ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Wonderful Love Never Die คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #7 : Episode : 5 ความห่วงใยของเรียวสุเกะ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


    Wonderful Love Never Die

    มหัศจรรย์รักไม่มีวันตายของ

    ~~ คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา ~~

      

    หึ...ถามมาได้ ฉันก็จะทำให้เธอกินอาหารพวกนี้ไงพูดจบเรียวสุเกะจับผักกาดขาวยัดเข้าไปในปากของยูริเต็มๆ

    ยูริเองก็ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ จะกลืนก็ไม่ได้ จะคายก็ไม่ดี

    อย่าดิ้นสิ!” เรียวสุเกะจับผักกาดขาวยัดเข้าไปในปากของยูริเรื่อยๆ ยัดเข้าไปจนตอนนี้จะหมดจานอยู่แล้ว ยิ่งเธอดิ้นไม่หยุด อยู่ไม่นิ่ง เขายิ่งไม่พอใจใหญ่

    อื้อ...อือเรียวสุเกะหยุดยัดผักกาดขาวไปสักครู่ เพื่อที่จะจับยูริให้อยู่นิ่งๆ แน่นอนว่าวิธีการของเรียวสุเกะนั้น ย่อมไม่เหมือนมนุษย์ปรกติทั่วไปอยู่แล้ว เขานั่งลงบนเก้าอี้ของยูริอย่างรวดเร็วก่อนที่จะฉุดร่างบางที่ยืนสำลักผักกาดอยู่ลงมานั่งบนตัก

     

    ยูริหันหน้าไปทางเรียวสุเกะอย่างอัตโนมัติ ถึงแม้ตอนนี้ผักกาดจะอัดแน่นอยู่เต็มปากก็เถอะแต่เธอก็ยัง

    พยายามที่จะคุยกับเขาให้ได้ ทำไมต้องพาเธอมาที่นี่ ทำไมต้องบังคับให้เธอทานอาหาร ทำไมต้องฉุดเธอลงมานั่งตรงนี้ด้วย...

     

    อื้อ...

    กลืนให้เสร็จก่อนที่จะพูด เคยเรียนมารยาทไหมเรียวสุเกะถามไปตรงๆ มีหรือที่คนอย่างยูริจะไม่โกรธ ปรกติเธอสำรวมกิริยา มารยาทงาม มาตลอด คนที่ไม่มีมารยาทคือเรียวสุเกะต่างหาก ทำไมต้องมาดุกันแบบนี้ด้วย

     

    อึก

     

    แฮ่กๆยูรินั่งหอบบนตักของเรียวสุเกะ สีหน้าซีดลงอย่างชัดเจน พลอยทำให้เรียวสุเกะใจไม่ดีไปด้วย เขาเป็นสาเหตุที่ทำให้ยูริเป็นอย่างนี้หรือเปล่า...คิดได้ไม่นานมือหนาก็ไปคว้าแก้วน้ำใสที่วางอยู่ไม่ไกลจากเขานัก ยื่นให้ร่างบางทันที ยูริเองเห็นแก้วน้ำก็ถึงกับงง ไม่รู้ความหมายของน้ำที่เขาส่งให้

     

    มองทำไม ดื่มซ่ะยูรินั่งคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะรับแก้วน้ำจากมือของเรียวสุเกะ แล้วดื่มเข้าไปตามคำสั่ง

    ขะ ขอบคุณค่ะยูริดื่มน้ำไปแทบหมดแก้ว ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณ

    ยัยบ้าเอ๊ย! แค่นี้ก็หน้าซีด ถ้าทำอะไรที่หนักกว่านี้ไม่ใช่เธอจะเป็นลมตายเลยหรอเรียวสุเกะดุเสียงแข็งพร้อม ส่ายหัวให้กับความไร้เดียงสา และความเป็นเด็กของยูริ

    ไม่ต้องมาดุยูริเลยค่ะ!” ยูริพูดงอนๆ พร้อมยกมือขึ้นมากอดอกเอาไว้แล้วเบี่ยงหน้าหนีออกไปทางอื่น

    ฉันเปล่าสักหน่อย เธอนะบ้าชอบคิดไปเอง

    ...ยูริงอนหนัก ไม่ยอมมองแม้แต่หน้าของเรียวสุเกะเลย คราวนี้เธอโกรธจริงๆ ในเมื่อเขาเล่นยัดผักเข้าไปเยอะขนาดนั้น ใครไม่สำลัก ไม่หน้าซีดก็เกินไป

    นี่ๆ หันมาคุยกันหน่อยสิ  

    ...

