ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคอะไรก็ไม่รู้สินะ :: KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 01 :: ก็ผมง่วง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      0
      30 ธ.ค. 56

     

                   


                   








                           จากตอนที่แล้วทุกคนแม่งก็รู้จักชื่อผมน้องฮุนทรายวัยกระเต๊าะเหมาะสมกับพี่ไคกันหมดละ ตามนั้นละ  ตอนนี้มันก็แค่วันเปิดเทอมวันแรก ไม่ต้องทำหน้างงกัน ไอที่บรรยายตอนก่อนๆ น่ะ มันแค่วันเข้าหอ
    (กับพี่ไค) แต่ไอวันนี้คือวันเปิดเทอม  ถามว่าการใช้ชีวิตร่วมหอร่วมชั้นบ้านใกล้เรือนเคียงกับพี่ไคเป็นยังไงน่ะหรอ  ..

     

     

    ย้อนกลับไปหลังวันที่เข้าหอหนึ่งวัน

     

     

    เวลา 6.00 นาฬิกา เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นผมจึงรีบกดปิดนาฬิกาที่ส่งเสียงแผดร้องยังกับคลอดลูกแฝด คนจะหลับจะนอนนี่มึงจะส่งเสียงร้องทำพ่องหรอครับ หืม   เอ๊ะ แต่พอคิดอะไรได้บางอย่างผมจึงรีบลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะหันไปทางไอแบคที่นอนมุดไปอยู่ใต้ผ้าห่มเหมือนดักแด้หมาอยู่    

     

     

    แหม กำลังคิดว่าผมเป็นคนดี คนขยันตื่นแต่เช้ามาตากผ้า ซักผ้าสินะ

     

     

     

     

    โถ่ ไอแอนิมอลเวรี่ๆ คิดผิดแล้ว 55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     

     

     

    ถ้าไม่มาตื่นดูพี่ไคคนชื่ออะไรช่างเหมาะสมกับน้องฮุน ผมคงไม่ตื่นหรอกว่ะ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     

     

                   

     

    เนื่องจากผมตื่นมาดูพี่ไคสิ่งที่ผมต้องทำอย่างแรกในเช้าวันนี้คือเดินออกไปนอกระเบียงพร้อมหมอนหนึ่งใบกับหมอนข้างลายคิตตี้หนึ่งลูก ผ้าห่มหนึ่งผืน แล้ววางมันลงใต้ราวตากผ้าก่อนจะวางหัวผมลงไปข้างล่างหมอนเพื่อรอพี่ไคออกมานอกระเบียง ซึ่งยังไงพี่ไคก็ต้องออกมาอาบน้ำ แล้วเผลอๆ ผมก็จะได้เห็นซิคแพคของพี่ไค แค่คิดใจผมก็กระดุกกระดิกอยากจะเต้นเพลงจังหวะรักละ

     

     

     

    ระหว่างนี้ผมก็หยิบไอโฟนออกมาเล่นเพื่อเล่นทวิตเตอร์ สังคม 140 ตัวอักษร  อยากจะเขียนเรียงความนี่ก็ล่อไป 7-8 ทวิต  อัพรูปหนังหน้าตัวเองขึ้นทีคนก็อันฟอลไปเป็นสิบ ทวิตเยอะหน่อยก็โดนทวิตแซะมาว่าน่ารำคาญ  พอเมนชั่นไปถามเอ๊ะว่าแซะกูหรือเปล่า เสือกตอบมาว่าอย่าร้อนตัว  ดังนั้นอยู่เมืองทวิตชีวิตต้องทนต่อไป เห้อ

     

     

    มึงมานอนทำอะไรตรงนี้ “    หืม เสียงคุ้นๆ เข้มๆ  หล่อๆ  เหมือนเสียงพี่ไค  ผมจึงละจะหน้าจอไอโฟนเงยไปมองคนที่อยู่ระเบียงห้องข้างๆตอนนี้ที่กำลังขมวดคิ้วเป็นรูปโบมองผม แต่ชะโอ้ย หล่อบาดใจละเกิน คนบ้าอะไรตื่นเช้าหน้ามันผมยุ่งก็ยังหล่อขนาดนี้  

     

     

     

