ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Wonderful Love Never Die คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #8 : Episode : 6 บ๊อก บ๊อก เจ้าลูกหมาน้อย ขนมเค้ก และคำขอโทษ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


    Wonderful Love Never Die

    มหัศจรรย์รักไม่มีวันตายของ

    ~~ คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา ~~

     

    นอกร้าน

    ยูริ...เรียวสุเกะเดินออกมาข้างนอกพร้อมกับถุงขนม พลางกวาดสายตาเพื่อมองหายูริทันที

    “…” ไร้เสียงตอบรับ ภายนอกมีแต่รถสอง สามคัน นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเลย ตอนนี้เรียวสุเกะชักใจไม่ดีแล้ว เขาปล่อยยูริ อยู่ข้างนอกได้ไม่นาน เธอก็หายไปไหนอีกแล้ว

    ยูริ ยูริเรียวสุเกะกวาดสายตาสำรวจไปทั่ว ทั้งในรถ และบริเวณใกล้เคียง แต่ก็ไม่พบแม้แต่เงาของยูริเลยสักนิด

    ...ยังคงไร้เสียงตอบกลับอีกเช่นเคย เรียวสุเกะไม่รู้หรอกนะว่ายูริจะเป็นอะไรมากหรือเปล่า แต่ที่รู้คือตอนนี้เขาเป็นห่วงยูริจนออกนอกหน้าแล้ว

    เธออยู่นี่หรือเปล่าเรียวสุเกะกล่าวถามยูริ แต่ดูเหมือนเขาจะพูดกับอากาศมากกว่า นี่ก็ดึกมากแล้ว ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาผู้หญิงคนเดียวจะไปทำอะไรได้

    อะไรว่ะ!” เรียวสุเกะขึ้นเสียงเล็กน้อยด้วยความโมโห ก่อนที่จะยืนพิงรถอยู่ข้างหลัง

     

    @ ยูริ

    เฮ้อ...คุณเรียวช้าไปแล้วนะคะ...ยูริพึมพำเสียงเบากับตัวเอง ก่อนที่จะทรุดตัวนั่งลงบนฟุตบาธ หน้ากระโปรงรถ แล้วแหงนซ้าย มองขวา สลับกันไปมาอยู่พักใหญ่ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าคนที่เธอกำลังมองหาอยู่นั้น อยู่ห่างจากเธอเพียงไม่กี่ก้าว

    นั่งรออีกหน่อยละกัน 

     

     

    ตุบ !!!

     

     

    อ่าว...ตกจนได้เรียวสุเกะบ่นพึมพำ พร้อมส่ายหัวอย่างระอา ก่อนที่จะก้มตัวลงเพื่อเก็บถูกขนม ขณะเดียวกัน ยูริเองก็ได้ยินเสียงของขนมที่ตกลงพื้น จึงลุกขึ้นยืน มองไปรอบๆ แต่เมื่อไม่พบอะไรก็นั่งลงต่อ

    อ๊ะ! มายังไงเนี่ย...ขณะที่เรียวสุเกะกำลังหยิบถุงขนมขึ้นอยู่นั้น ดันมีลูกหมาน้อยเดินเข้ามาหาก่อนซ่ะงั้น มันเลยทำให้คนรักสัตว์อย่างเขาหันมาสนใจเจ้าตัวเล็ก ที่จ้องเขาไม่กระพริบตาแทน

    ว่าไง...มาจากไหนเนี่ยเรียวสุเกะอุ้มลูกหมาขึ้นมาอย่างเอ็นดู มือก็พลางลูบหัวเจ้าลูกหมาตัวนั้นอย่าอ่อนโยน ลูกหมาตัวนั้นก็ใช่ย่อย อ้อนเขาจนแทบจะไม่อยากวางเจ้าตัวนี้ลงเลย

    อ่า...กินขนมมั๊ย เรียวสุเกะถามเจ้าลูกหมาน้อยตัวเล็กในมือ ก่อนที่จะหยิบเค้กออกมาจากกล่อง แล้วให้ลูกหมาน้อยตัวนั้น

    กินเยอะๆนะเรียวสุเกะปล่อยเจ้าลูกหมาตัวน้อยเลียเค้กของเขาอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่มันจะวิ่งหนีไปในที่สุด