    ยูริครับ...คราวนี้เรียวสุเกะคงต้องยอมง้อเธอจริงๆซ่ะแล้ว เขาไปพูดอะไรที่มันไม่เข้าหูเธอหรอ ทำไมถึงได้งอนแบบนี้

    ...ยังคงไร้ปฏิกิริยาจากยูริเหมือนเดิม

    นี่ยูริ หายงอนได้แล้วครับ ทานข้าวเถอะน้า...เส้นเสียงของเรียวสุเกะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จากที่เคยแข็งกระด้าง ตอนนี้กลายเป็นเสียงอบอุ่นที่สุด

    ...

    นะๆ เดี๋ยวฉันป้อนให้ก็ได้ เรียวสุเกะพูดพร้อมใช้มือจับช้อน ซ้อม ตักอาหารบนโต๊ะขึ้น

    อ้าปากๆ

    ยูริไม่ใช่เด็กแล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องป้อนยูริตอบเสียงเบา ทำให้เรียวสุเกะต้องวางช้อนลงบนจานเพื่อมาตกลงกับเธอให้เข้าใจดีเสียก่อน

    ก็แล้วถ้าไม่ป้อน ยูริจะยอมทานหรือเปล่าละเรียวสุเกะไม่พูดเปล่า ยังใช้มือเข้าไปโอบกอดยูริจากด้านหลัง มือทั้งสองข้างของเขาวางทับอยู่บนข้อมือสวยของยูริทั้งสองข้างเช่นกัน

    ปล่อยค่ะยูริสะบัดมือออก ก่อนที่จะเบี่ยงหน้าออกไปอีกครั้งหนึ่ง

    ไม่ปล่อย จนกว่ายูริจะตอบมาว่าถ้าไม่ป้อนแล้วจะทานเองไหมเรียวสุเกะถามอีกรอบ พร้อมกระชับอ้อมกอดให้เขาและยูริอยู่ใกล้กันมากขึ้น

    ก็ยูริบอกคุณเรียวแล้วนิคะ ว่ายูริไม่หิว

    ไม่หิวก็ต้องกิน ถึงอาหารมื้อนี้มันจะไม่สำคัญแต่เธอก็ต้องกิน

    ถ้าคุณเรียวหิวก็ทานไปคนเดียวสิคะ ยูริก็บอกแล้วว่าไม่หิวไง

    กินๆไปเหอะ

    ไม่ค่ะ

    ขอร้องละนะ ฉันเป็นห่วงเธอนะยูริสุดท้าย...เรียวสุเกะก็ต้องเป็นฝ่ายอ้อนวอน ข้อร้อง คนที่เขาไม่เคยคิดว่าจะต้องมาทำอะไรที่มันไม่ใช่ตัวเขาเลยสักนิด

     “เราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย คุณเรียวจะเป็นห่วงยูริทำไมคะนั่นสิ...เขากำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ ตั้งแต่เมื่อตอนหัวค่ำแล้ว ทำไมเขาต้องถอดสูทไปคลุมให้ยูริด้วย ทำไมตอนนี้ถึงต้องขอให้ยูริทานข้าวด้วย...

    ก็...อย่างน้อยเราก็อยู่บ้านหลังเดียวกันมาสิบปีนะ

    ยูริเข้าไปอยู่ในฐานะอะไรละคะทันทีที่ยูริพูดจบ เรียวสุเกะไตร่ตรองคำพูดของยูริสักพัก ก่อนที่จะลดมือลงอย่างช้าๆ

    ยูริจะไปรอที่รถนะคะพูดจบยูริลุกขึ้นจากตักของเรียวสุเกะทันที พร้อมกับวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้เรียวสุเกะต้องนั่งคอตกอยู่คนเดียว จากนั้นไม่นานพนักงานชายคนเดิมของร้านก็เดินเข้ามาหา

     

    เป็นอะไรหรือเปล่าครับพนักงานหนุ่มถามเสียงนุ่ม ท่าทางและกิริยาดูเหมือนจะผ่านการอบรมมาอย่างดี

