คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Wanted
Wanted
(อนึ่ง ทุกตัวละครจะมีเชื้อสายอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่มีเชื้อสายมนุษย์แม้แต่เสี้ยวเดียว)
ตัวละครที่รับ...มี 4 ฝ่ายด้วยกันค่ะ!
Brave (อาสาสมัครทั้ง 8)
สาเหตุที่มายังที่แห่งนี้อาจดูแหม่งๆ แต่เป็นเพราะพวกเขาคิดว่า “เงิน” และ คุณหนู” ช่วยได้ค่ะ! นั่น...ส่อแววอัลไล
เอาข้อมูลไปประกอบการปั่นออริเลย! และทุกออริไม่จำกัดนิสัยค่ะ!
The First <Warewolf> :
มนุษย์หมาป่าผู้รันทดชีวิต ถูกรังเกียจจากสังคม...ถูกขับไล่ไสส่ง...
ผู้ที่มายังที่แห่งนี้...เพื่อต้องการลบล้างมลทินของตน
(รับทุกเพศค่ะ! สาเหตุที่ถูกรังเกียจก็ครีเอทมาเลย!)
The Second <Mermaid or Merman> :
เงือกผู้อ่อนต่อโลก...ผู้ที่มายังคฤหาสน์แห่งนี้โดยไม่รู้อะไร...ผู้ที่เคยชินแต่กับโลกที่สวยงาม...
ผู้ที่มายังที่แห่งนี้...เพียงเพราะต้องการจะเล่นสนุก
(รับทุกเพศค่ะ!)
The Third <Spirit> :
วิญญาณผู้มุ่งมั่น...ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยปณิธานอันแน่วแน่...
ผู้ที่มายังที่แห่งนี้...เพราะคิดว่าสิ่งที่เขาตามหามาตลอดนั้น...อยู่ ณ ที่นี่
(รับเพศชายทางกาย แต่ทางใจไม่กำหนดค่ะ! สิ่งที่ตามหาเป็นอะไรก็ครีเอทมาได้เลย!)
The Fouth <Cat> :
แมวผู้เปี่ยมด้วยความละโมบ...ผู้หลงใหลในเงินทอง...หลงใหลใน “ของนอกกาย”
ผู้ที่มายังที่แห่งนี้...เพราะต้องการทรัพย์สมบัติมูลค่ามหาศาลของตระกูล
(รับเพศหญิงทางกาย แต่ทางใจไม่กำหนดค่ะ!)
The Fifth <Phoenix> :
นกฟินิกซ์ผู้ว่างเปล่า...ผู้ไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ...ผู้ไม่เข้าใจในสิ่งที่เรียกว่า “ความรู้สึก”
ผู้ที่มายังที่แห่งนี้...เพราะอยากจะมีความรู้สึกเหมือนกับผู้อื่น...
(รับเพศหญิงทั้งกายและใจค่ะ!)
The Sixth <Zombie> :
ซอมบี้ผู้สดใส...ผู้พยายามฝืนสังขารของตน...ผู้ที่ “ยิ้มให้คนอื่น” มาตลอด
ผู้ที่มายังที่แห่งนี้...เพราะอยากจะมี “ชีวิต” อีกครั้ง...
(รับทุกเพศค่ะ!)
The Seventh <Vampire> :
แวมไพร์ผู้โดดเดี่ยว...ผู้ใฝ่หา “ความรัก” ผู้ที่ไม่เคยได้รับความรัก ความอบอุ่นจากใคร...
ผู้ที่มายังที่แห่งนี้...เพราะต้องการคุณหนูเป็นคู่ครอง...
(รับเพศชายหน้าม่อสลัดๆทั้งแท่งค่ะ!)
The Eight <Medusa> :
เมดูซ่าผู้สิ้นหวัง...ผู้ที่เกลียดชังพลังของตน...ผู้ที่อยากจะตายไปจากโลกใบนี้...
ผู้ที่มายังที่แห่งนี้...เพราะต้องการให้ “คุณหนู” ฆ่าตนเสีย...
(รับทุกเพศเช่นเคย!)
Labourner (บุคลากรในคฤหาสน์ค่ะ!)
Butler (พ่อบ้านชายล้วน!)
หัวหน้าพ่อบ้าน (มีอายุหน่อยค่ะ เป็นคุณสามีหัวหน้าแม่บ้าน!)
พ่อบ้านประจำตัว The Fourth (เป็นคนขี้เกียจไม่ทำงานทำการ อู้งานประจำค่ะ!)
พ่อบ้านประจำตัว The Second (เป็นผู้ใหญ่ ขรึมๆ ไม่มีอารมณ์ขัน จริงจังได้โล่ เหมาะจะเป็นพ่อที่ดี)
พ่อบ้านประจำตัว The Sixth (เป็นศูนย์รวมความมืดมน(?)ประจำคฤหาสน์ค่ะ ออกแนวชอบสาปแช่ง(?)ชาวบ้าน!)
พ่อบ้านประจำตัว The Eight (เป็นชายหนุ่มสดใส ออกแนวโชตะ ไม่ชอบเห็นคนรอบข้างทุกข์ใจ...)
Maid (สาวใช้หญิงล้วน (?))
หัวหน้าแม่บ้าน (มีอายุเช่นเคย คุณภรรยาของหัวหน้าพ่อบ้าน!)
สาวใช้ประจำตัวของ The First (ขี้กลัว ขี้ระแวง ดูโรคจิตๆ กลัวไปซะทุกอย่าง ไม่เคยออกจากคฤหาสน์เพราะกลัวโลกภายนอก!)
สาวใช้ประจำตัวของ The Third (ออกแนวเชิดๆ หยิ่งๆ และที่สำคัญ...เกลียดผู้ชายมากค่ะ!)
สาวใช้ประจำตัวของ The Fifth (มีส่วนหนึ่งในร่างกายพิการ ทำให้ลำบากในการทำงานมากค่ะ แต่ก็ยังยืนกรานจะทำงานต่อไป! เป็นพวกอารมณ์แปรปรวนง่าย...)
สาวใช้ประจำตัวของ The Seventh (เป็นสาวดุ้นค่ะ! อ่านไม่ผิดค่ะ...มีดุ้นค่ะ! #แล้วจะขีดฆ่าทำหอยอัลไล และยังสับสนในตัวตนที่แท้จริงของตัวเองอยู่...)
คนครัว (รับ 3 คนค่ะ! ชาย 2 หญิง 1)
คนสวน (รับ 4 คน ไม่จำกัดเพศ)
แม่นมของคุณหนู (รับคนเดียวค่ะ! ขอแก่ๆ (?) เทียบกับอายุมนุษย์ก็ประมาณ 30-40 ปีค่ะ! #นี่แก่แล้ว?)
ทนายความประจำตระกูล (เป็นทนายให้คุณหนูเป็นรุ่นแรกค่ะ แทนคนก่อนที่เพื่งสิ้นชีวาวางวาย(?) ไป อายุซักประมาณ 20-25 ปีมนุษย์ค่ะ)
อื่นๆ (อยากได้ตำแหน่งไหนก็จัดมาเลย!)
Wanderrer
ประชาชนคนอื่นๆ บนเกาะค่ะ รับไม่อั้น แต่มีเด่นๆ 9 คนค่ะ!
Others
อยากได้บทไหนนอกจากนี้ก็ใส่มาได้เลย!
ความคิดเห็น