ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS6] เพื่อนกัน ฉันรักเธอ *38

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 55


    Chapter 6

     

    คืนนี้เราจะมีชุมนุมรอบกองไฟกลุ่มของเราจะต้องมีการแสดงซึ่งตอนนี้ผมก็ยังคิดไม่ออก 5555+

    ตกลงมึงจะเอาเรื่องอะไรว่ะผมถาม

    เออ..เอาเรื่องที่มีเจ้าหญิงกับเจ้าชายมั้ย ดูเรียบหรูและไฮโซเหมาะกับหน้าตาของพี่ไอ้พี่โน่มันเสนอความเห็น

    อืม แล้วใครจะเป็นเจ้าชายล่ะผมถามความเห็น

    เออ..ไอ้กันดีมั้ยล่ะเซนตอบ

    อืม..ก็เป็นความเห็นดีน้ะ ถ้าไอ้กันเป็นเจ้าชายแล้ว ใครจะเป็นเจ้าหญิงล่ะ เกรซดีมั้ยทุกคน

    ไม่เอาริทดีกว่า ริทหน้าหวานทุกคนพร้อมใจกันตอบ ..ดีมากๆๆใครก็ได้ช่วยริทน้อยด้วย (- -)!!

    เฮือก ริทคิดว่าไม่ดีมั้งพี่

    กูจะเล่นต่อเมื่อมึงเล่นเท่านั้นริท!!”ไอ้เชี่ยกันพูด แม่งเอ๊ย~!มึงพูดอะไรออกมาแทนที่มึงจะช่วยกูแต่กับซ้ำเติมกูซะงั้น

    เออ..!ไอ้ริทแค่นี้เมิงช่วยกลุ่มไม่ได้หรอว่ะ ไอ้น้องเตี้ยเห็นแก่ตัวเอ๊ย!!”ไอ้พี่โน่มันต่อว่าผม

    ไอ้พี่โน่ได้ที่ว่าผมใหญ่เลยน้า อืม!! ผมเล่นก็ได้ ^^! ผมตอบตกลงหลังจากนั้นเราก็คิดบทและซ้อมละครกันต่อไปเพื่อโชว์ในค่ำคืนนี้ แต่เวลาผมซ้อมการแสดงผมแอบเห็นตามทำหน้าบึ้งทุกครั้งที่ผมเข้าฉากกับกัน ตามทำอย่างนั้นจริงๆหรือผมคิดไปเองกันแน่น๊ะ!!

     

     

     

     

     

    ชุมนุมรอบกองไฟ

     

    และแล้วค่ำคืนที่จะแสดงก็มาถึง กลุ่มพวกผมดวงซวยมากกกกกกก!! ถูกจับฉลากให้ได้แสดงเป็นกลุ่มแรก (- -!)

    พร้อมมั้ยทุกคนไอ้เซนถามเพื่อเช็คความมั่นใจ

    ถ้ากูบอกว่ากูยังไม่พร้อมล่ะ;(”ผมตอบ

    ไม่พร้อมหราไอ้เตี้ย !! :Pกลับไปกินนมเพิ่มความสูงที่บ้านมั้ยจ๊ะเด็กน้อยไอ้กันเป็นคนพูด

     

    -----------------------------50%-------------------------------------------
     

    เออๆ! กุพร้อมแล้วไอ้ดำ! เอ้ยไอ้กัน!” ผมตอบกลัมมันไปอย่างกวนประสาท

     

    เห้ย!!ไอ้กันไอ้ริทหยุดทะเลาะกันได้แล้ว เราจะเริ่มการแสดงแล้วน้ะเว้ยไอ้พี่โน่

    ตะคอกให้ผมหยุดทะเลาะกับไอ้กัน

     

     

    ///ขอเชิญพบกับการแสดงจากกลุ่ม 3ได้ ณ บัดนาว///

     

    จากนั้นการแสดงของกลุ่มผมก็ดำเนินไปตามสคริป ตอนนี้เรื่องกำลังดำเนินถึงฉากบอกรัก

     

    เจ้าหญิงริชซี่ครับ ผมรักคุณแต่งงานกับผมน้ะครับนี่คือบทละคร ย้ำ!!!!บทละครเท่านั้น พอผมกำลังจะพูดตามสคริปต่อไป  อุ๊ปป...เฮือก><ไอ้กันมันจูบผม เห้ย!!!ตอนนี้หัวของผมหมุนติ่ววววววว~ ตอนนี้ผมกำลังสับสนกับความรู้สึกของตัวเองและความรู้สึกของมัน ว่าตกลงมันคิดยังไงกับผมกันแน่ มันกำลังให้ความหวังกับผมใชมั้ย!!

