คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Rabbit Doubt Register ss2
ชื่อตัวละครในเกมส์ : อาคิคาเสะ ฮารุกะ (Akikase Haruka)
ชื่อเล่นตัวละคร : ริน (Rin)
อายุ : 18
เพศ: ชาย (?) (สาวดุ้น)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
ลักษณะนิสัย : ถ้าอยู่กับคนรู้จักจะเขินๆ พูดน้อย เพราะทำความรู้จักกับคนอื่นไม่เก่ง แต่ถ้ารู้จักกันดีแล้วจะชอบพูดติดลม ยิ่งเรื่องที่ชอบยิ่งแล้วใหญ่ ขี้แกล้ง ซึนเดเระไม่ใช่น้อย บางทีก็เผลอหลุดแมนมาบ้าง ไม่ชอบการจู่โจมซึ่งๆ หน้า แต่จะรอเวลาที่เหมาะสมแล้วค่อยโจมตีทีเดียว
ประวัติ : ลูกชายคนโตของบ้าน ด้วยความที่มีนิสัยเอนเอียงไปทางผู้หญิง ทำให้พ่อแม่รู้สึกโกรธที่ลูกชายทำตัวไม่สมชาย และยังรู้สึกละอายใจอีกต่างหาก รินเลยหนีออกจากบ้านมาเพราะทนเสียงต่อว่าไม่ได้ และพยายามทำให้ผู้คนยอมรับความชอบของตัวเองให้ได้
หน้าตา :
คำพูดแนะนำตัวและฝากกับผู้เล่นท่านอื่น : สวัสดีครับ เอ้ย! ค่ะ อาคิคาเสะ ฮารุกะ! ถ้าไม่ว่าอะไร...ก็ขอชนะเกมนี้ละกันนะ!!
อ่านกฎกติกาและ ศึกษาคลาสของผู้เล่นด้วยนะครับ : เรียบร้อยแล้วล่ะนะ!
สมัครเสร็จแล้วอย่าลืม FAV. ของบทความด้วยนะครับ : อ...แอดเรียบร้อยแล้ว!
พบปะผู้เล่นท่านอื่นๆได้ที่ห้องนั่งเล่น (ห้องแชท) นะครับ : ม...ไม่ได้อยากจะทำความรู้จักกับคนอื่นหรอกนะ! ต...แต่ก็จะไป...
ขอให้โชคดีในเกมส์ Rabbit Doubt SS#2 ครับ : ม...ไม่ได้อยากขอบคุณหรอกนะ! แต่ก็เอาเถอะ! ข...ข...ขอบคุณค่ะ!!
ความคิดเห็น