คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #38 : Cope with INCUBUS
บท : เธอ...หญิงสาวความจำเสื่อม
Part I : Your Information
รูป :
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 54/165
ชื่อ-นามสกุล : อเดรินน์ เควริดา
ความหมาย : อเดรินน์ แปลว่า "นก" ส่วน เควริดา แปลว่า "เป็นที่รัก" ค่ะ!
อายุ : 18 ปี
เชื้อชาติ/สัญชาติ : อังกฤษ / เวลส์
เพิ่มเติม : สีผมนี่สีผมธรรมชาตินะเอ้อ...ดอกเลามาตั้งแต่เกิด
Part II : Just one word(?)
หนึ่งคำ/วลีที่บ่งบอกว่านี่คือตัวคุณ : อึนมึนเบลอ เธอคือใคร? (?)
Part III : Answer the questions
คำแนะนำ(?) : ให้ตอบคำถามเหล่านี้เหมือนกับการตอบคำถามในข้อสอบข้อเขียน(?) ไม่ต้องบรรยายคำพูดให้เขียนตอบอย่างเดียว เกรียนได้ มีสาระได้ วิชาการได้ กากได้
1) จงเขียนแนะนำตัวให้ดูน่าสนใจที่สุด
ตอบ อันดับแรกต้องรู้ก่อนว่า "ดูน่าสนใจ" เป็นใครก่อนสินะคะ...
งั้นเอาใหม่ "ฉัน อเดรินน์ เควริดา ค่ะ อายุ 18 ปี อย่างน้อยๆ ก็คิดว่านี่เป็นชื่อจริงของฉันล่ะนะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็จำไม่ได้เลยล่ะค่ะ" แบบนี้เป็นยังไงนะ?
2) รถเมล์คันหนึ่งจอดรับผู้โดยสารป้ายแรก มีผู้โดยสารเป็นผู้หญิงทั้งหมด 10 คน ป้ายต่อมามีผู้โดยสารเป็นผู้หญิงทั้งหมด 17 คน ถามว่ารถเมล์คันนี้สีอะไร
ตอบ อาจเป็นสีอะไรก็ได้ รถเมล์มีเยอะแยะหลายคัน...หรือเปล่านะ?
3) สร้อยคอ แหวน สร้อยข้อมือ กิ๊บติดผม ริบบิ้นผูกผม ปิ่นปักผมและต่างหู จงเลือกเครื่องประดับมาหนึ่งอย่าง
ตอบ ริบบิ้นผูกผม
4) นางเอแต่งงานกับนายบี มีลูกคือเด็กหญิงซี โดยที่เด็กหญิงซีมีปู่คือนายดี และนายดีเป็นสามีของนางอี ซึ่งอยู่ข้างบ้านนางสาวเอฟ อาจารย์ใหญ่โรงเรียนที่นางสาวจีทำงานและเด็กหญิงซีเรียนอยู่อยู่ โดยที่นางสาวจีมีนายเอชเป็นน้องชาย และนายเอชก็มีแฟนชื่อนางเอ จงถามว่านายเอชเป็นใคร
ตอบ นายเอชก็คงเป็นประชากรคนหนึ่งบนโลกค่ะ เว้นเสียแต่ว่าจะไม่ใช่...
5) จงเลือกหัวข้อด้านล่างนี้มา 3 ข้อแล้วอธิบายแบบสั้นๆหรือให้นิยามสิ่งต่อไปนี้ตามความเข้าใจของคุณ
โชโจมังงะ = หนังสือบันเทิงเริงใจของเด็กสาววัยรุ่น หรือหญิงสาวที่อยากกลับไปเป็นวัยรุ่น
Coppy & Paste = การคัดลอกจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง
โดจินR-18 = สื่อต้องห้ามที่ไม่ควรยุ่ง
6) ถ้าหากว่าคุณต้องอยู่โดยที่ไม่ออกไปข้างนอกและอยู่กับคน 2 คนเป็นเวลา3วันโดยที่ไม่มีน้ำและไฟฟ้าใช้ จงเลือกคนดังต่อไปนี้ที่คุณจะอยู่ด้วยมา 2 คน คือ โดราเอม่อนที่ไม่มีกระเป๋าสี่มิติ มินเนี่ยน หนุ่มสองมิติ(โปรดระบุชื่อ) นักโทษประหารชีวิต สเตเล่(?) สตีฟ จ๊อบ และเซอร์ไอแซค นิวตัน และคุณสามารถเก็บสิ่งของไว้ใช้ได้ทั้งหมด 5 ชิ้นดังต่อไปนี้ ปืนพร้อมกระสุนหนึ่งนัด ถุงยางอนามัยเรืองแสง มาม่า1โหล ถังออกซิเจน ยาแก้ปวด มีดแล่เนื้อ เกมPSP อาหารกระป๋อง น้ำดื่มขนาด1.5ลิตรจำนวน1โหล และกล้วย5เครือ จงเลือกคนที่คุณที่จะอยู่ด้วยและของที่คุณจะเก็บไว้ พร้อมอธิบายเหตุการณ์ตลอดสามวัน
ตอบ บุคคลที่เลือก ได้แก่มินเนี่ยน และนักโทษประหารชีวิต // ส่วนของที่เก็บไว้ได้แก่ กล้วย 5 เครือ ถุงยางอนามัยเรืองแสง ยาแก้ปวด ถังออกซิเจน น้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตรจำนวน1โหล
วันที่ 1 : มินเนี่ยนผลาญกล้วยที่มีอยู่จนเกลี้ยง นักโทษประหารเลยโมโหที่ไม่มีอะไรจะกินและทำกิจกรรม...อะไรซักอย่างที่ฉันได้ยินไม่ชัด เลยวิ่งไล่มินเนี่ยนไปจนทั่ว เห็นแบบนั้นเข้าฉันเลยถึงขั้นกับปวดตับ เลยต้องคว้ายาแก้ปวดมากิน
วันที่ 2 : เราสองคนหนึ่งตัวต้มมาม่ากินกันคนละสี่ห่อ ฉันกินไม่ไหวเลยให้นักโทษไปสามห่อ มินเนี่ยนไปอีกห่อ สุดท้ายแล้วนักโทษกับมินเนี่ยนก็วิ่งไล่กันอีกครั้ง เพราะนักโทษเกิดจุกจนเป็นลม ตอนแรกฉันกะจะใช้ถังออกซิเจน ทว่ามินเนี่ยนทำพัง แล้วตัดสินใจเม้าท์ทูเม้าท์กับเขาแทน ก็เลยเกิดเหตุแบบนี้...ตอนกลางคืนฉันเลยเอาถุงยางเรืองแสงไปใส่ให้เขา เพราะตอนนอนเขาชอบเปลือยกาย ถุงยางเรืองแสงเลยช่วยชีวิตเราได้ไปอีกวัน
วันที่ 3 : เราสามคนดื่มน้ำที่มีจนหมด มินเนี่ยนได้ตกลงปลงใจจะ...อะไรซํกอย่างที่ฉันก็ได้ยินไม่ชัดอีกกับนักโทษ ทั้งสองหนีกันไป ส่วนฉันก็ออกจากที่นั่นมาแบบมึนๆ...
ความคิดเห็น