ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS6] เพื่อนกัน ฉันรักเธอ *38

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 10

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 55


    Chapter 10

     

     

    ตอนนี้ไอ้กันมันขับรถมาส่งผมหน้าคณะเรียบร้อยแล้ว ! ระหว่างทางมันก็ร้องเพลง บ้า บอ คอ แตก ของมันไป

     

    “ไอ้กัน! ขอบคุณนะเว่ย ที่มาส่งกูถึงหน้าคณะเชียว” ผมพูดขอบคุณมัน

     

    “โห้ ! แค่มาส่งแฟนที่น่าร๊ากกกก ของกัน ทามมัยจะทำไม่ได้ล่ะคับ จริงมั้ยที่รัก” ไอ้กันมันพูดกลับด้วยถ้อยคำชวนขนลุก

     

    “อืม..ไปไอ้กัน กูไปก่อนน้ะ” ผมรีบพูดตัดบท เพราะผมกลัวว่าผมจะไปสาย

     

    “เออ..ๆ ไอ้ริทเมิงอย่าไปเที่ยวหว่านเสน่ห์ให้ใครนะเว่ย กูไม่ยอมจริงๆด้วยน้ะ”

     

    “โอ้ยยยย ไอ้กันนอกจากมึงก็ไม่มีใครหลงผิดมาชอบกูอีกแล้วเว่ย”

     

    “ไม่อ่ะ กันมั่นใจว่าริทน่ารัก ใครๆก็ชอบริททั้งนั้น ตัวอย่างก็มีอยู่แล้ว ไปตูมตามไง ชิร์” แอร้ย!! >///<เขิน ไอ้กันชมผมโต้งๆอย่างนี้ ผมก็เขินแย่เลยสิ แต่มันจะมาแขวะผมกับตูมตามทำไมเนี่ย

     

    “เออ..กูจะไม่ไปหว่านเสน่ห์ใส่ใคร โอเคป่ะเมิง”

     

    “คร้าบบบบบ ที่รัก เอ่อ ที่รักกกก <แหวะ> ข้าวเที่ยงเจออ่ะกันที่โรงอาหาร ตอนเที่ยงน้าคร้าบบบ”

     

    “เออ ไอ้กัน เมิงหยุดพูดเลี่ยนๆอย่างนี้เหอะ กูจะอ้วกอยู่แล้วว่ะ”

     

    “ก็ได้ไอ้เตี้ย (เปลี่ยนเร็วเนาะไอ้ดำ) เที่ยงนี้เจอกันที่โรงอาหารน่ะเมิง” เชื่อเมิงเลยไอ้กัน เมิงสับสวิตท์หรอว่ะเนี่ย พุดจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเชียว

     

    “อืมเจอกัน กูไปก่อนน้ะเว้ย กูรีบ” ผมรีบพูดแล้วก็เปิดประตูลงจากรถทันที

     

     

     

    :: คณะแพทยศาสตร์ ::

     

    ตอนนี้ผมลงทะเบียนเสร็จแล้ว กำลังเดินเข้ามาได้ตึกที่คณะ

     

    “สวัสดีคับ พี่ชื่อพี่สิงโตนะคับ เป็นรุ่นพี่ของน้องๆ พวกพี่ๆจะจัดกิจกรรมรับน้องให้กับทุกคนเอง ในวันนี้พวกพี่ๆจะจัดรับน้องแบบ ธรรมด๊า ธรรมดา! นะคับ แต่เราจะไปมีกิจกรรมรับน้องกันที่ เกาะเสม็ด (เสร็จทุกราย)...ฯลฯ”  

     

    ตอนนี้รุ่งพี่คนหนึ่งกำลังอธิบายรายละเอียดอยู่ ถ้าฟังไม่ผิดน่าจะชื่อสิงโตมั้งนะ ..ว่าแต่ผมต้องไปรับน้องที่ เกาะเสม็ดด้วยหรอเนี่ย ผมค่อยๆเดินเข้าไปแทรกกายนั่งรวมกับเพื่อนๆ หลังจากนั้นผมก็ทำกิจกรรมในช่วงเช้าจนเสร็จ ถึงเวลาที่ผมต้องไปกินข้าวตามนัดของไอ้กันซะที ขณะที่ผมกำลังจะเดินไปที่โรงอาหาร รุ่นพี่ที่ชื่อสิงโต (มั้งนะ) ก็เข้ามาทักทายผม

     

    “อ่าวว !! น้อง..เออ”

     

    “ผมชื่อริทคับ” ฟังจากที่พูดแล้วพี่เค้าน่าจะจำผมไม่ได้

     

    “เออ..น้องริทอ่ะคับ ไปกินข้าวคนเดียวหรอ ทำไมไม่ไปกับเพื่อน ไปกินข้าวกับพี่มั้ยคับ”

     

    “เออ..ผมมีเพื่ออยู่อีกคณะนึงน่ะคับพี่ ผมขอตัวนะคับเดี๊ยวเค้าจะรอ”

     

    “เออ..ได้คับเชิญน้องริทตามสบายเลยคับ”

     

    Singto’s Part

     

    เล่นตัวนักนะ เดี๊ยวจะมาเป็นแฟนให้ดูเลย ...น้องริท...

     

     

    :: โรงอาหาร  ณ คณะแพทยศาสตร์ ::

     

    “ขอโทษที ที่มาช้าน้ะเว่ยไอ้กัน”

     

    “ไม่เป็นไรหรอกไอ้ริท”

     

    จากนั้นมันกับผมก็แยกย้ายไปซื้อข้าวของใครของมันมากินที่โต๊ะ

     

    “เออ ไอ้กัน! พรุ่งนี้กูจะไปรับน้องที่เกาะเสม็ดน้ะเว่ย”

     

    “เห่ย!! จริงดิกูไปด้วยได้มั้ยว่ะ เมิงไม่เคยได้ยินหรอ :: เกาะเสม็ด เสร็จทุกราย :: อ่า”

     

    “ อ่าว..ไอ้บ้า..ไอ้หื่น วันๆนี่เมิงจะคิดแต่เรื่องอย่างว่าจริงๆนะเมิง”

     

    “อารายยยย กูก็อุส่าห์หวังดีนะเนี่ย ตกลงกูไปกับเมิงได้ป่าวว่ะ”

     

    “ไม่ได้ว่ะ มันเป็นการรับน้องของคณะกูอย่างเดียว เออ แล้วมึงรับน้องเป็นไงบ้างว่ะ”

     

    “ก็เรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวา ขนาดไปเกาะแบบคณะเมิงหรอก”

     

    ผมก็พูดคุยกับมันไปและผมก็ไปร่วมกิจกรรมช่วงบ่ายที่คณะต่อ

     

    ***************โปรดติดตามตอนต่อไป*****************

    เป็นยังไงบ้างรีดเดอร์ ตอนต่อไปสิงโตจะตามจีบพี่ริทแล้วน้ะ เรื่องคงจะวุ่นวายน่าดูเลย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×