ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Wonderful Love Never Die คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #9 : Episode : 7 เริ่มต้นวันใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


    Wonderful Love Never Die

    มหัศจรรย์รักไม่มีวันตายของ

    ~~ คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา ~~


    ในรถ

    “ยู.............ริ................”  เรียวสุเกะตะโกนเรียกชื่อยูริซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตั้งแต่ รถออก จนตอนนี้ มาจอดในบ้านเรียบร้อยแล้ว แต่ยูริก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบอีกเช่นเคย

    “เธอรู้ตัวมั๊ย...ถ้าเธอไปหลับในรถ แล้วไอ้รถคันนั้นเกิดคว่ำขึ้นมา แต่ถ้าเธอไม่ตาย ฉันว่านะทุกคนต้องคิดว่าเธอตายไปแล้วแน่ๆเลย จะหลับลึกไปถึงไหน......” เรียวสุเกะพล่ามนู่น นี่นั่นให้ยูริฟังแล้วฟังเล่า นับได้เป็นร้อยๆเรื่อง แต่ยูริก็ยังคงนอนนิ่งไม่ได้สติเช่นเคย

    “ไม่ตื่นอุ้มขึ้นห้องแน่>< ” เรียวสุเกะร้องขู่ หึหึ งานนี้มีแต่ได้กับได้ ย๊ากกกกกกกกกกกก เรียวสุเกะแอบยิ้ม เล็กยิ้มใหญ่ อยู่นานก่อนจะลงไปอุ้มยูริเข้าบ้านไปโดยปริยา

    แอ๊ดดดดดดดดด

    เสียงแง้มประตูของเรียวสุเกะดังขึ้นนิดหน่อยก่อนที่เขาจะหันซ้าย หันขวาเพื่อดูสถานการณ์

    ต่อไป ขืนถ้ามีใครมาเห็นสภาพเขาและยูริตอนนี้ ถึงแม้สภาพของพวกเขาทั้งสองจะไม่ได้สกปรกเหมือนไปตกโคลนตมมา เดี๋ยวจะเข้าใจผิดคิดว่าเขามอมเหล้ายูริ ไม่ก็วางยาสลบแน่ๆ เพราะยูริหลับอยู่ในอ้อมกอดของเรียวสุเกะนี่

    มองได้ไม่นาน พอที่จะรู้ว่าไม่มีใครอยู่แล้ว เรียวสุเกะก็จัดการพายูริวิ่งร่อนไปที่ห้องรับแขกที่ใกล้

    ที่สุด และวางยูริลงบนโซฟาตัวใหญ่สุดหรูสีขาวสะอาด พร้อมกับพาตัวเองนั่งลงข้างๆทันที

    ” เวลาตอนนี้ก็ปาเข้าไปยัน ตี1ตี2แล้ว เรียวสุเกะยังนั่งจ้องในหน้าของยูริไม่ละสายตาไปไหน มองอยู่นาน จนเผลอหลับไปข้างๆ

     

     

     

    เช้าวันต่อมา

    โต๊ะอาหาร

    “หืม....เรียวยังไม่กลับบ้านอีกหรอ??” คุณผู้หญิงที่ลงมาทานข้าวช้าที่สุดเอ่ยถามขึ้น หลังจากที่คนในครอบครัวพูดเรื่องนี้กัน

    “ค่ะ พี่เรียวยังไม่กลับมาเลย”

    “บ้า!! พี่เห็นรถของเรียวแล้วนี่” ชิฮิโระค้านขึ้น เพราะเมื่อเข้าตอนเธอพาเจ้าคุกกี้และคู สุนัขแสนรักกกก ของเรียวสุเกะมาเดินเล่น ก็พบกันอีเอ็มแซส4ของเจ้าน้องชายสุดแสบแล้ว

