย่างสนุกปาก แต่กลับทำให้คนผมสีชมพูข้างพี่เอกหวั่นเกรงพี่ผมเหลืองแปลกๆ...เอ๊ะ เดี๋ยวนะ คนนี้มัน...

     

    พี่ออย LBK?” พี่คนนั้นหันมาและพยักหน้า
    ห้ะ!!!” นั้นคือเสียงของอิ๊กคิว.....

    .

    .

    .

    .

    ตอนนี้โต๊ะเรามีหนุ่มหล่อทั้งหมดหกคนสามคู่...และต่างพากันเงียบ

    คือ ตอนนี้โคตรสับสนเรื่องความสัมพันธ์เลยครับ...อะไรคือ...ผมกับพี่ยืนรู้จักกัน..แล้วพี่เอกก็รู้จักพวกผม โดยที่ผมไม่รู้ว่าพี่เอกเองก็รู้จักพี่ยืน และตอนนี้พี่ออย นักแคสเกมคนแรกของไทย มาอยู่ตรงนี้ แต่ไอ้อิ๊กคิวกลับบอกว่า พี่ออยเป็นมาเฟีย

    ซึ่งพี่เบสกลับทำท่าทางแปลกๆเมื่อเจอพี่ออย...กูพูดเอง กูงงเอง!!! ไม่เข้าใจโว้ยยยย!!!!

     

    ....

    .....

    .....

    ....

    เอ่อ จะไม่มีใครพูดอธิบายให้เคลียร์หน่อยหรอครับ?” อิ๊กคิวเป็นฝ่ายเริ่มพูดขึ้นมา

    มา! พี่เองพี่เอกยิ้มกวนๆแล้วลุกขึ้นจะอธิบาย

    ก็คือ พี่รู้จักกับเบส ซึ่งเบสเป็นลูกหนี้ออย ซึ่งออยสนิทกับพี่ ทำให้ไอ้ออยมีงานสองจ็อป คือ แคสเกมกับดำรงตำแหน่งมาเฟีย

    แต่ตอนนี้ไอ้ออยมันเลิกแคสเกมไปแล้ววววว ก็แค่นี้ ยากป่ะ???”

    โคตรยาก!!!!” เด็กรุ่นน้องสามคนในกลุ่มโวยใส่คนเป็นพี่ใหญ่ หนึ่งในสามคนก็ผมนี่แหละ

    .

    .

    .

    .

    .

    พวกผมกินข้าวกันเสร็จเรียบร้อยก็แยกย้ายกลับกัน พี่เอกก็กลับกับพี่เบส ไอ้คิวก็กลับกับพี่ออย

    ส่วนผม...จะได้กลับคนเดียวรึเปล่าเนี่ยยย พอผมเดินออกมาจากร้าน พี่ยืนก็เดินหนีผมซะแบบนั้นอ่ะ...

    เอาละ!!! เราต้องเรียกพี่เขามาคุยกันนนน!!!

     

    พี่ยืน!” ผมดึงแขนพี่ยืนไว้ แล้วจ้องไปที่ตาพี่ยืนจงพี่เขาต้องเบนสายตาออก

    พี่เป็นอะไรของพี่!”

    กูเปล่า!..

    พี่! มองตาผม!” ผมจับหน้าพี่เขาให้หันมาและจ้องมองไปที่ดวงตาสั่นๆสีม่วงๆของพี่ยืน และแน่นอนพี่เขาต้องจำใจยอมจ้องตาผมตอบ เพราะถูกผมบังคับจับหน้าไว้แบบนี้

     

    พี่เป็นอะไรผมทำเสียงให้เบาลงกว่าเดิม เพราะสังเกตได้ว่าดวงตาพี่ยืนดูสั่นแปลกๆ

    ไม่..รู้พี่ยืนตอบเสียงสั่นแล้วน้ำใสก็ไหลออกมาจากตาของพี่ปีหนึ่ง...แม่งน่ารัก!!(พี่กล้าแม่งโรคจิต คนเขาร้องไห้อยู่-_-)

    อะไรของพี่เนี่ย...ผมพูดแล้วก็เอานิ้วเกลี่ยน้ำตาพี่ยืนออกเบาๆ

    มึง..ไม่ได้ชอบกูซะหน่อย...ฮึก

    ทำไมพี่คิดงั้นละ

    มึงบอกว่า..มึงมองพี่เบสเหมือนมึงมองกู..

    ...

    มึง..ไอ้เด็กหลายใจ..ฮืออ!!” พี่ยืนปัดมือที่ผมจับหน้าพี่เขาออก แล้วเอามือทุบที่หน้าอกผมแรงๆ

    แต่มันไม่ได้เจ็บเลยสักนิด กลับกัน..ผมมองว่ามันคือการงอนที่โคตรจะน่ารักเลย!

