ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] Retention ความรักที่หายไป

    ลำดับตอนที่ #9 : Number 7 --100%--

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 57


    ::Home YougGuk Junhong::

    HimChan Talk

    ฮะ แฮ่ม ผมเริ่มมีบทขึ้นมาบ้างแล้ว หลายวันมานี้ลูกชายตัวดี (เชโล่) ไม่มาโรงเรียน เป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ผมลองถามยกุกแล้ว แต่รายนั้นก็ไม่ค่อยรู้เรื่องน้องตัวเองเล้ย ไม่ใส่ใจ ไม่ดูแล ผมต้องดูแลเองซะเลย อ่าวันนี้ผมจะมาคุยกับจุนฮง

    ก๊อก ๆ (เสียงเคาะประตู)

    จุนฮงเปิดประตูให้พี่หน่อยผมพูดขึ้น

    แอ๊ดดดดดดด (เสียงเปิดประตู)

    “-0-;; sun are you ok ?ผมถามออกไปทั้ง ๆ ที่รู้คำตอบ (เพื่ออะไรคะมาดาม :ไรท์)

    “Ok (. .)”จุนฮงก้มหน้าก้มตาจะเป็นลมมั้ยเนี่ย หน้าซีดกว่าเดิมมากเลย

    มีอะไรจะบอกพี่มั้ย ?ผมถามอย่างจริงจัง

    “(- -)(_ _)(- -)”พยักหน้าเหมือนหุ่นยนต์(สมบทบาทโรบอทเลยค่ะนุ้งโล่ :ไรท์)

    ::Room JunHong::

    เป็นอะไร ?ทำไมไม่มา ร.รตั้งหลายวัน?แล้วไปทำอะไรมา?ไม่ยอมกินข้าวใช่มั้ย?ผมยิงคำถามรัว ๆ

    ออมม่า -0- ใจเย็นฮะคงตอบไม่ทันอ่ะครับ -*- ผมเป็นห่วงนิ่ เลยถามรัว ๆ เลย

    พี่แดฮยอนเค้าโกรธผม ;___;”จุนฮงเบะปากเหมือนจะร้องไห้

    อย่าร้องนะ เล่าเรื่องทั้งหมดให้พี่ฟังสิ

    หลังจากนั้นจุนฮงก็เล่าทั้งหมดให้ผมฟัง ฟังแล้วอยากต่อยไอ้แด้ให้คว่ำเลย ไม่ฟังน้องมันพูดเลย แล้วก็ซอนฮวาแรดมากไปแล้ว เดี๋ยวตบให้หายแรดเลย (มาดามใจเย็นค่ะ :ไรท์)

    รีบปรับความเข้าใจกันซะเข้าใจมั้ยผมบอกจุนฮง

    ครับ จะพยายาม

    ปึง (เสียงปิดประตูจงมโนไป)

    ไปทำอะไรกับในห้องตัวแสบล่ะ ?ยงกุกถามผมหลังจากผมเดินลงมาจากห้องจุนฮง

    นายไม่ดูแลน้อง ฉันเลยดูแลเองไง แบร่ :P”ผมแลบลิ้นใส่ยงกุก

    เชอะ มันโตเป็นควายแล้ว ดูแลตัวเองได้น่ายงกุกเถียงผมกลับ

    ว่าน้องนิสัยไม่ดี -0-ผมตีแขนยงกุก ผมไม่เคยตีแรงน่ะ เมื่อกี้แรงไปนิส

    ดื้อเหรอ ? แบบนี้ต้องลงโทษยงกุกโอบผมจากด้านหลังแล้วกระชับกอดขึ้นหลังพูดจบ

    จุ๊บ >3<  ยงกุกจุ๊บปากผมเบา ๆสตั๊น 10 วิ O.O

    อย่าทำหน้าน่ารักได้มั้ย ? อยากเสียซิงมากหรือไงยงกุกพูดขึ้น

    ย๊า ทำอะไรน่ะห๋ะ เสียซงเสียซิงบ้าอะไรห๋ะไม่รู้เรื่อง -//-ผมรู้สึกว่าหน้าผมมันร้อนมากเลย

    555555 เขินเหรอหน้าแดงเลยยงกุกยิ่งพูดทำให้ผมเขินมากกว่าเดิมอีก

    โอ๊ย ไม่รู้ไม่ชี้ไปส่งที่คอนโดเลย -3-

    ไป ๆ ขึ้นรถเดี๋ยวไปส่งถึงห้องเลย ^[+++]^”(ยิ้มจนเหงือกบานแล้วแกร:ไรท์//โดนเฮียกระทืบ)