    “แล้วพี่เรียวไปไหนล่ะค่ะ” มิกะเถียงต่อเพราะเธอยังไม่เห็นพี่ชายของตัวเองเลยนี่ ถ้ามาแล้วอย่างน้อยก็ต้องมาให้เห็นกันบ้างล่ะนะ

    “พี่จะไปรู้มันมั๊ยล่ะ”

    “พอๆๆ หยุดทั้งคู่เลย” คุณผู้หญิงหยุดสนามรบไว้ได้ทัน เพราะถ้าให้ทั้งสองเถียงกันมากกว่านี้มีหวัง บ้านได้แตกแน่ๆ

    “เอาเป็นว่าเราลองไปช่วยกันหาเรียวสุเกะกันดีกว่า แม่ว่าถ้ารถกลับมาแล้วเจ้าของรถก็ต้องอยู่ในบ้านนี่ล่ะ ที่สำคัญอย่าลืมนะว่าหนูยูริไปด้วย ถ้าเห็นใครสักคนก็ต้องถามถึงอีกคนให้ได้”  คุณผู้หญิงกล่าวข้อตกลงก่อนที่จะปล่อยให้ลูกๆ ไปตามหาพี่ หาน้องในบ้านอันกว้างขวางของตัวเอง

    “คุณเอาไอ้ลูกชายสุดเจ้าชู้ของเราไปกับหนูยูริผู้ใสซื่อและบริสุทธิ์หรอ” คุณผู้ชายกล่าวถามหลังจากวางหนังสือพิมพ์ลงกับโต๊ะอาหารแล้ว

    “ก็ฉันอยากให้เด็กสองคนนี้กลับมาดีกันเหมือนเดิมนิคุณ”

    “ก็เลยให้เค้าออกไปด้วยกัน ฮ่าๆๆ ผมว่านะป่านนี้ดีกันจนลืมไม่ลงแน่ๆเลย ไม่รู้เมื่อคืนหนูยูริได้นอนหรือเปล่า...”

    ตุบ !!

    “โอ๊ยยยย !!” เสียงของคุณผู้ชายที่ร้องโอ๊ย เพราะความเจ็บปวดหลังจาก ที่คุณผู้หญิงใช้ฝ่ามือฟาดลงไปนี่ไหล่ของเขาอย่างแรง

    “คิดอะไรนะ ลูกเรายังเด็กอยู่นะ” คุณผู้หญิงค้าน เพราะไอ้คุณสามีของตัวเองดันพูดอะไรทะลึ่งๆออกมาซ่ะได้

    “อ้าว...ก็ดูไอ้เรียวลูกคุณสิ มันได้ผู้หญิงมากี่คนละ”

    “พูดงี้อยากโดนอีกรอบหรือไง!

    “เปล่าคร้าบบบบ TT

    “แต่ถ้าถามว่าเจ้าเรียวมันเจ้าชู้มั๊ย ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้นะค่ะ แต่เรื่องได้ๆเสียๆนี่ขอเถอะ เรียวมันคงยังไม่คิดถึงขั้นนั้นหรอกมั้ง”

    “ผมก็แค่พูดหยอกเล่น...มาไปหาไอ้ลูกชายของคุณกัน^^

     

     

    ห้องรับแขก

    “อื้อ...” เสียงงัวเงียของยูริที่เพิ่งตื่นจากการหลับลึกดังขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่เริ่มเปิดขึ้นมามองโลกอีกครั้ง แต่มันแปลกๆอยู่นะ เพราะปรกติเธอต้องยืดเส้นยืดสายบ้าง แต่วันนี้มันทำไม่ได้แฮะ ...

    ยูริกวาดสายตาไปทุกที่ที่เธอสามารถมองมันได้อย่างถนัดที่สุด แต่เธอไม่ค่อยจะเห็นอะไรเลย

    นอกจากผ้าฝ้ายสีขาวสะอาด และกระดุม ยูริเริ่มสงสัยในสิ่งที่เธอเห็น ผ้าห่มหรอ ไม่น่าจะใช่เพราะมันไม่มีกระดุม แล้วสิ่งที่เธอเห็นนี่มันอะไรกันนะ...

