ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของเฮซ!

    ลำดับตอนที่ #33 : SEASON OF TERRA ✿*゚ฤดูกาลหรรษา

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 56



    Application 

    รูป ;

     
    ชื่อ-นามสกุล ; รุคาว่า ริวเซย์ (Rukawa Ryuse)
     
    ชื่อเล่น ; ริวเซย์
     
    อายุ ; 18
     
    เพศ ; ชาย!
     
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา ; ผมสีม่วงแดงสั้นระต้นคอ ดวงตาเรียวฉายแววซุกซนสีแดง ใบหน้าคมคาย ผิวสีแทนอ่อนๆ สัดส่วนสมบูรณ์แข็งแรงตามฉบับนักกีฬา
     
    บุคลิคส่วนตัว ; เป็นคนทำอะไรว่องไว มือไว เท้าไว และท่าทางที่ชอบทำประจำคือเสยผม 
     
    นิสัย ; ชายหนุ่มผู้ดูมีลับลมคมในและดูไม่ค่อยน่าคบ (?) หากมองจากภายนอกแล้ว...เขาก็ดูเหมือนโจรวัยละอ่อนที่คอยปล้นสวาทสาวๆเท่านั้นเอง (!?) แต่แท้จริงแล้วเขาแค่เกิดมาหน้าตาแบบนี้เท่านั้นล่ะ! แต่ก็...เอ่อ นิสัยจริงๆก็เจ้าเล่ห์ไม่แพ้หน้าตา ชอบพูดอะไรกำกวมและชวนจิ้น เป็นคนรักสนุก ไม่ชอบอะไรเครียดๆ หรือจริงจังจนเกินไป เกลียดการถูกกดดัน และมีงานอดิเรกคือชอบแกล้งชาวบ้านประจำ มักจะชอบหลอกล่อให้คนทำอะไรแผลงๆได้เสมอ และชอบเล่นเกมส์สนุกๆ เวลาว่างๆ ก็ชวนคนอื่นเขาเล่นไปทั่ว แต่ก็เป็นคนช่างแถและช่างแหลแสรดๆ (?) มีสกิลการแถขั้นสูงทำให้สามารถหลบหนีจากเหตุการณ์ไปได้แทบทุกครั้ง...ถ้าไม่มีใครมาดัก และชอบยิงมุขฝืดๆที่ไม่ค่อยจะขำอยู่ประจำ และยังเป็นคนดักแก่อีกด้วย!
    แต่ถึงอย่างนี้...เวลาโกรธแล้ว ริวเซย์เองก็จะหลุดไปเลย ภาพโจรหนุ่ม(?)สุดใจดี(?)ก็จะแปรเปลี่ยนไปเป็นคนขี้เมา(?)ที่กำลังวีนเหวี่ยงเท่านั้นน่ะแหละ! ส่วนเวลาเศร้านั้นกลับไม่ค่อยแสดงออกมานัก แต่จะไปเก็บเงียบคนเดียว...เพราะกลัวเสียฟอร์ม #โดนตรบส์
     
    ลักษณะคำพูด ; ชอบพูดแบบเป็นกันเองและไม่ค่อยมีพิธีรีตรองนักล่ะ!
    ตัวอย่างคำพูด :  -  เห~ ไม่เอาน่า ไม่เอาน่า! พูดอะไรแบบนั้นออกมาได้ยังไงกันเล่า?
                         -  โอ๊ทส์! ว่าไง! ฉันมาแล้ว~
                         -  น...นั่นมันอะไรน่ะ ดักแด้เรอะ? ดูท่าจะไม่ใช่แฮะ...
                         -  ค...ใครโกหกกันเล่า ไม่มี! ไม่มี๊!
                         -  ขอบายล่ะ วันนี้ฉันมีซ้อมน่ะ! ไว้วันหลังจะชดใช้ให้ซักสิบเท่าเลย!
                         -  เปล่านี่...ไม่ได้เสียใจ...ไม่หรอก ไม่เลย...
                         -  เงียบไปเลยนะเฟร้ย! คนอย่างหล่อนน่ะไม่รู้อะไรหรอก!
                         -  อ้อ...ขอบใจนะ สำหรับของขวัญน่ะ ฉันชอบมันมาก...มากเหมือนนาย~
                         -  หืม...ถ้าอย่างนั้นก็มาหาฉันคืนนี้สิ (ยิ้มกรุ่มกริ่ม)  

    (เหมือนจะมีบางประโยคที่ส่อ...แต่ก็แค่การพูดชวนจิ้นน่า!) 
     
     
    ประวัติ ; เป็นเด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่มาจากโอกินาว่า อาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องสาวอีกหนึ่งคน(รุคาว่า ซานาริ ซึ่งทั้งสองก็ไม้เบื่อไม้เมากันมานาน...) เป็นเอชแห่งทีมนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน แต่ว่าฐานะของทางบ้านค่อนข้างจะขัดสน ประจวบเหมาะกับที่โรงเรียนไฮสคูลแห่งนี้เปิดรับพอดี และมีคุณลุงช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว และเรื่องการเรียนให้ด้วย ริวเซย์เลยได้เข้ามา้เรียนที่ไฮสคูลแห่งนี้ในที่สุด
     
    ชอบฤดูกาล ; ฤดูร้อน (ก็แหงอยู่แล้ว! ว่ายน้ำก็ต้องซัมเมอร์สิ!)
     
