ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HopeGa BTS] Chicken love รักไก่ๆของโฮปก้า ft. KookMin

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 63


      Jimin Part

       


    ''ฮยอง ทำไรอยู่หรอ?'' จีมินเข้าห้องโฮซอกแล้วกระโดดขึ้นเตียงพลางถามโฮซอกที่กำลังใช้นิ้วจิ้มๆอยู่ที่หน้าจอโทรศัพท์

    ''สั่งของ''

    ''ของอะไรหรอฮะ?''

    ''น่าาา เดี๋ยวนายก็รู้เองแหละ จีมินนายลองลุกขึ้นซิ''

    ''ทำไมหรอฮะ?'' จีมินลุกขึ้นอย่างว่าง่าย

    ''อืมมมม นายก็ตัวพอๆกับฉันแต่แค่เตี้ยกว่าแค่นั้นเอง''

    ''พูดแรงไปป่าวฮยอง -_- แล้วสรุปฮยองทำอะไร?'' จีมินล้มตัวลงนอนบนเตียงข้างๆโฮซอก

    ''ก็บอกว่าเดี๋ยวก็รู้เอง''

    ''พรุ่งนี้ผมขอไปด้วยนะ แผลผมก็หายแล้ว อยู่บ้านเฉยๆก็น่าเบื่อ นะๆๆๆ''

    ''ฉันก็กะจะให้นายไปเป็นผู้ช่วยอยู่เหมือนกัน''

    ''เย่!! ฮ้าวววว~ ผมง่วงแล้ว ราตรีสวัสดิ์นะฮะ'' จีมินกอดแขนโฮซอกแล้วเอาหน้าซุกไหล่

    ''ย๊าๆ อย่ามาเนียน เชิญกลับไปนอนที่เก่าเลยคร้าบ นู่นโซฟาข้างนอก'' โฮซอกดันหัวจีมินออก

    ''ฮยองง่าาาา นอนด้วยคืนนึงไม่ได้หรอ T T''

    ''ไม่ได้''

    ''ใจร้าย T T'' จีมินกอดหมอนข้างแล้วเดินสะบัดตูดออกไป


           จีมินมีความสุขมากตอนนี้ รู้สึกสบายใจและอบอุ่นที่ได้มาอยู่กับโฮซอก เขาทำให้จีมินรู้สึกปลอดภัย และเขาเป็นคนเดียวที่ทำให้จีมินได้เผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง แม้แต่จองกุกก็ยังไม่เคยเห็นมุมน่ารักแบบนี้ของจีมินเลยสักครั้ง จีมินรู้สึกขอบคุณโฮซอกจริงๆ
    .

    .

    .

    .
    Hoseok Part

         
     
    ''จีมินเสร็จรึยัง?''

    ''เสร็จแล้วฮะ'' จีมินวิ่งมาหาโฮซอกทีกำลังยืนรออยู่ข้างรถ

    ''ไปโลดดดด''
    .

    .
    ''จีมินนายเอาโต๊ะไปวางตรงนั้นเลยนะ เดี๋ยวฉันไปทอดไก่ก่อน''

    ''ครับ''

    .
             

    ''นั่นไง ร้านไก่ทอดที่กูบอกว่าเพิ่งมาเปิดใหม่'' แทฮยองชี้ให้ยุนกิดูขณะกำลังเดินไปเข้าตึก

    ''แวะซื้ออีกดีมะ กูว่ามันอร่อยดีว่ะ'' ยุนกิพูด

    ''วันนี้มึงจ่าย''

    ''เออๆ''

    ''สวัสดีครับ ^_^'' จีมินยิ้มทักทาย

    ''ขอเผ็ดชุดนึง ธรรมดาชุดนึงครับ'' ยุนกิสั่ง

    ''ฮยองไก่ทอดเสร็จยัง?'' จีมินหันหน้าไปถามโฮซอก

    ''ใกล้แล้วๆ อ้าว ยุนกิ ^_^ ''

    ''อ้าว โฮซอก ^_^ ไม่คิดเลยว่านายมาเปิดร้านที่นี่''

    ''รู้จักกันหรอ?'' แทฮยองถาม

    ''คุณคนเมื่อวานนี้นี่'' โฮซอกชี้ไปทางแทฮยอง

    ''ไอ้นี่ แทฮยอง เพื่อนฉันเอง ส่วนนี่โฮซอกคนที่ฉันเล่าให้ฟังเมื่อวาน''

    ''อ้อ~ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ^_^''