    End HimChan Tallk

    YongGuk  Talk

    ผมเห็นที่รักของผมเดินลงมาจากห้องของจุนฮง เห็นแล้วหงุดหงิดนิด ๆ มีอะไรกับมันนักหนา มันไม่ตายหรอก ถ้ามันตายเดี๋ยวผมฝังให้ (?) (เฮียน้อย ๆ หน่อยน้องนะน้อง :ไรท์ ไม่ใช่พ่อ :ยงกุก เฮียใจเย็น:ไรท์)

    ผมเลยอยากแกล้งนิด ๆ หน่อย ๆ (คุยกันตามข้างบนเลยนะค่ะ:ไรท์) พอผมแกล้งฮิมมี่ที่รักของผม ผมเลยรับหน้าที่ไปส่งที่คอนโดของฮิมมี่

    Rrrrrrrr rrrrr rrrr

    ฮัลโหลมีไรว่ะผมถามคนในสายอย่างรีบร้อน

    (เฮียมาเจอผมที่ร้าน coffee shop หน่อยสิครับ)คนในสายบอกผม

    ทำไมว่ะผมยังสงสัยอยู่

    เอ้อ ไปเจอมันไม่ตายหรอกน่าที่รักของผมผู้ขึ้นคงรู้ใช่มั้ยครับว่าใคร

    (ขอบคุณครับเฮีย อีก 10 เจอกันครับ)ไอ้แดฮยอนพอได้โอกาสก็ชิงตัดสาย -.-

    End YongGuk Talk

    Daehyun Talk

    เจอกันผมอีกแล้วนะฮะ ^^ เด็กดื้อไม่มา รร. ตั้งหลายวันแล้ว วันนี้วันหยุดพอดี เด็กดื้อไม่ยอมรับโทรศัพท์ ส่งข้อความไปก็ไม่ตอบ เอาล่ะ วิธีสุดท้าย บุกบ้าน -…- คงจะเพราะวันเลือกพี่รหัสน้องรหัสน่ะครับ ผมเผลอตะโกนใส่หน้าเชโล่ไปผมผิดแล้ว เชโล่ทำไม่ถูกนี่น่า (จ๋อง ไม่ฟังน้อง -.- :ไรท์ ตามบทครับ :แดฮยอน) แต่ก็อื่นก็ไปร้าน Coffee shop ตามที่นัดเฮียไว้ก่อน นะครับ

     
     

    ::ร้าน COFFEE SHOP::

    ตอนนี้ผมอยู่ที่ร้านแล้ว นั่นไงเฮียเดินมานู่นกับมาดามแล้ว ควงกันมาซะด้วย >0< (ฉันฟินอ่ะแกร :ไรท์)

    มึงเรียกกูมามีอะไรเฮียยงกุกถามผม

    คือ ผมอยากให้พวกพี่สองคนอยู่นอกบ้านกันก่อน ไปที่ไหนก็ได้

    ทำไม จะไปหาน้องกูเหรอ ?

    เอ้อ ไม่ต้องพูดมากไปไป ไปเดินเล่นกานพูดจบมาดามก็ลากตัวเฮียไปที่รถ

    End Daehyun Talk














































    Loading. . . .

































     

     

     JunHong Talk

    หวัดดีฮะ คงจะรู้ว่าตอนนี้ผมเป็นยังไง อย่างที่ออมม่าของผมบรรยายไปนั้นแหล่ะ ผมไม่กินข้าว ไม่ออกไปไหน หมกตัวอยู่ในห้อง วันนั้นพี่แดฮยอนไม่ฟังผมเลย ยังว่าผมอีกเสียใจนะฮะ L ผมนั่งอยู่แต่ในห้องแต่ก็ออกมากินน้ำ กินขนมนิดหน่อย ๆ (ประทังชีวิตไว้นะลูกพี่แด้จะมางอนแล้ว :ไรท์) ตอนนี้ผมไม่อยากเจอใคร ไม่อยากเจออะไรทั้งนั้น แล้วก็ไม่อยากให้อะไรชั่งเห็นผม

    บรื้นนน

    เสียงรถดังจากโรงรถเฮียคงไปส่งออมม่าแล้ว แต่แปลก ! ไหงเร็วจัง ปกติซักชั่วโมงค่อยกลับแต่ชั่งเถอะ มันไม่เกี่ยวกับผมหรอก (ทำไมโล่น่าสงสารจุง :ไรท์)

    ก๊อก ๆ เสียงเคาะประตูดังอยู่หน้าห้องผม แปลกอีกแล้วปกติเฮียแกไม่คิดว่ามาดูผมเลยซักนิด ไหงวันนี้มาเคาะ ปกติจะมาเคาะเฉพาะวันไปเรียนมาเคาะเรียก ประมาณนั้น

    เฮียเหรอ ? ผมพูดห้วน ๆ

    “……” ไม่มีสัญญาณตอบรับจากบุคคลที่ท่านเรียก เปิดดูหน่อยแล้วกัน

    แอ๊ด (เสียงประตูค่ะ เสียงประตู)

    เฮือก ! พะ..พี่แดฮยอน -0-พี่แดฮยอนมาไม่ดูสภาพผมเลย โอ็ย ! เป็นลม

    ปัง !

