ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Vmin BTS] Lottery จีมินขายหวย

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 63




    Jimin Part



    “เอ็งไหวแน่นะจีมิน?” ลุงชเวที่ช่วยพยุงตัวจีมินเข้าบ้านถามขึ้น

    “ไหวฮะ ขอบคุณลุงมากๆนะ”

    “ต้องการอะไรก็เรียกข้าละกัน”

    “แค่นี้ผมก็เดือดร้อนลุงมามากแล้ว ขอบคุณลุงอีกครั้งนะ”

    “เดือดร้อนอะไรกันล่ะ จีมินเอ้ย ข้าก็เห็นเอ็งเป็นเหมือนหลานข้าคนนึงแหละเว้ย” ลุงชเวลูบหัวจีมินอย่างเอ็นดู

    “นอนพักผ่อนซะ กินยาให้ตรงเวลา อย่าลืมทายาด้วยล่ะ แผลจะได้หายไวๆ หายดีแล้วค่อยมาทำงาน”

     “ฮะ ^_^” จีมินยืนยิ้มโบกมือลา



            จีมินเปลี่ยนสีหน้าเป็นเศร้าหมองทันทีเมื่อหันหลังมองบรรยากาศภายในบ้านที่เงียบสงัด ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ทุกอย่างยังวางอยู่ที่เดิม รู้ได้เลยว่าช่วงสองวันที่ผ่านมาที่จีมินอยู่โรงพยาบาลไม่มีใครมาที่บ้านหลังนี้เลย คนที่จีมินหวังอยากจะให้กลับมา แต่เขาก็ไม่มา...
          จีมินวางถุงยาอันพะรุงพะรังลงบนโต๊ะญี่ปุ่นเล็กๆที่วางอยู่มุมห้อง เขาค่อยๆย่อตัวลงนั่งกับพื้นกอดเข่าหลังผิงกำแพง ความเสียใจ ความคิดถึงที่มีอยู่ มันถูกกลั่นออกมาเป็นน้ำใสๆอย่างห้ามไม่ได้



     “ฮรึก~” ร่างบางผู้โดดเดี่ยวนั่งสะอื้นอยู่ในห้องท่ามกลางความมืดที่มีซึ่งแสงสว่างจากไฟข้างนอกที่สาดส่องเข้ามายังห้องนี้
    .

    .

    .

    บรื๊นนน~ เอี๊ยดดด!


           รถสปอร์ตสีดำคันหรูหยุดอยู่หน้าร้านขายของชำที่กำลังจะปิดร้าน ทุกสายจดจ้องไปยังรถคันนั้น รวมกระทั่งวงเหล้าของลุงชเวด้วย เมื่อประตูรถเปิดออก เผยให้เห็นชายหนุ่มรูปร่างสูงในชุดที่หรูที่ดูดีมากๆ แว่นดำที่มองแล้วหล่อกระชากใจ ชายหนุ่มค่อยๆถอดแว่นออก


     “ไอ้แท!!” ทุกคนในวงเหล้าตะโกนเป็นเสียงเดียวกันด้วยความตกใจ



     Taehyung Part



    “ช่ายยย ผมเอง หล่อใช่ป่ะ?” แทฮยองเก็กท่าแล้วยิ้มจนปากเป็นรูปสีเหลี่ยมน่ารัก

    “โหววว นี่มันรถเอ็งหรอวะเนี่ย? โคตรสวยเลยว่ะ” พวกลุงๆพากันให้ความสนอกสนใจเป็นอย่างมาก

    “เอ็งหายไปไหนมาวะตั้งนาน?” ลุงชเวถามด้วยสีหน้าเคร่งเครียดจนแทฮยองรู้สึกได้

    “ผมหายไปทำธุระส่วนมาน่ะ แต่ตอนนี้ผมก็กลับมาแล้วไง^_^”

    “.....” 

    “แล้วจีมินล่ะ กลับบ้านไปแล้วหรอ?” แทฮยองถาม

    “ข้าว่า เอ็งไปดูมันเองเถอะ มันน่าจะรอเอ็งอยู่” ลุงชเวไม่ได้พูดอะไรมากนัก
    .

    .

    .

    อ๊ดดด~



           ขายาวก้าวเข้าไปภายในบ้านที่ทั้งมืดและเงียบสงัด มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย?  ร่างสูงเดินไปเปิดไฟและพบเข้ากับร่างบางที่นอนกอดเข่าหัวพิงกำแพงอยู่มุมห้อง ใบหน้านั้นมีแต่รอยฟกช้ำเต็มไปหมด



    “จีมิน มันเกิดอะไรขึ้นกับมึงเนี่ย?!” แทฮยองรีบวิ่งไปดูอาการจีมินทันที

    “อืม….” ร่างเล็กค่อยๆสะลึมสะลือตื่นขึ้น

    “จีมิน….” มือหนาประคองใบหน้าเรียวแล้วใช้มือลูบๆอย่างห่วงใย

    “ไอ้แท...นี่มึงจริงๆหรือกูฝันวะ?” จีมินพูดเสียงเบาทั้งๆที่ก็ยังสะลึมสะลืออยู่

    “มันเกิดอะไรขึ้นกับมึง?” แทฮยองเขย่าตัวจีมินเบาๆให้เจ้าตัวได้รู้สึกตัว



    พรึ่บ!  จีมินกอดร่างสูงแน่น



    “ฮรึก~ มึงจริงๆด้วย มึงหายไปไหนมา ฮือ~”

    “คือ กู….”

