ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Afterworld's engine จักรกล...หลังความตาย (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : Application

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 56


    cinna mon

    Rules

    1. หนึ่งไอดี-กี่ตัวละครก็ได้ค่ะ

    2. ห้ามก๊อปปี้ออริของใคร หรือจากแหล่งใดๆมาโดยเด็ดขาด

    3. ถ้าสงสัยอะไรก็สอบถามได้เลยนะคะ

    4. ส่งเป็นลิ้งค์ค่ะ หรือถ้าไม่สะดวก จะส่งในบทความเลยก็ไม่ว่ากัน


    Application

     

    Part 1 : Outside

    รูป(บีฟอร์) : (ขอรูปที่มีสีผมสีตาธรรมชาติค่ะ เว้นแต่ว่าย้อมมา ถ้าเป็นคนจากอาฟเตอร์ที่ข้ามโลกไม่ได้ก็ลบเลยค่ะ ถ้าข้ามได้ก็ใส่มา)

    รูป(อาฟเตอร์) : (สีผมสีตายังไงก็ได้ค่ะ แล้วก็ไม่จำเป็นต้องเป็นรูปหุ่นยนต์ก็ได้ เอารูปคนมาก็ได้ค่ะ ถ้าเป็นคนจากบีฟอร์ที่ข้ามโลกไม่ได้ก็ลบเลยเหมือนกัน ถ้าข้ามได้ก็ใส่มา)

    ชื่อ-นามสกุล : (ขอโซนยุโรปค่ะ วงเล็บภาษาอังกฤษมาด้วยนะ)

    ชื่อเล่น : (วงเล็บภาษาอังกฤษมาด้วย!)

    อายุ : (ซัก 15-30+)

    สัญชาติ : (โซนยุโรป)

    เพศ: (รับหมดทุกเพศค่ะ!)

    รูปร่างลักษณะ : (สัดส่วน สีผมผิวตา ส่วนสูง น้ำหนัก ย้อมผมมั้ย ถ้าย้อมสีเดิมเป็นสีอะไร etc. จัดมาเลย)

    ตำหนิ : (ไฝ ปาน กระ แผลเป็น สิว  etc. และตำแหน่งกับขนาดด้วยค่ะ ไม่มีไม่เป็นไร)

    สายตา : (เป็นยังไง ใส่แว่น ใส่คอนแทคมั้ย)

    บุคลิกภาพ : (ชอบทำท่าทางอะไร เดิน ยืน นั่ง etc. เป็นยังไง)

    Part 2 : Inside

    ลักษณะนิสัย : (อย่าวกวนไปมา และเน้นส่วนสำคัญด้วยค่ะ)

    ลักษณะคำพูด : (พูดอะไรยังไง สำเนียง etc. ยกประโยคตัวอย่างซักนิดก็ได้)

    ประวัติ : (อยู่โลกไหน เป็นใคร ทำอะไรมา ถ้าข้ามโลกได้ก็อธิบายที่มาของความสามารถนั้นมาด้วยค่ะ)

    สิ่งที่ทำได้ดี : (ทำอะไรเก่ง?)

    สิ่งที่ทำได้ไม่ดี : (ทำอะไรไม่เก่ง?)

    ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด/กลัว : (พร้อมอาการ)

    แพ้ : (พร้อมอาการ)

    งานอดิเรก :

    ความสามารถ : (แบบธรรมดาค่ะ ที่ปุถุชนคนธรรมดาเขาทำได้)

    ความสามารถพิเศษ : (สิ่งที่คิดว่าต่างจากชาวบ้านเขาแล้วก็สเปเชี่ยลหน่อยค่ะ!)

    บท : (ดูใน Detail ค่ะ!)

    เพิ่มเติม : (มีอะไรนอกเหนือจากนี้มั้ย?)

     

     Part 3 : Talk to your original.

    สวัสดี...คุณชื่ออะไรเหรอ?

    -

    อืม...แน่นอนว่าไม่รู้จัก มาจากไหนล่ะ? อาฟเตอร์? บีฟอร์? หรือไม่ใช่เลย?

    -

    ที่ข้ามโลกมาได้นี่...พวกหมาบ้ารีเช็คนั่นคงตามล่ากันน่าดู ช่างมันเถอะ...แล้วเป็นไงบ้างล่ะ โดนตามล่าบ่อยมั้ย?

    -

    พอดีเลย...ว่างอยู่ใช่มั้ย โอเค...ฝากดูแลหมอนี่หน่อย เห็นว่าเพิ่งข้ามโลกมาได้ไม่นาน สลบเหมือดเลยล่ะ

    -

    งั้นเหรอ…โอเคๆ คิดว่าคงไม่เป็นอันตรายอะไรหรอก...มั้ง แล้วถ้าหมอนี่สติแตกขึ้นมา แล้วถ้าคุณเป็นอะไรไป...จะให้ฉันทำยังไงดีล่ะ หืม?

    -

    ขอบใจ เอาล่ะ...หมดธุระของฉันแล้ว ขอโทษที่รบกวน และขอบคุณที่ไม่ตะเพิดฉันออกไปซะก่อน...ไปล่ะ!

    -

    Part 4 : Talk to parent.

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์! เราเฮซค่ะ! แล้วชื่อของท่านคือ...?

    -

    คิดยังไงกับเรื่องนี้คะ?

    -

    ถ้าลูกท่านไม่ติด จะให้ไรท์ยัดบทอื่นให้ หรือจะรับกลับคะ?

    -

    แล้วถ้าเกิดเรื่องกับลูกท่าน แล้วลูกท่านเป็นอะไรขี้นมา จะเป็นอะไรมั้ยคะ?

    -

    โอเคค่ะ! ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ! ;w; #โค้งหัวติดดิน (?)

    -

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×