ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5
“อ อืม...” จีมินที่นอนอยู่ในรถค่อยๆลืมตาตื่นเห็นแทฮยองหยุดรถและกำลังมองไปยังบ้านหลังใหญ่หลังหนึ่ง
“ถึงแล้วหรอ?” จีมินถาม
“อ่อ ยังหรอก นอนต่อเถอะถ้าถึงเดี๋ยวกูปลุกเอง” ว่าแล้วแทฮยองก็ขับรถออกไปแต่ก็ยังไม่วายหันกลับไปมองยังบ้านหลังนั้น บ้านที่เขาคุ้นเคย
.
.
.
“จีมิน ถึงแล้ว” แทฮยองเขย่าร่างเล็กให้ตื่นขึ้น ขี้เซาจริงให้ตายเถอะ
“โอ้ โห~”
จีมินค่อยๆเดินออกมาจากในรถพลางอ้าปากค้างเมื่อเห็นบ้านหลังใหญ่ดั่งคฤหาสน์อยู่ตรงหน้า เขาไม่คิดไม่ฝันว่าเด็กที่ไม่เคยมีอะไรเลยจะได้อะไรแบบนี้
“อึ้งเสร็จยัง เข้าไปดูในบ้านมั้ย” แทฮยองถาม
“ไปๆ”
ไม่ทันไรคนตัวเล็กก็วิ่งดุ้กดิ้กเข้าไปในบ้านแล้ว ทำเอาแทฮยองหลุดขำให้กับความน่ารักของจีมิน ทำตัวน่ารักเหมือนเด็กก็เป็นนี่หว่า
แทฮยองเดินเข้าบ้านตามหลัง จีมินก็ยังไม่วายหายตื่นเต้นสักที เดินดูนู่นดูนี่ไปทั่ว อยู่ด้วยกันสักพักหายตัวไปไหนอีกแล้วก็ไม่รู้ ซนจริงเล๊ยไอ้เตี้ย ไอ้ดื้อ!
ฟุบ~
“ฮ๊าาา เหนื่อยจัง” จีมินเอนตัวลงบนโซฟาเวอร์ซาเช่นุ่มๆหลังจากที่ทัวร์รอบบ้านและจัดข้าวของจนเสร็จ
“นี่คือเหตุผลที่มึงหายไปหลายวันใช่มั้ย?” จีมินหันไปถามแทฮยอง
“อื้ม กูกะจะเซอร์ไพรซ์มึงแหละ แต่กูก็ไม่นึกว่าระหว่างที่กูหายไปมึงต้องเจออะไรบ้าง”
“.....”
“มึงโกรธกูมั้ยอ่ะ?”
“โกรธ....แต่ตอนนี้กูหายโกรธละ กูรักมึงแทน”
“รักกู?”
“ก ก็...มึงเป็นเพื่อนคนเดียวของกูไง รึมึงไม่รักกูอ่ะ?” จีมินแอบเสียอาการขึ้นมาเล็กน้อย
“ก็ต้องรักดิ มึงทำตัวแปลกๆนะเนี่ย”
“เอ่อ งั้นกูขอตัวไปเลือกห้องนอนก่อนแล้วกันนะ” ว่าแล้วจีมินก็รีบวิ่งขึ้นไปชั้นบนทันที
.
.
.
อาหารค่ำสุดหรูที่แทฮยองสั่งมาถูกเขมือบเรียบโดยทั้งสองคน หลังจากกินเสร็จต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัว น้ำอุ่นๆในอ่างจากุชชี่ที่แช่แล้วสบายตัวสุดๆ ทุกๆสิ่งที่พวกเขาได้รับวันนี้เหมือนได้มีชีวิตใหม่เลยล่ะ
ก๊อกๆๆ แอดดด~
จีมินที่กอดหมอนใบใหญ่เดินเข้ามาในห้องนอนที่ร่างสูงกำลังนอนพิงเตียงอ่านหนังสืออยู่ ทำเอาแทฮยองละสายตาจากหนังสือมามองจีมินด้วยความงุนงง
“กูมานอนด้วย” จีมินหย่อนก้นลงข้างแทฮยอง
“อะไรมึงเนี่ย ห้องมึงก็มี ไปนอนห้องมึงดิ”
“ก็ตั้งตั้งแต่เด็กกูก็นอนกับมึง พอจะนอนคนเดียวมันนอนไม่หลับอ่ะ ไม่รู้แหละ เหยิบไปๆ” จีมินไม่สนอะไรทั้งนั้น ล้มตัวนอนเบียดแทฮยองจนเกือบตกเตียง
“โอ๊ยยย ไอ้เตี้ย!”
“พูดอะไร? กูไม่ได้ยิน กูหลับแล้ว” ภายใต้ใบหน้าที่หลับใหลแต่ในใจแอบแสยะยิ้ม ร้ายกาจจริงๆ
.
.
.
.
