ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Wonderful Love Never Die คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #6 : Episode : 4 มื้อเย็น

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


    Wonderful Love Never Die

    มหัศจรรย์รักไม่มีวันตายของ

    ~~ คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา ~~

    ติ๊ด ติ๊ด

    ครับแม่

    เรียวเมื่อไหร่จะกลับบ้านลูก แม่ให้ไปส่งไม่ได้ให้อยู่เฝ้าปลายสายจากคุณผู้หญิงบ่นใหญ่

    ก็ยัยบ้าของแม่นั่นแหละครับ บอกให้ผมรอเรียวสุเกะตอบไปหน้าตาเฉย ทั้งๆที่ยูริก็นั่งอยู่ข้างๆแท้ๆ ยังนินทากันได้ ยูริเองก็ได้แต่แค้นอยู่ในใจ เพราะเรียวสุเกะคุยโทรศัพท์อยู่นิ เธอไม่ควรจะขัด รอให้วางสายก่อนดีกว่า แล้วค่อยปล่อยไปเต็มที่

    อา...งั้นก็กลับพร้อมกันเลยแล้วกันนะ 

    ครับเรียวสุเกะตอบกลับก่อนที่ปลายสายจะตัดไป

     

     

    ทำไมคุณเรียวพูดกับคุณผู้หญิงอย่างนั้นค่ะยูริโวยใส่เรียวสุเกะทันที หลังจากที่เขายกโทรศัพท์ออกจากหูแล้ว

    มันสิทธิ์ของฉันเรียวสุเกะตอบเสียงเรียบ

    ลุกขึ้นซ่ะ ฉันจะกลับแล้ว

    ... ยูริไม่ได้ตอบอะไรไป เพียงแต่ยืนขึ้นตามคำสั่ง แล้วมองหน้าแค่นั้น

    มองทำไมเรียวสุเกะตอนนี้ไม่ใช่คนเมื่อกี้เลยสักนิด ไม่ใช่คนที่อบอุ่นเหมือนเมื่อกี้นี่เลย ไม่มีสักจุดที่เหมือนกัน ถึงจะเป็นยูริก็เถอะ เธอก็ยังปรับตัวตามอารมณ์ที่แปรปรวนของเรียวสุเกะไม่ทันเลย

    เปล่าค่ะ ไม่มีอะไรยูริคอตกทันที เธอคิดว่าเรียวสุเกะไม่ใช่คนที่มีแต่ด้านลบแล้ว แต่ก็เป็นได้ไม่นาน สักพักก็กลับมาเป็นคุณชายเย็นชาเหมือนเดิม

     

    ระหว่างทางดูเหมือนบรรยากาศจะแย่ยิ่งกว่าตอนแรกเสียอีก ทั้งสองไม่พูด ไม่แม้แต่จะมองหน้ากันเลย

    ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวขิงตัวเอง บรรยากาศในรถจึงอึดอัดยิ่งกว่าการไม่มีอากาศหายใจเสียอีก

     

    หิวไหมเรียวสุเกะเป็นฝ่ายเริ่มพูดก่อน เพราะเขายังไม่ได้ทานข้าวเย็นเลย นี่มันก็ดึกแล้วด้วย ถ้าให้ทนต่อไป มีหวังว่าคงไม่ได้ทานอะไรแน่ๆ 

    เอ่อ...ไม่ค่ะยูริตอบพลางส่ายหัวเล็กน้อย

    ไม่หิวก็ต้องกิน

    เอ่อ...ทำไมละค่ะ ยูริไม่หิวนี่

    ก็เมื่อกี้ฉันบอกแม่ว่าจะไปส่งเธอที่ไหนละเรียวสุเกะย้อนถามยูริ เพราะเมื่อกี้นี้เขาโกหกแม่ไว้ ว่าจะไปส่งยูริที่งานเลี้ยงฉลองวันเกิดของอาจารย์นี่ ถ้าไปแล้วไม่ได้ทานอะไรเลย มันก็คงจะยังไงๆอยู่

    ก็ยูริไม่หิวนี่คะ ถ้าคุณเรียวจะทานก็ไปทานสิ เดี๋ยวยูรินั่งรอได้ยูริอ้างเหตุผลไป ก็ในเมื่อเธอไม่ได้หิว ไม่สิ ปรกติไม่ได้ทานมื้อเย็นมากกว่า   

    ไม่หิวก็ต้องกิน!” เรียวสุเกะย้ำเป็นรอบที่สอง ก่อนที่จะขับรถไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งทันที

     

    ใช้เวลาไม่นานนักที่ทั้งคู่จะมานั่งตรงข้ามกันในร้านอาหาร ซึ่งแน่นอนว่ายูริโดนเรียวสุเกะโน้มน้าวแล้ว โน้ม