    มึงมานอนทำอะไรตรงนี้วะ นี่มันห้องกู    เออ ถามอยู่ได้ กูมาอ่อยมึงไงไอพี่ไค แล้วก็อ่านไม่ผิดหรอก ไอระเบียงที่ผมมานอนน่ะ คือระเบียงห้องพี่ไคไม่ใช่ระเบียงห้องผม .. ก็.. ตอนแรกจะนอนตรงระเบียงห้องตัวเองนั่นแหละ แต่แบบ ก็มันปีนง่ายอะ ก็เลยปีนนิดปีนหน่อย ไปๆมาๆ เอ๊ะ อยู่ห้องพี่ไคซะละ

     

     

    กูถามว่ามึงมานอนทำไมตรงนี้ครับน้อง    ตายห่าละ เสียงดุใส่  นี่ผมกลัวจนหางกระดิกอยากเข้าไปกอดละ แต่ต้องเก็กไว้ แล้วทำตาปรือ ก่อนจะเดินกอดหมอนข้างและผ้าห่มเข้าไปในห้องพี่ไคอย่างเนียนๆ

     

     

    เห้ย อะไรของมึงเนี่ย

     

     

    จะเข้าห้องมึงไงไอพี่ไค ไอโง่ จะเข้าไปนอนอ่อยอะ เข้าใจปะวะ !

     

     

                    ผมกวาดสายตามองไปทั่วห้องพี่ไคก็เจอเตียงบิ๊กไซส์ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับหัวหน้าหอและรองหัวหน้าหอ ที่ห้องนึงนอนคนเดียวก็ได้ ซึ่งห้องไอพี่คริสหัวหน้าชั้นก็อยู่ตรงข้ามกับพี่ไคนั่นละ แต่เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเถอะ ผมเดินตรงไปที่เตียงของพี่ไคแล้วล้มตัวนอนเอาหน้าซุกหมอนข้างตามด้วยเสียงโวยวายของไอพี่ไคอีกครั้ง

     

     

    เห้ย นั่นเตียงกู

     

    งื้อ .. “  ส่งเสียงครางในลำคอซะหน่อย เผื่อพี่ไคจะชอบคนน่ารักแบบงื้อ ง่า งุ้งงิ้ง งิงุบ้าง 

     


    งื้อพ่องื้อแม่มึงดิ ออกไป !  “

     

     

    ไอคนดำหัวใจไม่มุ้งมิ้ง ! ถ้าไม่ติดว่าชอบจะเอารองเท้าฟาดหน้าซักที !

     

     

    ผมง่วง  ผมลืมตามามองไอคนที่ยืนมองผมแบบที่พร้อมจะฆ่าผมได้ทุกเมื่อ โอเค อยากมีแฟนโหดก็ต้องอดทน ดังนั้นผมจะอดทนเพื่อพี่นะพี่ไค เชียร์ !

     

     

    ง่วงแล้วมาอยู่ห้องกูได้ไง

     

     

    ก็แบบผมละเมอไง เข้าใจคำว่าละเมอปะพี่  ผมเม้มปากมองหน้าอีกคนที่จ้องมาแบบคาดคั้นหาคำตอบให้ได้ นี่นอนอ่อยถึงนี้ละ ยังจะต้องการหาคำตอบอะไรหนักหนาห้ะ เข้าใจปะ รักไม่จำเป็นต้องมีคำตอบ !

     

     

    มึงก็ควรกลับเข้าไปห้องตัวเองสิครับน้อง  

     

     

    ก็ง่วงอะ ก็ไม่มีแรงอะ ก็แขนขาอ่อนแรงอะ พี่เข้าใจผมมั้ย “   ผมเริ่มหน้าหงิกใส่อีกคนอย่างที่ผมชอบทำเวลาโดนขัดใจบ่อยๆ  ซึ่งใครๆก็บอกว่าน่ารักน่าหยิกน่ากระชากมาตบละเกิน แต่ช่างเถอะ ไอด๊อนแคร์

     

     

    กูพยุงมึงกลับห้องเอง อยู่ห้องข้างๆใช่มั้ย  พี่ไคพูดจบก็ลงมานั่งตรงเตียงที่มีผมนอนเล่นสงครามประสาทกับพี่เขาอยู่  นี่แค่การที่กูมานอนด้วยแลดูมึงมีปัญหาจังเลยนะไอพี่ไค  เริ่มหมั่นไส้ละนะ

     

     

    การที่พี่ให้ผมนอนด้วย มันลำบากมากเหรอไง ห้ะ  

     

     

    เอาดราม่าเข้าสู้แม่ง เอาดราม่าเข้าสู้ เจอคำตัดพ้อผมหน่อยเป็นไง นี่รางวัลออสก้านะจ๊ะ

