คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail
About This story.
“ฉันขอใครก็ได้...ใครก็ได้ที่สามารถระงับความกระหายของฉันได้...”
---Lilly H. Labourne
นี่คิอคำกล่าวจากนายเหนือแห่งตระกูลลาบอร์น ลิลลี่ เอช. ลาบอร์น ทายาทรุ่นที่ 66
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาอันมีค่าของพวกท่านทั้งหลายที่กำลังอ่านประกาศฉบับนี้ ข้าพเจ้า
จะขอเรียบเรียงเนื้อหาให้สั้นที่สุด เท่าที่ตัวของข้าพเจ้านั้นสามารถทำได้
ขณะนี้คุณหนูกำลังประสบปัญหาใหญ่เกี่ยวกับ “คำสาป” ของตระกูล ซึ่งขณะนี้คุณหนูได้อยู่
ในสภาพย่ำแย่เต็มทีแล้ว อาสาสมัครทั้งหลายที่เคยเดินทางมายังคฤหาสน์นั้นก็มิอาจจะรักษาอาการ
ของคุณหนูได้เลย หากแต่อาการของคุณหนูกลับทรุดลงอีก
เหล่าผู้อยู่อาศัยบนเกาะบางส่วนก็เริ่มมีอาการหวาดกลัว ข้าพเจ้าเห็นว่ามีบางรายที่เดินทาง
กลับไปยังแผ่นดินบ้านเกิด เนื่องจากเหตุเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ความกระหาย” ของคุณหนู ได้ถึง
ขั้นรุนแรงสูงสุด ส่งผลให้มีสัตว์เลี้ยงและประชาชนบางรายถูก “รับประทาน” บางส่วนของร่างกาย
ไป (แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตแน่นอน ข้าพเจ้ายืนยันในข้อนี้ได้)
ด้วยเหตุนี้ข้าพเจ้าจึงประกาศหาอาสาสมัครทั้งหมดแปดรายเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าหากว่าทั้ง
แปดไม่สามารถช่วยคุณหนูได้ คุณหนูท่านก็จะยอมจำนนต่ออาการนี้และปลิดชีวิตของตนเพื่อ
หยุดยั้งโศกนาฏกรรมอันโหดร้ายนี้เสีย
รางวัลสำหรับผู้ที่สามารถระงับความกระหายของคุณหนูได้ คิอทรัพย์สินมูลค่ามหาศาล
ประเมินค่ามิได้ในบัญชีส่วนตัวของคุณหนูลิลลี่
หากผู้ใดสนใจ ติดต่อเราได้ที่สำนักงานบริการเพื่อประชาชน ลาบอร์นิตี้ สาขาย่อย ได้ตาม
เมืองที่ท่านอาศัยอยู่ จนถึงวันที่ xx/xx/2013 หน่วยนับมนุษย์ (อนึ่ง ทางเราขอระงับการติดต่อทาง
จดหมายอิเลกโทรนิกส์ และโทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเกิดปัญหาระบบปฏิบัติการขัดข้องใน
คอมพิวเตอร์ของคฤหาสน์)
พวกเรารอคุณอยู่
ลงนาม
Marie Phrohendrof
ผู้แทนตระกูลลาบอร์น
ความคิดเห็น