    เชโล่ เปิดประตูให้พี่นะ !” เสียงตะคอกนี้ทำให้ผมนึกถึงวันนั้นจริง ๆ เลย

    มาทำไม ?ผมถามกลับไปเสียงเรียบ

    ....คิดถึง.....ไม่ได้เหรอ ? เสียงพี่แดฮยอนดูน้อยใจจัง ผมน่าน้อยใจกว่านะ

    ผมไม่ได้คิดถึงพี่ กลับไปซะ ผมไอยากเห็นหน้าพี่ กลับไปหาซอนฮวา....นูน่า

    อย่างอนพี่สิ่ที่รัก พี่รักเราคนเดียวน้า มางอนโดยเฉพาะเลยนะ

    ถ้าไม่เต็มใจ ก็ไม่ต้องมาก็ได้ !”

    โอ๋ ๆ อย่างอนพี่เลยใจอ่อนไม่ได้นะ ชเว จุนฮง นายต้องไม่ใจอ่อน

    ไม่ได้งอน -3-ใช่ไม่ได้งอน ไม่ได้งอนน้อย ถึงปากจะไม่ได้งอน แต่ถ้าเห็นหน้าผมตอนนี้คงรู้แล้วล่ะว่าผมโกหก

    ไม่ได้งอนก็เปิดประตูให้พี่สิ”(จ๋องง้อง่ายไปมั้ยครัช : ไรท์)

    ก็บอกไปแล้ว ผมไม่อยากเห็นหน้าพี่ ไม่อยากให้พี่เห็มผมด้วย ._.”

    ทำไมล่ะ พี่อยากเจอเรานี่น่า

    แอ๊ด (เฮ้ โล่เปิดประตูให้พี่แดเราแล้ว ฮูเล่ มันใช่มั้ย ? :ไรท์)

    เชโล่ไปทำอะไรมา ? ทำไมเป็นแบบนี้ ? ไม่ยอมกินข้าวเหรอ ?พอเปิดปากได้จ่อเลยนะ

    -3- ผมไม่ตายง่าย ๆ หรอกน่าผมก็ยังงอนอยู่ดีนั้นแหล่ะ ถึงจะยอมเปิดประตูให้ก็เถอะ

    หึ เด็กน้อยเอ้ย ไปกินข้าวกันพี่แดฮยอนจับมือผมและลาก(?)ผมไปที่รถ

    ไม่เอา ไม่กินผมค้านเสียงแข็ง

    จะกินดี ๆ หรือจะให้ป้อนทางปากพี่แดฮยอนหันมาถามผมตาวาวเป็นประกาย

    ป้อนทางปากผมไม่รู้ความหมายนะ -.- ใส ๆ ฮะไม่เหมือนไรท์ของเรื่องนี้หื่นตลอด (ฉันปล่าวหื่นนะแกร ฉันแค่แตกตื่นกับเพศตรงข้าม//ไม่ช่ายยยแค่กับพี่แด้คนเดียว :ไรท์)

    End JunHong Talk

    YongGuk Talk

    เฮ้ บทพูดของผมก็มาอีกครั้ง *0* ผมอยากถามว่า ไอ้แด้ไปทำไรที่บ้านผมและน้องผมก็อยู่ในบ้าน มัน-ทำ-อะ-ไร-กัน *0* อยากรู้จัง ถ้าน้องผมเสียซิงให้ให้ไอ้แด้ก่อนเรียนจบ ศพไม่สวยแน่ -*- (ไหนบอกอยากเห็นว่าจะจัด NC ให้ -.,- :ไรท์) แต่ชั่งเถอะคืนนี้ผมนอนกับฮิมมี่สุดที่รักของผมก็ได้ อันนยองฮี ชูมูเซโย J

    End YongGuk Talk 

     

     

     



     




    #Talk มาคุยกับไรท์หน่อย

    เค้ามาเพิ่มให้แล้วนะ ^ ^
    เฮ้ !!! อิไรท์มันเปลี่ยนธีมอีกแล้วฮับ
    ธีมเก่ามันหายอ่ะนะครับ พี่น้อง TT TT
    เค้าสัญญาว่าเค้าจะมาแต่งต่อนะ ฮึก ๆ ไม่จบเพราะงี้
    อิไรท์มันขี้เกียจฮับ -0- ฮือออออ 

     

    `Snoωωhite™
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×