คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
“ก๊อกๆๆ ท่านเทพเรืองฤทธิ์ขอข้าเข้าไปหน่อยได้มั้ย !”
“ได้สิ !! เข้ามาข้างในได้เลย”
“ท่านเทพเรืองฤทธิ์ ท่านพ่อของท่านได้สั่งให้ข้ามาเรียกท่านเข้าไปพบที่ลาน..บรรณชาการ..”
“ท่านพ่อมีเรื่องอะไรรึป่าว”
“ข้าเองก็ไม่รู้เหมือนกัน -3- ท่านพ่อของเจ้า บอกข้ามาแค่นี้แหละ”
“อืมๆ เดี๊ยวข้าจะรีบไปพบท่านพ่อเดี๊ยวนี้แหละ” 555+ พวกเจ้าคงงงล่ะสิถ้า ว่าข้านั้น
กำลังคุยกับผู้ใดอยู่ เขาชื่อว่า...ท่านเทพ ปฏิภาณ น่ะ เป็นเพื่อน และเป็นพี่เลี้ยงของข้า
เองแหละ ! เค้าคอยช่วยเหลือข้าทุกอย่างเสมอมา เออ...ข้าสายมากแล้ว ถ้าข้าไปช้าท่าน
พ่อของข้าอาจจะทำโทษข้าได้ ข้าขอตัวไปหาท่านพ่อก่อนล่ะ
***************************ลานบัญชาการ*****************************
ตึก ๆ ๆ <เสียงวิ่ง>
“ท่านพ่อ ให้ท่านเทพ ปฏิภาณ ไปเรียกข้ามามีเรื่องอะไรหรอครับ”
“ท่านเทพ เรืองฤทธิ์ ข้ารู้ว่าเจ้ามีจิตใจที่อ่อนโยน ข้าจะไม่อ้อมค้อมละกัน ข้าจะส่งเจ้าไปเปลี่ยนนิสัยของมนุษย์ผู้หนึ่ง”
“ทำไมลูกจะต้องไปด้วยล่ะท่านพ่อ ทำไมไม่ให่ท่านเทพ ปฏิภาณ หรือท่านเทพ ภาคิณ ลงไปล่ะ”
“เพราะข้ารู้ไงว่าเจ้าจะต้องทำสำเร็จ”
“แล้วจะให้ข้าไปเปลี่ยนแปลงอะไรมนุษย์ตนนั้นล่ะ”
“เปลี่ยนให้เค้าเป็นคนมีหัวใจ และรักใครเป็นไงล่ะ”
“แล้วทำไมท่านพ่อถึงจะต้องไปช่วยเค้าด้วยล่ะครับ”
“น่ะ ! ข้าก็มีเหตุผลของข้าละกัน เจ้าก็มีหน้าที่ทำตามที่ข้าสั่งก็พอ”
“แล้วถ้าลูกไม่อยากไปล่ะท่านพ่อ”
“ !!!!!!ไม่ได้!!!!!!”
“แล้วสมมติ ลูกลงไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมนุษย์ผู้นั้นได้ล่ะ”
“ไม่ยาก......เจ้าก็แค่จะต้องเป็นมนุษย์ตลอดไปไงล่ะ ฮ่าๆๆๆ”
“ห้ะ ! ลูกไม่อยากเป็นมนุษย์น้ะ”
“นั้นเจ้าก็ทำงานที่ข้ารับมอบหมายให้สำเร็จไงล่ะ เออ..แล้วลูกน่ะ ก็ทำใจไว้น้ะ พ่อจะส่งลูกไปพรุ่งนี้เลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ”
ความคิดเห็น