     

     

    งั้นบอกเหตุผลสามข้อที่กูควรให้มึงนอนห้องกูทั้งๆที่ห้องมึงอยู่ข้างๆ

     

     

    เหตุผลสามข้อ มีสามตัวช่วยมั้ยวะ ผมคิดไม่ออกหรือผมควรตอบไปว่า

    ข้อแรก อยากอ่อยพี่

    ข้อสอง ผมชอบพี่

    ข้อสาม อยากอ่อยอะอยากอ่อย จบมะ

     

     

    ภายใน 3 นาที หาไม่ได้ไสหัวออกไป   นั่น เร่งผมอีก  นี่แม่งผู้ชายหุ่นดี เอวบาง ขาวชิบหายมานอนอ่อยอยู่ตรงหน้าพี่นะเว้ย พี่ควรแบบใจสั่น จนพูดอะไรไม่ออก  เสือกไล่เอาไล่เอา เดี๋ยวเลิกชอบไปซบอกพี่คริสแม่งเลยดีมั้ยเนี่ย

     

     

    . ข้อหนึ่ง ผมง่วงมาก … “     จบข้อหนึ่งผมก็มองพี่ไคด้วยสายตาหวานหยดย้อยเปรียบดั่งน้ำเชื่อมผสมน้ำตาลอีกสิบกิโล แบบมองปุ๊ปเป็นเบาหวานตายห่าคาที่

     

     

    ข้อสอง ผมง่วงอะครับ   จบข้อสองผมกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆ และมองคนตรงหน้าที่สายตาที่จ้องผมจากตอนแรกจะพร้อมเฉดหัวผมออกจากห้องหอตลอดเวลากลายเป็นมองผมเหมือนลุ้นว่าจะผมอะไรออกมาแทน

     

     

    ข้อสาม ผมง่วงจนผมอยากนอนตรงนี้ ที่นี้ เวลานี้ ให้ผมนอนด้วยนะครับพี่ไค  พูดจบพี่ไคก็ถอนหายใจเบาๆ ออกมาก่อนจะพูดคำที่ทำให้ผมฝันดีในวันนั้น

     

     

    ฝันดีละกัน ตื่นมาแล้วก็กลับห้องมึงไป “  

     

     

    จะฝันเปียก เอ้ย ฝันดึถึงพี่ไคออลเดย์นะครับ จุ้บ

     

     

     

     

     

     

                   

     

     

     

     

     

    เสียงเคาะประตูทำให้ผมลุกขึ้นออกมาจากผ้าห่มก่อนจะมองหาเพื่อนสนิทที่อยู่อีกเตียง และแม่งตอนนี้มันหายไปไหนแล้วไม่รู้  แต่ตอนนี้ผมกำลังหัวเสียงกับไอคนที่มันเคาะประตูห้องตอนนี้มาก นี่มึงไม่รู้จักคำว่านอนตื่นสายเหรอไง

     


    โอย จะเคาะทำไมหนั  ผมกระชากประตูออกมาก่อนจะเห็นบุคคลที่ทำให้ผมต้องยืนอ้าปากค้าง

     

     

    ยังไม่ตื่นเหรอไงแบคฮยอน “   คนตรงหน้ายกคิ้วกวนๆ ก่อนจะชะโงกหน้าไปในห้องเพื่อหาใครสักคน

     

     

    มาทำไมลู่หาน   ผมถามคนตรงหน้าไปห้วนๆ ไม่เรียกพี่อะไรทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าผมจะไม่มีความเคารพรุ่นพี่อะไรหรอกนะ ผมเคารพรุ่นพี่ทุกคน ยกเว้นคนนี้ ..

     

     

    เพื่อนหน้าขาวไม่อยู่หรอ งั้นขอเข้าไปละกัน “   อ้าว เหี้ยพี่ลู่หาน นี่มึงขอกูหรือเข้ามาเอง พอพูดจบเสือกกระแทกประตูเข้ามาหน้ากูแล้วตัวเองมาตะแล๋นอยู่ในห้องกูเนี่ย 

     

    ว่าแต่เซฮุนไปไหนวะเนี่ย !!!!!! ไอเพื่อนเวร

     

    ลู่หานออกไปจากห้องผมเดี๋ยวนี้    ผมจ้องหน้าไปยังคนที่เดินไปนอนพิงบนเตียงคนอื่นอย่างสบายใจประหนึ่งเป็นเจ้าของห้อง เห็นแล้วอยากจะเอาคอนเวิสสีแดงที่คุณแม่ซื้อให้ฟาดหน้าสักสองสามรอบ

     


    คิดถึงแบคฮยอนจัง ไม่เจอกันเป็นปี ไม่โตเลยนะเนี่ย “ 

     

     

     

    ไม่เจอกันเป็นปี ไม่โตเลยนะเนี่ย ?