     

     

    ในบ้าน

    “พี่เรียว ยูริค่ะ ได้ยินมิกะมั๊ย...” มิกะตะโกนเสียงดังไปทั่วบ้าน

    “ตะโกนอย่างนั้นแล้วใครจะตะโกนตอบแกฮ่ะ” ชิฮิโระขัดคอน้องสาวของตัวเอง

    ==” พี่ชิฮิโระอ่า .. อย่าเพิ่งขัดมิกะสิคะ ><

    “พี่ว่าเดินตามหาทีละห้องดีกว่าเยอะเลย..”

    “ง่า...บ้านเราหลังเล็กๆป่ะล่ะ ><

    “เออน่า...อย่างน้อยเสียงก็ไม่หายล่ะกัน”

    “แต่แบบมิกะมันเร็วกว่านิคะ”

    “หูยย .. ละใครมันจะตอบล่ะ”

    “อ่าวว ... อย่างร้อยมันก็ไม่เหนื่อยอ่ะ”

    “แต่อย่างน้อยวิธีพี่ก็ไม่ทำลายสุขภาพละกัน”

    “ทำลายกันตรงๆเลยต่างหากละ ><

    “ทำลายยังไงฮ่ะ”

    “ก็เดินรอบบ้าน เหนื่อยออก”

    “เค้าเรียกออกกำลังกายยยย สุขภาพจะได้ดีขึ้นนน”

    “เหนื่อยฟรีสิไม่ว่า”

    “ยัยมิกะ!!” ชิฮิโระอารมณ์เสียสุดๆ กับการเถียงกับน้องสาวของตัวเองแล้ว

    “พี่ชิฮิโระ!!” มิกะก็เช่นกัน เธอเอืมระอากับพี่สาวของเธอเต็มทน หาเรื่องอะไรให้ทะเลาะกันได้ตลอด

    “เชอะ !!” ทั้งสองหันหน้าออกจากกันพร้อมประสานเสียงขึ้น แต่แล้วการงอนกันครั้งนี้ของพี่น้องก็จะใช่ว่าไร้ประโยชน์นะ เพราะสายตาของมิกะดันไปพบกับยูริที่ดูเหมือนจะเบลอๆหันซ้าย หันขวาไปมาอยู่ในอ้อมกอดของผู้ชายที่ไหนไม่รู้ ><     

    “พี่ยูริ! O_O ” มิกะเอ่ยออกไปทันทีที่เธอพบกับยูริ

    “ไหนๆ” ชิฮิโระรีบถามทันที

    “เชอะ !

    “หยุดทะเลาะได้แล้ว.. มาเคลียร์เรื่องเรียวเลย”

    “อยู่ห้องรับแขกนู่นนนน ><

    “งั้นพี่ไปก่อนนะ”

    “เฮ้ยย พี่ชิฮิโระ รอมิกะด้วยสิ !! ” 


    ฮาโหลลล ><

    คิดถึงจังเลยยย นานแล้วน้า ที่ไรเตอร์หายปายย TT ไรเตอร์กลับมาแล้วค่า เอาตอน 7 มาเสริฟ

    แล้วววว มีใครปิดเทอมแล้วบ้างเอ่ยยย # ความจริงจวนจะเปิดกันแล้ววว แต่ไรเตอร์ยังไม่ปิดเลยย TT

    อีกอย่างงง # ระบายหน่อยๆ >< คอมไรเตอร์พังอ่า .. พ่อไปเล่นอะไรไม่รู้ TT เจ้งเบยยย > < เครียดดดด

    ยังไงก็ฝากด้วยน้าค้า ไรเตอร์ คิดถึง ทุกคนนะค้า....  :”]

    "ขอบคุณค่ะ"

     
     

    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×