ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Wonderful Love Never Die คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #3 : Episode : 1 10 ปีต่อมา

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


    Wonderful Love Never Die

    มหัศจรรย์รักไม่มีวันตายของ

    ~~ คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา ~~

     

    10 ปีผ่านไป

    กลับมาแล้วครับเสียงทุ้มของเด็กหนุ่มวัย 18 ย่าง 19 ปี นามว่ายามะดะ เรียวสุเกะ ดังขึ้นเมื่อตนกลับมาถึงบ้าน พร้อมกับหญิงสาวร่างเล็กวัยเดียวกัน

    อ้าวกลับมาแล้วหรอลูกเสียงของหญิงใจดีเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หรืออีกฐานะหนึ่งของเธอ แม่ของเรียวสุเกะ ดังขึ้นเมื่อรับรู้ถึงการกลับมาของทั้งสอง

    ครับ 

    งั้นก็เอากระเป๋าไปเก็บก่อนนะ แล้วก็เปลี่ยนชุดลงมาด้วยนะจ๊ะ

    ครับ//ค่ะ

    หนูยูริจ๊ะเสียงใสเรียกตัวยูริไว้ได้ก่อนที่จะเดินออกห่างไปกว่านี้

    ค่ะ คุณผู้หญิง

    วันนี้ใส่ชุดนี้นะจ๊ะหญิงใจดีพูดพร้อมยื่นถุงกระดาษที่ใส่เสื้อผ้าไว้ให้ยูริ

    เอ่อ...คือ...ค่ะร่างบางทนทวนอยู่นานก่อนที่จะรับถุงนั้นไป เพราะเธอไม่กล้าขัดอะไรคุณผู้หญิงของเธอหรอก

     

     

     

    30 นาทีผ่านไป

    คุณผู้หญิงค่ะ น้ำค่ะยูริยกถาดน้ำและอาหารว่างวางลงบนโต๊ะก่อนที่จะมีเสียงของใครบางคนดังขึ้น

    วันนี้ทำดี จะมาขอเงินแม่ฉันไปผลานที่ไหนอีกละ เสียงทุ้มของเรียวสุเกะแทรกขึ้นมาเหมือนทุกทีที่ยูริยกน้ำ ยกท่ามาให้คุณผู้หญิง

    ...ยูริได้แต่นิ่งเงียบเพราะเธอไม่มีสิทธิ์อะไรที่จะมาเถียงหรือต่อว่าลูกของผู้มีพระคุณของเธอ ถึงในใจจะอยากเอาน้ำเย็นที่อยู่ในแก้วนี้ราดหัวของเรียวสุเกะสักพันสอง พันที แต่ก็ต้องข่มอารมณ์ไว้

    เรียว...เสียงใสของคุณผู้หญิงดังขึ้นเหมือนจะห้ามเรียวสุเกะต่อว่ายูริอีก

    มันจริงนิครับ ดูสิแต่งตัวเหมือนจะไปเที่ยวไม่มีผิด นี่ถ้าจะมาบอกแม่ฉันว่าขอเงินไปทำรายงานนะ อย่าหวังเลยว่าแม่ฉันจะให้!” เรียวสุเกะกระแทกเสียงใส่ยูริจนน้ำตาเริ่มซึมออกมาเล็กน้อย ถึงแม้ว่าเธอจะโดนต่อว่าอย่างนี้บ่อยๆแล้ว แต่ก็ยังทำใจให้ชินกับคำพูดแสนโหดร้ายอย่างนั้นไม่ได้หรอก

    ถ้าหนูยูริขอแม่ก็จะให้นะ แม่รู้ว่าหนูยูริไม่คิดจะไปเที่ยวหรอก ไม่เหมือนใครบางคนที่วันๆก็ขอแต่เงินแม่ไปเที่ยวผลานเล่นอยู่ทุกวันๆคุณผู้หญิงตั้งใจพูดให้กระทบถึงเรียวสุเกะ

    แม่ด่าผมหรอครับ!”