    “ไอ้บ้าแท ตอนที่กูต้องการมึงอ่ะ มึงหายไปไหนมาวะ ฮรึก~ กูรอมึงกลับทุกวัน แต่มึงก็ไม่มา”

    “กูขอโทษ….” มือหนาลูบหัวคนที่กอดเขาอยู่อย่างอ่อนโยน

    “มึงอย่าทิ้งกูไปไหนอีกนะ” จีมินพูดเสียงสั่นและจ้องไปที่แทฮยองด้วยดวงตาใสๆที่เต็มไปด้วยน้ำตา

    “กูจะไม่ทิ้งมึงไปไหนอีกแล้ว กูสัญญา” แทฮยองเช็ดคราบน้ำตาคนตรงหน้าอย่างนุ่มนวลก่อนจะดึงร่างเล็กมากอดอีกครั้ง
    .

    .

    .

    .

           จีมินค่อยๆลืมตาตื่นนอนตอนเช้าก็พบเข้ากับแทฮยองที่นั่งขมวดคิ้วจ้องหน้าเจ้าตัวอย่างประชิด ทำเอาจีมินแก้มแดงและเกิดอาการเขินหน่อยๆ
          


    “มะ มีอะไรวะ?” จีมินถาม

    “ใครทำมึง?”

    “ช่างมันเถอะ กูไม่อยากจะอะไรแล้ว แค่มึงกลับมา...”

    “กูถามว่าใครทำ บอกกูมา” แทฮยองเปลี่ยนเป็นสีหน้าดุจริงจัง

    “ก็…ไอ้พวกแก็งซอยสามอ่ะ” จีมินตอบแบบไม่สบสายตาเพราะกลัวสายตาของแทฮยองในตอนนี้

    “…….” แทฮยองไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้าแบบเนิบๆ

    “มึงจะไปไหน?” จีมินลุกพรวดคว้าแขนแทฮยองที่กำลังจะก้าวขาออกไป

    “ไปสั่งสอนไอ้พวกที่มันทำเพื่อนกูไง”

    “ไม่เอาอ่ะ ปล่อยให้มันจบๆไปเถอะ”

    “มันทำมึงขนาดนี้ยังจะปล่อยพวกมันอีกหรอ! เรื่องนี้มันไม่จบง่ายๆหรอกเว่ย”

    “ไม่เอา กูเป็นห่วงมึงนะ”

    “กูเอาตัวรอดได้ แล้วมึงก็ไม่ต้องตามกูมานะ มึงเก็บเอาของที่จำเป็นรอกูไว้ กูจะพามึงไปอยู่ด้วย” แทฮยองแกะมือจีมินออกแล้วเดินออกไป



           จีมินได้แต่ยืนนิ่งไม่กล้าแม้แต่จะห้ามแทฮยองเพราะตอนนี้เขาดูโกรธและน่ากลัวมาก ถ้าขืนยังห้ามอยู่แทฮยองอาจจะสติหลุดยิ่งกว่านี้ก็ได้

           แทฮยองย่างกายเข้ามายังซอยสามอย่างไม่เกรงกลัวใดๆ สายตาดุดันจ้องไปยังพวกแก๊งโจ๋ที่กำลังนั่งเล่นยากันอยู่



    ปั่ก! ตุ๊บ!!



    “โอ๊ย!! เหี้ยไรวะ?” 



           แทฮยองกระโดดถีบเข้าให้กลางหลังจนมันเสียหลักล้มลง แทฮยองใช้จังหวะนี้กระชากหัวและขึ้นคร่อมมันก่อนจะรัวหมัดซ้ายขวาไปที่ใบหน้าของคนใต้ร่าง ผลัวะๆๆๆ 



    “เก่งจริงนะมึงกับเพื่อนกูเนี่ย ห๊ะ!!” แทฮยองยังคงรัวหมัดอย่างต่อเนื่อง


    “ไอ้เหี้ยแท พวกมึงยืนนิ่งทำเหี้ยไรวะ มาช่วยกูดิ๊!”



