ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ♡ faq | ตอบคำถามอย่างละเอียด (อ่านด้วยนะคะ)
♡ FAQ
ตอบคำถาม
ตอบคำถาม
1.งานสื่อสิ่งพิมพ์มีอะไรบ้าง
งานสื่อสิ่งพิมพ์ คือผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ชนิดต่างๆ
เช่น แทททู โบร์ชัว หนังสือ วารสาร ใบปลิว แผ่นพับ ป้ายinkjet ฯลฯ
2.ร้านของเรารับทำอะไรบ้าง
- แทททู (ลาย ทีมฟุตบอล ,โลโก้สินค้า ,โลโก้วงดนตรี ,งานโรงเรียน ,เพื่องานสังสรรค์ ,อื่นๆ #สามารถส่งลายมาให้เราทำได้)
แทททูสามารถติดได้ทั้งบนผิวหนัง และบนวัสดุผิวเรียบ (เช่นกระดาษ กล่องดินสอแบบเหล็ก ฯลฯ)งานสื่อสิ่งพิมพ์ คือผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ชนิดต่างๆ
เช่น แทททู โบร์ชัว หนังสือ วารสาร ใบปลิว แผ่นพับ ป้ายinkjet ฯลฯ
2.ร้านของเรารับทำอะไรบ้าง
- แทททู (ลาย ทีมฟุตบอล ,โลโก้สินค้า ,โลโก้วงดนตรี ,งานโรงเรียน ,เพื่องานสังสรรค์ ,อื่นๆ #สามารถส่งลายมาให้เราทำได้)
- พิมพ์หน้าแผ่น cd - dvd ด้วยระบบ offset
เบื่อกับแผ่นซีดีลายธรรมดาๆรึยัง ส่งลายน่ารักๆแบบที่คุณชอบมาให้เราทำสิ!
- ลงข้อมูลใน cd - dvd
ลงข้อมูลในแผ่นซีดีหรือดีวีดีในจำนวนมาก (100-2000 แผ่น) สำหรับงานแต่งงาน งานสัมนาต่างๆ
- พิมพ์ลายลงบนวัสดุ (เช่น เทียน เทียนเจล ดิน สบู่ สำหรับเป็นของชำร่วย ฯ)
เป็นการพิมพ์ลายลงไปบนผิววัสดุเลย ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์หรือพิมพ์ลงบนกระดาษแล้วนำมาแปะทับ
- พิมพ์ลาย dacoupage (ลายตัดแปะ) บนวัสดุ ไม่จำกัดจำนวนชิ้น
มีค่าทำลาย 300 ค่าขึ้นงาน 500 ได้ประมาณ 50 ดวง คละลายได้
3.แทททูสั่งแบบไหนได้บ้าง
สิ่งสำคัญในการสั่งแทททูคือลวดลาย
แทททูของร้านเราสามารถพิมพ์ได้หลายแบบ ทั้งแบบสีเดียว - หลายสี - สีเรืองแสง
กรณีสีเดียว สามารถสั่งเป็นสีดำธรรมดาทั่วไปก็ได้ หรือจะเป็นสีอื่นๆที่คุณชอบ
แบบหลายสีคือการพิมพ์แทททูตามรูปแบบที่มีหลายสีอยู่แล้ว เรียกง่ายๆว่างาน4สีนั่นเอง
สีเรืองแสงจะจัดอยู่ในหมวดสีเดียว เพียงแต่จะเป็นงานเรืองแสงเท่านั้นเอง
# ทางร้านเรามีการพิมพ์แทททูสีขาว (หมึกสีขาว) ด้วย แต่หมึกขาวมีราคาแพง
ถ้าหากต้องการสั่งก็อาจมีการเพิ่มราคาขึ้นจากแททูแบบปกติเล็กน้อย
4.มีบริการจัดส่งไหม
มีค่ะ ทางร้านจะจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ระบบลงทะเบียน (หลังจากที่ลูกค้าโอนเงินแล้ว)
5.ติดต่อทางไหนได้บ้าง
สามารถโทรถามรายละเอียดได้โดยตรงทาง คุณวราภรณ์ 081-655-9514
Line ThaiTattooMania
Email centralthailand@gmail.com | centralthailand@yahoo.com | wir.eins@live.com
Website http://www.pantipmarket.com/mall/takoproduction
6.สั่งของทางไหน
ติดต่อมาได้ทางอีเมลล์ - ไลน์ ได้เลยค่ะ
* ถ้าหากสงสัยอะไรสามารถคอมเม้นท์สอบถามได้นะคะ เราจะมาตอบไว้ในตอนนี้ให้ค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น