    สิ่งที่ชอบ ; ทะเล / การว่ายน้ำ / นมสด / คนน่าแกล้ง / คนหลอกง่าย (?)
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ ; คนที่แกล้งยาก / คนที่หลอกยาก / ฤดูฝน / แมลงมีพิษ / ยุง
     
    สิ่งที่เกลียด ; ฤดูหนาว (จะไม่ค่อยออกไปไหนหรือทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนัก เอาแต่กลิ้งเล่นอยู่ในบ้าน ไม่ก็งีบในโรงเรียน ต่างจากในฤดูร้อน)
     
    สิ่งที่กลัว ; งู (วิ่งสิแจ๊!)
     
    ความสามารถพิเศษ ; ว่ายน้ำได้สวยงามและแข็งขันทุกสโตรก / แถและแหลได้อย่างแนบเนียน (?)
     
    อื่นๆเพิ่มเติม ; -
     
     
    Talk with ori
     
    "คุคุคุ เจ้านั่นที่อยู่ตรงนั้นน่ะ..ชื่ออะไรเรอะ!!"เสียงของหญิงสาวผู้เป็นปริศนาดังขึ้นท่ามกลางความมืดมิดไร้เสียงตอบรับจากผู้คน?
     
    ตอบ "ริวเซย์! รู้แค่นี้น่ะล่ะ...ว่าแต่เธอเป็นใครน่ะ? เราเคยรู้จักกันด้วยเหรอ?" ชายหนุ่มหันกลับไปตอยคำถามของหญิงสาวปริศนาด้วยความฉงนบวกกับระแวงใจ
     
    "หืม..ว่าแต่เจ้าน่ะมาจากไหนกันล่ะ?(มาจากประเทศอะไร)"เสียงเดิมดังขึ้นพร้อมกับสายลมพัดผ่านเบาๆเพื่อให้ยังรู้ว่าเจ้าของเสียงนั้นยังคงต้องการคำตอบจากผู้ถูกถาม...
     
    ตอบ ชายหนุ่มเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งด้วยความสงสัยพลางเสยผมเบาๆ "ญี่ปุ่นน่ะ" ก่อนที่จะตอบเสียงปริศนานั่นไป
     
    "อ่า ช่างเป็นประเทศที่น่าอยู่จังนะ หุหุ..แล้วเจ้าน่ะชอบฤดูกาลไหนล่ะ"เสียงของหญิงสาวดังขึ้นเป็นเท่าตัว ก่อนเธอจะเคลื่อนย้ายตนเองมาข้างๆของเด็กหนุ่ม จนทำให้เขานั้นสะดุ้งขึ้นมาเล็กน้อย
     
    ตอบ "อ...อะไรน่ะ ทำอะไรของเธอห๊ะ?" ชายหนุ่มร้องเสียงดังด้วยความตกใจ แต่เมื่อจ้องไปยังใบหน้าหญิงสาวที่คล้ายกับจะสื่อว่า เลิกลีลาแล้วตอบๆมาซะเถอะน่า จึงต้องตอบไปอย่างเสียมิได้ "...ฤดูร้อนครับ"
     
    "แต่ข้าน่ะชอบทุกฤดูกาลเลยล่ะ!"พอเหญิงสาวพูดจบเธอก็เลือนหายไปช้าๆ ก่อนจะมีสายลมเย็นๆพัดผ่านตัวของเด็กหนุ่มไปอย่างเบาๆจนเหลือแต่ผู้ถูกถามที่ยังยืนอยู่ที่เดิม...
     
    ตอบ "ด...เดี๋ยวสิ! เธอ! เฮ้ย! ตะกี้นี้มันอะไรกันน่ะ? ผ...ผีงั้นเรอะ!?" ริวเซย์ร้องออกมาด้วยความตกใจ สมองของเขาพลันคิดถึงเรื่องประหลาดๆ เมื่อกี้นี้มันอะไร ภาพหลอน? วิญญาณ? มายากล? หรือนี่คือความฝัน?
    แต่ในที่สุดเขาก็เอ่ยคำพูดสุดท้ายออกไป...ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ...
    "อ...อย่าชอบฤดูหนาวเลย มันไม่ดีนะ..."
     
     
    Talk with You
     
    1. ชื่ออะไรฮร่ะ~ เค้าชื่อ'คัลเลอร์'ล่ะ!
     
    - ฟอลล์เฮซ ค่ะ! เรียกสั้นๆว่า เฮซ ก็ได้!
     
    2. ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะ(' ')
     
    เห็นว่าพล็อตน่าสนใจดีล่ะค่ะ!
     
    3. ใบสมัครยุ่งยากไปไหมนะ?
     
    ไม่หรอกค่ะ โอเคแล้วล่ะ!
     
    4. อยากให้เค้าเพิ่มเติมอะไรไหม~
     
    อา...อย่าดองเป็นพอค่ะ เราจะรออ่านนะ!
     
    5. ขอบคุณที่มาสมัครน้า~ โชคดีฮร่ะ;)
     
    เช่นกันค่ะไรท์!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×