คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ลวงรักนายหน้าหวาน 3
ตอนนี้ผมกับริทก็ไปนู่นไปนี่กันจนสนิทกันมากขึ้นแล้ว แผน 3 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว !!
“ริทๆ พอดีว่ากันกับเพื่อนจะไปเที่ยวกันที่เชียงใหม่ อาทิตย์หน้า...ริทจะไปกับกันมั้ย (?)”
“ริทคงต้องไปขอป๊าก่อนอ่ะกัน”
“ได้ๆถ้าริทจะไปยังไงก็โทรมาบอกกันด้วยละกัน”
“จร้ากัน!!”
ณ ห้องนอนของกัน
ทำไมภายในเวลาแค่ 2 เดือนผมถึงสนิทกับริทได้ขนาดนี้นะ ริททำให้โลกนี้สดใสขึ้นเป็นกองริทเลย แล้วถ้าวันนึงริทรู้ว่าเรื่องทั้งหมดที่กันทำดีกับริทมันเป็นแค่เรื่องหลอกๆ ริทจะเกลียดกันมั้ย ริทคงเกลียดกันน่าดูเลยเนาะ แล้วกันจะทนเห็นริทเกลียดกันได้มั้ย !! โธ่เว้ย!!!!!!!!!!!!!!!! ทำไมกูต้องมาทำอะไรอย่างนี้ด้วยเนี่ย ทำไมต้องมาแก้แค้นแทนไอ้พ๊อตด้วย ไม่อย่างนั้นกันกับริทคงจะรักกันจริงๆได้ T^T
****ห้องประชุม****
“ครับๆได้ครับ นั้นผมขอปิดการประชุมเพียงแค่นี้นะครับทุกคน”
ว่าฉันนั้นรักเธอ...เธอทำทำให้ฉันละเมอเพ้อ...ถึงเธอ (เสียงเรียกเข้าของกัน)
“สวัสดีครับริท”
“เออ...กันริทขอป๊าเรื่องที่เราจะไปเที่ยวกันที่เชียงใหม่แล้วนะ”
“ครับๆ...เดี๊ยวเย็นนี้กันไปรับริทไปเดินเล่นกัน”
“ได้ๆเลยกัน...กันมารับริทที่บ้านนะ”
คอนโดของกัน
“ฮัลโหล ! เฮียโน่เรื่องไปเชียงใหม่สำเร็จแล้วนะแล้วจะให้กันทำไงต่อล่ะ”
“นั้นก็.....................................ล่ะกัน”
“เอาอย่างนั้นเลยหรอเฮีย”
“อืมเอาอย่างนั้นเลยแหละไอ้กัน”
“เฮียแต่กันไม่อยากทำแล้ว กันว่ากันคงรักริทแล้วจริงๆอ่ะเฮีย”
“ไอ้กัน..มึงจะรักริทไม่ได้..ถึงริทจะดีกับมึง แต่ริทก็เคยหักอกเพื่อนมึงนะ”
“อืมๆ..ก็ได้เฮียผมจะจำเอาไว้”
“กันริทมาแล้ว...ขอโทษนะที่ริทมาสายไปหน่อย...ว่าแต่เราจะไปรถใครอ่ะ”
“อ๋อ...เราจะไปรถเฮียของกันอ่ะ เนี่ยเฮียโน่ลูกพี่ลูกน้องกัน นั่นกบ นั่นนัทเพื่อนกันเองแหละ”
“อืมๆ ญาติกันกับเพื่อนกันหน้าตาดีทุกคนเลยเนาะ...สวัสดีครับผมชื่อริท เป็นเพื่อนกันหมือนกันครับ” ริทแนะนำตัวกับเพื่อนๆและญาติของกัน
“ไม่จำเป็นต้องแนะนำหรอกครับ...ผมรู้จักคุณดี”เฮียโน่พูด
“ห้ะ!! รู้จักผมหรอ (?)”
“อ๋อ ! ไม่ต้องแปลกใจหรอก ไอ้กันมันเล่าเรื่องริทให้พวกเราฟังบ่อยๆน่ะ” กบพูดแทนเฮียโน่
“หยุดทักทาย เซย์ฮัลโหล !! กันเถอะ ขึ้นรถไปกันได้แล้ว”
:: เชียงใหม่ ::
“สวยจังเนาะกัน”
“อืม...สวย แล้วก็น่ารักมากด้วย”
“ห้ะ !! กันเข้าใจนะไอ้สวย แต่น่ารักอ่ะไม่เข้าใจ?”
“ก็ริทไง น่ารัก ไม่ใช่แค่น่ารักธรรมดานะ น่ารักมากด้วย!”