    ร้อนตัวเองนะจ๊ะ แม่ยังไม่ได้เอ่ยชื่อเราเลยนะ

    ครับๆ ผมรู้ว่าผมมันไม่ได้ดีเหมือนเด็กที่แม่เก็บมาเลี้ยงเรียวสุเกะพูดอย่างหัวเสียก่อนที่จะกระแทกเท้าเตรียมที่จะเดินกลับห้อง แต่ก็ต้องหยุดการกระทำเมื่อมีเสียงของแม่ของตนดังขึ้นเสียก่อน

    จะไปไหน วันนี้แม่มีแขกมาอยู่รับกับแม่เลย 

    แล้วทำไมผมต้องอยู่รับแขกกับแม่ด้วยเรียวสุเกะพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

    ก็คุณน้าจะมาเยี่ยมไงจ๊ะ

    จริงหรอครับ!” เรียวสุเกะพูดด้วยน้ำเสียงที่ต่างจากเมื่อกี้สิ้นเชิง

    จ้า

    เย้! ผมอยากเจอคุณน้าเร็วๆจังเลย~~”

    แหมทีนี้ละก็ เมื่อกี้นี้ยังไม่พอใจอยู่เลยนิ

    แม่ก็...

    ติ๊ด ติ๊ด

    เอ่อ...ยูริขอตัวไปรับโทรศัพท์ก่อนนะคะ

    หึ ผู้ชายคนไหนโทรมาอีกละ ไอ้ยูโตะหรือไอ้ยูยะเรียวสุเกะพูดกระแทกใส่ยูริ เขาไม่ชอบเลยจริงๆเวลาที่ยัยนี่ไปอ่อยผู้ชายคนอื่น

    ...ยูริที่ไม่มีสิทธิ์จะเถียงหรือต่อว่าเรียวสุเกะเลยแม้แต่น้อย ได้แต่ก้มหน้า ก้มตารับฟังคำต่อว่า ดุ ด่า หรือแม้แต่ดูหมิ่นตัวเองอย่างนี้ทุกวันๆ

    เรียว...แม่ขอละวันนี้หยุดว่าหนูยูริสักวันจะได้ไหมคุณผู้หญิงพูดขึ้นหลังจากที่ยูริเดินออกไปรับโทรศัพท์แล้ว

    ก็ยัยนี่ชอบทำตัวมี พิรุดนิครับเรียวสุเกะอธิบายเหตุผลเท็จ ความจริงแล้วเขาแค่อยากจะแกล้งยูริให้ออกไปให้พ้นๆจากบ้านเขาก็เท่านั้น

    เรานั่นแหละที่มีพิรุด ชอบจับผิดเค้าดีนัก ชอบหนูยูริหรือไงกัน 

    จะบ้าหรอครับแม่! อย่างผมเนี่ยนะชอบยัยนั่น

    แล้วทำไมต้องคอยจำผิดหนูยูริด้วยละจ๊ะ

    ก็...

    ขออนุญาตค่ะยูริเดินเข้ามาขัดจังหวะที่เรียวสุเกะกำลังจะบอกให้ตุผลกับคุณผู้หญิงพอดี

    อ้าว...เมื่อกี้ใครโทร.มาหรอจ๊ะ

    เอ่อ...เพื่อนนะค่ะ

    เพื่อน...หรือผู้ชาย

    เรียว! แม่บอกแล้วไงว่าวันนี้แม่ขอ

    ก็มันจริงนิครับ เพื่อนจะโทร.มาทำไมตอนนี้

    ...