    ''คุยเป็นกันเองก็ได้ ยุนกิบอกมาน่ะ'' โฮซอกพูดติดตลก

    ''อ่าๆ เป็นกันเองได้เลยใช่มั้ยวะ ฮ่าๆๆ'' แทฮยองพูด

    ''จีมินจัดโต๊ะเสร็จยัง เดี๋ยวพวกนายไปนั่งรอกันก่อนเลย เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว'' โฮซอกพูดกับจีมินแล้วหันไปบอกยุนกิ

    ''เสร็จแล้วคร้าบบบบ'' จีมินพูด


           ยุนกิเดินไปหาโฮซอกที่กำลังทอดไก่อยู่ ทำให้แทฮยองกับจีมินสงสัยว่าคนที่เพิ่งรู้จักกันจะสามารถสนิทกันได้เร็วขนาดนั้นเลยหรอ


    ''ฉันขอลองทอดหน่อยหนิ ดูน่าสนุกดี'' ยุนกิพูดพร้อมถลกแขนเสื้อขึ้น

    ''เห้ย ไม่ดีม้างงงง เดี๋ยวแขนขาวๆของนายเกิดรอยหรอก''

    ''ลองนิดนึง วันๆฉันเอาแต่แต่งเพลง ยังไม่เคยลองทำแบบนี้เลย''

    ''อ่ะๆ ลองดู'' โฮซอกยื่นไม้คีบให้ยุนกิ

    ''โอ๊ย!!'' ยุนกิร้องเมื่อน้ำมันกระเด็นใส่ที่แขน

    ''นั่นไงว่าแล้ว เอาแขนมาดูสิ'' โฮซอกจับแขนยุนกิขึ้นมาพร้อมกับเอาน้ำเย็นในขวดราดเพื่อคลายความแสบแล้วลูบเบาๆ

    ''คุณหนูอย่างนายไม่เหมาะกับสิ่งแบบนี้หรอก'' โฮซอกบ่นพึมพำ มันทำให้ยุนกิหลุดขำออกมา

    ''ฮยอง เค้าเป็นอะไรกันอ่ะ? ที่ผมรู้ โฮซอกฮยองก็เพิ่งมาใช้ชีวิตที่แดกู ไม่น่าจะรู้จักใครนะ'' จีมินถามแทฮยอง

    ''ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน เพิ่งรู้จักกันเมื่อวานแท้ๆ''


           ทุกการกระทำทุกสังเกตโดยจีมิน จีมินดูไม่ค่อยชอบความสนิทสนมของสองคนนั้นเลย โดยเฉพาะยุนกิ จีมินเริ่มไม่ค่อยจะถูกโฉลกด้วยซะแล้ว ไม่รู้สิ จีมินแค่รู้สึกไม่ชอบที่เห็นโฮซอกกับยุนกิใกล้ชิดกัน


    ''แล้วนี่นายเข้างานกี่โมงเนี่ย? ไม่สายเอาแล้วหรอ'' โฮซอกถามพร้อมวางจานไก่ลงบนโต๊ะ

    ''ไม่ต้องห่วงเลย ไม่มีใครกล้าทำไรมันหรอก'' แทฮยองพูดแล้วหยิบน่องไก่มากัดกินอย่างเอร็ดอร่อย

    ''ทำไมอ่ะ ทุกคนกลัวนายกันหรอ?'' โฮซอกถาม

    ''ก็แหงสิ นั่นมันค่ายของไอ้ยุนกืหนิ''

    ''คุณไฮโซยุนกิ กินอาหารธรรมดาเป็นด้วยหรอครับ?'' จีมินถามโดยแอบทำหน้ากวนๆใส่

    ''ยัดเข้าปากเคี้ยวๆกลืน ยากตรงไหน'' ยุนกิยิ้มมุมปาก ยุนกิรู้สึกได้ถึงดามเมจของจีมินว่าดูไม่ค่อยชอบเขาสักเท่าไหร่ แต่เพราะอะไรก็ยังไม่รู้เหมือนกัน


           เมื่อยุนกิกับแทฮยองกินเสร็จก็ขอตัวไปทำงานของตัวเอง ส่วนโฮซอกกับจีมินก็ขายไก่ต่อไป วันนี้ลูกค้าเยอะกว่าเมื่อวาน โดยเฉพาะความหล่อของจีมินเรียกลูกค้าสาวๆได้ไม่น้อย วาจงวาจามัน แหม่ พูดทีสาวกรี๊ดก็ว่าได้


    ''เอ้อ เก็บร้านแล้วฉันจะพาไปซื้อเสื้อผ้ากับโทรศัพท์นะ จะได้ไม่ต้องใส่เสื้อฉันทุกวันแล้วก็จะได้มีโทรศัพท์ไว้ติดต่อกัน''

    ''จริงหรอฮยอง?! อ๊ากกก ขอบคุณนะครับ'' จีมินกระโดดกอดโฮซอก

    ''พอแล้ว ทำตัวเหมือนเด็กไปได้ ถือว่าขอบคุณที่นายเรียกลูกค้าได้เยอะวันนี้''

    ''^_^''
    .

