ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหมดใจเเม่มดตัวเเสบ เทวดาหนุ่มหล่อ

    ลำดับตอนที่ #2 : โรงเรียนเปิดที่เเสน(จะ)วุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 50







    วันโรงเรียนเปิดนี่ขี้เกียจอะไม่ไปได้ไหมอะ=_=เนเรล่าสบถเนเรล่าเป็นแม่มดน้อยน่ารักผิวขาวอมชมพูปากเรียวบาง ผมยาวสีแดงน้ำตาล   ฉันเกิดที่หมู่บ้านออฟฟองกัดหมู่บ้านคนรวยแห่งดินแดนแม่มดเหตุที่ฉันสบถนะเหรอจะอะไรซะอีกหละนอกจากวันพรุ่งนี้
    เป็นวันเปิดเรียนของโรงเรียนแฟล์ล่าเทนส์โรงเรียนพ่อมดแม่มดเทวดานางฟ้าอันหลายเหล่าหลายแหล่ทั้งหลายเปิดการเรียนการสอน
    เออ น่าไม่เป็นไรหรอกแกชั้นว่าดีออกยัยนี่คือออโนร่าเพื่อนซี้ปึกแต่บางครั้งก็ซื่อแอนด์เบ๊อะ^_^
    แกดีไปคนเดียวสิไอหน่อมแน้มส่วนใหญ่ฉันจะเรียกว่าไอหน่อมแน้มนี่แต่ฉันแม่นนะเชื่อฉันรู้ว่าคำที่ออกจากปากมันต้องเป็น...
    ไอซนนั่นไงไม่เคยพลาด-_- แกไว้เจอกันพรุ่งนี้นะไอหน่อมแน้มคนอย่างฉันนะเหรอพูดเสร็จวางสายมีเร๊อะจะปล่อยให้มันด่ากับ
    ^_^
     เช้าวันต่อมา
    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดสายแล้วสายแล้ว”ไม่ไช่ใครที่ไหนฉันเองค่ะแต่เสียงของฉันมีเสียงตอบรับ
    “เฮ้อ  อีพี่เพี้ยน ตาบอด งี่เง่า ซื่อ(บื่อ) ไม่ได้เรื่อง”หาวมาเป็นชุดมันชินแล้วอะอีน้องสาวตัวจุ้น นาเรล่า(ด่าแต่เพื่อนแล้วที่ตัวเอง.:คนแต่ง)
    “นี่เจ๊หัดดูนาฬิกงนาฬิกาบ้างสิไอพี่เบ๊อะ”ฮือTT_TTมาอีกแล้วแต่มันแหม่งๆฉันเดินไปที่นาฬิกา
    “อีนาฬิกาไม่รักดีเดี๋ยวเสกให้เป็นกบเลยมาพังบ้าอะไรตอนนี้หะ”ไอ้นาฬิกาเอ๊ยโง่จริง
    “ไอพี่ควายนาฬิกานะไม่เสียแต่ตัวเจ๊นั่นแหละโง่ นี่มัน 6 โมงเอง”เออจริงวะ ติ๋ง ต๋องพูดยังไม่ทันขาดคำนาฬิกาตีบอก 6 โมง -_-
    “ไอน้องฟายแกชั้นไปก่อนแกค่อยไป 7 โมงนะอีน้องระดับ 7”พูดจบฉันนั่งไม้กวาดบินเข้าโรงเรียนเลยจะอยู่ให้มันด่าเหรอ
     
    ที่โรงเรียนมีการทำระดับ7-1ซึ่งเด็กที่พึ่งมาใหม่ๆหรือไม่ค่อยฉลาดจะอยู่ระดับ 7 ส่วนอยู่ระดับ4 ฮุฮุ แต่ละระดับจะแบ่งออกมาอีกคือ
    1.สายแม่มดพ่อมด
    2.สายนางฟ้าเทวดา
    คงไม่ต้องบอก็รู้ใช่ไหมว่าฉันอยู่สายไหน(ถามอะไรบ้าคนเค้าก็รู้ทั้งนั้นแหละ-_-:คนแต่ง)
    ครืด  ครืด
    นั่งไม้กวาดนี่สบายมากๆ~ ฟิ้ว ฟิ้ว~เสียงลมดังกระหึ่มเข้าหู
    ครึก ครึก คึก เคะ
    “เฮ้ยไม้กวาดบ้าอย่ามาดับตอนนี้สิ” “ไอไม้กวาดอย่าเพิ่งดับเว้-ย”จริงๆแล้วโรงเรียนฉันกับดินแดนแม่มดพ่อมดนี่มันก็ไกลนะยกเว้นจะ
    นั่งไม้กวาดไปอะนะแต่โชคก็เข้าข้างฉันบ้างอะนะบ้างนะบ้างคือมันใกล้ถึงแล้วหละแต่ว่าต้องเดินตัดสวนเฟอเค่นเป็นสวนสาธารณที่ใหญ่
    ที่สุดในดินแดนโลกเวทมนต์แล้วชั้นทันเค้าเข้าแถวร้องเพลงโลกเวทมนต์ไม่เนี่ย มนุษย์ทั้งหลายอย่าคิดนะคะว่าโลกเวทมนต์มันจะไม่มีเพลง
    ชาติถ้าพูดก็เพลงโลกนั่นแหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×