     

    หืม ?

     

    มึงด่ากูไม่โตหรอ ?  ไอแอนิมอล มึงตายยยยยยยยยยยย

     

     

                     ผมกระโดดลงไปทับร่างของอีกคนที่อยู่บนเตียงอย่างแรงจนคนข้างล่างนิ่วหน้าที่บ่งบอกว่าตัวเองเจ็บ อืม ผมก็คิดว่าผมไม่หนักหรอกนะ แต่ทำไมต้องทำหน้างี้วะ ถึงผมจะร่างหนานิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้หนักขนาดนั้นเปล่าวะ

     

     

    คิดว่าตัวเองตัวเบาเหมือนตอนม.1 มากเหรอไง “   อ้าว ถามไม่ว่าเปล่า มือเสือกจับเอวกูอีก  วันนี้ยังไม่ได้ขี้ที มันมีห่วงยางเข้าใจมั้ย  ช่วยปล่อยกูก่อนเถอะ ห่วงยางกูเผละละเกินตอนนี้  ถ้าขี้เมื่อไรจะให้ลูบไล้ทั้งตัว เอ้ย ไม่ใช่ละ

     

     

    ปล่อยมือจากเอวผมเลยนะไอเหี้ย   ผมจ้องตาคนที่มันนอนอยู่ โถ่ มาทำสายตาลูกกวางใส่ เดี๋ยวแม่จิ้มตาบอดซะนิ

     

     

    อ้วนขึ้นเปล่าเนี่ย

     

     

    ไอหน้ากวาง ไม่ต้องมาย้ำ !!!!!!!!!!!!!!!  

     

    เขาเรียกคนมีอันจะกินโว้ย !

     

     

    แต่น่ารักขึ้นเยอะเหมือนกัน สงสัยความน่ารักไปพร้อมกับน้ำหนัก

     

     

    พูดบ้าไร ปล่อยผม แล้วออกไปได้ละ “   ไล่บ่อยๆ  มึงต้องออกสิ มึงคงไม่หน้าด้านอยู่ต่อทั้งๆที่กูไล่นะ

    ไอพวกที่ไล่แล้วไม่ไปนี่เขาเรียกหน้าด้านหรืออะไรดีวะ

    ( ไม่ได้แซะเซฮุนนะ55555555555555555555555555555 )

     

     

    ไล่แฟนเก่าทำไมหนักหนาครับ หืม “  มาหงมาหืม เมะมากเหรอไงมึง ส่งเสียงครางในลำคอ อือหื้อ คิดว่ากูอ่อนระทวยงั้นดิ อืม ใช่ละ แทบจะถลาเข้าไปนอนซบ  ไม่ใช่ละ ฟอร์มอะฟอร์ม

     

     

    ก็แฟนเก่าก็คือแฟนเก่า จะให้อยู่ไปทำไม   

     

     

    อูย เจ็บเลยสิเจ็บ

     

     

    คมยิ่งกว่าเอามีดคัตเตอร์จ้วง 100 แผล

     

     

    หน้าชาเลยสิมึง

     

     

    แล้วเคยได้ยินคำนี้เปล่าแบค .

     

     

    คำว่าไร

     

     

     

    .ของหายอยากได้คืนน่ะ J “

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับที่ช่วยโปรโมทกันๆ ช่วยรีกัน รักๆๆ เลิ้บๆ

    เฉลยมาอีก 1 คู่แล้วอะว่าเป็นลู่แบคเผื่อใครยังไม่รู้ แล้วยังมีอีกคู่ ซึ่งคู่นี้คือเมะชนเมะ

    ใครชอบก็รอลุ้นเอาละกันครับ รักคนอ่านครับ จุ้บ  

    อยากเวิ่นฟิคบลาๆๆๆๆ ติดแท็ก  #ฟิคอะไรก็ไม่รู้สินะ

    ปล. ลงคำหยาบมากไม่ได้ครับ เมื่อวานลงตอนแรกสามนาทีโดนแบนละ  ฟิคนี้จึงเป็นฟิคที่ตัวเองเรียบร้อยที่สุดละครับ ม๊วฟ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×