    พี่เขาแม่งอยู่ปีหนึ่งแล้ว แต่ไม่เข้าใจความหมายหรอ?หรือผมพูดไม่เก็ตวะ555 คือ ผมหมายถึง

    ผมมองว่าพี่เบสอ่ะ น่ารักเหมือนผมมองพี่ยืนว่าน่ารักเหมือนกันไง...อ่า ผมพูดให้งงเองแหละ555

    เอาเป็นว่าเรื่องนี้ผมผิดก็ได้..ผมพูดให้พี่เขาเข้าใจผิด

     

    โอ๋ พี่ยืน ผมขอโทดดด~” ผมทำเสียงอ้อนและดึงคนพี่ที่ตัวเตี้ยกว่ามากอดไว้

    กูไม่ให้อภัย!”

    คือ ที่จริงอ่ะ ผมจะชมพี่ว่าน่ารัก...พูดแค่นี้ก็นิ่งเลยครับ..พี่ยืนหยุดทุกการกระทำเลย

    มึง..จะชมพี่เบสเขาด้วยใช่มั้ยละ..ไอ้เด็กบ้าพี่ยืนเอาแต่ก้มหน้าซุกกับอกผม ผมเลยได้ยินแต่เสียงอู๋อี๋ที่พอจะเข้าใจ

    ก็..ใช่ผมตอบไปตามความจริง ก็ไม่เห็นจะแปลกเลยที่จะชมอ่ะ พี่เขาน่ารักดีออก

    งั้นมึงไปไกลๆกูเลย!!!!” พี่ยืนโผล่หน้าขึ้นมาและจะผลักผมออก แต่มีหรือที่ผมจะปล่อย

    โห พี่ยืน ผมก็ชมคนนู่นคนนี้ไปทั่วแหละ

    มึงยิ่งพูด กูยิ่งโกรธนะรู้ตัวป่ะ-_-”

    เอ่อ คือ ผมหมายความว่า...ถึงแม้ผมจะชมใคร..แต่ยังไงผมก็รักพี่คนเดียวนะ^^” ผมนี่แถไปเรื่อยเลยครับ

    แต่ก็เรื่องจริงนะ ก็ผมรักพี่ยืนคนเดียวไง:) ผมไม่ได้โกหกนี่นา

     

    .....เงียบเลย...พี่ยืนเจอคำพูดแบบนี้แล้วเงียบเลยยย ผมจะจำไว้ว่าผมควรจะหาคำพูดเสี่ยวๆมาไว้ง้อพี่ยืน

    พี่ยืน กลับบ้านกันนะผมพูดจบก็เอาก้มเอาจมูกไปชนแก้มพี่ยืน พี่ยืนเองก็ไม่ได้ว่าหรือผลักออก

    เขาก็แค่เดินนำผมไปก่อนก็แค่นั้น...มันแปลว่า..พี่เขาเขินไง!!!5555

    Mr.Brave ผู้นี้ได้หอมแก้มพี่ยืนตอนมีสติแล้วเว้ยยยยยยยย!!!!

    ...................................................................................................................................

    แน่นอนคะ...คู่นี้เคลียร์กันแล้ว แต่อีกสองคู่ล่ะ!? สปอยเล็กน้อย

    -เอกเบส-พี่เบสเป็นลูกหนี้พี่ออย ซึ่งก็เป็นเพื่อนพี่เอก คงพอจะเดาได้แล้วใช่ป่ะว่าพี่เอกใช้หนี้แทนยังไง ก็เล่นเป็นเพื่อนกับเจ้าหนี้แบบนี้ เจ้าหนี้จะไปกล้าคิดหนี้ต่อได้ไงเล่า~

    -ออยคิว-พี่ออยเป็นไอดอลของพี่คิวเลยนะ แล้วพี่ออยไม่แคสเกมต่อแบบนี้ พี่คิวก็ต้องโวยดิคะ

    แล้วพี่คิวจะทำให้พี่ออยกลับมาแคสเกมเหมือนเดิมได้ปล่าวววว อันนี้ไปเดากันเถอะ 555

    โหวตตตตต ตอนหน้าเอาคู่ครายยยยย เอกเบส ออยคิว กล้ายืน ช่วงนี้ชอบกล้ายืนมากคะ น่ารักดี55555

    แต่เอาตามรีดเดอร์ดีกว่า เอาคู่ใครรว่ามาๆๆๆๆ  บายยยยย

    //ความคิดเห็นของเพื่อนไรท์:มึง! ทำไมอีสองคู่นี้ได้แตะต้องตัวกันแล้ว ทำไมออยคิวแม่งใสซื่อจังเลย!!!5555

    คือ ไรท์ก็ไม่รู้จะตอบเพื่อนยังไง55555 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×