คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail
...คุณแน่ใจแล้วหรือ...ว่าบนโลกใบนี้ ไม่มีสิ่งใด หรืออะไรทับซ้อนอยู่
แน่ใจแล้วหรือ...ว่ามีแต่เพียง "เรา"
เรื่องย่อ
ไรอัน เฮซิลธ์ เป็นเพียงเด็กหนุ่มเกรดสิบสองผู้เชี่ยวชาญด้านวิชาสาขาวิทยาศาสตร์ธรรมดาๆคนหนึ่งเท่านั้น
...แต่ก็ใช่ว่าเขาจะนำความรู้มาใช้ในด้านดีเสมอไป
เขานั้นยึดติดกับคำว่า "วิทยาศาสตร์" มาก และถือคติที่ว่า "สิ่งใดที่พิสูจน์ได้ นั่นคือวิทยาศาสตร์ ส่วนสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้นั้น ย่อมไม่ใช่วิทยาศาสตร์"
เขาเป็นคนหัวดื้อและทะเยอทะยาน ความรู้ความสามารถทางวิทยาศาสตร์ของเขานั้นเกิดจากการทบทวนบทเรียน และอ่านหนังสือประจำ
แต่นั่น...คือสิ่งที่ถูกแล้วงั้นหรือ?
จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาประสบอุบัติเหตุ มีรถชนเขาแล้วหนีไป โชคร้ายที่ละแวกแห่งนั้นกลับไม่มีคนอยู่เลย ทำให้เขาเสียเลือด...จนตายในที่สุด
มันเป็นเพียงเรื่องบังเอิญงั้นหรือ?
แต่ทว่าเขากลับฟื้นขึ้นมา...หากแต่ว่าไม่ใช่ในโลกเดิมๆ ที่เขาอาศัยอยู่
โลกที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นสภาพคล้ายกับโลกที่เขาจากมา เพียงแต่มีวิวัฒนาการบางอย่าง และมีแต่ซากปรักหักพัง...
แต่ไม่ใช่แค่นั้น...
เมื่อเขาตื่นขึ้นมา และพบว่าร่างกายของตนกลายเป็น "หุ่นยนต์"
บทที่รับสมัคร
(ขออภัยที่รายละเอียดไม่ชัดนักค่ะ ถถถ)
สำหรับบทที่เรารับสมัคร มีอยู่ดังนี้ค่ะ!
(อนึ่ง อาจมีบางคนที่สามารถข้ามไปมาระหว่างสองโลกได้ แต่จะเป็นใครนั้นขอดูแต่ละตัวละครก่อนค่ะ)
อาฟเตอร์ (After) : คนจากโลก "จักรกล" ที่พระเอกของเราหลุดเข้าไป
บีฟอร์ (Before) : คนจากโลกมนุษย์ธรรมดาๆ
รีเช็ค (Recheck) : หน่วยตรวจตรา คอยตรวจสอบและกำจัดคนที่เดินทางข้ามโลกมา
มาสเตอร์ (Master) : พวกคนใหญ่คนโต และมีอิทธิพลในโลกอาฟเตอร์ มีทั้งฝ่ายดีและฝ่ายไม่ดี
อื่นๆ (Other) : บทอื่นๆ อยากเพิ่มเติมบทไหนอะไรยังไงก็ใส่มาเลย!
ความคิดเห็น