ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS6] เพื่อนกัน ฉันรักเธอ *38

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 55


     

    หลังจากเรากลับมาจากการเข้าค่ายไอ้กันก็ใส่สกิลความหวานกับ

    ผมเต็มที่ แม่หยอดเช้าหยอดเย็นจนผมจะละลายให้มดกินอยู่แล้ว

    ครับ!! เออ!ลืมบอกทุกคนไปว่าตอนนี้ผมกับไอ้กันอยู่มอหกแล้ว

    หลังกลับมาจากเข้าค่ายแล้ว ผมกับไอ้กันก็จริงจังกลับการอ่าน

    หนังสือมากขึ้นเพื่อจะไปสอบแอ็ดมิดชั่น เดี้ยวนี้ผมไม่ค่อยเถล

    ไถลไปเที่ยวเหมือนเมื่อก่อนแล้วแหล่ะครับ เพราะผมมีความฝันว่า

    ผมจะเข้าคณะแพทยศาสตร์ให้ได้ ส่วนไอ้กันน่ะหรอเห็นมันบอกว่า

    มันจะเข้าเศรษฐศาสตร์อ่ะ เพราะบ้านมันมีธุรกิจส่วนตัว มันคง

    อยากช่วยพ่อแม่มันมั้ง

    นั่นงัยพูดไม่ทันขาดคำไอ้กันก็เข้าห้องผมมาแล้ว ตายยากจริงน้ะ

    ไอ้ดำ
    "หวัดดีจ่ะที่รักยังไม่นอนอีกหรอจ้ะ นอนดึกเดี้ยวก็ไม่โตหรอก"ไอ้

    กันมันพูดล้อเลียนปมด้อยผม
    ...

     

    "เออ ยังไม่นอนหรอก แต่วันหลังมึงอย่ามามืดๆอีกน้ะ กูมองไม่

    เห็นมึงอ่ะ เห็นแต่ฟันของมึง"น่าน ผมย้อนกลับมันได้แล้ว และดู

    ท่าทางมันจะอึ้งๆด้วยน้ะ555+

    "เออๆมึงอ่านหนังสืออยู่หรอ กูอ่่านด้วยคนดิ"ไอ้กันถาม

    "อ้าว แล้วทำไมมึงไม่อ่านบ้านมึงล่ะไอ้ดำผมตอบ

    "ก็กูอยากประหยัดไฟบ้านกูอ่ะ มาใช้ไฟบ้านที่รักดีกว่าเยอะ;))"มันตอบผมอยากกวนๆ

    "เห้ยๆๆกูไปเป็นที่รักของเมิงตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะของไอ้ดำ"ผมถามไอ้กัน

    "แหม~ทำเป็นจำไม่ได้หรือต้องให้รำลึกความหลังจ้ะที่รัก"ไอ้กันตอบผมด้วยสีหน้ากวนประสาท

    "เออๆกูอ่านหนังสือดีกว่า!กูขี้เกียจเถียงกับมึงว่ะไอ้ดำ"
    หลังจากนั้นผมกับไอ้กันก็นั่งอ่าน ยืนอ่าน นอนอ่านหนังสือกันจนไอ้กันบนว่าหิว
    ...

     

    "ไอ้ริทกูหิวว่ะ"

    "อ้าวก็ไปหาอะไรกินซะดิ มึงรู้จักบ้านกูดีกว่ากูอีกไม่ไช่หรอ"

    "ก้ออ กูไม่ได้หิวแบบนั้น"

    "แล้วมึงหิวแบบไหนล่ะไอ้ดำ~"

    "ก็หิวแบบนี้ไง"หลังจากนั้นมันก้อกระชากผมแล้วคร่อมผมลงบนเตียง

    .........................................................80%......................................................

     
    จากนั้นมันก็เอาจมูกและปากของมันเข้ามาไซร้ที่คอของผม  มันค่อยๆ

    เอาริมฝีปากของมันมาประกบที่ปากของผม  ผมค่อยซึมซับความหวาน

    จากปากของมัน  แต่อยู่ดีๆในหัวของผมก็คิดว่า  //ถ้ามันได้ร่างกายของ

    ผมไปแล้วมันยังจะรักผมอยู่ไหม ผมกลัวๆถ้าวันนึงมันไม่รักผมแล้ว ผม

    กลัวผมจะอยู่ต่อไปไม่ได้//  ทันใดนั้นผมก็ผละมันออกไปทันที


    "ไอ้กันกูยังไม่พร้อมว่ะ"
    "ทำไมว่ะ ! หรือมึงคิดว่ากูไม่รักมึงจริงๆ กูรักมึงมากน้ะเว่ย"

    "ไม่ใช่เว้ย ! กูแค่...กูแค่ไม่พร้อมว่ะ  รอให้ถึงวันที่กูพร้อมก่อนจริงๆน้ะ 

    เมื่อถึงวันนั้นกูจะยอมมึงเอง"

    "เอิม..กูจะรอมึง เมือ่มึงพร้อมน๊ะริท"

    "อืมๆ นอนกันเถอะ  กูง่วงแล้วว่ะ  ' Good night ' น้ะเว่ย" จากนั้นผมก็

    หลับไปในอ้อมกอดของไอ้กัน

    "ฝันดีน๊ะริท"  มันค่อยๆกระซิบข้างหูของผม zzZ

    ---------------------------------------------------------------------------

    ไรท์เตอร์ขอโทษน๊ะที่หายไปนาน คือช่วงที่ผ่านมาไรท์เตอร์ยุ่งเรื่องเรียนอ่ะจ่ะ ^^ หลังจากลงตอนนี้เสร็จ คงหายไปสักพักน้ะจ้ะ เดี๊ยวว่างๆจะแว๊บๆมาอัพให้น้ะจ้ะ  ส่วนเรื่องใหม่ดองไปก่อนเด้อ !

     

      

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×