Taehyung Part
ลมหายใจอุ่นๆของคนข้างกายปะทะเข้าตรงซอกคอของแทฮยอง ทำให้เขาค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นและพบเข้ากับร่างเล็กที่นอนซบอยู่ข้างๆและขาที่พาดตัวแทฮยองอยู่ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเห็นใบหน้าของจีมินแบบชัดๆและใกล้แบบนี้ ถ้าไม่ทำไอ้นิสัยกะโลกโฮกฮากนี่นึกว่าเป็นผู้หญิงซะอีกนะเนี่ย นิ้วเรียวค่อยๆจิ้มไปที่แก้มอมชมพูระเรื่อเบาๆ แก้มนุ่มด้วยแฮะ ฟุดฟิดๆ กลิ่นแชมพูก็หอม
แทฮยองค่อยๆจับขาจีมินออกและค่อยๆลุกขึ้นเพื่อไม่อยากให้เจ้าตัวตื่น ลำบากมาด้วยกันตั้งนาน เขาก็อยากจะให้เพื่อนได้สุขสบายอย่างเต็มที่บ้างอ่ะเนอะ
Jimin Part
ร่างเล็กที่นอนตื่นเต็มอิ่มแล้วได้้เดินลงบรรไดมา กลิ่นกาแฟหอมกลุ่นบวกกับกลิ่นปิ้งขนมปังนำพาให้เขาก้าวเข้าไปในห้องครัว ภาพตรงหน้าคือร่างสูงที่ยังอยู่ในชุดนอนกำลังทาแยมบนขนมปังอย่างปราณีต คนอย่างแทฮยองเวลามาทำอะไรแบบนี้เขาช่างดูมีเสน่ห์จริงๆ
“กลิ่นหอมจัง หิวแล้วเนี่ย” จีมินพูดพร้อมทำจมูกฟุดฟิดน่ารัก
“งั้นก็รีบๆเพราะวันนี้กูจะพามึงไปเปิดหูเปิดตา” แทฮยองยักคิ้วให้จีมินซึ่งทำให้จีมินงุนงงว่าแทฮยองเขาหมายถึงอะไร
เมื่อทานอาหารเช้าเสร็จสรรพได้ครู่นึง จีมินได้สังเกตุเห็นแทฮยองทำอะไรกุกกักๆกับเครื่องๆนึงอยู่สักพักแล้วจึงเดินไปดู
“มึงใช้ไม่เป็นแล้วซื้อมาทำไมวะ?” จีมินถามขณะยืนดูแทที่มีอาการเงอะๆงะกับไอ้เครื่องเวรสีเหลี่ยมตรงหน้า(เครื่องล้างจานน่ะ)
“มึงใช้เป็น?” แทฮยองหันมาถามจีมิน
“หลีกไป มึงนี่ไม่เป็นมวยเลย” จีมินใช้ตีนเขี่ยๆร่างสูงให้ออกไป
“อะไรไม่เป็นมวย กูเป็นนะโว้ย” แทฮยองลุกขึ้นตั้งกาด
“มึงนี่โง่รึป่าวเนี่ย กูหมายถึงมึงห่วยต่างหากละวะ”
“หราาาา ไหนมึงโชว์ความฉลาดของมึงให้ดูหน่อยดิ๊”
จีมินเองก็เริ่มรู้สึกหัวเสียกับไอ้เครื่องเวรตรงหน้าซะแล้ว
“มันใช้ห่ายังไงวะเนี่ยแม่งกดทุกปุ่มและ” จีมินบ่นพึมพำพร้อมเอานิ้วสั้นๆจิ้มๆไปทั่ว
“ไง ได้ยังวะไอ้น้อง” แทฮยองเลิกคิ้วถาม
“เออ!! มึงก็เทน้ำใส่กะละมังแล้วล้างจานเองแล้วกัน” จีมินลุกขึ้นอย่างหัวเสีย แถมกลับได้ความหน้าแตกมาเพิ่ม ก็ด่าแทฮยองไปซะเยอะหนิ
“โถ่ นึกว่าจะเป็นมวย”
“หุบปากไปไอ้ดำ!”
“กูไม่หุบไอ้เตี้ย แบร่ๆ”
“ไอ้ดำ! อะ ไอ้พุงย้อย!”
“แบร่ๆ ไอ้เตี้ย ไอ้นิ้วสั้น!” แทฮยองส่ายก้นเยาะเย้ย
“ฝากไว้ก่อนเถอะมึง” จีมินชี้หน้าอย่างคาดโทษก่อนจะเดินบิดตูดออกไปอย่างหัวเสีย
แทฮยองดันไปสังเกตเห็นบางสิ่งจนต้องตะโกนบอกจีมินไล่หลัง
“จีมินกูรู้แล้วว่าทำไมมันใช้ไม่ได้ ไอ้เหี้ยปลั๊กไม่ได้เสียบ!”
.
.
.
แทฮยองและจีมินใช้เวลาในการช้อปปิ้งซื้อของใช้ส่วนตัวด้วยกันทั้งวันก่อนที่ค่ำๆแทฮยองจะพาจีมินไปยังที่ที่นึงด้วยรถสปอร์ตคันหรูซึ่งเรียกสายตาจากสาวๆแถวนั้นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
หน้าผับชื่อดังแห่งหนึ่ง
“ที่นี่มันอะไรกันวะ?”
จีมินที่แต่งแบรนด์เนมทั้งตัวจนหล่อเหลายืนมองสถานที่ที่เต็มไปด้วยแสงสีมากมาย จีมินเขาไม่เคยมา เขาไม่รู้จักสถานที่แบบนี้ ไม่แปลกที่ชายร่างเล็กคนนี้จะดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ
“กูจะพามาเปิดหูเปิดตาไง” ว่าแล้วแทฮยองก็กอดคอจีมินแล้วพาเดินเข้าไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น