    .

    .
    ณ ย่านตลาด




    ''นี่ฮยอง ทำไมต้องชวนเค้ามาด้วยเนี่ย?'' จีมินกระซิบถามโฮซอกพลางหันหลังไปมองยุนกิที่เดินตามหลัง

    ''ก็มาหลายๆคนสนุกดีออก เสียดายที่แทฮยองไม่ว่างมาด้วย'' โฮซอกพูด

    ''ผมขอไปดูของร้านนู้นหน่อยนะฮะ เอิ่ม...ขอตังหน่อย'' จีมินแบมือขอตัง


           จีมินไปสะดุดกับตุ๊กตาตัวนึง ซึ่งมันดูคล้ายๆโฮซอก จีมินตัดสินใจเดินเข้าร้านไปแล้วซื้อมันอย่างไม่ลังเล พอเดินออกจากร้าน แหม ไม่อยู่แปปเดียวเดินคู่กันเชียวนะ


    ''ฮยอง! เสื้อร้านนั้นสวยจัง พาไปดูหน่อย'' จีมินวิ่งมาแทรกกลางจนยุนกิเซเล็กน้อย ก่อนจะลากแขนโฮซอกเดินออกไป

    ''เฮ้อ~'' ยุนกิส่ายหัวเบาๆ
    .

    .
    ''นายแน่ใจนะว่าจะเอาเครื่องนี้?'' โฮซอกถามเพราะจีมินเลือกเครื่องที่ถูกที่สุด นั่นก็คือรุ่นโนเกียหัวปลาดุก

    ''ครับ ผมไม่ลำบากฮยองไปมากกว่านี้ แค่โทรออกรับได้ก็โอแล้ว แถมปาหัวคนแตกได้เลย มันก็คืออาวุธดีๆนี่เองแหละฮะ ฮ่าๆๆ''

    ''อืมๆ งั้นเอาเครื่องนี้แหละครับ'' โฮซอกบอกพ่อค้า

    ''ซื้อของกันเสร็จแล้ว เย็นนี้ฉันเลี้ยงข้าวนะ ฉันรู้จักร้านเด็ดๆแถวนี้'' ยุนกิพูดขึ้น

    ''ผมว่ากลับไปกินบ้านเราเถอะ ไก่ทอดยังเหลืออยู่ละ...''

    ''ไปสิยุนกิ'' จีมินยังพูดไม่ทันจบประโยคโฮซอกก็สวนขึ้น

    ''ฮยอง!!''

    ''นี่นายกินไก่ทุกวันไม่เบื่อหรอ? เปลี่ยนมั่งก็ได้'' โฮซอกพูด


           ยุนกิหันไปยักคิ้วให้จีมินเมื่อเห็นว่าจีมินหัวเสีย ฮิๆ สะใจโว้ยยยย


    .

    .

    .

    ''นายแปลกๆนะวันนี้ ดูดื้อเป็นพิเศษ'' โฮซอกพูดกับจีมินเมื่อกลับมาถึงบ้าน

    ''ป่าวสะหน่อย''

    ''แล้วไปซื้ออะไรมา นั่นน่ะ'' โฮซอกชี้ไปที่ถุงที่จีมินถืออยู่

    ''ซื้อให้ฮยองนั่นแหละ อ่ะ'' จีมินยื่นถุงให้

    ''อะไรอ่ะ?''

    ''ก็เปิดดูสิฮยอง''


           โฮซอกจัดการแกะถุงที่ถูกห่อไว้อย่างดี มันคือตุ๊กตาม้าสีฟ้า ก็น่ารักดี แต่ซื้อมาให้เพื่อ?



    ''ซื้อมาทำไมเนี่ย?''

    ''ผมเห็นมันน่าตาเหมือนฮยองดีเลยซื้อมาให้ ฮ่าๆๆ''

    ''ว่ากูเหมือนม้าหรอ นี่แหนะ'' โฮซอกไล่ถีบจีมิน

    ''ฮ่าๆๆ อะไรเนี่ยฮยอง เดี๋ยวนี้ขึ้นกูมึงหรอ'' จีมินวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ

    ''ไอ้จีมิน เดี๋ยวนี้ชักเอาใหญ่แล้วนะ'' โฮซอกส่ายหัวให้กับความดื้อของจีมิน



    Talk with writer

    ไหนจีมินคนน่าสงสาร ไม่มี๊~~ นี่มันเด็กแสบชัดๆ555



    Twitter : @Madame_Kim98
                   
    #รักไก่โฮปก้า




     
      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×