    นิดหน่อยครับเรียวสุเกะตอบพร้อมยิ้มเจื้อนๆให้พนักงานคนนั้น

    อ่า...แฟนคุณงอนอะไรหรือเปล่าครับพนักงานหนุ่มถามด้วยความเป็นห่วง

    เอ๋...แฟน

    ครับ ผู้หญิงคนเมื่อกี้ไงครับ ผมเห็นเธอวิ่งออกไปเมื่อกี้เอง”  

    อ่อ...เอ่อ...คือ ครับผู้หญิงคนเมื่อกี้เป็นแฟนผมเองครับเรียวสุเกะตอบเท็จ ความจริงมันต่างกันสิ้นเชิง เขาและยูริไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกันเลยสักนิด

    ทะเลอะอะไรกันหรือเปล่าครับ

    นิดหน่อยครับ เธอชอบเก็บคำพูดเล็กๆน้อยไปคิดมากหนะครับ

    ไม่ได้ง้อเธอหรอครับ

    ง้อแล้วครับ...แต่รอบนี้เธอโกรธจริงๆ

    ไม่ลองซื้อของที่เธอชอบไปง้อละครับ เธออาจจะอารมณ์ดีขึ้นก็ได้นะครับพนักงานหนุ่มแนะนำ

    ของที่ชอบหรอ...

    ครับ พวกเสื้อผ้าอะไรประมาณนี้นะครับ

    หืม...เรียวสุเกะนั่งคิดถึงสิ่งที่ยูริชอบมากที่สุด แต่ไม่นานก็ได้คำตอบ

    ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่าที่นี่มีเบเกอร์รี่ไหมครับในเมื่อเขาคิดไม่ออกว่ายูริชอบอะไร ไม่สิ ไม่เคยจะสนใจเธอด้วยซ้ำว่าชอบทำอะไร หรือชอบทานอะไร เรียวสุเกะไม่รู้อะไรสักอย่างเกี่ยวกับยูริเลย นอกจากชื่อ แต่ในเมื่อเขาไม่รู้ว่าเธอชอบอะไร ก็ซื้อของที่เขาชอบไปแทนแล้วกัน

    มีครับ ไม่ทราบว่าจะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับ

    เอ่อ...เอาอะไรก็ได้ที่มีสตอเบอรี่ครับ

    ครับ

    คิดเงินค่าอาหารพร้อมเลยนะครับ

    ครับหลังจากที่พนักงานหนุ่มจดออเดอร์ยิกๆ แล้วก็รีบวิ่งไปทางเค้าน์เตอร์เพื่อประมวลค่าราคาของอาหารทันที

     

    ไม่นานนักเกินความอดทนที่เรียวสุเกะมีอยู่ ขนมที่เขาเพิ่งสั่งไปเมื่อกี้กับค่าอาหารก็ถูกนำมาให้ถึงที่ เรียวสุ

    เกะจัดการจ่ายเงินค่าอาหารทั้งหมดทันที เพราะถ้าเขาไปช้ากว่านี้ยูริอาจจะไม่ปลอดภัยก็ได้

    รักกันนานๆนะครับ^^ ” พนักงานหนุ่มอวยพรก่อนจะเก็บจาน ชาม และแก้วที่ไม่ได้มีอะไรหายไปเลยนอกจาก ผักกาดเข้าไปในครัว

    โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่ะเขาคิดถูกจริงๆที่มาร้านนี้ พนักงานทุกคนต่างก็ให้คำปรึกษาที่ดีแก่เขา ในร้านทุกคนเป็นกันเองมาก ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ลองชิมอาหารก็เถอะหน้าที่ต่อไปก็คงตกเป็นของเรียวสุเกะแล้ว ขึ้นอยู่ที่เขาแล้วว่าจะง้อยูริสำเร็จหรือไม่...
     


    ^O^

    โฮ๊ะๆ กลับมาแล้วค่ะ ^^ ไรเตอร์กลับมาอีกแล้ว ยังไม่เบื่อกันใช่ไหม ฮ่าๆ

    พาร์ทนี้ก็หมูมันเปลี่ยนไปอีกแล้ว ฝากตามตอนต่อไปด้วยนะค่ะ ^^ พิมพ์ตก พิมพ์หล่นอย่างไรก็ขอประธานโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ^^ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ ขอบคุณที่ผ่านเข้ามานะค่ะ

     "ขอบคุณค่ะ"

    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×