คำสาบจุมพิตเงือก - นิยาย คำสาบจุมพิตเงือก : Dek-D.com - Writer
×

    คำสาบจุมพิตเงือก

    โดย PusaiTtH

    ชะตากรรมกำหนดให้ฉันต้องลงเอยกับเจ้าชายแห่ง วิคเดอร์เบิกค์ "อาเธอร์" ฉันคิดว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของการปองดองกันระหว่างสองเผ่าพันธ์ุแต่ ฉันก็คิดผิด...

    ผู้เข้าชมรวม

    79

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    79

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 63 / 20:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำสาบจุมพิตเงือก

    คำโปรย
         พวกเราชาวเงือกปกครองพื้นที่ใต้น้ำทั่วทุกแห่งที่เราสามารถไปได้ ทำให้มีเงือกมากกว่า 20 เผ่ากระจายอยู่ไปทั่วโลก แต่ ณ ทวีปตอนติการ์ เราเผ่าเงือกไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจสูงสุดเพราะมีพื้นดินมากกว่าท้องทะเล 
         เราดำรงอยู่ใต้ท้องทะเลหลายหมื่นกิโลนานๆทีจะขึ้นชายฝั่งเพื่อหาความสำราญแต่เพราะเราอยู่ใกล้กับเผ่ามนุษย์มากเกินไปทำให้กษัตริย์แห่งอาณาจักรวิคเดอร์เบิกค์ที่ 2 มองพวกเราเป็นผู้รุกราน
        จากการไม่พอใจเป็นความโกธรและนำสู่สงคราม มนุษย์มีประชากรมากว่าเราแต่เรามีพลังการควบคุมน้ำที่ได้เปรียบในการต่อสู้ระยะยาวกับมนุษย์ พอผ่านไปหลายปีกษัตริย์แห่งอาณาจักรวิคเดอร์เบิกค์ที่ 2 ได้สนพระชนลง แตสงครามยังดำเนินต่อไป 
         จากสงครามระหว่างสองอาณาจักรกลับกลายเป็นกลียุค กษัตริย์แห่งอาณาจักรวิคเดอร์เบิกค์ที่ 3 ขอเสนอการแลกเปลี่ยนแลกกับดำลังพลจากเผ่าอื่น พวกเอลฟ์ไม่ชอบความรุนแรงแต่เจ้าเล่ห์เพทุบาย มองเห็นประโยชน์จากส่วนนี้จึงมอบต้นหนามสีทองให้อยู่ในการควบคุมของกษัตริย์แห่งอาณาจักรวิคเดอร์เบิกค์ที่ 3
         เราเผ่าเงือกต่อให้มีพลังอำนาจมากมายเท่าไหร่ก็ต้องมีวันแพ้ ต้นหนามสีทองมีพลังอำนาจมากกว่าที่คลาดไว้มันแผ่ขยายเป็นวงกลมโอบรอบทั่วทั้งอาณาเขตของอาณาจักวิคเดอร์เบิกค์ไม่เว้นแม้แต่ในท้องทะเลที่ถูกต้นหนามปลกคลุมทั่วหลายร้อยกิโลเพื่อให้ม่นใจว่าเผ่าเงือกจะไม่สามารถเข้ามาใกล้อาณาจักรได้อีก


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น