    อ่าว...ไปซ่ะแล้วเรียวสุเกะพึมพำให้กับความไร้เดียงสาของลูกหมาน้อยตัวนั้น มือก็พลางเก็บเศษขนมเค้กไปด้วย 

     

    @ ยูริ

     

    บ๊อก บ๊อก

    หือ...ยูริหันไปตามเสียงเห่าของลูกหมาตัวน้อยที่ยืนจ้องเธออยู่

    เอ๋... ยูริจ้องตากับหมาน้อยอยู่สักพัก ก่อนที่จะตัดสินใจเขยิบเข้าไปใกล้มัน

    บ๊อก บ๊อก

    อ่า...ยูริรู้แล้วๆ มานี่นะยูริกล่าวพร้อมกับหยิบลูกหมาน้อยตัวนั้นขึ้นมากอดเอาไว้

    เอ๋...?? ไปกินอะไรมาละ เลอะไปหมดเลยยูริถามด้วยความสุภาพ พลางใช้มือเรียวเช็ดคราบครีมจากขนมเค้กของเรียวสุเกะออกให้หมด ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยชอบสุนัขเท่าไหร่ก็เถอะ แต่มันก็อดไม่ได้นี่ ที่จะสงสารมัน...

    เป็นไงมั่ง สบายมั๊ย อยู่คนเดียวสินะ เฮ้อ...เหมือนยูริเลยหลังจากที่ยูริทำความสะอาดตัวหมาน้อยแล้ว ก็เอาแต่พูดพึมพำอยู่คนเดียวนานสองนานจนกระทั่ง...

     

     

    ติ้ง ต่อง ติ้ง ต่อง

     

     

    อ๊ะ!” เสียงระฆังประจำเมืองถูกตีขึ้นเมื่อเข็มนาฬิกาเดินมาบรรจบกับอีกทีในวันใหม่ ทำให้ผู้คนแถวนั้นต่างก็มอง หอนาฬิกาประจำเมือง รวมถึงยูริและเรียวสุเกะที่กำลังสัปหงกอยู่ข่างทาง ต่างก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาพร้อมกัน

    อ๊ะ!” ยูริรีบลุกขึ้นยืนพร้อมกับลูกหมาน้อยที่นอนหลับปุ๋ยอยู่ในอ้อมกอดของเธอ แต่แล้วสายตาของเธอก็กวาดไปเห็นเรียวสุเกะที่อยู่ข้างหลังรถจนได้

    คุณเรียว...ยูริเรียกเรียวสุเกะอย่างเบาที่สุด แต่ยังไงเขาก็ได้ยินในสิ่งที่เธอพูดอยู่ดี เรียวสุเกะเอง ก็หันหน้ามาหายูริเช่นกัน

    ยะ ยูริ...ตอนนี้ทั้งสองต่างก็งง ต่างก็ตกใจ ในการปรากฏตัวของกันและกัน ทำให้ทั้งสองยืนสบตากันอยู่นานเลย

    ทะ เธออยู่ตรงนี้นานแล้วหรอสุดท้ายเรียวสุเกะก็ต้องเป็นฝ่ายยอมเดินมาหายูริแทน พร้อมเริ่มที่กล่าวถามก่อน

    ค่ะ ยูริอยู่ตรงนี้นานแล้ว คุณเรียวละคะ

     “ฉันก็อยู่ตรงนี้นานแล้วเหมือนกัน

    ค่ะยูริขานตอบสั้นๆ เป็นเชิงว่าเขาและเรียวสุเกะเข้าใจตรงกันแล้ว

    บ๊อก บ๊อก

    อ๊ะ!” สุดท้ายเจ้าลูกหมาน้อยตัวนั้นก็หระโจนลงไปจากอ้อมกอดของยูริ พร้อมกับวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

    หมาตัวนั้น...เรียวสุเกะเพิ่งสังเกตเห็นลูกหมาน้อยตัวนั้น มันเป็นตัวเดียวกันกับตัวที่เขาให้ขนมกินไม่ใช่หรอ แล้วมันมาอยู่กับยูริได้ยังไง  