    น้าวอีก จนถึงกับต้องขู่บังคับให้ลงมากันเลยทีเดียว

    ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิก ไม่เน้นสีสันเท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่จะเป็นสีขาว-ครีม ไม่ก็

    เป็นสีเทาซ่ะส่วนใหญ่ ลูกค้าในร้านก็เหมือนบรรยากาศ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีอายุ ไม่ค่อยมีวัยรุ่นอย่างพวกเขาเท่าไหร่ เรียวสุเกะเลือกมานั่งโต๊ะที่ค่อนค่างเป็นมุมส่วนตัว ถึงจะไม่ใช่V.I.P.ก็เถอะ แต่ก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างกันเท่าไหร่ ไม่นานนักทันทีที่ทั้งสองมาถึงก็มีพนักงานเดินเข้ามาหาทันที

     

    ไม่ทราบว่า...รับอะไรดีครับพนักงานชายในร้านเดินเข้ามาหาทั้งคู่หลังจากที่ไปหยิบเมนูอาหารมา

    อยากกินอะไรก็สั่งมาเรียวสุเกะพูดสั้นๆให้ยูริรับรู้

    ยูริบอกแล้วไงคะ ว่ายูริไม่หิว ยูริยังยืนยันคำเดิม ในเมื่อเธอไม่หิว แล้วจะมาบังคำเธอทำไม

    ฉันก็บอกแล้วไงว่าต้องกิน!” เรียวสุเกะเริ่มแสดงท่าที สีหน้า และน้ำเสียงไม่พอใจขึ้นมาบ้างแล้ว ทียูโตะชวนทานข้าวไม่เห็นจะเป็นแบบนี้เลย

    ก็ยูริไม่หิวนี่!” ยูริเองก็ใช่ว่าจะยอมเรียวสุเกะเสมอไป เธอก็มีสิทธิ มีเสรีภาพ เหมือนกันนะ ไม่เคยเรียนสังคมศึกษาหรือไงกัน

    ตุบ!

    ไม่หิวก็ต้องกิน!” เรียวสุเกะทุบโต๊ะอาหารอย่างแรง ทำเอาทั้งยูริทั้งพนักงาน และลูกค้าที่มีไม่มากของร้าน ต่างก็มองมาเป็นตาเดียว

    พี่ครับเอาอะไรก็ได้ในร้านมาสองชุด!” หลังจากที่เรียวสุเกะสั่งอาหารไปแล้ว พนักงานคนนั้นก็รีบวิ่งหนีไปทันที ไม่นานเกินรอ อาหารที่สั่งไปเมื่อกี้ต่างก็ถูกจัดวางบนโต๊ะไว้อย่างดี รอให้คนอย่างเรียวสุเกะนี่แหละ ใช้มันทำในสิ่งที่ตนต้องการ

    ตกลงจะกินไหม เรียวสุเกะสงบเสียงถามอีกที เพื่อความแน่ใจ

    ไม่ค่ะ!” ยูริยืนยันคำเดิม ก่อนที่ร่างหนาของเรียวสุเกะจะลุกขึ้นไปกระชากข้อมือของยูริอย่างเต็มแรง ทำเอาร่างบางโดนฉุดขึ้นไปยืนเช่นเดียวกับข้อมือสวย

    คะ คุณเรียวจะทำอะไรคะยูริเริ่มกระวนกระวายขึ้นมาบ้างแล้ว เธอไม่น่าต่อคำกับเรียวสุเกะเลยจริงๆ ไม่ควรแม้แต่จะคิด เรียวสุเกะร้ายกว่าที่เธอคิดไว้เยอะ คนๆนี้ไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือเลยสักนิด เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยสักอย่าง แล้วอย่างนี้เธอจะทำอย่างไรดีละ เธอควรจะวิ่งหนีหรอ เธอควรจะอยู่เฉยๆ หรือว่าเธอควรจะยอมเขาดี ตอนนี้ในหัวของยูริมีความคิดมากมายเล่นขึ้นมาในสมอง ทันทีที่เรียวสุเกะส่งสายตาแปลกๆมาให้เธอ...

    :"]

    กลับมาแล้วนะคะ มีใครคิดถึงฟิคเรื่องนี้มั๊ยเอ่ย??ฮ่าๆ ตอนนี้ก็สั้นอีกแล้ว ไรเตอร์สองมาตรฐานค่ะปรกติแต่งหกหน้าขึ้น

    ต่อตอน แต่ช่วงนี้ไรเตอร์เพลียๆเลยได้มาแค่สองหน้ากระดาษเท่านั้น ไม่โกรธไรเตอร์ใชมั๊ยฮ่าๆ พิมพ์ตกพิมพ์หล่นยังไงก็ขอโทษด้วยนะค่ะ ^^ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นค่ะ : )) 

    "ขอบคุณค่ะ"

     


     

    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×