คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เส้นที่ขีดไว้
ตอนที่ 6
- เส้นที่ขีดไว้ -
“...โตะ”
เสียงเบาๆที่กระทบโสตประสาทของเขา
“...ฮายาโตะ”
เขาลืมตาตื่นจากการถูกปลุก ดวงตาเปิดขึ้นช้าๆ ในห้องยังคงมืดอยู่บ่งบอกว่ายังไม่ถึงเวลาเช้า เขาหันไปตามเสียงก่อนจะพบว่าฮารุนั่งย่อตัวอยู่ข้างๆเขา เธอเองที่เป็นคนปลุกเขาขึ้นมา
“ไม่นอนรึไง”
เขาถามเธอด้วยเสียงรำคาญนิดๆ ถึงแม้ในใจจะไม่ได้รำคาญเหมือนน้ำเสียง เป็นความรู้สึกห่วงที่อยู่ในใจเขาแทนมากกว่า ที่เธอมาปลุกเขากลางดึกแบบนี้มีอะไรรึเปล่านะ
“ฮารุฝันร้าย...”
เธอตอบเขาเบาๆ
ถ้าเป็นปกติเขาคงจะด่ากลับไปแล้ว อายุเท่านี้ฝันร้ายจนถึงกับต้องมาปลุกคนอื่นกลางดึกแบบนี้ แต่สำหรับตอนนี้เป็นข้อยกเว้นแล้วกัน สาวน้อยที่เพิ่งอกหักจนเจ็บปวดขนาดนั้น เขาไม่อยากจะทำร้ายจิตใจของเธอเพิ่ม
“แล้วจะให้ฉันช่วยยังไง”
เขาถามออกไป อยากรู้ว่าสาวน้อยคาดหวังอะไรจากเขา
“นอนข้างๆฮารุหน่อย”
เธอขอร้องเขา แววตาของฮารุไม่ได้ฉายแววความเจ็บปวดหรืออารมณ์ใดๆ
เขามองแววตาเธอด้วยความเจ็บปวดแทน ความสงสารทำให้เขาใจอ่อนอีกรอบ เขาลุกขึ้นจากโซฟา ร่างเล็กของฮารุเดินนำไปที่เตียง ก่อนที่เขาจะเดินตามไปนอนบนเตียงเดียวกันกับเธอ
ฮารุนอนหงายหน้า ก่อนจะโดนคนตัวสูงผลักไหล่เบาๆให้หันหลังให้เขาแทน เขากอดเธอหลวมๆจากข้างหลัง
“นอนนิ่งๆละกัน เตียงมันแคบ”
เขาออกคำสั่งกับเจ้าของห้อง ก่อนจะหลับตาลง พยายามข่มตานอนหลับ สักครู่ก็สัมผัสได้ว่าร่างเล็กในอ้อมกอดของเขาขยับตัว เขาลืมตาขึ้นก่อนจะพบว่าหญิงสาวพลิกหันหน้ามาทางเขาแทน
เขาที่พยายามเว้นระยะห่าง…
เธอที่พยายามย่นระยะเข้ามา…
สองคนที่เหมือนอยู่กันคนละฝั่งของเส้นเชือก ยื้อแย่งกันไปมา
เขาถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะหลับตาลง
“แล้วแต่เธอละกัน”
เธอเอาศีรษะเล็กๆซุกอยู่บนอกเขา กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวเธอที่เขารับรู้ได้
ยัยนี่ใกล้เขาเกินไปแล้ว…
เขาพยายามหลับตานอน ข่มอารมณ์ไว้ ถึงอย่างไรเขาก็ยังเป็นผู้ชายนะ สัมผัสนุ่มจากสาวน้อยที่ใกล้ชิดขนาดนี้ ก็พอจะทำให้เขาตื่นตัวเล็กๆได้เหมือนกัน แต่สติสัมปชัญญะยังควบคุมมันไว้ได้
ร่างเล็กเอามือทาบบนอกเขา
“ฮายาโตะ... ทำให้ฮารุมีความสุขที”
เขาได้ยินคำขอของฮารุ ดวงตาเบิกโพลง เขาโตพอที่จะเข้าใจความหมายที่เธอต้องการจะสื่อ
ตั้งใจจะดุร่างเล็ก แต่ฮารุมองหน้าเขาด้วยแววตาเศร้าสร้อย แววตาที่แสดงออกถึงอารมณ์มากกว่าช่วงสามวันที่ผ่านมาเสียอีก
ถึงจะเป็นอารมณ์เศร้าก็เถอะ แต่ก็ดีกว่าแววตาที่ด้านชาคู่นั้น…
ในทรวงอกรู้สึกเจ็บปวด ราวกับถูกบีบรัด
เขาชั่งใจอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะขีดเส้นเล็กๆกับเธอ
เส้นที่เขาก็ไม่รู้ว่ามันสมเหตุสมผลไหม
.
.
.
“แค่มีความสุขก็พอนะ”
โกคุเดระดันไหล่ร่างเล็กในอ้อมกอดเขาให้พลิกหันหลัง ไม่อยากให้เธอมองเห็นใบหน้าของเขา ก่อนที่ มือใหญ่จะสอดเข้าไปใต้เสื้อของเธอ มือของชายหนุ่มสัมผัสผิวเนียนบนหน้าท้องแบนราบ ก่อนจะเคลื่อนลงต่ำเข้าไปในกางเกงตัวเล็กของหญิงสาว
เส้นที่เขาตั้งใจขีดไว้…
อย่างน้อยเธอก็ควรจะเก็บครั้งแรกจริงๆไว้ให้ผู้ชายที่เธอรัก
จูบแรกเองก็เหมือนกัน…
มือใหญ่สัมผัสเธอเบาๆ ก่อนที่จะมอบความสุขโดยใช้เพียงมือข้างนั้นให้ร่างเล็กในอ้อมกอดเขา
แบบนี้ก็คงถือได้ว่า เขากับเธอไม่เคยมีอะไรกันแหละนะ
.
.
.
------------------------------------------
------------------------------------------
17 ก.ย. 2564
ตอนนี้สิคะของขวัญสุดสัปดาห์ของจริง 555
เวอร์ชั่นที่ลงใน Dek-D เป็นเวอร์ชัดที่ตัดเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมออกไปนะคะ ถ้าใครอยากได้ฉากที่ตัดออกไป ให้กรอกฟอร์มขอมาที่ Link ข้างล่างนี้ แล้วเดี๋ยวไรท์จะพิจารณาส่งให้อีกที ไม่ต้องทิ้ง Email ไว้ในคอมเม้นท์นะคะ เพื่อ Privacy ของทุกคนเอง
https://forms.gle/H7oaNsPp2wGrXTy47
เนื้อเรื่องอ่านเวอร์ชั่นนี้หรือเวอร์ชั่นเต็มเหตุการณ์เหมือนกันนะคะ ไม่ต้องกังวลว่าเนื้อเรื่องจะต่างกัน ไม่ได้เม้นก็กดขอมาได้นะคะ มีคนกดขอมาไรท์ก็ดีใจแล้ว แสดงว่ายังมีคนอ่านอยู่บ้าง 555
ความคิดเห็น