    ตั้งแต่ฉากนั้นผมก็เบลอๆละไม่ค่อยรู้สึกอะไรอีกเลย

     

     

    ///ตัดฉาก///

    ริทๆๆๆๆๆๆๆ !!! ริทเป็นอะไรไปห้ะ แค่จูบแค่เนี้ย ไปไม่เป็นเลยไงไอ้กันมันเรียกชื่อผมดังมากจนผมสะดุ้ง

     

    อ้าวเห้ย!!กูมาอยู่ที่นี่ได้ไงว่ะไอ้กัน

     

    กูพามึงมาเองแหละไอ้ริท  ผมไม่รู้จะคุยอะไรต่อผมเลยมองบรรยากาศรอบๆไปแก้เก้อ ตอนนี้ผมกำลังอยู่ที่ไหนสักแห่ง ข้างหน้าผมนี้มีลำธารสายเล็กๆไหลผ่าน และตอนนี้ก็เริ่มมีน้ำค้างลงแล้ว

     

    ไอ้ริทกูมีอะไรจะบอกมึงไอ้กันพูดและทำหน้าเหมือนกำลังสารภาพความผิดอย่างไรอย่างนั้น

    เอิ่ม...เออ อะไรล่ะ

     

    กู...เออ..กู!!”มันพูดอย่างตะกุกตะกัก

     

    กูอะไร  พูดมาเร็วดิ๊ น้ำค้างลงเยอะแล้วผมตัดบท

     

    กู.................ชอบมึง.................อ่ะริทไอ้กันโพล่งออกมา  เชี้ยแล้วไง! ไอ้กันสารภาพรักกับผม ผมจะทำยังไงดี ผมควรตอบตกลงมั้ย หรือปฏิเสธดี  โอ้ย!!!!!!!ผมจะทำยังไงดี

     

    เอิ่ม...มึงชอบกูตั้งแต่เมื่อไหรว่ะไอ้กันผมไม่รู้พูดไรกับมันดี เพราะตอนนี้ผมก็รู้สึกดีใจที่ผมกับมันใจตรงกัน

     

    ไม่รู้เหมือนกันว่ะ!!อยู่ดีๆกูก็ชอบมึงเข้าแล้ว เพราะมึงน่ารัก ชอบทำตัวซุ่มซ่าม ติ๊งต๊องมั้งกูเลยชอบมึง  เหอะๆขอถามเถอะนี่ไอ้กันมันสารภาพรักกับผมหรือมันกำลังหลอกด่าผมอยู่กันแน่

     

    ไอ้ริทมึงยังไม่ตอบรีบตอบกูก็ได้น้ะ กูเข้าใจไอ้กันพูดอีกครั้ง

     

    เอิ่ม....ไอ้กันกูก็มีเรื่องลับอยากจะบอกมึงเหมือนกันแหละว่ะ  เอาหูเข้ามาใกล้ๆดิ ผมตอบไอ้กันพร้อมให้มันเอาหูของมันเข้ามาใกล้

     

    อ่ะ..มีเรื่องไร

     

    กูจะบอกว่า...กูก็ชอบมึงเหมือนกันผมกระซิบบอกมันไป

     

    จริงดิ.....ห้ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!มึงบอกว่ามึงก็ชอบกูเหมือนกันหรอไอ้กันทำสีหน้าดีใจ จากนั้นมันก็ค่อยๆโน้มหน้าเข้ามาจูบผมผมไม่ร้องไม่ขัดขืนมันแบบทุกครั้ง จูบนี้ผมรู้สึกว่าเป็นจูบที่ดีที่สุดสำหรับผม  ตอนนี้ผมมีความสุขมาก สุขมากจนที่อยากจะหยุดเวลาไว้แค่ตรงนี้ หยุดเวลาที่มีความสุขอย่างนี้ไว้ตลอดไป~

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×