ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Choose Idol รักนี้ต้องเลือก

    ลำดับตอนที่ #1 : Start Adventure {1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 58


    ปั้กเสียงวางแก้วพลาสติก ยัยซึลกิกินชาเย็นของฉันหมดอีกแล้วเรอะ!”ไอรีนทำหน้ามุ่ยเอาน่าออนนี่มักเน่จอยที่นั่งดูทีวีอยู่เอ่ยขึ้น ก็พี่ซึลกิเพิ่งกลับมาจากตารางงานนี่” “ช่างเถอะ แต่ว่าตอนนี้ซึลกิอยู่ไหนล่ะไอรีนถามมักเน่ นอนแล้วล่ะพี่ พี่ซึลคงเหนื่อยมากจริงๆจอยตอบนี่ๆ ทุกๆคนแฟ็กซ์จากพี่ผู้จัดการมาแล้วล่ะ”  เวนดี้เดินออกมาจากห้องทำงานที่พวกเธอ4คนชอบไปนั่งอ่านหนังสือเล่น ไหนๆๆๆๆๆๆทั้ง2วิ่งไปดูเอกสาร รายการ Forest Travel by Idolเริ่มถ่ายทำ 11โมง ณ อุทยานแหงชาติภูเขาจีรี (ที่นี้มีอยู่จริงในเกาหลี)

    ระหว่าง วันที่23 ม.ค. 58 – 1 ก.พ. 58 เป็นระยะเวลา 9 วัน และ มีไอดอลชาย ชง มินโฮ

    เป็นเพื่อนร่วมทางลีดเดอร์ไอรีนอ่านใบนั้นจนจบ แล้วหันมาหาสมาชิกอีก 2คน

    เอาไหมแทบไม่ต้องถามทั้ง2 ก็ตอบเป็นเสียงเดียว น่าสนุกนะ

     

    วันที่ 23 ม.ค. 58

     

       โอย! กระเป๋าหนักจริงๆเวนดี้โอดครวญ ใครให้เอามามากขนาดนั้นกันล่ะซึลกิส่ายหน้า

    โอถึงแล้วล่ะไอรีนกล่าวพลางมองไปรอบๆ ใหญ่จริงๆนะ ที่นี่จอยกล่าว

    อันยองอาเซโย มาเลยๆ น้องๆพี่ผู้กำกับพาเดินเข้าไปในกองถ่าย เพื่อไปแต่งหน้า

    แต่งหน้าเสร็จ

      ไหนล่ะ ชง มินโฮ” เวนดี้สอดสายตาหา เรียกผมหรือครับเสียงเข้มดังมาจากด้านหลัง

    อันยองอาเซโย ผม ชง มินโฮ เป็นตัวแทนจากวินเนอร์ครับมินโฮทักทาย เช่นกันค่ะ พวกเรา เรดเว็ลเวด ฉันไอรีน นี่ จอย นี่ซึลกิ ส่วนนี่ เวนดี้ไอรีนแนะนำตัว ออกเดินทางได้!” เสียงผู้กำกับดังขึ้น ทั้ง5คนต้องเดินตามขึ้นรถตู้

    ระหว่างทาง

    ฉันว่าฉันรู้สึกว่ามีควันขึ้นตลอดนะเวนดี้พูดขึ้น เป็นไอจากปากเราหรือเปล่า นี้หน้าหนาวนะ!”

    จอยแสดงความคิดเห็น ไม่น่าใช่นะครับ ในนี้มีฮีตเตอร์มินโฮซึ่งขับรถอยู่พูดขึ้น

    ตึ้ง!!!!’รถเริ่มเสียหลักชนต้นไม้ ทุกๆคนกระเด็นไปคนะทิศละทาง แต่ไม่มีใครเป็นอะไรสาหัส มีก็แต่ ซึลกิมีแผลถลอก!” ไอรีนตะโกนเมื่อตัวเองตั้งหลักได้แล้ววิ่งมาตามหาทุกๆคน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×