           เพื่อนมันอีกสองคนพากันล๊อคตัวแทฮยอง ไอ้นั่นมันลุกขึ้นปาดเลือดที่มุมปากก่อนจะพุ่งหมัดซัดไปที่หน้าเนียนของแทฮยองอย่างเต็มแรงจนเลือดซิบ ถุ๊ย! แทฮยองถ่มน้ำลายผสมเลือดใส่ที่ใบหน้าของคนตรงหน้าและถืบเข้าที่ท้องมันอย่างจังและใช้หัวโขกเข้ากับเพื่อนมันข้างหลังที่ล๊อคตัวอยู่จนมันปล่อยตัวแทฮยอง แทฮยองใช้จังหวะนี้ซัดไปที่ใบหน้าพวกมันอีกคนละหมัด



    “พวกมึงก็ล๊อคตัวกูอยู่ไอ้สัส! ส่วนมึง แน่จริงมาตัวต่อตัวกับกูดิ รึมึงรู้ว่าสู้กูไม่ได้ถึงให้เพื่อนมึงมารุมกูอ่ะ แม่งกากชิบหาย” แทฮยองเดินไปหามันที่ยังไม่ลุกจากพื้นและเตะไปที่หน้าหนึ่งที

    “โอ๊ย!!”

    “มึงอย่าเข้ามา!!” แทฮยองชีหน้าห้ามเพื่อนมันอีกสองคนที่กำลังจะวิ่งมาจนพวกมันต้องหยุด

    “พวกมึงดูสภาพหัวหน้าแก๊งมึงตอนนี้ดิ หึ เหมือนหมา!” แทฮยองกระชากเสื้อมันขึ้นมา สภาพมันตอนนี้คือเลือดกลบปาก สภาพดูไม่ได้

    “แต่ถ้าพวกมึงอยากมีสภาพแบบไอ้เวรนี่ก็มาเข้ามา!” เพื่อนมันสองคนมองหน้ากันเลิ่กลั่กแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปตามคำของแทฮยอง

    “พวกมึงเล่นผิดคนแล้ว” ว่าแล้วแทฮยองก็เดินออกไปโดยไม่หันหลังกลับไปมอง
    .

    .

    .
    แอ๊ดดด~


           จีมินรีบวิ่งไปไปทางประตู



    “ไอ้แท!”

    “มึงเล่นใหญ่ไปป่ะ? แผลที่มุมปากนิดเดียวเอง”


         
           จีมินจับมือแทฮยองมานั่งที่เตียงก่อนจะไปหยิบถุงยาของตัวเองมาทำแผลให้แทฮยอง



    “กูบอกแล้วว่าอย่าไป ได้แผลเลยเป็นไงล่ะ” จีมินบ่นไปพลางทำแผลไป

    “แผลกูยังดูน้อยกว่ามึงอีก ดูสภาพมึงดิ เขียวเต็มหน้า โอ้ย! เบาๆหน่อยดิ” แทฮยองหน้ายี่เมื่อเจอความแสบของฤทธิ์แอลกอฮอล

    “ก็ตอนนั้นมึงไม่ได้อยู่ช่วยกูหนิ” จีมินพูดเสียงเบาทำเอาบรรยากาศตอนนั้นอึดอัดไปชั่วขณะ

    “…..”

    “.....”

    “กูขอโทษนะ ที่กูปกป้องมึงไม่ได้...เหมือนที่เราได้สัญญากันไว้เมื่อตอนเด็ก” แทฮยองจ้องไปที่ดวงตาของจีมินอย่างรู้สึกผิด

    “มึงจำได้ด้วยหรอ?”

    “จำได้ดิ เกี่ยวกับมึงกูจำได้หมดแหละ”

    “^_^”

    “ยิ้มเหี้ยไร? กูกับมึงเป็นเพื่อนกันมากี่ปี จำไม่ได้ก็แปลกละ”

    “กูก็ไม่ได้อะไร๊”

    “มึงเองก็ต้องทายาด้วยเหมือนกัน” แทฮยองพูดและหยิบยาทาจากถุงมาบีบและทาไปที่ใบหน้าของจีมินอย่างอ่อนโยน

    “ไม่ต้องทำแผลกูแล้ว เก็บของเรียบร้อยยัง?” แทฮยองถามจีมินเมื่อเขาทายาให้จีมินเสร็จแล้ว

    “เรียบร้อยแล้วครับ ^_^

    “เอ่า ยังนั่งนิ่งอีก ไปแบกขึ้นรถดิ”

    “มึงจะพากูไปไหนอ่ะ?” จีมินถามแทฮยอง

    “จะพาไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ เพราะมึงกูถึงมาจุดๆนี้ได้ กูไม่ทิ้งมึงหรอก เราต้องมีชีวิตที่ดีไปด้วยกันดิวะ”



    Talk with writer


    ในที่สุดแทแทของเราก็ออกโรงแล้วค่ะ จีมินไม่ต้องเดียวดายแล้วน๊าาาา ยังไงฝากรีดๆให้คอมเม้นท์กำลังใจและสกรีมแท็ก จีมินขายหวยกันด้วยนะคะ



    Twitter : @Madame_Kim98
                                  
                    #จีมินขายหวย











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×