คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลวงรักนายหน้าหวาน 1
สายลมพัดผ่าน ไอเย็นของฝนที่เพิ่งตกไป ทำให้รางบางหรือคุณหนูริท แห่งวัง ศิริพานิช เพิ่งจะได้ลืมตาตื่นขึ้นมา
“ก๊อก ก๊อก ก๊อก คุณหนูคะ ลงไปรับประทานข้าวข้างล่างได้แล้วค่ะ คุณพ่อของคุณหนูเรียกให้คุณหนูไปทานแล้วค่ะ”
“ครับ !! ป้าภา เดี๊ยวผมลงไปทานครับ”
***********************15 นาทีผ่านไป**********************
“อ้าวริท ! พ่อให้ลงมันกินข้าวด้วย จะแต่งตัวหล่อไปไหนเนี่ย”
“อ๋อ !! อาป๊า พอริทกินเสร็จ เดี๊ยวริทจะไปหาพ๊อตเตอร์นะ พอดีริทมีเรื่องจะเคลียร์กับพ๊อตเตอร์หน่อยน่ะครับ”
“ครับผม!! ลูกรักของป๊า แต่อย่ากลับตึกมากนะลูก”
“ครับๆ” ผมเข้าไปกอดป๊า “ผมรักป๊าที่สุดในโลกเลยนะครับ”
บทสนทนาทางโทรศัพท์
“ฮัลโหล ! พ๊อตเตอร์เรามีเรื่องสำคัญอยากคุยกับพ๊อตเตอร์อ่ะ มาหาเราร้านอาหารประจำของเรานะ”
“ได้ครับริท”
โห้ย!! ผมละเบื่อไอ้พ๊อตเตอร์อะไรเนี่ยมากๆๆๆๆๆเลย ไม่รู้มันจะแสนดีไปไหน ผมละเบื่อมันจริงๆ วันนี้แหละผมจะบอกเลิกมันทันที
:: ร้านอาหารประจำของริท ::
“สวัสดีครับพ๊อตเตอร์ มาถึงนานยังครับ” ผมกล่าวทักทายซะหน่อย
“อ๋อ !! ไม่นานหรอกครับ แต่ริทมีเรื่องสำคัญอะไรจะคุยกับพ๊อตหรอครับ”
“อย่าเพิ่งเลยพ็อตเตอร์ไว้ให้ทานเสร็จก่อนแล้วเดี๊ยวผมจะบอก” หึหึ นี่คงเป็นการทานอาหารด้วยกันเป็นมื้อสุดท้ายแล้วแหละ เพราะหลังจากนี้ฉันบอกบอกเลิกแก
“อาหารอร่อยดีนะครับริท”
“อืม...ก็อร่อยดีแหละ”
“อิ่มแล้วหรอ ริทครับ^_____^”
“อืม...ผมอิ่มแล้ว”
“นั้นริทมีเรื่องอะไรจะคุยกับพ๊อตหรอ พ๊อตอิ่มแล้วแหละ”
“อือ...ฟังดีๆนะพ๊อตเตอร์ ‘เราเลิกกัน’...”
“ทำไมล่ะครับริท พ๊อตทำอะไรไม่ดีตรงไหน พ๊อตพยายามทำดีทุกๆอย่างกับริท แต่ทำไมริทต้องตอบแทนพ๊อตด้วยการบอกเลิกพ๊อตด้วย”
“จะให้หาเหตุผลบอกเลิกหรอพ๊อตเตอร์ ง่ายๆเลย คือ.. ‘ริทเบื่อคุณ’..”
“ได้ครับ !! เมื่อริทต้องการให้เป็นแบบนั้น แล้วริทจะได้เห็นดีกัน ผมจะทำให้คุณตายทั้งเป็น แล้วคุณจะได้รู้สึกว่าเวลาคนที่คุณรักไม่รักคุณเป็นยังไง !!!!!!!”
:: ห้องนอนคุณหนูริท ::
“ได้ครับ !! เมื่อริทต้องการให้เป็นแบบนั้น แล้วริทจะได้เห็นดีกัน ผมจะทำให้คุณตายทั้งเป็น แล้วคุณจะได้รู้สึกว่าเวลาคนที่คุณรักไม่รักคุณเป็นยังไง !!!!!!!”
คำพูดของพ๊อตเตอร์ยังคอยหลอกหลอนผมอยู่ เค้าจะแก้แค้นผมด้วยวิธีไหนกันน๊ะ
ณ บริษัท อินทร์ใจเอื้อ กรุ๊ป
“ห้ะ ! ตอนนี้เนี่ยนะเฮีย ผมทำงานอยู่ เดี๊ยวเย็นนี้เจอกันที่ร้านประจำละกัน เออๆ เจอกันเย็นนี้ครับ” ผมรับโทรศัพท์ของเฮียโน่ ลูกพี่ลูกน้องของผมเองแหละ ส่วนผมก็คือ นาย นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประธานใหญ่บริษัท อินทร์ใจเอื้อ กรุ๊ป
:: ร้านประจำของกัน ::
“ตกลงมึงจะทำมั้ยไอ้กัน”
“ก็...ก็มันจะดีนะถ้าคนที่จะให้ผมไปจัดการเป็นผู้หญิง แต่รายเนี้ยเป็นผู้ชายนะเฮีย”
“แต่...เค้าว่ากันว่า น่ารักนะเมิง”
“แต่...”
“ไม่มีแต่เว้ย !! ไอ้กัน แค่นี้เมิงช่วยเพื่อนไม่ได้หรอว่ะ”
“เออๆ ผมช่วยก็ได้ แต่ถ้าไม่น่ารักล่ะคอยดูแน่เฮีย”
จบไปแล้วตอนนึง !! เรื่องนี้คือเรื่องสั้นนะคะ เป็นกำลังให้ไรท์เตอร์ด้วย >////<
ความคิดเห็น