    มีอะไรหรอค่ะ

    อ้อ...เปล่าหรอก

    อืมๆ

    เอ่อ...เรื่องในร้าน...ฉัน ขะ ขอโทษนะ

    ยูริไม่ได้โกรธอะไรค่ะ แค่ไม่พอใจนิดหน่อยเท่านั้นเอง”  

    งั้น....นี่ รับไว้แทนคำขอโทษนะเรียวสุเกะพูดพร้อมยื่นถุงขนมเค้กให้ยูริ แต่ฝ่ายผู้รับนั้นก็ดูจะเกรงใจ ไม่กล้ารับไว้เหมือนเดิม

    เอ่อ...ยูริรับไม่ได้ค่ะ

    รับไว้เถอะนะ

    ไม่ได้ค่ะ

    เอาน่า รับไว้เถอะ ฉันจะได้มั่นใจไงว่าเธอไม่ได้โกรธอะไรแล้ว เรียวสุเกะใช้มือทั้งสองข้างของเขา ยื่นไปจับมือเรียวของยูริขึ้นมา พร้อมกับแขวนถุงขนมไว้ในข้อมือ แล้วกุมมันไว้อีกที

    ตะ แต่...

    ไปเถอะ กลับบ้านกัน ฉันง่วงนอนแล้ว

     

     

    ในรถ

    นี่...ยูริเธอไม่คิดจะกินอะไรหน่อยหรอขึ้นรถมาได้สักพักเรียวสุเกะก็ตั้งคำถามทันที ไม่นานหลังจากที่ถามออกไป เมื่อไม่ได้ยินเสียงคำตอบจากยูริ เขาเลยหันไปดูคนข้างๆ แต่ปรากฏว่า เธอหลับไปแล้ว ดูเหมือนว่าจะหลับสนิทด้วย

    ด้วยความเป็นห่วง เรียวสุเกะจึงตัดสินใจหยิบสูดสีดำของเขาจากข้างหลัง มาห่มให้ยูริแทน ขืนถ้าปล่อยไว้อย่างนี้มี

    หวังเธอได้หนาวตายกันพอดี ชุดที่ใส่มามันก็ใช่ว่าจะช่วยปกคลุม หรือคลายความหนาวในรถได้เลย

    นึกแล้วก็ขำ นานๆทีเขาจะเห็นยูริแต่งตัวแบบนี้ มองเผินๆมันก็น่ารักดี เพราะเธอเป็นคนผิวขาวอมชมพูอยู่

    แล้ว ยิ่งมาใส่ชุดเดรสสามส่วนผ้าคอตตอน แขนกุดสีชมพูอ่อน มีริบบิ้นผูกโบว์สีชมพูคาดเอวไว้อีกที สูงกว่าเข่านิดหน่อย บวกกับทรงผมสีน้ำตาลเข้มจากธรรมชาติที่ไม่ได้ผ่านการทำสีมาแต่อย่างใด ยูริแบ่งผมถักเปียหลวมๆถึงใบหูแล้วติดโบว์ไว้ ส่วนข้างหลังก็ปล่อยยาวไว้ ทำให้เธอยิ่งดูน่ารักมากขึ้นไปอีก เรียวสุเกะจ้องมองยูริอยู่นานสองนานก่อนจะคิดได้ รีบขับรถกลับบ้านทันที
     

     

    เย้ๆ

    จบแล้วๆ ตอนที่6 จบไปแล้วค่ะ ^^ กว่าไรเตอร์จะเอามาอัพ นานเป็นเดือน ยังมีคนรออ่านอยู่ใช่มั๊ย ??

    ไรเตอร์รู้สึกว่าฉากนี้ขำดีนะค่ะ เพราะทั้งมะจังแล้วก็ชี่น้อย อยู่ใกล้ๆกัน แต่ก็ไม่รู้เลยว่าอยู่ด้วยกัน คิดแล้วก็ขำ ไร

    เตอร์เอาอะไรมาแต่งเนี่ย !!  ไรเตอร์ก็ฝากโมเม้นนี้ด้วยละกันนะคะ :’’] ถ้าหากไรเตอร์พิมพ์ตก พิมพ์หล่นอย่างไรก็ขอประธานโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ^^ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ ขอบคุณที่ผ่านเข้ามานะค่ะ

    "ขอบคุณค่ะ"

     

    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×