ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหมดใจเเม่มดตัวเเสบ เทวดาหนุ่มหล่อ

    ลำดับตอนที่ #3 : โชคร้ายยกกำลังสอง ปฏิวัติโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 50







    ฉันเห็นม้านั่งน่าสบายอยากนั่งจังเลยอะฮุ้ยสบายขึ้นเยอะ เราคบกันไม่ได้หรอกนะอ๊าๆมีเรื่องให้เสือ-กอีกแล้วเราอย่างที่ว่าต่อมเสือกฉันก็เริ่มทำงานอย่างว่านั่นแหละแต่กัสคือฉันไม่ได้ตั้งใจนะคือ  คือฉันทำผิดไปแล้วจริงๆฉันขอโทษ โหน้ำเน่าซะ
    ไม่มี =_= แต่ว่าครั้งที่ 2 นี่เสียงผู้หญิงนี่หว่าเสียงใสแหววด้วย แต่ฉันไม่สามารถเชื่อเธอได้อีกเป็นครั้งที่สองแล้วโนเลน
    ชื่อเพาะซะด้วยหน้าคงน่ารัก นี่ท่านผู้อ่านอย่าคิดว่าดิฉันเป็นทอมนะเจ้าค่ะหญิงเต็มร้อยนะเจ้าค่ะ
    ~โครม~
    เสียงใครนะเหรอเสียงฉันเองค่ะอีผู้หญิงนั่นที่ชื่อโนเลนหนะร้องไห้ไปวิ่งชนฉันตกเก้าอี้เลยTT_TT
    ยัยบ้าชนคนอื่นล้มไม่ขอโทษไอผู้หญิงนิสัยเสียมีเหรอคนอย่างฉันจะยอมให้มันชนแล้วหนีหนะใครยอมก็ไม่ใช่
    แม่มดเนเรล่าคนนี้แล้วหระ
    เธอแอบฟังมาตลอดเลยเหรอ เสียงใครวะคนกำลังด่าหมา
    ชั้นไม่รู้นะว่านายเป็นใครแต่นายดูแล้ววิ่งเร็วดีไปตามยายนั่นให้หน่อยยังด่าไม่จบ
    เฮ้อ
    เสียงหมาไหนถอนหายใจน่ารำคาญ นี่เธอกล้าด่าฉันเหรอ เออแต่พอเห็นหน้านายนี่ก็หน้ารักดีใส่เสื้อเชิ้ตสีดำข้างนอกเป็น
    เสื้อกั๊กสีขาวแบบลัดลำตัวนิดหน่อยใส่กางเกงสีดำ เฮ้ยเทวดานี่หว่า ใช่พึ่งรู้เหรอและฉันก็คิดว่าเธอเป็นแม่มดเพราะเธอใส่เสื้อ
    สีขาวเสื้อกั๊กสีเทากระโปรงสีดำหมวกสีดำมีผ้าคลุมสีเทาดำใครๆเค้าก็ดูออก นายจะพูดยาวถึงไหนฮะ
     
    นี่ว่าแต่กี่โมงแล้ว
     7โมง 45 นาทีนี่ฉันไปก่อนนะหวังว่าคงไม่เจอกันอีกชาตินี้
     เดี๋ยวก่อนสิ คือ...ไม้กวาดของฉันเสียหนะคือ ช่วยไปส่งฉันที่โรงเรียนหน่อยสิ
     เฮ้อ...ขึ้นมาเหอะ
     ขอบคุณมากเลยชั้นจะช่วยนายทุกอย่างเลย
    ~ที่โรงเรียน~  
     ในที่สุดถึงซะที
     นี่เธอไม่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยขนาดนั้นก็ได้แค่ถูกทำโทษเองที่มาสาย
     อย่ามาเสือก
    เด็กนักเรียนที่มาสายมาเดี๋ยวนี้
    โอ้โหเสียง108เดซิเบล
    ติดตามตอนต่อไป
    ***************************************************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×