ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A runaway girl หนีไป.....อย่าให้ผมเจอ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร : A Runaway Girl หนีไป....อย่าให้ผมเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57




    แนะนำตัวละคร 



    A   runaway   girl หนีไป.....อย่าให้ผมเจอ






    พระเอก : คิม มยองซู (แอล)



     



     

    เป็นคนที่มีสติอยู่เสมอ ใช้เหตุและผลในการตัดสินปัญหา เป็นคนสุขุม เงียบๆ แต่ดูน่ากลัว ไม่ชอบการรอหรือเรื่องค้างคา เป็นคนพูดน้อยแต่ทุกคำพูดของเขา ทุกคนต้องทำตาม







    นางเอก : อี มินย็อง (ลิตเติ้ล)


     



     


    เป็นคนเงียบๆไม่ชอบพูด ไม่ชอบเถียงใคร เพราะความไม่ชอบพูดเลยอาจทำให้ดูเป็นคนลึกลับ





    จาง โฮซึง (ฮยอนซึง)








    เป็นหนึ่งในฉลาดแต่ไม่ชอบทำตามใคร เลยเป็นคนค่อนข้างดื้อรั้น ทำตามใจตัวเอง แต่ก็รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น โดยเฉพาะคำพูดของแอล เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ประถม ทำให้เขารู้นิสัยของแอลเมื่อ แอลพูดขึ้น ทุกคนต้องหยุดฟังเขา








    ชเว มินโฮ
     

     



     


    เป็นหัวหน้าห้องจึงค่อนข้างมีความรับผิดชอบและเป็นผู้นำอยู่เสมอ เป็นคนฮาๆ ร่าเริงมีน้ำใจ






    คิม จุนมยอง (ซูโฮ)



     






     

    ปากร้ายแต่ใจดี พร้อมจะเสียสละของตัวเองให้คนอื่น เขาคือคนที่มีน้ำใจที่สุด และคำพูดของเขาก็มักจะดับโมโหของโฮซึงได้ดี





    ดานี
     




     


    หนึ่งในกลุ่มสาว เป็นคนมีกำแพง ไม่ชอบเข้าหาใคร จึงรู้จักคนในห้องไม่มาก เป็นคนเงียบๆเหมือนๆกับลิตเติ้ล และเข้าใจลิตเติ้ลดี








    ฮยอนอา




     





     


    สาวเฮฮาปาร์ตี้ ร่าเริง เป็นคนทำให้กลุ่มสาวมีสีสันมากขึ้น แต่ชอบพึ่งพิงคนอื่นเกินความจำเป็น ทำให้บางครั้งก็มีคนรำคาญ เป็นคนที่ค่อนข้างแก่เห็นตัว ไม่มีสติ







    Shadow : ฆาตกร



     









    .......................................................
     

    แลดู Shadow จะโหด !!

      โปรดอย่าคาดเดาล่วงหน้ากับนิยายเรื่องนี้ !!
    .
    .
    .
    .
    .
      เพราะคุณ จะเสียเวลา.......... ในการ ' วิ่ง '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×