“บ้าน่ะกัน!! ชมกันแบบนี้ริทลอยพอดี”
“เอ้าก็กันพูดเรื่องจริงนิ”
“อืมๆกันเดี๊ยวริทไปทำบาบีคิวก่อนน๊ะ”
“ครับ ^^ เดี๊ยวกันไปช่วยมั้ย”
“อ่ะแฮ่ม !! เออ...พวกนี้เลิกสวีทหวานแหววกันซะทีซิ คนไร้คู่เห็นแล้วมันอิจฉาอ่ะ” (555+ ศัพท์เฮียโน่แกจะโบราณไปไหนเนี่ย)
“อิจฉาแล้วทำไมไม่ชวนแฟนมาล่ะเฮียโน่”
“ก็กูไม่มีไงไอ้กัน”
***********************ลานทำ/ปิ้งบาบีคิว*******************
“มาๆให้กันช่วยดีกว่า หน้าริทเปื้อนหมดแล้วหมดแล้ว สมที่เป็นคุณหนูริทจริงๆ”
“เอ้า !! ก็ริทไม่เคยทำนิกัน ปรกติที่บ้านของริทแค่บอกว่าอยากกิน ก็มีคนทำมาให้แล้วนิ”
“คร้าบๆ มาเดี๊ยวกันช่วย ริทไปนั่งรอที่โต๊ะกับเฮีย ไอ้กบ ไอ้นัทนะ”
“ก็ได้ครับกัน”
“มาแล้วครับทุกคน...ริทเราไปกินที่อื่นกันเถอะ...ไปตรงนั้นกันมองเห็นดาวชัดเลย”
“ครับๆกัน”
“ริทอร่อยมั้ย?”
“อร่อยดิกัน อร่อยมากๆเลย”
“ริท...คือกัน...มีเรื่องอยากจะขออ่ะ”
“ขอเรื่องอะไรหรอ (?)”
“ก็คือ...กันจะขอให้ริท...เป็นแฟนกันอ่ะ”
“แล้วกันคิดว่าริทจะยอมมั้ยอ่ะ”
“ไม่รู้สิ...แต่ถ้าริทไม่ยอมกันคง..คงทนไม่ได้อ่ะ”
“จริงหรอ”
“จริงสิ กันไม่มีวันโกหกริทหรอก” จี๊ดมันจี๊ดที่หัวใจ ไม่อยากพูดคำว่าโกหกออกไปเลยถ้าริทรู้ว่าเราโกหกมาตลอดริทจะรู้สึกยังไงนะ
“นั้นก็...โอเค...ริทเป็นแฟนกับกันก็ได้”
“จริงหรอริท จริงหรอ”ผมเข้าโผกอดริทด้วยความดีใจ ถึงจะเป็นช่วงสั้นๆที่เราจะได้เป็นแฟนกัน แต่กันมั่นใจว่ากันรักริทนะ
“จริงสิ..ถ้ากันเป็นแฟนกับริทกันต้องห้ามเจ้าชู้ ห้ามบอกว่าใครน่ารักนอกจากริทนะ ที่สำคัญอย่าโกหกริทด้วย ริทเกลียดคนโกหกที่สุดเลยแหละ เพราะว่าริทเคยเลิกกับคนๆหนึ่งเพราะจับได้ว่าเค้าโกหก”
“เค้าชื่ออะไรหรอริท”
“กันอย่าไปรู้จักเลย”
“อืมๆกันว่าเนี่ยมันก็ดึกมาแล้วริทเข้าไปนอนก่อนเถอะเดี๊ยวกันก็จะไปนอนเหมือนกัน”
“จ่ะกัน ฝันดีนะกัน”
“ครับฝันดีแฟนกัน”
“บ้าน่ะเรียกอย่างนี้ริทก็เขินพอดี” >///////<
“ไปนอนจริงแล้ว”
ณ ห้องพักของริท
“โอ้ย !! ทำไมเคื่องทำน้ำอุ่นถึงเปิดไม่ได้นะ ต้องไปตามกันให้มาดูซะหน่อย”
ตึก ตึก ตึก
ห้องพักของกัน
“เห้ย !! ไอ้กันแผนที่กูให้มึงทำอ่ะ ทำสำเร็จมั้ย”
“สำเร็จ..กันขอริทเป็นแฟนแล้ว”
“นั้นขั้นต่อไปคือ...หักอกริทเข้าใจมั้ย เราต้องแก้แค้นให้ไอ้พ๊อตเตอร์นะไอ้กัน”
ริทที่แอบฟังกันกับเพื่อนและญาติๆ คุณกับหน้าห้องของกัน
“ที่กันทำทั้งหมดมันคือแผนใช่มั้ย คือแผนของพ๊อตเตอร์ใช่มั้ย เวรกรรมคงตามสนองริทแล้วแหละ ที่ทำให้พ๊อตเสียใจ กันไม่เคยรักริทเลย ได้ถ้ากันอยากให้มันเป็นแบบนั้นริทก็จะเล่นตามหมากที่กันวางละกัน” น้ำตาของร่างบางค่อยๆไหลออกมา และไหลออกมามาขึ้นเรื่อยๆ
เช้าวันต่อมา
“ก๊อก ก๊อก ก๊อก แฟนกันตื่นยังครับ”
“ตื่นแล้วแหละกัน”
“นั้นกันเข้าไปในห้องนะ”
“ได้สิเข้ามาได้”
“ริทเดี๊ยวเราจะขึ้นดอยกันนะวันนี้”
“อืม..ดีเลย”
“ริทเป็นอะไรรึป่าว เงียบๆนะวันนี้”
“ป่าวกันริทสบายดี (ถ้าจะไม่สบายก็คงเป็นหัวใจ) กัน กันว่าถ้าเราไม่สบายเราจะรักษาหายรึป่าว”
“หายดิ ริทเป็นไรหรอ”
“ป่าวๆ แต่ถ้าเราไม่สบายที่ใจ มันจะรักษาหายรึป่าว”
“หายดิริท โหย!! ริทวันนี้เป็นอะไรป่าว เมื่อวานยังไม่เป็นอย่างนี้เลยนะ ไหวมั้ยไปเที่ยวไหวรึป่าว ?”
“ไหวๆ เราไปต่อกันเถอะ”
ความคิดเห็น