    แล้วตกลงเพื่อนคนไหนโทร.มาเรื่องอะไรละจ๊ะ หนูยูริถึงได้หน้าซีดๆอย่างนี้

    เอ่อ...คือ...มะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ

    แน่ใจนะจ๊ะ

    ค่ะ

    ติ๊ด ติ๊ด

    เอ่อ...ยูริขอตัวก่อนนะคะ

    เดี๋ยวแม่มานะ อย่าไปไหนถ้าแม่กลับมาไม่เห็น แม่จะงดข้าขนมลูกหนึ่งเดือน

    มะ

    ยังไม่พอนะ ถ้าเถียงแม่ แม่จะยึดกุญแจรถลูกด้วย

    ก็ได้ครับเรียวสุเกะตอบตกลงด้วยอาการไม่พอใจอย่างชัดเจน

    เอ่อ...คือ เราขอโทษจริงๆนะ เราไปไม่ได้จริงๆทางยูริที่ขอตัวออกมารับโทรศัพท์ ก็พูดขอโทษปลายสายด้วยน้ำเสียงหวาน

    เราฝากขอโทษอาจารย์ด้วยนะ วันนี้เราไม่ว่างจริงๆ ขอโทษจริงๆนะ

    ค่ะ สวัสดีค่ะยูริกดตัดสายโทรศัพท์หลังจากที่ปลายสายางหูไปแล้ว ในใจก็ภาวนาขอโทษทั้งคุณครูและเพื่อนร่วมห้องที่เธอไม่สามารถไปร่วมงานฉลองของห้องได้

    อ๊ะยูริร้องเสียงหลงทันทีที่เธอหันกลับมาแล้วพบกับร่างของคุณผู้หญิงที่ไม่รู้ว่ามาตอนไหน

    เพื่อนโทร.มาชวนไปไหนหรอ

    เอ่อ...ไปงานวันเกิดของอาจารย์ค่ะ

    อ้าว แล้วทำไมหนูยูริไม่ไปละจ๊ะ

    คือ...ยูริอยากอยู่ช่วยงานที่ครัวมากกว่านะค่ะ วันนี้คุณผู้หญิงมีแขกด้วย ยูริเลยคิดว่าไม่ไปดีกว่านะค่ะ

    โถ...แม่พระจริงๆนะเรา ไปเถอะจ่ะ เดี๋ยวงานวันนี้ให้คนอื่นทำก็ได้คุณผู้หญิงพูดพร้อมใช้มือนุ่มลูบไปที่เส้นผมสวยของยูริ

    แล้วงานจัดที่ไหนจ๊ะ

    โรงเรียนค่ะ

    งั้นเดี๋ยวหนูยูริไปเตรียมตัวเลยน่ะจ๊ะ

    แต่...

    เดี๋ยวฉันให้เรียวขับรถไปส่งจ่ะ ไม่ต้องห่วงหรอกคุณผู้หญิงพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินกลับไปยังห้องโถง

     

     

     

    ห้องโถง

    เรียว...แม่วานอะไรหน่อยนะลูก

    แม่จะใช้อะไรผมอีกละครับ คนใช้ก็มีตั้งเยอะ

    แม่จะให้เรียวไปส่งหนูยูริที่โรงเรียนนะจ่ะ

    ผมไม่ใช่คนขับรถนะครับแม่! อีกอย่างทำไมผมต้องงไปส่งยัยขี้แงนั่นด้วย!” เรียวสุเกะปฏิเสธเสียงแข็งพร้อมเหตุผล

    แม่บอกให้ไป!” คุณผู้หญิงกำชับเสียงแข็ง

    แต่แม่ครับ...

    ไม่มีแต่จ่ะคุณผู้หญิงพูดก่อนที่เธอจะหันหลังกลับไป แต่ก็ดันคิดอะไรดีๆออกจึงหันกลับมาคืน

    อ้อ...วันนี้เรียวต้องไปคู่กับหนูยูรินะจ๊ะ เพราะฉะนั้นไปเปลี่ยนชุดเดี๋ยวนี้!” คุณผู้หญิงสั่งทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินจากไปอย่างสง่างาม ทิ้งให้เรียวสุเกะยืนหงุดหงิดอยู่คนเดียว

     

     

     
     
    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×